Lắng nghe đánh giá từ học viên về Ngoại ngữ Kenta | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lắng nghe đánh giá từ học viên về Ngoại ngữ Kenta

      Lắng nghe đánh giá từ học viên về Ngoại ngữ Kenta

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Kenta một trong những địa chỉ tham khảo nếu bạn có nhu cầu học thêm tiếng Anh. Vậy học tại trung tâm Kenta có tốt không? Có nên đăng ký học tại đây?

      Cơ sở Ngoại Ngữ KENTA được thành lập vào năm 2003 với số vốn đầu tư 100% của nước ngoài. Với lòng tận tụy yêu nghề, nhà trường luôn giữ vững tinh thần “Tận tâm, chuyên nghiệp” “ Kiên trì chất lượng, trước sau như một”, đồng thời được sự hỗ trợ giảng dạy của TOM DUCK-Trung tâm chuyên về Anh văn trẻ em của Hoa Kỳ và nhiều trường đại học hàng đầu của nước ngoài.

      Trường KENTA luôn đi theo xu hướng xem Giáo dục là một sự nghiệp đòi hỏi phải có lương tâm, lòng nhân ái. Với tinh thần luôn là tiên phong, quản lý trường học nghiêm túc, đồng thời trang bị đầy đủ các thiết bị phần cứng và quản lý tốt phần mềm, KENTA luôn giữ vững quan niệm “Nhị Tâm Tam Cần”, giúp đông đảo học viên có thể học tốt tiếng Anh/tiếng Hoa một cách có hiệu quả bằng phương pháp giảng dạy ưu việt nhất, học phí hợp lý nhất. KENTA với quy mô vừa phải nhưng lại ứng dụng những gì tốt nhất để theo đuổi được mục tiêu.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH".Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Phương pháp giảng dạy

      Nhà trường không ngừng nghiên cứu, đưa vào sử dụng các giáo trình và phương pháp giảng dạy ưu việt kết hợp với các trang thiết bị kỹ thuật công nghệ cao nhằm phục vụ tốt cho việc giảng dạy đem lại sự tiếp thu bà tốt nhất cho tất cả Quý học viên. Để mở ra một hành trình giáo dục mới cho cuộc sống, nhà trường còn hướng nghiệp, giới thiệu học viên đi du học tại các nước như Hoa Kỳ, Úc, Canada,Trung Quốc và Đài Loan.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Kenta

      Phương pháp đào tạo tại Kenta

      Kenta đã và đang sử dụng phương pháp Bản Năng Đa Phương Tiện (Multi-media Natural Response Method, gọi tắt là phương pháp MNR) giảng dạy tại trường. Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị dạy học tiên tiến như máy vi tính, máy chiếu, máy casset…và các thiết bị đa phương tiện khác. Với môi trường học tập thoải mái và hiệu quả, các bạn học viên nắm bắt tiếp thu ngoại ngữ một cách nhanh nhất tạo cho học viên cảm giác thích thú khi sử dụng ngoại ngữ để giao tiếp với bạn bè trong lớp.

      Để tiếp tục phát huy tinh thần của nền giáo dục tốt đẹp và đón nhận một nền giáo dục mới, KENTA đã đổi mới và phát triển phương pháp và chương trình giảng dạy phù hợp với thời đại bằng ý tượng mới “xem học viên là cốt lõi của giáo dục”.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Đánh giá từ học viên

      Đánh giá về trung tâm Kenta

      “Các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Kenta được thiết kế phù hợp cho tất cả mọi người, với sự kết hợp giữa đào tạo và thực hành trên lớp giúp học viên có những kỹ năng giao tiếp.”

      “Trung tâm có nhiều lớp tiếng anh, tiếng hoa. Lớp học sạch sẽ. Giáo viên nhiệt tình và thoải mái.”

      “Trường dạy 2 ngôn ngữ là tiếng Trung và tiếng Anh. Chương trình tiếng Trung thì đa dạng hơn một chút. Tiếng Anh chỉ có giao tiếp và thiếu nhi thôi. Nhưng nhìn chung thì nội dung khá chất lượng và phù hợp với học viên.”

      >> Quên tiếng Anh đi, đây mới là thứ tiếng bạn cần học!

      Thông qua một số chia sẻ từ học viên, Kenta là có các khóa học đa dạng giảng dạy cả tiếng Anh và tiếng Trung. Có các lớp học cho mọi lứa tuổi. Môi trường và điều kiện học tập thoải mái cho các học viên. Xem thêm đánh giá học viên tại

      *Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Thu Thảo tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 5 trung tâm tiếng Hoa mà bạn ở TP HCM nhất định phải biết

      06/02/2020

      Bạn đang có ý định học tiếng Hoa nhưng không biết học ở đâu tốt? Hãy cùng khám phá top 5 trung ...

      Luyện thi IELTS

      Các khóa học tại trung tâm ngoại ngữ Kenta có thu hút bạn?

      06/02/2020

      Trung tâm ngoại ngữ Kenta là một trung tâm có thể nằm trong danh sách trường học ưu tiên về địa ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...