Khám phá 2 trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp ở quận Bắc Từ Liêm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá 2 trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp ở quận Bắc Từ Liêm

      Khám phá 2 trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp ở quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Trung tâm Tiếng Nhật Kosei và Hikari là những địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm nơi dạy tiếng Nhật giao tiếp ở quận Bắc Từ Liêm.

      Danh sách

      Bài viết

      Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội tập trung khá nhiều cơ sở dạy tiếng Nhật do nhu cầu học ngôn ngữ này của người dân nơi đây ngày càng tăng. Mặc dù vậy, số lượng các trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp của quận Bắc Từ Liêm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hiện nay, chỉ Trung tâm Tiếng Nhật Kosei và Hikari là có lớp giao tiếp. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về khóa học giao tiếp của 2 trung tâm này nhé.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật giao tiếp Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      • Địa chỉ: Số 3 ngõ 6, phố Đặng Thùy Trâm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Nhật ngữ Kosei thành lập vào năm 2014, tuy còn non trẻ nhưng đã sớm trở thành địa chỉ được nhiều người tin cậy gửi gắm niềm tin học tiếng Nhật ở Hà Nội. Khóa dạy tiếng Nhật giao tiếp của Kosei tạo điều kiện cho học viên được thường xuyên luyện tập cùng nhau và với cả giáo viên bản ngữ thông qua nhiều chủ đề nhằm rèn khả năng phản xạ nhanh, đảm bảo người học có thể tự tin giao tiếp tiếng Nhật trong nhiều tình huống khác nhau.

      Cơ sở vật chất được đầu tư tốt là một trong những điểm sáng của Trung tâm Tiếng Nhật Kosei quận Bắc Từ Liêm. Các phòng học của trung tâm luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, hệ thống đèn điện và điều hòa được trang bị đầy đủ. Đồng thời, bàn học và ghế ngồi cũng được lắp đặt thích hợp để chống gù lưng. Tất cả những điều đó đều được trung tâm chuẩn bị nhằm đem lại sự thoải mái cho người học.

      Cảm nhận của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      Kosei nhận được nhiều tin tưởng của người học tiếng NhậtKosei nhận được sự tin tưởng của nhiều người học tiếng Nhật (Nguồn: Nhật ngữ Kosei)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      Trung tâm cũng sở hữu một đội ngũ giáo viên giỏi trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Mặc dù số lượng giáo viên người Việt chiếm đa phần, nhưng tất cả đều có các bằng cấp liên quan với trình độ từ N2 trở lên. Giáo trình học giao tiếp tiếng Nhật cũng đã được trung tâm nghiên cứu, tổng hợp và biên soạn sao cho phù hợp với từng cấp độ.

      Hiện nay, trung tâm đang triển khai khóa dạy tiếng Nhật giao tiếp dành cho người đã học xong N5 và mới bắt đầu với mức phí chỉ 1.090.000 VNĐ/12 buổi. Số lượng học viên của các lớp được phân đều khoảng từ 10 đến 20 người để đảm bảo rằng giáo viên sẽ giúp cho từng bạn tiến bộ.

      Trung tâm Tiếng Nhật Hikari

      • Địa chỉ: 86 Văn Tiến Dũng, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Một trong những đặc điểm nổi bật của Hikari là trung tâm cung cấp rất nhiều khóa dạy tiếng Nhật giao tiếp cho những trình độ khác nhau, thậm chí còn có cả lớp thương mại dành cho người đi làm. Trong lớp, học viên sẽ được kích thích tối đa khả năng tư duy và giao tiếp tiếng Nhật của mình thông qua nhiều chủ đề khác nhau. Không chỉ học về giao tiếp, bạn còn được biết thêm về tư duy và văn hóa, phong tục của người Nhật.

      Giáo trình của Hikari được biên soạn tỉ mỉ bởi thầy Nagasaki Kenji, giáo viên đứng đầu của trung tâm với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy. Đồng thời, việc sở hữu đội ngũ giáo viên với 100% người bản ngữ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy khiến Hikari là một địa chỉ hứa hẹn dành những người muốn chinh phục ngôn ngữ Nhật.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Hikari Việt Nam

      Trung tâm tiếng Nhật Hikari có nhiều khóa học giao tiếp dành cho trình độ từ N4 trở lên Trung tâm Tiếng Nhật Hikari có nhiều khóa học giao tiếp dành cho trình độ từ N4 trở lên (Nguồn: Nhật ngữ Hikari)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Hikari

      Trung tâm Tiếng Nhật Hikari có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc học. Hikari cũng đảm bảo đầu ra cho học viên của mình thông qua mạng lưới liên kết với nhiều trường, tập đoàn, công ty và xí nghiệp.

      Trung tâm Hikari hiện đang triển khai các lớp dạy tiếng Nhật giao tiếp từ N4 đến N2 và một khóa dạy giao tiếp thương mại dành cho trình độ N5–N4 với mức học phí như dưới đây.

      • Lớp giao tiếp N4, N3, N2 với học phí 6.000.000 VNĐ/ 40 buổi và 3.100.000 VNĐ/ 20 buổi (từ 2 đến 6 tháng).
      • Lớp giao tiếp thương mại với mức phí 4.500.000 VNĐ trong vòng 4 tháng.

      Học tiếng Nhật giao tiếp tại quận Bắc Từ Liêm sẽ không còn là trở ngại trong hành trình chinh phục ngôn ngữ này nếu bạn tìm đến với trung tâm Kosei và Hikari. Hãy liên hệ với Edu2Review hoặc những trung tâm này để được tư vấn lộ trình học hiệu quả. Chúc bạn nhiều may mắn.

      * Danh sách các trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến ngày 10/01/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Cao Cường (Tổng hợp)

      (Nguồn ảnh cover: freepik)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những điều bạn không thể không biết trước khi đăng ký học tại Nhật ngữ Sakura

      06/02/2020

      Những thắc mắc, băn khoăn về chương trình giảng dạy, trình độ đầu vào... có đang là trở ngại cho ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...