Khám phá đội ngũ giảng viên chất lượng tại Nhật ngữ SAKURA | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá đội ngũ giảng viên chất lượng tại Nhật ngữ SAKURA

      Khám phá đội ngũ giảng viên chất lượng tại Nhật ngữ SAKURA

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Đội ngũ giáo viên không thể xịn sò hơn là điều giúp Nhật ngữ SAKURA ghi điểm trong lòng học viên, nhưng vẫn còn nhiều câu chuyện chưa tiết lộ về trung tâm có nhiều thầy cô bản xứ nhất Việt Nam này.

      Danh sách

      Bài viết

      Dù học bất kỳ ngoại ngữ nào, giáo viên bản xứ cũng chính là "nguồn tài liệu" học tập hiệu quả nhất để bạn mở rộng vốn từ vựng, tăng cường kỹ năng giao tiếp và phát triển vốn kiến thức văn hóa, xã hội. Đặc biệt, với ngôn ngữ tương đối khó học như tiếng Nhật, đội ngũ giáo viên bản xứ càng đóng vai trò quan trọng, quyết định thời gian và thành quả mà bạn đạt được.

      Trung tâm Nhật ngữ SAKURA tại TPHCM được biết đến như là một trung tâm không chỉ sở hữu nhiều giáo viên Việt Nam có trình độ chất lượng nhất mà còn cả lực lượng giáo viên Nhật Bản đông nhất tại Việt Nam. Và đó cũng chính là điều khiến trung tâm luôn được các học viên đánh giá tốt, luôn nằm trong top 3 trung tâm học tiếng Nhật được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

      Các bạn có thắc mắc lý do gì khiến Nhật ngữ SAKURA có được sự yêu thích của học viên cũng như sự tin tưởng của các công ty đối tác đến vậy?

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tại TPHCM

      Đội ngũ giáo viên bản xứ tại Nhật ngữ SAKURA: “Quý hồ tinh” nhưng cũng “quý hồ đa”

      Nếu bạn tìm kiếm Google với từ khóa "trung tâm tiếng Nhật TPHCM", chưa đến 1 giây, bạn sẽ nhận ngay gần 100 triệu kết quả với rất nhiều gợi ý về các địa chỉ học tiếng Nhật trong địa bàn thành phố. Thế nhưng có rất ít những trung tâm đạt tỷ lệ học với giáo viên người bản xứ cao như Nhật ngữ SAKURA.

      Nhật ngữ SAKURA là đối tác đặc biệt với Học viện Nhật ngữ SHINJUKU, tọa lạc tại trung tâm Tokyo với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Nhật.

      Văn phòng đại diện của Nhật ngữ SAKURA tại Tokyo sẽ phối hợp chặt chẽ với Học viện Nhật ngữ SHINJUKU để tuyển giáo viên bản ngữ đúng chuẩn gửi sang Việt Nam. Những ứng viên với đầy đủ tiêu chuẩn cần thiết sẽ được phỏng vấn cặn kẽ về chuyên môn, các kỹ năng mềm, kinh nghiệm giảng dạy cùng khả năng giao tiếp trước khi được nhận vào làm giáo viên chính thức.

      100% giáo viên bản xứ được trung tâm tuyển chọn đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Nhật theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.

      Không chỉ khắt khe trong các tiêu chuẩn tuyển chọn đầu vào giáo viên, Trường Nhật ngữ SAKURA còn thiết kế khóa huấn luyện kéo dài 3 tháng trước khi chính thức cho giáo viên đứng lớp giảng dạy. Khóa huấn luyện này bao gồm các nội dung về giáo án, giáo trình, kỹ năng đứng lớp, giới thiệu văn hóa Việt Nam để thuận tiện trong việc giảng dạy, giao tiếp với học viên...

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ Nhật ngữ SAKURA

      Đội ngũ giáo viên người Nhật siêu to khổng lồ tại Nhật ngữ SakuraĐội ngũ giáo viên người Nhật "siêu to khổng lồ" tại Nhật ngữ SAKURA

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ SAKURA

      Đội ngũ giáo viên Việt Nam: Vẹn cả đôi đường, đồng hành từ học đến chơi

      Đội ngũ giáo viên Việt Nam chính là cầu nối không thể thiếu giữa học viên Việt Nam với các thầy cô người Nhật Bản, giúp hỗ trợ cho các bạn học viên vừa bắt đầu làm quen với việc giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Các giáo viên Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Nhật trong lúc giảng dạy, sau khi các bạn học xong sẽ giải thích và xác nhận cho các bạn một lần nữa bằng tiếng Việt trước khi kết thúc giờ học.

      Giáo viên Việt Nam tại SAKURA đều tốt nghiệp đại học, sở hữu bằng nghiệp vụ sư phạm, trình độ Nhật ngữ tương đương N2 trở lên. Cũng như giáo viên người Nhật, tất cả các giáo viên Việt Nam đều trải qua một khóa huấn luyện về phương pháp trực tiếp EZOE và sau đó còn được thực tập trước khi được chính thức giảng dạy tại các lớp. Nhiều giáo viên Việt Nam được gửi đi tu nghiệp về phương pháp giảng dạy tại Nhật Bản.

      Tại Nhật ngữ SAKURA, các giáo viên Việt Nam và Nhật Bản thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ giảng dạy, cũng như tổ chức nhiều buổi thảo luận nhóm để trao đổi thông tin và cập nhật những phương pháp giảng dạy phù hợp hơn với học viên. Sở hữu rất nhiều giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật khiến Nhật ngữ SAKURA như được tiếp thêm sức mạnh.

      Với phương châm “Cùng học, cùng chơi, cùng cống hiến” của Nhật ngữ SAKURA, giáo viên Việt Nam không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người bạn đồng hành thân thiết với học viên trong các hoạt động câu lạc bộ của trung tâm.

      Văn hóa Nhật Bản là một yếu tố không thể thiếu trong các lớp học của Nhật ngữ SakuraVăn hóa Nhật Bản là một yếu tố không thể thiếu trong các lớp học của Nhật ngữ SAKURA

      Phương pháp giảng dạy: "Phương pháp trực tiếp EZOE"

      Nhật ngữ SAKURA đã kế thừa phương pháp giảng dạy mang tên “Phương pháp trực tiếp EZOE” do thầy Ezoe Takahide nghiên cứu và phát triển, được sử dụng tại các cơ sở của Học viện Nhật ngữ SHINJUKU.

      Đây là phương pháp giúp người học dễ hình dung và tưởng tượng được các mẫu câu, sự quan hệ giữa ngữ pháp và từ vựng tiếng Nhật, đặc biệt các bạn sẽ thuộc bài ngay tại lớp, tăng cường phản xạ nghe – nói liên tục, mà không cần thông qua sự can thiệp của một ngôn ngữ trung gian, hay thông qua thao tác dịch trước khi nói, dễ làm sai lạc ý nghĩa của câu.

      Nguyên lý hoạt động của phương pháp trực tiếp EZOE là “Nghĩ bằng tiếng Nhật – Nói bằng tiếng Nhật – Giao tiếp bằng tinh thần Nhật Bản”.

      Góc nhìn học viên về đội ngũ giáo viên Trung tâm Nhật ngữ SAKURA

      Khi được hỏi về đội ngũ giáo viên của Trường Nhật ngữ SAKURA, bạn Dương Mỹ Ngân, học viên lớp S1-NC (B) cho biết: “Giáo viên rất tận tâm và nhiệt tình, luôn tận tình giảng lại khi học viên có thắc mắc. Giáo viên người Nhật thì giúp học viên luyện khẩu ngữ chuẩn hơn. Nếu bạn muốn cải thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật thì SAKURA là sự lựa chọn tốt”.

      Bạn Trần Quốc Nhật, học viên lớp X2NB, chia sẻ: “Giáo viên nhiệt huyết, tận tình, dễ thương, thân thiện. Mình rất vui khi được giao tiếp trực tiếp và trao đổi văn hóa với người Nhật. Các bạn nên đăng ký để được trải nghiệm khóa học tại trường SAKURA”.

      Giới thiệu Trung tâm Nhật ngữ SAKURA

      Bạn Võ Thị Hồng Gấm, học viên lớp X1-NCB, cũng “like mạnh” đội ngũ giáo viên Trường Nhật ngữ SAKURA: “Giáo viên dạy rất nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ học tập như tranh ảnh liên quan. Tất cả tiết học đều rất thú vị, giáo viên sẽ giảng bài cặn kẽ cho các bạn trong lớp cùng hiểu và trò chuyện bằng tiếng Nhật tùy theo bài học ngày hôm đó.

      Có nhiều kiến thức để tiếp thu, học nhanh hiểu, có thể nói chuyện bằng tiếng Nhật dù mới học. Ngoài kiến thức, trung tâm còn tạo điều kiện cho học viên học thêm về văn hóa, ẩm thực...”.

      Một số câu lạc bộ thú vị mà học viên có thể tham gia

      Cô Lâm Bảo Ngọc, một giáo viên của trung tâm, cho biết: “Trường Nhật ngữ SAKURA tổ chức các sự kiện đa dạng, dù học sinh không đi Nhật thì cũng học hỏi được phần nào văn hóa xứ Phù Tang. Tôi thích văn hóa trà đạo của Nhật, nên nơi yêu thích nhất ở SAKURA cũng là phòng trà đạo.

      Vì là phòng kiểu Nhật với các vật dụng như cửa, tranh đều mang từ Nhật sang, nên khi vào trong, căn phòng mang đậm cảm giác truyền thống Nhật Bản. Nơi đây, có tatami (chiếc kiểu Nhật), góc TAKONOMA (trang trí kiểu Nhật) với bức thư họa và bình hoa CHABANA (bình IKEBANA đặc biệt dùng cho trà đạo). Mỗi tuần vào thứ bảy đều có tổ chức trà đạo, nói chung rất là tuyệt”.

      Một giáo viên khác, cô Phạm Hồ Như Ý cũng hào hứng chia sẻ: “Tôi đã làm việc tại Nhật ngữ SAKURA được 4 năm rồi. Trung tâm có nhiều hoạt động câu lạc bộ mà học viên có thể tham gia để giao lưu bằng tiếng Nhật với giáo viên, như các câu lạc bộ trà đạo, thư pháp, vũ đạo…".

      Các hoạt động câu lạc bộ thú vị hàng tuần của học viên Nhật ngữ SAKURA

      • TRÀ ĐẠO: Câu lạc bộ không chỉ giảng dạy các phép tắc uống trà, trà đạo còn là phương tiện thanh lọc tâm hồn mang đậm chất văn hóa Nhật Bản.
      • KENDO (KIẾM ĐẠO hay đạo dùng kiếm): Luyện kendo là trui rèn nhân cách con người thông qua đường kiếm.
      • VŨ ĐẠO (Câu lạc bộ MÚA): Năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết, với những động tác nhảy hiện đại mang lại niềm vui mỗi ngày.
      • THƯ ĐẠO (thư pháp Nhật Bản): Bộ môn nghệ thuật đặc sắc có khoảng 10 triệu người luyện tập tai Nhật Bản.
      • KAIWA (câu lạc bộ nói tiếng Nhật): Rèn luyện kỹ năng giao tiếp với các thầy cô bản xứ và bạn bè đang cùng học tiếng Nhật.
      • GIAO LƯU VĂN HÓA: Giao lưu với các học sinh, sinh viên từ Nhật Bản tới thăm Việt Nam.

      Giờ thì 100 triệu kết quả cho tìm kiếm “trung tâm tiếng Nhật TPHCM” sẽ không còn làm bạn hoang mang nữa. Nếu muốn “tắm ngôn ngữ” trong môi trường 100% tiếng Nhật để nâng trình giao tiếp và tăng phản xạ nghe – nói, đừng ngần ngại đến Nhật ngữ SAKURA tại địa chỉ 228 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3 để "book" cho mình một lớp học ngay hôm nay nhé!

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh và video: Nhật ngữ SAKURA


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Giỏi tiếng Nhật nhờ phương pháp giảng dạy độc quyền của Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa

      06/02/2020

      Nhật ngữ Sakura Nam Kỳ Khởi Nghĩa là địa chỉ không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm những phương ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Điểm danh 7 trung tâm tiếng Nhật dạy giao tiếp tại TP.HCM

      06/02/2020

      Nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Nhật giao tiếp tại TP.HCM, chúng ta không thể không nhắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...