7 khoá học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 6 giúp con học giỏi tiếng Anh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      7 khoá học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 6 giúp con học giỏi tiếng Anh

      7 khoá học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 6 giúp con học giỏi tiếng Anh

      Cập nhật lúc 19/11/2020 11:13
      Bên cạnh Toán và Văn, tiếng Anh là một trong các môn học quan trọng giúp trẻ vươn xa hơn trong tương lai. Dưới đây là danh sách 7 khoá học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 6 giúp bé cải thiện kỹ năng.

      Danh sách

      Bài viết

      Với xu hướng toàn cầu hóa, tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối mọi người. Cho trẻ học Anh văn từ nhỏ góp phần rút ngắn hành trình bước đến thành công của con. Tuy nhiên, để lựa chọn nơi học chất lượng vốn mất nhiều thời gian. Vì vậy, Edu2Review đã tổng hợp 7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 6 uy tín trong bài viết dưới đây.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 175 Đường Số 23, P.11, Q.6

      Cũng như các chi nhánh khác ở TP.HCM, Trung tâm Anh ngữ YOLA quận 6 cũng được đầu tư xây dựng khá khang trang và tiện nghi. Mỗi phòng học đều được trang bị máy lạnh, máy chiếu, máy tính, màn hình LCD hiện đại nhằm minh hoạ cho buổi học thêm sinh động cũng như dễ tiếp thu bài hơn.

      Về đội ngũ giảng dạy, Trung tâm Anh ngữ YOLA khá nổi tiếng với dàn giáo viên đạt trình độ quốc tế. Tất cả các thầy cô giáo tại YOLA đều tốt nghiệp từ đại học nước ngoài và có chứng chỉ dạy học TESOL uy tín.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Chương trình Junior Primary có lộ trình học phù hợp cho bé từ 6-11 tuổi (Nguồn: YOLA) Chương trình Junior Primary có lộ trình học phù hợp cho bé từ 6-11 tuổi (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      YOLA có lộ trình học cụ thể, rõ ràng, được thiết kế khoa học phù hợp theo độ tuổi và trình độ của mỗi bé. Điển hình là chương trình Tiểu học Junior Primary được biên soạn độc quyền cho bé từ 6-11 tuổi.

      Tại lớp, nhờ phương pháp dạy tích hợp tư duy phản biện, các bé hình thành tốt kỹ năng tư duy phản biện cùng kỹ năng học thuật. Đồng thời, bé phát huy tối đa sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh hằng ngày như trẻ em bản xứ.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 1039 Hồng Bàng, P.9, Q.6

      Khi nhắc đến các trung tâm tiếng Anh cho bé thì Anh ngữ ILA là một trong các cơ sở đáng tham khảo. Sở hữu bề dày nhiều năm đào tạo, ILA biên soạn chương trình Super Juniors thích hợp với các bé 8 tuổi có mong muốn học ngoại ngữ.

      Để tạo môi trường học ngoại ngữ an toàn và thân thiện, ILA đã không ngừng cải thiện nhiều mặt về chất lượng cơ sở vật chất và giảng dạy:

      • Mỗi phòng học đều trang bị máy tính, màn chiếu, màn hình LCD, máy lạnh, bàn ghế
      • Đội ngũ giáo viên có trình độ học thức cao và được rèn luyện bài bản có thể truyền tải nhiều kiến thức tốt cho bé
      • Lộ trình học được phân cấp phù hợp trình độ và độ tuổi của bé: vỡ lòng, sơ cấp, sơ trung cấp và trung cấp
      • Phương pháp dạy học tiên tiến, khoa học và đổi mới nhằm phát triển 4 kỹ năng quan trọng của thế kỷ 21
      • Hệ thống báo cáo định kỳ hàng tháng hỗ trợ phụ huynh theo dõi sát sao quá trình học tập của con trẻ

      Do đó, có thể nói rằng, Trung tâm Anh ngữ ILA xứng đáng là một trong những địa điểm đáng để tham khảo khi lựa chọn các trường có khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 6.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Giáo viên bản ngữ giảng dạy cho bé tại Trung tâm Anh ngữ ILA (Nguồn: Kênh14)Giáo viên bản xứ dạy học cho bé tại Trung tâm Anh ngữ ILA (Nguồn: giaoduc.edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      • Địa chỉ:
        • 961 Hậu Giang, P.11, Q.6
        • 61-63 Bà Hom, P.13, Q.6

      Ngoài "tuổi đời" giảng dạy và hiệu quả khoá học, sự tiện nghi trong lớp cũng là ưu điểm đưa Trung tâm Tiếng Anh VUS trở thành môi trường đào tạo tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 6 được nhiều bậc cha mẹ cân nhắc.

      Không chỉ dạy học, VUS hỗ trợ bé cải thiện các kỹ năng tiếng Anh thông qua các hoạt động như đọc truyện, ca hát hay qua các môn học như Toán, Khoa học, Tự nhiên xã hội, Nghệ thuật, Sức khỏe.

      Đội ngũ giáo viên tại VUS hầu hết đều tốt nghiệp từ đại học danh giá trên khắp thế giới cũng như có kinh nghiệm dạy lâu năm và chứng chỉ giảng dạy theo chuẩn quốc tế. Không chỉ như vậy, VUS kiểm soát đầu vào của trợ giảng cũng khá gắt qua yêu cầu đạt điểm IELTS cao.

      Hiện nay, Trung tâm Tiếng Anh VUS đang mở nhiều chương trình ngoại ngữ phân cấp dựa trên lứa tuổi và trình độ của các bé. Trong đó, Superkids là khóa học khá phù hợp cho các bé 8 tuổi.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Anh VUS

      Bé hào hứng tham gia hoạt động ngoại khoá tại Trung tâm Tiếng Anh VUS (Nguồn: Woman&Life)Bé hào hứng tham gia hoạt động ngoại khóa tại Trung tâm Tiếng Anh VUS (Nguồn: Woman & Life)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh VUS

      Trung tâm Anh ngữ Elite Global

      • Địa chỉ: 27B-C Kinh Dương Vương, P.12, Q.6

      Sử dụng phương pháp LSW (Listening – Speaking – Writing) độc quyền của ngoại ngữ tiếng Mỹ giao tiếp CAE, do trường Hancock International College hướng dẫn và hỗ trợ, Trung tâm Anh ngữ Elite Global giúp các bé học tiếng Anh dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Trong lớp, các bé học với giáo viên bản ngữ và Việt Nam có chuyên môn sư phạm. Các thầy cô đều là những người năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong sự nghiệp giảng dạy. Nhằm đảm bảo quá trình học của bé, giảng viên đều được Elite Global tuyển chọn kỹ và tập huấn thường xuyên.

      Cơ sở vật chất tại Elite Global có trang bị hệ thống học tiên tiến như bảng tương tác thông minh, máy chiếu, máy tính, dàn âm thanh… để cải thiện nội dung buổi học.

      Chương trình học, các khóa dạy ngoại ngữ tại Elite Global rất đa dạng và phân cấp phù hợp theo nhu cầu của từng học viên:

      • Chương trình học Elite Program
      • Chương trình luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers
      • Chương trình hè mỗi năm

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Elite Global

      Bé tham gia hoạt động ngoại khoá do Trung tâm Anh Ngữ Elite Global tổ chức (Nguồn: Elite Global)Bé tham gia hoạt động ngoại khóa do Trung tâm Anh Ngữ Elite Global tổ chức (Nguồn: Elite Global)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Elite Global

      Trung tâm Anh ngữ Liên Việt Úc

      • Địa chỉ:
        • 134 Hậu Giang , P.6, Q.6
        • 269, 269/2 Bà Hom, P.13, Q.6

      Điểm riêng biệt tại Trung tâm Anh ngữ Liên Việt Úc là sở hữu bộ giáo trình được biên soạn bởi các chuyên gia tâm lý Việt – Úc. Vì thế, nội dung dạy khá sinh động, thu hút nhiều chú ý của học viên trong giờ học. Từ đó, bé tiếp thu kiến thức nhiều hơn, phát triển được vốn từ vựng và các kỹ năng tiếng Anh cơ bản thành thạo.

      Nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, Trung tâm Anh ngữ Liên Việt Úc cũng tập trung vào trang thiết bị học tập nhằm hỗ trợ tối đa cho việc học như dàn âm thanh, máy tính, bảng trắng, máy lạnh.

      Việc học của con trẻ trở nên ngày càng hiệu quả nếu có sự kết hợp giữa nhà trường và phụ huynh. Vậy nên Trung tâm Anh ngữ Liên Việt Úc thường xuyên liên hệ phụ huynh sau mỗi buổi học qua sổ báo bài cũng như nhận xét chi tiết của giáo viên. Từ đó, cả hai bên cùng nhau phối hợp chặt chẽ để nâng cao trình độ của bé.

      Các khóa học của Trung tâm Anh ngữ Liên Việt Úc cũng khá đa dạng, bao quát hết các nhu cầu của học viên khi học ngoại ngữ.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Liên Việt Úc

      Các bé tập trung học trong lớp Anh văn thiếu nhi của Trung tâm Anh ngữ Liên Việt Úc (Nguồn: Facebook - Trung Tâm Ngoại Ngữ Liên Việt Úc)Các bé tập trung học trong lớp Anh văn thiếu nhi của Trung tâm Anh ngữ Liên Việt Úc (Nguồn: Facebook - Trung Tâm Ngoại Ngữ Liên Việt Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Liên Việt Úc

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 137 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Q.6

      Trung tâm Sài Gòn Vina ra mắt vào năm 2010, đến nay đã có mặt tại 4 tỉnh thành phía Nam. Giáo viên tại trung tâm đều đạt trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Không chỉ tốt nghiệp từ các trường đại học có tiếng, giáo viên nước ngoài tại đây bắt buộc phải có bằng giảng dạy quốc tế.

      Về cơ sở vật chất, phòng học được xây dựng rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Điểm đặc biệt là phòng dành cho trẻ em được thiết kế riêng biệt theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

      Trung tâm Sài Gòn Vina có hai mô hình dạy học đáp ứng nhu cầu khác nhau của học viên. Đó là lớp dạy tập trung với số lượng học viên tầm 7-12 người. Ngoài ra, trung tâm còn có lớp dạy kèm 1-1.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Giới thiệu về lớp học Anh văn tại Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina (Nguồn: YouTube - Kênh SGV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ:
        • 156 Hậu Giang, P.6, Q.6
        • 29 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng là ngôi trường có lộ trình đào tạo tiếng Anh bài bản cho các bé trong độ tuổi từ 5-14 tuổi cùng nhiều ưu điểm đáng để tham khảo:

      • Môi trường tốt cho việc giảng dạy và rèn luyện tiếng Anh cho trẻ em
      • Phương pháp dạy học kết hợp hình ảnh, bài hát, trò chơi giúp bé dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện trí tuệ lẫn thể chất.
      • Trung tâm dạy tiếng Anh theo chuẩn giọng Mỹ
      • Giáo viên có chuyên môn và trình độ cao cũng như kinh nghiệm sư phạm nhiều năm.
      • Quá trình học của bé được theo dõi sát sao và báo cáo định kỳ hàng tháng cho phụ huynh

      Hiện nay, trung tâm đang có 3 chương trình học phù hợp theo trình độ của bé:

      • Khóa học Anh ngữ Super Youth
      • Khóa học Trọn gói Super Star từ 1 đến 9
      • Khóa học luyện thi Chứng chỉ Cambridge

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Hoạt động nhóm tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)Hoạt động nhóm trong lớp tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trên đây là danh sách 7 trung tâm có khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 6 mà Edu2Review đã sưu tầm được. Hy vọng với những ưu điểm đã đề cập, quý phụ huynh đã có lựa chọn phù hợp cho con yêu.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: edu.standford


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      3 trung tâm cung cấp khóa học tiếng Anh với người nước ngoài cho trẻ em uy tín tại TP.HCM 

      07/09/2020

      Những khóa học tiếng Anh với người nước ngoài cho trẻ em đang ngày càng nhận được nhiều sự quan ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 4 trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín tại quận 6

      20/06/2022

      Nếu các bậc phụ huynh đang băn khoăn không biết nên cho bé theo học trung tâm tiếng Anh trẻ em ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...