Kiểm chứng thành tích học viên để biết trung tâm tiếng Anh EQuest có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Kiểm chứng thành tích học viên để biết trung tâm tiếng Anh EQuest có tốt không?

      Kiểm chứng thành tích học viên để biết trung tâm tiếng Anh EQuest có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Cùng Edu2Review kiểm chứng chất lượng học qua thành tích học viên để biết trung tâm tiếng Anh EQuest có tốt không?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm tiếng Anh EQuest có tốt không? Bạn sẽ tìm hiểu những thông tin nào để có câu trả lời? Đơn giản nhất, hãy thử tìm hiểu về thành tích của các học viên cũ. Đây sẽ là thang đo công khai, chính xác và khách quan nhất.

      Bảng vàng thành tích

      Nguyễn Tiến Hoàng vừa rồi đã xuất sắc nhận được học bổng của Trường Brighton Secondary College – một trong những trường THPT danh tiếng nhất nước Úc. Bứt phá với điểm thi 7.0 IELTS chỉ sau 1 tháng ôn luyện tại EQuest là một kết quả khá bất ngờ đối với Hoàng.

      Cô bạn Vân Trang sinh năm 1992 đúng chuẩn “con nhà người ta” với vẻ ngoài ưa nhìn cùng tính cách năng nổ, thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng. Cô bạn này đã hoàn thành chứng chỉ GRE với điểm số khá cao 315/340. Vân Trang chia sẻ khá cởi mở như sau: “Mình học GRE ở EQuest từ năm 2015, rất may mắn là mình được thầy Minh giảng viên GRE tại EQuest chỉ dạy rất nhiệt tình. Thầy rất thân thiện, cởi mở và tích cực, nhất là trong quá trình trao đổi với bọn mình”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      học viên Anh ngữ EQuest

      Môi trường học tiếng Anh tại EQuest (Nguồn: YouTube - Học viện Anh ngữ EQuest)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ EQuest

      Duy Hưng là một học viên đặc biệt, đi lên từ con số 0 với mức kiến thức nền tảng gần như không có. Cho đến khi xác định mục tiêu du học Singapore, Hưng tham dự 2 khóa học TOEFL ở EQuest và thi được 83/120 điểm. Tuy nhiên Hưng đã thay đổi quyết định đi du học Malaysia và chứng chỉ TOEFL là chưa đủ, Hưng cần thêm điểm IELTS để thuận tiện cho việc nộp hồ sơ vào trường. Lúc này, Hưng lại quyết định lựa chọn Anh ngữ EQuest và chỉ sau 1 khóa học, Hưng đã đạt được 7.0 IELTS, vượt mức điểm mục tiêu ban đầu.

      Trên đây chỉ là một số trong rất nhiều những câu chuyện thành công của học viên EQuest. Mỗi học viên, mỗi xuất phát điểm khác nhau nhưng với phương pháp bài bản của mình, EQuest đã giúp người học đạt được mục tiêu mong muốn. Từng ví dụ sẽ là câu trả lời tuyệt nhất cho câu hỏi: Trung tâm tiếng Anh EQuest có tốt không?

      Thành công của trung tâm gắn liền với thành công của học viên (Nguồn: EQuest)Thành công của trung tâm gắn liền với thành công của học viên (Nguồn: EQuest)

      Thành công không phải may mắn

      “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, công đầu cho những thành công ấy tất nhiên phải kể đến các giáo viên của trung tâm, những người trực tiếp giảng dạy và định hướng học viên. 100% giáo viên ở EQuest học chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh hoặc có chứng chỉ sư phạm tiếng Anh như TESOL. Trong đó, 80% giảng viên của trung tâm có bằng thạc sĩ, tiến sĩ tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước, 20% còn lại đều có trình độ cử nhân. Ngoài ra, giảng viên ở EQuest đều phải đạt tối thiểu 7.5 IELTS, 105 TOEFL hoặc 950 TOEIC.

      Tại EQuest, các khóa học được thiết kế chuyên biệt cho từng đối tượng từ trẻ em tới người đi làm, có các lớp học thiết kế riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp. Mỗi khóa học đều đưa ra lộ trình học tiếng Anh xuyên suốt, đảm bảo đạt mục tiêu người học đề ra ban đầu.

      >> Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội

      EQuest có môi trường học tập hiện đại, năng động (Nguồn: EQuest)EQuest có môi trường học tập hiện đại, năng động (Nguồn: EQuest)

      Nếu bạn để ý những ví dụ trên sẽ thấy rằng các học viên thường xuyên nhắc tới khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế. Đây cũng là thế mạnh của trung tâm. Lộ trình luyện thi được EQuest biên soạn với nhiều cấp độ, phù hợp trình độ học tiếng Anh của nhiều người. Các khóa học này tập trung bồi dưỡng kỹ năng thực hành đi kèm kiến thức, giúp học viên có khả năng vận dụng tiếng Anh tốt hơn trong đời sống.

      Đi kèm với đó, hệ thống cơ sở vật chất chỉn chu ở EQuest giúp người học có được không gian học thoải mái. Hệ thống phòng tự học ILC tạo điều kiện cho học viên chủ động nghiên cứu tài liệu, nâng cao khả năng tiếng Anh hiệu quả. Các giáo viên cũng sẵn sàng hỗ trợ thắc mắc của học viên trong những giờ tự học để đảm bảo kiến thức người học thu nhận được là chính xác.

      Với uy tín của mình, EQuest đang ngày càng nhận được đánh giá cao từ học viên. Hy vọng với những thông tin trong bài viết, bạn sẽ có thêm một nguồn đánh giá hữu ích và khách quan. Nếu vẫn đang phân vận tìm kiếm một đơn vị giảng dạy tiếng Anh tốt, hãy khám phá bảng xếp hạng các trung tâm Anh ngữ uy tín được Edu2Review tổng hợp.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tại việt nam

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giá rẻ tại Hà Nội

      10/10/2023

      Tìm được một nơi học tiếng Anh chi phí rẻ mà đảm bảo chất lượng tại Hà Nội thì vô cùng khó. ...

      Luyện thi TOEIC

      Khám phá “tất tần tật” về Học viện Anh ngữ EQuest

      06/02/2020

      Chọn được nơi học tiếng Anh chất lượng, uy tín là điều rất quan trọng để bạn gặt hái kết quả học ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...