IELTS With Datio – Tâm huyết của người thầy sở hữu kênh YouTube trăm ngàn view | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      IELTS With Datio – Tâm huyết của người thầy sở hữu kênh YouTube trăm ngàn view

      IELTS With Datio – Tâm huyết của người thầy sở hữu kênh YouTube trăm ngàn view

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      IELTS With Datio là địa điểm học tiếng Anh bạn nên lựa chọn, nếu muốn trở thành đệ tử của thánh IELTS Speaking cán mốc điểm tối đa 9.0 Listening, Speaking & Reading với kênh YouTube trên 500.000 view.

      Danh sách

      Bài viết

      Ra đời từ năm 2015, IELTS With Datio đã đào tạo thành công cho nhiều học viên đạt band điểm mục tiêu 7.0, 7.5, thậm chí là 8.0. Những thành tích tốt mà học viên đạt được là nhờ 1 phần lớn ở công giảng dạy, hướng dẫn tận tình của Thầy Hồ Kính Đạt – người sáng lập và xây dựng chương trình học tập ở IELTS With Datio.

      Địa chỉ trung tâm: Hẻm 51/4/9 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 (kế bên trường Cao Đẳng nghề số 7)

      Profile “đáng gờm” của thánh IELTS Speaking 9.0 Hồ Kính Đạt

      Nếu là 1 người yêu thích tiếng Anh và thường xuyên theo dõi các trang luyện thi từ các cao thủ IELTS, hẳn bạn không còn gì xa lạ với Thầy Đạt IELTS – người sáng lập kênh YouTube IELTS With Datio (http://bit.ly/ieltswithdatio), hiện có trên 100.000 lượt theo dõi.

      Xuất phát điểm của Thầy Hồ Kính Đạt là cử nhân xuất sắc chuyên ngành Ngôn ngữ Anh – Đại học Quốc gia Singapore (NUS). Sau 8 năm sống và làm việc tại Singapore, Thầy quyết định quay trở về nước để chia sẻ kiến thức góp nhặt được từ kinh nghiệm đến với các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.

      Hiện Thầy sở hữu chứng chỉ IELTS 8.5 overall, trong đó 3 kỹ năng Speaking, Listening và Reading đều “cán mốc” điểm tối đa 9.0. Ngoài ra, Thầy còn có chứng chỉ sư phạm quốc tế Cambridge CELTA được cấp bởi Đại học Cambridge – Tổ chức uy tín hàng đầu về giáo dục trên toàn thế giới.

      Thầy Đạt chia sẻ bài nói mẫu cho IELTS Speaking part 2

      Bên cạnh các chứng chỉ chuyên nghiệp, Thầy Đạt IELTS còn có kinh nghiệm “chinh chiến” thực tế với 5 năm giảng dạy tiếng Anh học thuật, cũng như từng ngồi “ghế nóng” trong vai trò cố vấn học thuật cho chương trình IELTS Face Off VTV7.

      Trung tâm IELTS With Datio đã được xây dựng nên từ tâm huyết của Thầy Đạt, với sứ mệnh truyền cảm hứng chinh phục IELTS cho các sĩ tử Việt Nam. Hiện tại, Thầy Đạt trực tiếp phụ trách lớp Thanh Niên – TN (đầu vào 6.0 – đầu ra 7.0+), cũng như giảng dạy phần Speaking & Writing lớp Trẩu Tre – TT (đầu vào 5.0 – đầu ra 6.0+). Với sự hướng dẫn của Thầy, hơn 50 học viên tại trung tâm đã xuất sắc đạt band 7.0, 10 học viên đạt 7.5 và đặc biệt có 5 học viên đạt mức 8.0 overall.

      Sát cánh cùng Thầy Đạt là dàn giáo viên IELTS chất lượng và siêu có tâm. Thầy cô đều có thành tích xuất sắc với IELTS 8.0 overall và tích luỹ hơn 3 năm kinh nghiệm dạy IELTS.

      Nói về Thầy Đạt IELTS, bạn Nguyễn Hữu Thắng (1 học viên của trung tâm IELTS With Datio) cho biết: “Thầy gần gũi, vui tính. Mình không hề cảm thấy có khoảng cách giữa thầy và trò, học viên không hiểu thì có thể hỏi ngay. Kiến thức Thầy cung cấp không chỉ là những cái ai cũng biết (nghĩa là kiến thức chung của người học IELTS) mà còn là những cái riêng (như là những cấu trúc tự nhiên của người bản xứ)”.

      Bạn Võ Thị Thủy Tiên cũng chia sẻ: “Trình độ của Thầy Đạt cao, siêu giỏi, Thầy gom hết tất cả kiến thức mà đã chắt lọc được khi xem phim, nghe nhạc qua thực tế để truyền đạt lại cho học viên. Trong lúc học thì Thầy cũng hài hước, vui tính như trong các video trên YouTube. Thầy sửa bài tập về nhà có tâm lắm, sửa xong inbox riêng từng bạn để trả bài, có thắc mắc gì thì hỏi lại liền luôn”.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm IELTS With Datio

      Thầy Hồ Kính Đạt – cao thủ IELTS 8.5, thần tượng của nhiều sĩ tử IELTSThầy Hồ Kính Đạt – Thánh IELTS Speaking 9.0, thần tượng của nhiều sĩ tử IELTS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IELTS With Datio

      Lộ trình 4 khóa học chinh phục IELTS 7.0+

      Tất cả kinh nghiệm chắt lọc được trong 8 năm làm việc tại Singapore, cũng như 5 năm giảng dạy tiếng Anh học thuật đã được Thầy Đạt IELTS tổng kết và tinh gọn thành lộ trình 4 khóa học chinh phục IELTS 7.0+ cùng trung tâm IELTS With Datio.

      Lớp Sơ Sinh (SS): Làm quen với từ vựng và điểm ngữ pháp cần thiết

      • Thời lượng: 16 buổi x 2.5 giờ
      • Học phí: 5.500.000 VNĐ

      Lớp SS dành cho các bạn hiện ở mức IELTS 2.5-3.5 hoặc TOEIC 350-500, muốn trang bị lại nền tảng và “vá” các lỗ hổng kiến thức về tiếng Anh. Các bạn sẽ được học nhiều chủ điểm từ vựng và ngữ pháp cần thiết, thường gặp trong kỳ thi IELTS, từ đó áp dụng vào thực hành Speaking & Writing.

      Hai kỹ năng Listening & Reading vẫn sẽ được giảng dạy, nhưng không học chuyên sâu để giải đề thi. Sau khóa này, học viên có nền tảng vững chắc để chuẩn bị cho các lớp tiếp theo tại IELTS With Datio.

      Không gian học tập thoải mái, sáng sủa tại IELTS With DatioKhông gian học tập thoải mái, sáng sủa tại IELTS With Datio

      Lớp Tập Đi (TD): Làm quen kiến thức của 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với mục tiêu 5.0

      • Thời lượng: 24 buổi x 2 giờ (trong tuần) hoặc 16 buổi x 3 giờ (cuối tuần)
      • Học phí: 6.500.000 VNĐ

      Với khóa TD, đối tượng học viên phù hợp là các bạn có trình độ tương đương IELTS 4.0+ hoặc TOEIC 550-650, sở hữu nền tảng từ vựng và ngữ pháp tốt. Nếu bạn đã có IELTS 5.0 nhưng Writing & Speaking chưa tốt thì đây cũng là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

      Khoá học tập trung phần viết câu cho các dạng đề Writing trong IELTS, cũng như chỉnh sửa phát âm và học 1 số dạng câu hỏi phổ biến nhất của Speaking. Ngoài ra, các bạn sẽ được làm quen với những dạng thường gặp nhất của Listening & Reading cùng với chủ điểm từ vựng liên quan.

      Lớp Trẩu Tre (TT): Củng cố kiến thức cho 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với mục tiêu 6.0

      • Thời lượng: 27 buổi x 2 giờ
      • Học phí: 8.000.000 VNĐ

      Đến với lớp TT, học viên có trình độ tương đương IELTS 5.0+ hoặc TOEIC 650+. Dù bạn chưa biết gì về IELTS nhưng có nền tảng từ vựng và ngữ pháp tốt thì vẫn có thể theo học lớp này.

      Nhiều tài liệu phong phú dành cho học viên tham khảo trong quá trình luyện thi IELTSNhiều tài liệu phong phú dành cho học viên tham khảo trong quá trình luyện thi IELTS

      Mục tiêu của khóa học là phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng và giúp học viên làm quen với các dạng đề thường ra trong kỳ thi. Thầy Đạt sẽ là người trực tiếp hướng dẫn và sửa bài nói – viết của các bạn trong suốt khoá học.

      Theo thống kê thành tích sau thời gian học, các bạn hoàn thành khoá này thường đạt mức điểm 6.0, 1 số bạn được 6.5 và 7.0, trong đó có 1 học viên xuất sắc đạt đến 7.5.

      Lớp Thanh Niên (TN): Chuyên sâu Writing và Speaking với mục tiêu 6.5-7.0+

      • Thời lượng: 27 buổi x 2 giờ
      • Học phí: 9.000.000 VNĐ

      Nếu muốn tập trung ôn Writing & Speaking thì đây là khóa học mà bạn nên lựa chọn. Khóa học bao gồm 80% nội dung Writing & Speaking, 20% Listening & Reading, yêu cầu các bạn đã quen với các dạng đề nghe – đọc và có khả năng tự học tại nhà phần này.

      Điểm IELTS overall 6.0+ và 6.0 cho hai kỹ năng Writing & Speaking là nền tảng cơ bản bạn phải trang bị trước khi bước vào khóa TN. Ngoài ra, bạn cũng cần có nền tảng ngữ pháp và từ vựng tốt.

      Theo thống kê thành tích từ IELTS With Datio, các bạn hoàn thành khoá TN thường đạt điểm IELTS overall 6.5-7.0, trong đó có rất nhiều bạn đã đạt mức 7.5.

      Hình ảnh 1 lớp học tại trung tâm IELTS With DatioHình ảnh 1 lớp học tại trung tâm IELTS With Datio

      IELTS With Datio – Địa điểm lý tưởng để “nâng trình” Writing & Speaking

      Lộ trình 4 khóa học tại IELTS With Datio đều tập trung chủ yếu vào Writing & Speaking – 2 kỹ năng mà sĩ tử IELTS nào cũng phải “dè chừng”. Kinh nghiệm sống và làm việc ở Singapore trong suốt 8 năm đã mang đến nhiều kiến thức ngoại ngữ thực tế cho Thầy Đạt – chính là những gì Thầy chia sẻ trong các khóa học, mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ tài liệu, sách vở nào cả.

      Về phần Writing, học viên sẽ có cơ hội làm quen với tất cả các dạng đề task 1 và task 2 phổ biến nhất, kèm theo sườn bài luận phù hợp. Nội dung học nhấn mạnh vào 4 dạng bài task 1 (so sánh, tăng giảm, bản đồ, quy trình) và list collocations (các cụm từ diễn đạt tự nhiên nhất), cũng như từ vựng học thuật trang trọng cho task 2.

      Chia sẻ về quá trình học Writing tại trung tâm IELTS With Datio, bạn Nguyễn Thị Ngọc Sương cho hay: “Chương trình học được thiết kế hợp lý, đúng với trọng tâm lớp học ban đầu đề ra. Nội dung bài giảng đầy đủ, chi tiết, bổ sung các kiến thức bổ ích, phục vụ cho việc học IELTS. Nhiều tips, phrase, bài mẫu hay, từ vựng phong phú”.

      Về phần Speaking, Thầy Đạt sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z với cách brainstorm, đưa ra ý tưởng để ít “bí” nhất, cấu trúc bài nói sao cho hợp lý, thuyết phục và diễn đạt tự nhiên như người xứ, chứ không cứng nhắc theo kiến thức sách vở.

      Đội ngũ giảng viên – những người truyền cảm hứng tại IELTS With DatioĐội ngũ giảng viên – những người truyền cảm hứng tại IELTS With Datio

      Thầy Đạt tin rằng diễn đạt tự nhiên là một trong những yếu tố quyết định band điểm Speaking của bạn có cao hay không, nên Thầy luôn lồng ghép vào bài học những thành ngữ, tục ngữ, từ lóng, cách diễn đạt thông dụng của người bản xứ.

      Bạn Nguyễn Hữu Thịnh – học viên lớp TN05 khẳng định: “IELTS With Datio là nơi lý tưởng cho những ai muốn nâng tầm Speaking. Thầy Đạt có trình độ chuyên môn rất cao. Về phần Speaking thì khi học với Thầy, cách nói sẽ sát với phong cách người bản ngữ hơn”.

      Không chỉ dùng để thi IELTS, những kiến thức bạn đã học còn có thể áp dụng vào đời sống giao tiếp hàng ngày, tạo nền tảng để làm việc hiệu quả trong môi trường quốc tế đa văn hóa.

      Chắc chắn rằng với sự tận tâm trong từng bài giảng, chuẩn xác trong từng câu nói và hài hước trong từng biểu cảm, Thầy Đạt IELTS sẽ “đốn tim” các bạn chỉ sau 1 buổi học đầu tiên! Nếu bạn không muốn phải tiếc nuối vì đã không lựa chọn lớp của Thầy sớm hơn, hãy tự tin đăng ký học thử miễn phí để được trải nghiệm 2 buổi học tại IELTS With Datio.

      Với những thông tin trên, Edu2Review hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin tại form hoặc popup trên bài để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 6/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: IELTS With Datio


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...