Cùng Nhật ngữ Sakura hiện thực hóa giấc mơ chinh phục ngoại ngữ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng Nhật ngữ Sakura hiện thực hóa giấc mơ chinh phục ngoại ngữ

      Cùng Nhật ngữ Sakura hiện thực hóa giấc mơ chinh phục ngoại ngữ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với hơn 30 năm hoạt động trong mảng đào tạo tiếng Nhật, Trung tâm Nhật ngữ Sakura sẽ là cái tên sáng giá tại đất Sài thành có thể giúp bạn chinh phục ngoại ngữ thành công với các khóa học giao tiếp.

      Danh sách

      Bài viết

      Sakura là một trong những đơn vị giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản đầu tiên tại TPHCM, được thành lập từ năm 1989 với tên gọi sơ khai "Trung tâm Văn hóa Việt Nhật". Trong suốt 30 năm hoạt động, Trung tâm Nhật ngữ Sakura đã không ngừng phấn đấu, cải thiện và nâng cao chất lượng của những chương trình đào tạo cũ, cũng như tìm tòi, phát triển các khóa giảng dạy mới hơn để đáp ứng nhu cầu ôn luyện của mọi người.

      Nhờ vào đội ngũ đào tạo có chuyên môn, kết hợp cùng phương pháp giảng dạy đến từ Nhật Bản Ezoe và bộ giáo trình cùng tên, đến nay, trung tâm dạy tiếng Nhật TPHCM này đã hiện thực hóa giấc mơ chinh phục Nhật ngữ của không ít bạn, từ nắm vững kiến thức tổng quan đến thuần thục những kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      Đặc biệt, trung tâm tiếng Nhật TPHCM này còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị như hội trà xuân, luyện thư pháp, gặp gỡ, trò chuyện cùng người bản ngữ thông qua chương trình giao lưu văn hóa Việt – Nhật... Do đó, bạn sẽ có thật nhiều cơ hội để phát huy khả năng sử dụng tiếng Nhật của mình, để từ đó có thể vững tin thực hiện các cuộc hội thoại cùng người bản ngữ.

      Nếu bạn muốn hiểu hơn về các chương trình học tại Trung tâm Tiếng Nhật Sakura này thì hãy cùng Edu2Review điểm qua bài viết sau đây nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật TPHCM

      Nắm vững kiến thức căn bản cùng chương trình tiếng Nhật sơ cấp N5

      Đây là chương trình học vỡ lòng được Trung tâm Nhật ngữ Sakura thiết kế dành cho những bạn lần đầu tiếp xúc ngôn ngữ Nhật. Với lộ trình ôn luyện 4 giai đoạn, trung tâm dạy tiếng Nhật TPHCM này sẽ từng bước giúp bạn nắm vững kiến thức ngôn ngữ căn bản từ bảng chữ cái, từ vựng, Kanji, ngữ pháp đến mẫu câu giao tiếp hàng ngày.

      Đồng thời, trung tâm cũng bước đầu xây dựng cho bạn những kỹ năng Nhật ngữ quan trọng: nghe, nói, đọc, viết, để bạn có thể tự tin thực hiện các cuộc hội thoại đơn giản, thường gặp trong cuộc sống. Học phí cho mỗi khóa là 3.200.000 VNĐ/khóa/3 tháng (3 buổi/tuần, 2 tiết/buổi).

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Có gì thú vị tại chương trình luyện thi JLPT của Trung tâm Nhật ngữ Sakura?Có gì thú vị tại chương trình luyện thi JLPT của Trung tâm Nhật ngữ Sakura?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Ngoài ra, trung tâm còn thiết kế thêm 2 chương trình đào tạo cấp tốc dành cho những bạn muốn rút ngắn thời gian ôn luyện. Cụ thể:

      • Sơ cấp N5 cấp tốc: Chương trình được rút ngắn thành 2 giai đoạn. Học phí cho mỗi giai đoạn là 5.600.000 VNĐ/khóa/3 tháng (6 buổi/tuần, 2 tiết/buổi).
      • Sơ cấp N5 chuyên tu: Chương trình sẽ giúp bạn nắm toàn bộ kiến thức sơ cấp N5 chỉ sau 3 tháng ôn luyện. Học phí của chương trình là 9.600.000 VNĐ/khóa/3 tháng (6 buổi/tuần, 4 tiết/buổi).

      Sau khi đã hoàn tất chương trình phổ cập kiến thức tiếng Nhật N5, đã đến lúc để bạn dành thêm 3 tháng thời gian cho tập luyện giải đề. Điều này sẽ giúp bạn nắm rõ cấu trúc và các dạng bài trong đề thi thực tế. Từ đó, bạn có thể xây dựng chiến lược làm bài hiệu quả để chinh phục kỳ thi với điểm số mong đợi. Học phí của lớp giải đề luyện thi JLPT N5 là 9.400.000 VNĐ/khóa/3 tháng.

      Tăng cường rèn luyện kỹ năng cùng chương trình tiếng Nhật sơ cấp N4

      Tương tự như chương trình tiếng Nhật sơ cấp N5, khóa học N4 cũng được chia thành 4 giai đoạn. Mỗi giai đoạn sẽ cung cấp cho người học một lượng kiến thức nhất định, đồng thời tăng cường rèn luyện những kỹ năng Nhật ngữ thiết yếu. Học phí cho mỗi giai đoạn là 3.200.000 VNĐ/khóa/3 tháng (3 buổi/tuần, 2 tiết/buổi).

      Nhằm giúp người học có thể nhanh chóng cải thiện khả năng phản xạ giao tiếp, Nhật ngữ Sakura đã thiết kế các chương trình cấp tốc như sau:

      • Sơ cấp N4 cấp tốc: Chương trình được rút xuống còn 2 giai đoạn. Học phí cho mỗi giai đoạn là 5.600.000 VNĐ/khóa/3 tháng (5 buổi/tuần, 2 tiết/buổi).
      • Sơ cấp N4 chuyên tu: Với khóa học này, bạn sẽ nhanh chóng làm chủ kiến thức, kỹ năng giao tiếp ở trình độ N4 chỉ sau 3 tháng ôn luyện. Học phí của chương trình là 9.600.000 VNĐ/khóa/3 tháng (6 buổi/tuần, 4 tiết/buổi).

      >> Luyện thi JLPT ở đâu tốt? Top trung tâm tiếng Nhật tại quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ

      Trung tâm Nhật ngữ Sakura với đa dạng chương trình ôn luyệnTrung tâm Nhật ngữ Sakura với đa dạng chương trình ôn luyện

      Vượt qua rào cản, tiến tới cấp độ cao cùng chương trình tiếng Nhật trung cấp N3

      Nếu như 2 chương trình trước giúp bạn làm chủ kiến thức chinh phục kỳ thi JLPT sơ cấp cùng thông thạo các kỹ năng giao tiếp cơ bản thì với khóa đào tạo này, Trường Nhật ngữ Sakura sẽ đưa bạn đến một cấp độ cao hơn. Bạn sẽ được cập nhật kiến thức, xây dựng các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết ở trình độ N3, cũng như thực hành làm quen đa dạng chủ đề hội thoại nâng cao, giúp bạn vững tin trò chuyện, thảo luận cùng sếp, đối tác và đồng nghiệp bản ngữ.

      Ngoài ra, trung tâm còn giới thiệu những nét đặc trưng về văn hóa công sở của người Nhật. Điều này giúp bạn sớm loại bỏ các thói quen xấu và thay dần vào đó là tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần tự cường, sự kiên trì và lòng nhẫn nại của con người Nhật Bản. Có như vậy, bạn mới có thể dễ dàng hòa nhập vào môi trường làm việc Nhật Bản thực tế.

      Chương trình thường kéo dài 6 tháng và được chia thành 2 giai đoạn. Học phí của mỗi giai đoạn là 6.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng (6 buổi/tuần, 2 tiết/buổi).

      Vậy là chúng ta vừa mới điểm qua xong 3 chương trình đào tạo chính của Trung tâm Nhật ngữ Sakura rồi đấy! Liệu bạn có thấy địa chỉ này phù hợp với những tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng Nhật của mình? Nếu bạn vẫn cảm thấy chưa đủ cơ sở để đánh giá và đưa ra lựa chọn thì đừng lo, Edu2Review còn rất nhiều bài viết hữu ích khác có thể giúp bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

      * Thông tin học phí được cấp nhật từ ngày 15/11/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh, video và nội dung: Trung tâm Nhật ngữ Sakura


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học viên cần biết: Nhật ngữ Sakura Đà Nẵng ở đâu và giảng dạy những khóa học nào?

      06/02/2020

      Nhật ngữ Sakura Đà Nẵng được cộng đồng biết đến như một trung tâm chuyên trị mảng giao tiếp tiếng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Điểm danh 7 trung tâm tiếng Nhật dạy giao tiếp tại TP.HCM

      06/02/2020

      Nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Nhật giao tiếp tại TP.HCM, chúng ta không thể không nhắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...