Khám phá 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 11 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 11

      Khám phá 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 11

      Cập nhật lúc 06/01/2021 10:11
      Bạn đã bao giờ thắc mắc xem các bé sẽ học được gì ở các trung tâm tiếng Anh trẻ em thiếu nhi 10 tuổi quận 11? Hãy để Edu2Review chỉ ra những điểm thú vị về các trung tâm này ngay dưới đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      10 tuổi là cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi vượt bậc của trẻ nhỏ cả về thể chất lẫn tinh thần. Không chỉ phát triển mạnh mẽ về thể chất, trẻ còn thể hiện sự thay đổi rõ rệt trong suy nghĩ và lý luận làm nhiều bậc phụ huynh bất ngờ. Chính vì vậy, ở giai đoạn này, cha mẹ cần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề học tập và trau dồi kiến thức của con, điển hình như việc học tiếng Anh.

      Vậy, trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 11 nào đáng để cha mẹ lưu tâm và là lựa chọn phù hợp cho sự phát triển của các bé? Hãy cùng Edu2Review đi tìm câu trả lời với 7 trung tâm dưới đây!

      Trung tâm Apax Leaders

      • Địa chỉ: Phòng 501, Tầng 5, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11

      Apax Leaders không chỉ chú trọng đến chất lượng đào tạo mà còn mong muốn đem đến cho học viên Việt Nam môi trường học tập toàn diện và hiện đại. Chính vì vậy, trung tâm đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi và một hệ sinh thái giáo dục như xã hội thu nhỏ ngay tại khuôn viên của Apax Leaders.

      Tại Apax Leaders có 3 khóa học dành cho trẻ em (4 – 15 tuổi), cụ thể: Apax Explorer (4 – 6 tuổi), Apax Challenger (6 – 10 tuổi), Apax Conqueror (10 – 15 tuổi). Đến với trung tâm, trẻ không chỉ được học tập trong môi trường đào tạo quốc tế, mà còn được giáo dục kỹ năng cần thiết giúp phát huy tiềm năng và xây dựng tinh thần lãnh đạo.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ Trung tâm APAX LEADERS

      Những hoạt động thú vị tại lớp học của Apax Leaders Những hoạt động thú vị tại lớp học của Apax Leaders (Nguồn: Facebook – Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 1103-1105-1107 Đường 3/2, Phường 6, Quận 11

      Anh ngữ Apollo là trung tâm uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh với chương trình học được biên soạn theo chuẩn CEFR – tiêu chuẩn đánh giá khả năng Anh ngữ được áp dụng tại nhiều nước. Trung tâm cung cấp đa dạng khóa học từ tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên đến tiếng Anh người lớn, tiếng Anh doanh nghiệp... Trong đó, tiếng Anh tiểu học Primary (dành cho trẻ từ 6 tuổi) là khóa học phụ huynh có thể tham khảo.

      Trung tâm luôn chú trọng nuôi dưỡng sự tự tin và tiềm năng của học viên thông qua các chương trình Anh ngữ được thiết kế theo từng độ tuổi với nội dung chương trình gần với kiến thức các em được học trên trường lớp. Bên cạnh đó, môi trường học tập của Apollo hiện đại với cách học mà chơi, chơi mà học cùng với nhiều chương trình ngoại khóa phù hợp, hấp dẫn.

      100% giáo viên nước ngoài đạt tiêu chuẩn bằng cấp để dạy học và luôn hiểu rõ ưu khuyết điểm của học viên để có thể hướng dẫn học viên xây dựng khả năng sử dụng tiếng Anh của mình một cách tự tin và tốt nhất.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Giới thiệu về hệ thống Đào tạo Công dân Toàn cầu AGLS cùng Trung tâm Anh ngữ Apollo (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Anh ngữ NewSky

      • Địa chỉ: 343S Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11

      Thành lập từ năm 2001 đến nay, Anh ngữ NewSky đã có hơn 19 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và xứng đáng là một trong những cơ sở dạy tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 11 đáng để cha mẹ tham khảo. Trung tâm không ngừng cung cấp các khóa học ngoại ngữ chất lượng, cụ thể: tiếng Anh mầm non, tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh người lớn, tiếng Anh giao tiếp quốc tế, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELTS, luyện thi A2, B1, B2 tiếng Anh.

      Tại khóa học tiếng Anh trẻ em (7 – 10 tuổi), bé sẽ tiến bộ qua từng buổi học nhờ có sự dẫn dắt của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn và luôn tận tâm với học viên. Không những xây dựng kỹ năng Anh ngữ, phát triển kỹ năng giao tiếp, bé còn trở nên dạn dĩ và tự tin hơn.

      Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài tại Trung tâm Anh ngữ NewSky cũng tuyển chọn cẩn thận. Họ đều là những người có chuyên môn tốt, có đam mê dạy học và hoà đồng, thân thiện với học viên.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ NewSky

      Buổi ngoại khóa thú vị của học viên tại Trung tâm Anh ngữ NewSky (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ NewSky

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 349A Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11

      Trải qua một thời gian dài hoạt động, đến nay, Ngoại ngữ Thần Đồng đã có 18 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ từ 4 – 15 tuổi. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm không chỉ giỏi, tâm huyết mà còn luôn chú trọng vào sự phát triển của trẻ. Vì vậy, khi tham gia những khóa học tại trung tâm, trẻ không chỉ được phát triển 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết mà còn hoàn thiện bản thân, nâng cao khả năng giao tiếp, tư duy sáng tạo và phản ứng nhanh nhẹn.

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm có một khả năng Anh ngữ toàn diện, một căn bản văn phạm vững chắc, một ngữ giọng chuẩn và nhất là sự nhạy bén để áp dụng các phương pháp trực quan sinh động giảng dạy cho học viên.

      Tất cả các phòng học đều được lắp đặt trang thiết bị và sắp xếp bàn ghế theo cách khoa học nhằm tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho học viên trong suốt quá trình học tập của mình, giúp học viên tiếp thu bài một cách nhanh chóng, hiệu quả và phát triển tốt kỹ năng nghe – nói.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      VỀ NGOẠI NGỮ THẦN ĐỒNG

      Khả năng tiếng Anh của một học viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: YouTube – Thần Đồng Ngoại Ngữ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      • Địa chỉ: 1294 Đường 3 Tháng 2, Phường 2, Quận 11

      Với 19 năm kinh nghiệm, đến nay Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ vẫn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo để phù hợp với nhu cầu học tiếng Anh của người Việt.

      Với đội ngũ giảng viên có cả người Việt và người bản xứ đạt đủ các điều kiện về bằng cấp như: thạc sĩ, tiến sĩ, cử nhân chuyên ngành tiếng Anh, có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, sự tận tâm và giọng nói truyền cảm. Điều kiện này sẽ giúp học viên trau dồi tiếng Anh một cách nhanh chóng và đầy tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài. Vì vậy, phụ huynh có thể an tâm để trẻ học tập tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 11 tại trung tâm với sự giảng dạy tận tâm và hỗ trợ của thầy cô.

      Trung tâm hiện có 3 khóa học dành cho trẻ em, trong đó, khóa học Tiếng Anh thiếu nhi (5 – 11 tuổi) là lựa chọn phụ huynh có thể tham khảo.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ QUỐC TẾ BẮC MỸ

      Thông qua những hoạt động trong giờ học giúp trẻ tiếp thu kiến thức hiệu quả hơnThông qua những hoạt động trong giờ học giúp trẻ tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn (Nguồn: eduChoice)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      • Địa chỉ: 167 – 169 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11

      Anh ngữ Quốc tế Việt Úc được thành lập năm 2003, là địa chỉ cung cấp đa dạng các chương trình học bao gồm: tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp Việt – Úc, chương trình luyện thi TOEIC và luyện thi IELTS. Trung tâm có đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, các giáo viên luôn nắm bắt nhu cầu của học viên và tận tâm hướng dẫn để họ có thể đạt được mục tiêu học tập của mình.

      Khóa học Active Kids (6 – 11 tuổi) tại trung tâm mang đến cho trẻ những kiến thức và trải nghiệm thú vị thông qua các trò chơi, video, hình ảnh và hoạt động kể chuyện. Học viên sẽ được cung cấp miễn phí toàn bộ giáo trình luyện thi phù hợp và được cập nhật thường xuyên.

      Thêm vào đó, giáo viên sẽ kết hợp chặt chẽ những tài liệu hỗ trợ và các chương trình tại phòng lab vào khóa học nhằm giúp học viên nâng cao khả năng làm bài và rèn luyện các kỹ năng cần thiết.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ QUỐC TẾ VIỆT ÚC

      Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tại trung tâmHệ thống cơ sở vật chất hiện đại tại trung tâm (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Việt Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      • Địa chỉ: 25 – 27 Tống Văn Trân, Phường 5, Quận 11

      Ngoại ngữ RES là hệ thống trung tâm Anh ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế Cambridge được thành lập vào năm 2007. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm bao gồm cả người bản ngữ và người Việt Nam. Các giáo viên đều được tuyển chọn khắt khe về trình độ, kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và luyện thi IELTS.

      Nếu cha mẹ quan tâm đến việc học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 11 có thể tham khảo khóa học tiếng Anh trẻ em, thiếu niên dành cho trẻ từ 6 – 15 tuổi tại RES. Đến với khóa học, trẻ sẽ được học tập và xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc, bên cạnh đó phát triển các kỹ năng sống và những kỹ năng mềm khác.

      Việc chọn lựa được trung tâm tiếng Anh giảng dạy hiệu quả sẽ giúp các bé xây dựng được nền tảng Anh ngữ vững chắc. Với danh sách 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận 11, hy vọng phụ huynh có thể đưa ra quyết định phù hợp cho sự phát triển của trẻ.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ NGOẠI NGỮ RES

      Giảng viên luôn tạo điều kiện thoải mái, gần gũi và tự nhiên nhất cho học viên của mình Giảng viên luôn tạo điều kiện thoải mái, gần gũi và tự nhiên nhất cho học viên của mình (Nguồn: Facebook – Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ RES

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: lloydstebbins


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học Anh văn giá rẻ tại các trung tâm tiếng Anh trẻ em quận 11, bé đã sẵn sàng chưa?

      10/09/2020

      Chi phí học tiếng Anh cho con trẻ luôn là nỗi lo của các bậc cha mẹ. Vậy làm sao để tìm được các ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em thú vị ở quận 11

      06/02/2020

      Bạn đã bao giờ thắc mắc xem các bé sẽ học được gì ở các trung tâm tiếng Anh trẻ em hiệu quả tại ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...