IELTS cấp tốc bỗng chốc đạt 6.5 và kế hoạch xuất ngoại nhanh-gọn-lẹ tại Anh ngữ Majestic | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      IELTS cấp tốc bỗng chốc đạt 6.5 và kế hoạch xuất ngoại nhanh-gọn-lẹ tại Anh ngữ Majestic

      IELTS cấp tốc bỗng chốc đạt 6.5 và kế hoạch xuất ngoại nhanh-gọn-lẹ tại Anh ngữ Majestic

      Cập nhật lúc 27/05/2020 10:18
      Chinh phục band điểm trong mơ và mở ra tấm vé thông hành đến nước Úc xinh đẹp, còn gì tuyệt vời hơn khi chọn các khóa học IELTS cấp tốc và được tư vấn lộ trình du học miễn phí tại Anh ngữ Majestic.

      Danh sách

      Bài viết

      Với khẩu hiệu “IELTS cấp tốc bỗng chốc đạt 6.5”, Majestic chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, phương pháp giảng dạy riêng biệt và hơn hết là cam kết đạt chuẩn đầu ra sau khóa học.

      Đến với Majestic, không chỉ là môi trường học tập ưu việt, giúp bạn mau chóng đạt band điểm cao trong kỳ thi IELTS, trung tâm còn là trợ thủ đắc lực luôn sẵn sàng tư vấn, chuẩn bị mọi thủ tục từ A đến Z nếu bạn muốn có cơ hội học tập, định cư tại nước ngoài trong tương lai không xa.

      Vậy bạn còn chờ đợi gì mà không khám phá những cái “nhất” chỉ có tại trung tâm Anh ngữ Majestic!

      Khẳng định chất lượng qua phương pháp tư duy Majestic

      Ngay từ khi mới thành lập, Majestic đã xác định mục tiêu "xây dựng trung tâm trở thành một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần đào tạo nguồn nhân lực xuất sắc cho thị trường lao động". Tuy nhiên, giá trị cốt lõi Majestic mang đến cho học viên vẫn là cung cấp những chương trình đào tạo Anh ngữ nói chung và IELTS nói riêng đạt chuẩn chất lượng quốc tế và tạo điều kiện để họ được phát triển bản thân, vươn mình ra thế giới.

      Anh ngữ Majestic

      Nhiều học viên đạt điểm cao IELTS chính là động lực để Majestic phát triển như ngày hôm nay

      Hơn thế nữa, trong thời gian qua trung tâm còn là địa chỉ được nhiều sĩ tử “chọn mặt gửi vàng” vì tại đây học viên sẽ được học theo phương pháp tư duy Majestic – đặc trưng làm nên thương hiệu luyện thi IELTS uy tín của trung tâm. Vậy phương pháp này khác biệt như thế nào?

      Hiện nay, luyện thi IELTS 4 kỹ năng là điều hết sức bình thường, nhưng bạn đã nghe đến phương pháp học tiếng Anh với 6 kỹ năng chưa? Điều này hoàn toàn có thể tại Majestic, bạn không chỉ học nghe – nói – đọc – viết mà còn gói gọn cả 2 kỹ năng khác là tư duy và thuyết trình. Mỗi kỹ năng khi học theo cách này sẽ mang đến cho bạn một khía cạnh khác để trau dồi ngoại ngữ cho bản thân:

      • Kỹ năng nghe: Bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng nghe thông qua nhiều chủ đề khác nhau. Đồng thời, mỗi chủ đề còn cung cấp đa dạng vốn từ vựng, giúp bạn nhận biết từ mới và học cách phát âm chuẩn.
      • Kỹ năng nói: Được thực hiện bằng cách đối thoại trực tiếp, bạn được nâng cao khả năng phản xạ khi tiếp xúc với nhiều chủ đề giao tiếp khác nhau.
      • Kỹ năng đọc: Giáo viên hướng dẫn để bạn nắm rõ cách tìm ra từ khóa, nội dung chính cần quan tâm trong bài đọc mẫu, tránh mất thời gian vào những câu không quan trọng.
      • Kỹ năng viết: bạn sẽ được nắm vững kiến thức ngữ pháp, cách xử lý vốn từ vựng phong phú cùng phương pháp hành văn trôi chảy, mượt mà trên nhiều lĩnh vực.
      • Kỹ năng tư duy: Đây là kiến thức không chỉ dạy trong sách vở mà với các dẫn chứng thực tế sẽ giúp bạn liên tưởng nhanh hơn. Hình thành khả năng tư duy trong thời gian ngắn.
      • Kỹ năng thuyết trình: Bạn sẽ cần kỹ năng này để tự tin đứng trước đám đông và khả năng giao tiếp cũng trở nên trôi chảy, lưu loát hơn.

      Cam kết vàng khi học IELTS – band điểm mơ ước trong tầm tay!

      Có thể bạn đã biết đến những cam kết đầu ra tại nhiều trung tâm hiện nay, vậy bao nhiêu trung tâm trong số đó có thể đảm bảo đầu ra như mong muốn của học viên? Tình trạng cam kết mập mờ, không cụ thể rõ ràng khi đăng ký học dẫn đến kết quả không tốt đã làm nhiều học viên mất niềm tin vào các trung tâm Anh ngữ.

      Tuy nhiên, Anh ngữ Majestic cho rằng minh bạch chính là yếu tố quan trọng nhất trong giáo dục vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký các khóa học tại trung tâm. Majestic sẽ tư vấn cho bạn khóa học với lộ trình phù hợp kèm theo đó là cam kết số điểm IELTS đầu ra đúng với mục tiêu mà bạn yêu cầu.

      Anh ngữ Majestic

      Majestic chính là địa chỉ đáng tin cậy với những cam kết về chất lượng sau khóa học

      Đặc biệt tại Majestic, các khóa học IELTS sẽ được phân chia theo 2 lộ trình học cụ thể là Pre-IELTS và IELTS. Mỗi lộ trình như vậy sẽ có từng cấp độ riêng biệt để đáp ứng được trình độ đa dạng của nhiều đối tượng học viên, cụ thể:

      • Chương trình Pre-IELTS dành cho những bạn mới tiếp xúc với IELTS, lộ trình sẽ chia thành 2 cấp độ Pre-IELTS 1 (3.0 – 4.0) và Pre-IELTS 2 (4.0 – 5.0), giúp bạn làm quen với Anh ngữ học thuật và có nền tảng tốt để học tốt các chương trình sau.
      • Chương trình IELTS dành cho những bạn muốn nâng cao trình độ ở cả 4 kỹ năng, cũng có 2 cấp độ cho bạn lựa chọn là IELTS 1 (5.0 – 6.0) và IELTS 2 (6.0 – 7.0). Đây là khóa học nâng cao nên chủ yếu học với giáo viên nước ngoài và bạn sẽ được thực hành kỹ năng thường xuyên ngay tại lớp.

      Bên cạnh chương trình luyện thi IELTS toàn diện, trung tâm còn có khóa học IELTS Communication, đây là sự lựa chọn “đường tắt” nếu bạn muốn giao tiếp lưu loát như người bản ngữ để phục vụ cho mục đích học tập, công việc. Quan trọng hơn là khóa học này có thể giúp bạn vượt qua vòng phỏng vấn xin VISA du học, định cư tại các nước nói tiếng Anh hiện nay.

      Khóa học giao tiếp tại Majestic được chia theo 2 cấp độ là Elementary và Pre-Intermediate. Học viên sẽ được luyện kỹ năng giao tiếp, nghe nói và vận dụng những kiến thức đã học để xử lý tình huống giao tiếp thực tế ngay tại lớp. Giáo viên nước ngoài sẽ đứng lớp khoảng 40% thời gian trong suốt khóa học, giúp học viên luyện phát âm, ngữ điệu như người bản xứ thực thụ.

      Anh ngữ Majestic

      Đội ngũ giáo viên nước ngoài sẽ giúp bạn mau chóng lên "trình" nói tiếng Anh

      Nơi cất cánh ước mơ du học cho bạn

      Du học chính là “con thuyền” đưa học sinh, sinh viên đi một chặng đường mới mẻ, đến với nhiều nền văn hóa khác nhau. Nhiều học viên tìm đến Anh ngữ Majestic không chỉ để đạt số điểm cao trong kỳ thi IELTS mà quan trọng hơn cả, trung tâm còn là một trong những nơi tư vấn du học và làm thủ tục trọn gói nếu bạn có dự định đi xa trong thời gian tới.

      Anh ngữ Majestic

      Nhiều phụ huynh đã tin tưởng chọn Majestic để giúp con họ có thể hiện thực hóa ước mơ du học

      Majestic nhận thấy rằng trong bối cảnh du học và định cư ngày càng khó khăn, yêu cầu về bằng cấp và thủ tục trở thành chướng ngại vật của hầu hết các ứng viên. Tuy nhiên, trung tâm hiện nay có liên kết với nhiều trường đại học ở các quốc gia hàng đầu về giáo dục như Anh, Mỹ, Úc… và ngôn ngữ sử dụng chính vẫn là tiếng Anh nên quá trình học tập, sinh sống của sinh viên cũng sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

      Anh ngữ Majestic hy vọng sẽ là cầu nối giúp bạn thực hiện hóa giấc mơ đến với thiên đường học tập quốc tế. Trung tâm với đội ngũ nhân viên đến từ nhiều quốc gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn cũng như làm thủ tục du học và định cư. Bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn về trường học uy tín, sắp xếp nơi cư trú và cả thủ tục VISA vô cùng nhanh chóng. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn và thời gian được rút ngắn.

      Anh ngữ MajesticTrung tâm luôn hỗ trợ tư vấn lộ trình đi du học hiệu quả từ A đến Z

      Với những thông tin đề cập trong bài viết này, Edu2Review hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về trung tâm Anh ngữ Majestic với hình thức 2 trong 1, kết hợp giữa đào tạo tiếng Anh với lên lộ trình du học tinh gọn. Hãy đến trung tâm để được tư vấn và nhận chương trình ưu đãi học phí trong thời gian sớm nhất, chúc bạn luôn vững bước trên con đường học vấn nhé!

      Trung tâm Anh ngữ Uy Phong (Majestic)

      Địa chỉ: 68 Lương Nhữ Học, Phường 10, Quận 5, TP.HCM

      Website: http://majestic.edu.vn/

      >> Học phí mới nhất (có ưu đãi) từ trung tâm Anh ngữ Majestic, duy nhất trên Edu2Review

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Majestic

      Quang Vinh (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học tiếng Anh cho người định cư: có phải luyện IELTS thôi là đủ?

      06/02/2020

      Cầm trong tay bằng IELTS có phải đã đủ điều kiện để bạn tự tin ra nước ngoài mà không cần học ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS, đừng bỏ qua các tips này!

      06/02/2020

      Bạn không biết IELTS có phải là khóa học phù hợp của mình hay chưa? Xem ngay bài viết này để đưa ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...