8 trường mầm non quốc tế quận Tân Bình chất lượng cho bé phụ huynh nên tìm hiểu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      8 trường mầm non quốc tế quận Tân Bình chất lượng cho bé phụ huynh nên tìm hiểu

      8 trường mầm non quốc tế quận Tân Bình chất lượng cho bé phụ huynh nên tìm hiểu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Tìm hiểu các trường mầm non quốc tế quận Tân Bình sẽ dễ dàng hơn thông qua danh sách Edu2Review gợi ý.

      Bạn đang sống và làm việc tại quận Tân Bình và muốn chọn trường mầm non quốc tế cho bé trong khu vực này để có thể thuận tiện đưa đón. Tham khảo 8 trường mầm non quốc tế Tân Bình dưới đây và cân nhắc đưa ra lựa chọn hợp lý để bé yêu vui học mỗi ngày.

      Trường Mầm non Quốc tế Tesla

      Địa chỉ: 171B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

      Với triết lý “Giá trị phương Đông, sáng tạo phương Tây”, Trường Mầm non Quốc tế Tesla trang bị cho trẻ hành trang vững chắc để trở thành công dân toàn cầu nhưng vẫn giữ được bản sắc Việt Nam.

      Điểm nổi bật đầu tiên giúp Tesla góp mặt trong danh sách các trường mầm non quốc tế quận Tân Bình chất lượng là sở hữu chương trình dạy ngoại ngữ cho trẻ mầm non đẳng cấp. Đến với Tesla, trẻ sẽ được rèn luyện và bồi dưỡng tiếng Anh ngay từ bậc mầm non với thời lượng học ngoại ngữ 10 tiết/tuần thông qua phương pháp học qua Dự án Project-based Learning. Chương trình tiếng Anh mầm non tại Tesla được phân theo 2 cấp độ: Tiếng Anh học thuật (EAL) và Tiếng Anh chuyên sâu (UOI).

      • Tiếng Anh học thuật: Thông qua tương tác với giáo viên bản ngữ, giáo trình, video và các bài học tích hợp đa dạng chủ đề, chương trình hình thành cho trẻ nền tảng Anh ngữ vững chắc, mở rộng vốn từ vựng và rèn luyện phản xạ giao tiếp bằng tiếng Anh.
      • Tiếng Anh chuyên sâu: Trẻ học theo dự án và mỗi dự án sẽ tập trung cụ thể vào 1 chủ đề chuyên môn. Để có thể học hiệu quả, trẻ cần phải ứng dụng đến vốn từ vựng và kỹ năng ngôn ngữ cơ bản mà mình đã được học ở chương trình EAL.

      Cả hai chương trình tiếng Anh đều là bước đệm cần thiết để trẻ bước vào lớp Lá, lớp đầu tiên của chương trình Tú tài Quốc tế bậc Tiểu học (PYP). Hiện tại, Tesla là trường ứng viên chương trình Tú tài Quốc tế IB bậc Tiểu học duy nhất tại quận Tân Bình.

      trường mầm non quốc tế quận Tân BìnhBên cạnh rèn luyện tư duy, Tesla cũng chú trọng phát triển thể chất cho trẻ (Nguồn: Tesla)

      Bên cạnh ngoại ngữ, điểm nổi bật thứ 2 của Tesla trong tư cách là một trường mầm non quốc tế quận Tân Bình chất lượng, uy tín đó là trường luôn trau dồi cho trẻ các kỹ năng xã hội quan trọng như kỹ năng phản biện, quản lý bản thân, nghiên cứu, thuyết trình… thông qua các môn học theo dự án trong chương trình tăng cường TESLA+M. Tất cả bộ môn của chương trình đều được Tesla nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế mang tính hướng nghiệp cao, giúp khơi gợi tiềm năng và thế mạnh ở trẻ. Từ đó, trẻ dần định hướng nghề nghiệp tương lai phù hợp với tính cách, sở trường và sở thích của bản thân trong suốt quá trình học tập và trưởng thành.

      Trường tập trung vào thiết kế các phòng học rộng rãi, thông thoáng và tràn đầy năng lượng. Các phòng chức năng đạt chuẩn quốc tế kích thích trẻ học tập và sáng tạo tối đa. Tesla còn có khu vực trò chơi với sân cát, sân bóng, hồ bơi và mật độ cây xanh bao phủ 50% khuôn viên trường để trẻ có những giờ phút vui chơi thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên sau thời gian học tập ở lớp.

      Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn

      Địa chỉ: 308 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình

      Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn hoạt động và giảng dạy kết hợp giữa nền giáo dục phương Tây và các giá trị truyền thống phương Đông. Với phương pháp "học qua chơi", các bé sẽ tham gia vào các hoạt động thực tế, tập quan sát, tổ chức, lựa chọn và rút ra những bài học cũng như biết phân tích, lý giải. Từ đó, trẻ trở nên tự tin, hiểu rõ trách nhiệm cá nhân, tập làm việc, suy nghĩ độc lập, tư duy logic, yêu thích học hỏi trong môi trường học tập và sinh hoạt bằng tiếng Anh.

      Trường Mầm non Quốc tế Sài Gòn tổ chức lễ Halloween để bé thỏa sức hóa trang những nhân vật yêu thích (Nguồn: YouTube – IPrS Channel)

      Các lớp học tại trường trang bị hệ thống máy lạnh hiện đại, phòng vệ sinh, phòng tắm được bố trí ngay bên trong. Ngoài ra, thư viện, phòng nhạc và phòng vi tính được trang bị đầy đủ nhằm hỗ trợ thêm cho việc học của bé hàng ngày. Những ưu điểm nổi bật về phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất cùng đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn... là những lý do để phụ huynh có thể liệt kê trường vào danh sách lựa chọn trong quá trình tìm hiểu trường mầm non quốc tế quận Tân Bình.

      Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ

      Địa chỉ:

      • 30 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình
      • 23 – 25 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

      Điểm nổi bật tại trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ đó là chương trình Dạy học Dự án. Đây là hình thức dạy học trong đó trẻ đóng vai trò trung tâm, nghiên cứu sâu một đề tài cụ thể dưới sự giúp đỡ của giáo viên. Trong quá trình khám phá, học sinh được tự lên kế hoạch, tự thực hiện và điều hành các hoạt động trải nghiệm của chính mình.

      trường mầm non quốc tế quận Bình TânCác bé tham gia biểu diễn văn nghệ tại lễ khai giảng của trường (Nguồn: Little Angels International Preschool)

      Bên cạnh việc dạy theo chương trình đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhà trường cũng lồng ghép chương trình giáo dục kỹ năng sống và tiếng Anh trong kế hoạch giảng dạy hàng tuần. Các hoạt động sinh hoạt, vui chơi và học tập được bố trí xen kẽ nhằm nâng tính chủ động, khơi gợi tính tò mò, khám phá cũng như giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, tri thức và khả năng giao tiếp. Đây là một "ứng viên" để ba mẹ cân nhắc khi lựa chọn trường mầm non quốc tế quận Tân Bình.

      Trường Mầm non Quốc tế Ivy Kids

      Địa chỉ: 01 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình

      IVy Kids là thành viên của IEYC (International Early Years Curriculum), cung cấp chương trình giảng dạy song ngữ chuẩn quốc tế. Trường kết hợp những tinh hoa của chương trình mầm non Quốc tế IEYC của Anh cùng 100% giáo viên nước ngoài và chương trình mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam, giúp trẻ chuẩn bị hành trang vững chức từ những năm tháng đầu đời.

      Ivy nghĩa là cây thường xuân, với hình ảnh đại diện cho sức sống mãnh liệt, dễ dàng thích nghi và tự vươn lên trong nhiều môi trường khác nhau. Dựa trên tinh thần đó, Trường Mầm non Quốc tế Ivy Kids được thành lập với mục đích mang lại cho bé môi trường học tập chất lượng, giúp trẻ phát triển cân bằng về thể chất, tinh thần và kỹ năng sống.

      Trường Mầm non Quốc tế Ivy Kids sẽ là nơi bé vừa học tập vừa vui chơi để phát triển toàn diện nhất (Nguồn: YouTube – Ivy Education)

      Tại Ivy Kids, học sinh được thỏa thích giao tiếp tiếng Anh và được làm những việc mình yêu thích. Trường tập trung phát triển toàn diện 5 lĩnh vực: học ngôn ngữ; thực hành kỹ năng sống; hoạt động giác quan, cảm xúc; kiến thức cơ bản (chữ cái, Toán học...); nghệ thuật, âm nhạc, mỹ thuật, thể chất. Ngoài ra, Ivy Kids cũng chú trọng xây dựng thực đơn bởi chuyên gia dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ.

      Trường Mầm non Quốc tế SuperKids

      Địa chỉ: 245/16 Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình

      Thành lập năm 2006, SuperKids là một trong các trường mầm non quốc tế với bề dày lịch sử lâu đời và uy tín với 12 năm kinh nghiệm. Là thành viên của Chương trình giáo dục mầm non quốc tế (International Early Years Curriculum IEYC), Trường Mầm non Quốc tế SuperKids sẽ giúp bé phát triển về các phương diện: Thể chất, Nhận thức, Ngôn ngữ, Thẩm mỹ, Tình cảm, Quan hệ xã hội. Trường có các hoạt động trong và ngoài lớp để bồi dưỡng cho bé tình yêu đối với nghệ thuật, âm nhạc, thể thao và văn hóa nhằm phát triển toàn diện từng cá nhân.

      Trường Mầm non Quốc tế SuperKids là một trong trường tham gia vào IEYC để giúp bé phát triển toàn diện (Nguồn: YouTube – Ivy Education)

      Tại SuperKids, bé sẽ có những trải nghiệm học tập thú vị, được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng để có thể nắm bắt những cơ hội và thích nghi với sự thay đổi không ngừng của xã hội. Đồng thời, học sinh cũng phát triển những đặc điểm của một công dân toàn cầu, sẵn sàng với những thử thách để phát triển và thành công trong tương lai.

      Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Bambi

      Địa chỉ:

      • 18/38A Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình
      • 23 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình

      Một trong những trường mầm non quốc tế quận Tân Bình được phụ huynh tin tưởng là Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Bambi. Ứng dụng thuyết Trí thông minh đa diện và lấy trẻ làm trung tâm, kết hợp cùng các phương pháp tiên tiến khác, giúp trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ thể chất.

      trường mầm non quốc tế quận Tân BìnhBambi tổ chức hoạt động nói tiếng Anh để giúp bé rèn luyện thêm kỹ năng nghe và nói (Nguồn: Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Bambi)

      Các trò chơi tích hợp vừa học vừa chơi được xây dựng nhằm hướng đến việc phát triển thể chất và vận động một cách nhuần nhuyễn. Trên lớp học, thông qua các chủ đề riêng biệt được triển khai, trẻ sẽ tự do sáng tạo những đồ vật theo sở thích và suy nghĩ của bản thân. Từ đó, bé phát triển kỹ năng tư duy và sự sáng tạo độc nhất theo từng cá thể.

      >> Xem thêm: Tìm hiểu phương pháp giáo dục Reggio Emilia trước khi chọn trường mầm non quốc tế cho bé

      Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy

      Địa chỉ: 3 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

      Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy là đơn vị mầm non tiên phong trong giáo dục sớm tại TPHCM với chương trình Giáo dục sớm 0 tuổi, tích hợp các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến trên thế giới hiện nay. Tầm nhìn của Saigon Academy là xây dựng một hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế trong việc nuôi dưỡng và phát triển tối đa những tố chất thông minh của trẻ.

      Trường tổ chức đi cào nghêu tại bãi biển Tân Thành giúp học sinh tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm (Nguồn: YouTube – Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy)

      Saigon Academy cũng phát triển phương pháp học tập chuyên sâu theo đề án. Chương trình học được xây dựng dựa trên sự tò mò tự nhiên của trẻ, tạo điều kiện cho bé có thể tương tác, đặt câu hỏi, kết nối, giải quyết vấn đề và tham gia như thế nào vào quá trình học tập. Những trải nghiệm này sẽ phát triển ở học sinh khả năng tư duy độc lập và nuôi dưỡng lòng say mê học hỏi của trẻ.

      Trường Mầm non Song ngữ Việt Mỹ VASS

      Địa chỉ: 242 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình

      Trường Mầm non Song ngữ Việt Mỹ VASS là hệ thống trường đào tạo song song chương trình của Bộ Giáo dục Đào tạo và chương trình của Đại học Cambridge. Điều này giúp học sinh vừa có kiến thức sâu rộng vừa tự tin sử dụng tiếng Anh trong nhiều lĩnh vực. Trường đặc biệt chú trọng đến sự phát triển khả năng tư duy, linh hoạt và nâng cao tính sáng tạo của trẻ. VASS áp dụng phương pháp đào tạo vừa rèn luyện thể chất vừa phát huy trí tuệ để bé tự tin bước vào lớp 1.

      trường mầm non quốc tế quận Tân BìnhGiáo viên đóng vai trò quan trọng trong quá trình học cũng như hình thành tính cách của bé (Nguồn: Kiddi)

      Trường được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và đạt chuẩn quốc tế phù hợp với tâm lý trẻ nhỏ. Các lớp học trang trí màu sắc và đa dạng nhằm kích thích sự sáng tạo của bé. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên của VASS được đào tạo chính quy về chuyên môn và được huấn luyện tâm lý trẻ em một cách bài bản. Giáo viên sẽ quan tâm đến sở thích, cá tính và tâm lý của từng bé để có thể theo sát và hướng từng học sinh đến những hoạt động giúp hình thành nhân cách.

      Bài viết trên cung cấp thông tin tổng quan về các trường mầm non quốc tế quận Tân Bình. Tùy theo điều kiện tài chính, tính cách của trẻ cũng như các tiêu chí của mỗi gia đình, ba mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ các thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

      Việt Hoa (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Brain Talent


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      4 lưu ý quan trọng phụ huynh cần biết khi chọn trường mẫu giáo quốc tế cho con

      06/02/2020

      Trẻ em là mầm non tương lai cần được chăm sóc và nuôi dưỡng trong môi trường tốt nhất. Vì thế, ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đi tìm lời giải cho câu hỏi: Có nên cho bé học trường mầm non quốc tế?

      06/02/2020

      Có nên cho bé học trường mầm non quốc tế hay không? là câu hỏi khiến nhiều phụ huynh băn khoăn. ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...