Học với giáo viên bản xứ: Tham khảo ngay top trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 3 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học với giáo viên bản xứ: Tham khảo ngay top trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 3

      Học với giáo viên bản xứ: Tham khảo ngay top trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 3

      Cập nhật lúc 27/01/2021 11:16
      Ba mẹ đang tìm cho con yêu các khóa học Anh văn với giáo viên bản xứ? Hãy tham khảo ngay các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 3 trong bài viết này.

      Danh sách

      Bài viết

      Giao tiếp tiếng Anh là chìa khóa mở ra nhiều cơ hội thành công trong tương lai. Trong vô vàn các phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp tốt, việc rèn luyện trực tiếp với giáo viên bản ngữ chính là cách học hiệu quả nhất. Edu2Review xin giới thiệu đến các bậc cha mẹ một số trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 3 có khóa học với giáo viên người nước ngoài trong bài viết dưới đây.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 58 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3

      Trung tâm Anh ngữ Apollo cung cấp các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 3 với đội ngũ giảng viên 100% người nước ngoài. Thầy cô đều đạt trình độ đại học trở lên, sở hữu vốn kinh nghiệm sư phạm dày dặn và bằng chứng nhận giảng dạy Anh văn đạt chuẩn quốc tế.

      Tại Trung tâm Anh ngữ Apollo, các giáo viên người nước ngoài thường áp dụng phương pháp LETS. Thông qua đó, các bé sẽ được rèn luyện phản xạ nghe – nói tiếng Anh tốt và nhanh nhạy, tự tin hơn khi giao tiếp.

      Việc học ngoại ngữ tại Trung tâm Apollo là cơ hội tuyệt vời để trẻ có thể vừa rèn luyện kỹ năng, vừa phát triển tiềm năng cá nhân. Trong quá trình học, thầy cô người bản xứ sẽ phát hiện lỗi sai và chỉnh sửa kịp thời, từ đó giúp bé có giọng phát âm chuẩn và phong thái tự nhiên hơn.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Thầy cô tại Trung tâm Anh ngữ Apollo là 100% giáo viên bản ngữ có trình độ cao và kinh nghiệm dạy học lâu năm (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Apollo)Thầy cô tại Trung tâm Anh ngữ Apollo 100% là giáo viên bản ngữ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dạy học lâu năm (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3

      Anh ngữ ILA là một trong top các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 3 nhận nhiều phản hồi tốt của phụ huynh và học sinh nhờ chất lượng đào tạo và dịch vụ tốt.

      Khóa học Super Juniors là chương trình Anh văn dành riêng cho các bé ở trình độ tiểu học, giúp bé phát triển toàn diện khả năng ngoại ngữ ở mức độ cơ bản. Đặc biệt, trung tâm rất chú trọng vào kỹ năng nghe – nói. Tất cả giáo trình được giảng dạy bằng tiếng Anh bởi đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài. Không chỉ có trình độ chuyên môn, họ còn sở hữu nhiều chứng chỉ giảng dạy TESOL, CELTA, TEFL.

      Cơ sở vật chất của Trung tâm Anh ngữ ILA hiện đại và tiện nghi. Mỗi phòng học đều có đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho buổi học như máy lạnh, máy tính, máy chiếu… Ngoài ra, ILA cũng có các khu vực tự học, giải trí để bé có thể thư giãn, thoải mái sau giờ học mệt mỏi.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Lớp học tại Trung tâm Anh ngữ ILA có không khí sôi động giúp bé tiếp thu bài nhanh (Nguồn: Kênh14)Lớp học tại Trung tâm Anh ngữ ILA có không khí sôi động giúp bé tiếp thu bài nhanh (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ Celtic

      • Địa chỉ: 4/9 Đường Số 3, Cư xá Đô Thành, P.4, Q.3

      Anh ngữ Celtic cung cấp chương trình đào tạo ngoại ngữ đa dạng cho các đối tượng khác nhau từ người lớn đến trẻ em. Trung tâm hiện đang có khóa học Anh văn thiếu nhi dành cho các bé từ 7 đến 14 tuổi. Khóa học này giúp các em cải thiện và phát triển các kỹ năng cơ bản nhờ:

      • Giáo viên nước ngoài trực tiếp chỉnh sửa phát âm, ngữ điệu đúng theo người bản ngữ
      • Tổ chức nhiều hoạt động vui nhộn trong lớp để tăng độ tự tin cho các bé khi giao tiếp bằng tiếng Anh
      • Mở rộng vốn từ vựng của bé về nhiều chủ đề xoay quanh đời sống
      • Tạo hứng thú học tiếng Anh cho các bé trong môi trường sáng tạo, thân thiện và an toàn

      Nếu phụ huynh vẫn đang băn khoăn về các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 3, Trung tâm Anh ngữ Celtic là một địa chỉ có chất lượng đào tạo đáng tham khảo. Giảng viên tại trung tâm được tuyển chọn cẩn thận với nhiều vòng xét tuyển. Tất cả thầy cô đều đến từ các nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính như Mỹ, Canada, Ireland… Đặc biệt, họ đều có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và sở hữu tín chỉ giảng dạy Anh văn đúng chuẩn quốc tế.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Celtic

      Phòng học đa dạng, màu sắc tạo môi trường học thân thiện, an toàn(Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Celtic)Phòng học đa dạng, màu sắc tạo môi trường học thân thiện, an toàn(Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Celtic)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Celtic

      Trung tâm Anh ngữ JOLO

      • Địa chỉ: 110 Đường Số 2, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3

      Được thành lập từ năm 2013 đến nay, Trung tâm Anh ngữ JOLO không ngừng phát triển và thành công, mở rộng hệ thống đào tạo với 5 chi nhánh tại TP.HCM và Hà Nội.

      Phòng học tại trung tâm được thiết kế với nhiều màu sắc cá tính, trẻ trung tạo môi trường học thân thiện, sinh động. Trung tâm Anh ngữ JOLO đầu tư nhiều trang bị hiện đại như hệ thống âm thanh, máy lạnh, máy chiếu, hệ thống tường cách âm cho bài giảng thêm hấp dẫn và học viên có thể dễ dàng tiếp thu bài hơn.

      Tại Anh ngữ JOLO, thầy cô 100% đều là người nước ngoài. Họ đều là cử nhân, thạc sĩ có hơn 5 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh đến từ nhiều trường học uy tín trên thế giới. Ngoài ra, các giáo viên đều có chứng chỉ giảng dạy Anh văn đạt chuẩn quốc tế TESOL.

      Lớp học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học của trung tâm có sỉ số tinh gọn. Bên cạnh giáo viên người nước ngoài, mỗi lớp còn có trợ giảng người Việt. Quá trình học của các bé sẽ luôn được theo dõi sát sao. Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ JOLO có hệ thống sổ liên lạc điện tử giúp phụ huynh dễ dàng cập nhật tình hình học tập của con mọi lúc.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ JOLO

      Cùng Edu2Review tìm hiểu thêm về chương trình tiếng Anh thiếu nhi cho trẻ 6-11 tại Trung tâm Anh ngữ JOLO (Nguồn: YouTube – JOLO English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ JOLO

      Trung tâm Anh ngữ EIV

      • Địa chỉ: 179E-179F Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.3

      Trung tâm Anh ngữ EIV cung cấp khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tiểu học với nhiểu ưu điểm: chương trình giảng dạy “One to One", áp dụng hình thức dạy kèm 1-1 tại nhà, giáo trình lớp học biên soạn thích hợp theo trình độ của bé.

      Đội ngũ giảng viên đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand. Không chỉ sở hữu bằng tốt nghiệp sư phạm, cử nhân khoa hoặc từ các trường đại học tại nước sở tại, giáo viên còn buộc phải có thêm chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế TESOL, CELTA, TEFL cùng 2 năm kinh nghiệm giảng dạy.

      Thông qua các hoạt động trò chơi, flashcard, hình ảnh, video, bé dễ dàng ghi nhớ từ mới và ôn lại các kiến thức cũ. Ngoài ra, giáo viên thường xuyên cho bé luyện phát âm, luyện nói để hình thành phản xạ giao tiếp tự tin.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ EIV

      Trung tâm Anh ngữ EIV có đội ngũ giáo viên bản ngữ  đến từ nhiều nước Mỹ, Úc, Canada và New Zealand (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ EIV)Trung tâm Anh ngữ EIV có đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ nhiều nước Mỹ, Úc, Canada và New Zealand (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ EIV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ EIV

      Trung tâm Anh ngữ RES

      • Địa chỉ: 131 Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.3

      Anh ngữ RES là một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 3 được nhiều bậc cha mẹ cân nhắc tìm kiếm khóa học ngoại ngữ cho con. Tất cả giảng viên nước ngoài tại RES đều tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ từ các trường đại học nổi tiếng như Oxford, Stanford, Cornell... Thầy cô đều là những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ với nhiều năm kinh nghiệm.

      Trung tâm Anh ngữ RES đầu tư xây dựng hệ thống phòng học tiện nghi và khang trang với đầy đủ thiết bị giảng dạy hiện đại như loa, máy chiếu, bảng thông minh... Môi trường học tập thân thiện và an toàn giúp học viên tập trung học hơn và khuyến khích bé tự tin sáng tạo, phát triển đam mê.

      Khóa học tiếng Anh trẻ em, thiếu niên của RES không chỉ giúp các bé xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc mà còn giúp các em phát triển tối các kỹ năng mềm cần thiết ngay từ nhỏ. Lộ trình khóa học phân chia thành nhiều cấp độ, phù hợp với trình độ của mỗi học viên: Pre-kid, Kid, Pre-teen, Teen.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ RES

      Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ RES là những chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh (Nguồn: Facebook - RES Tuyển Dụng)Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ RES là những chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh (Nguồn: Facebook – RES Tuyển Dụng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ RES

      Với thông tin tổng hợp trên đây, quý vị phụ huynh hẳn là đã lựa chọn được cơ sở dạy tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 3 phù hợp cho con yêu rồi nhỉ? Nếu mọi người vẫn còn thắc mắc, hãy liên hệ với Edu2Review để được tư vấn thêm nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Shutterstock


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Bạn nên học trung tâm Anh ngữ nào ở Quận 3?

      12/08/2020

      Hãy tìm hiểu tại Quận 3 có những có những trung tâm tiếng Anh nào? Và những trung tâm đó chuyên ...

      Luyện thi IELTS

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận 3

      08/06/2022

      Bạn đang tìm một trung tâm Anh ngữ tại quận 3, hãy cùng Edu2Review điểm qua một vài cái tên để ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...