Luyện thi IELTS online ở đâu tốt nhất ở HCM? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện thi IELTS online ở đâu tốt nhất ở HCM?

      Luyện thi IELTS online ở đâu tốt nhất ở HCM?

      Cập nhật lúc 20/08/2020 17:13
      Học IELTS hiệu quả mà không phải đến lớp? Luyện thi IELTS online ở đâu tốt nhất ở HCM? Hãy để Edu2Review giúp bạn trả lời câu hỏi này qua các trung tâm ở bài viết bên dưới nhé.

      Danh sách

      Bài viết

      Với từ khóa luyện thi IELTS online ở đâu tốt nhất ở HCM, Google chỉ mất 0,61 giây để trả về 292.000 kết quả. Trong số đó, để lựa chọn khóa học chất lượng và phù hợp với mình, hẳn bạn cũng cảm thấy hoang mang. Hãy để Edu2Review giúp bạn với bài viết này.

      Trung tâm Luyện thi IELTS Tố Linh

      Trung tâm luyện thi IELTS do cô Trần Tố Linh thành lập và giảng dạy chính. Cô là cựu sinh viên khoa Tiếng Anh thương mại của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, tốt nghiệp Thạc sĩ từ Hongkong Baptist University (một trong những ngôi trường chuyên đào tạo Journalism tốt nhất khu vực Châu Á). Đặc biệt, cô Linh đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy IELTS.

      Với phương châm “Nghiêm túc – Nghiêm khắc – Chuyên sâu “ và áp dụng phương pháp tư duy logic trong quá trình giảng dạy, cô Tố Linh đã chứng minh chất lượng đào tạo của mình khi có rất nhiều học viên đạt điểm số từ 6.5 – 8.0 trong kỳ thi IELTS.

      Đánh giá của học viên tại
      trung tâm luyện thi IELTS Tố Linh

      Cô Tố Linh và học viên đã đạt 7.5 trong kỳ thi IELTS (Nguồn: IELTS Tố Linh - HCM)Cô Tố Linh và học viên đã đạt 7.5 trong kỳ thi IELTS (Nguồn: IELTS Tố Linh – HCM)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại IELTS Tố Linh

      Khóa học Writing trực tuyến tại IELTS Tố Linh hoạt động trên nền tảng website cho phép triển khai các cuộc họp online với nhiều học viên. Chương trình học sẽ đi tổng quan từ hình thức thi đến các kiến thức nền tảng. Tiếp đó là hướng dẫn cách làm từng dạng bài trong đề thi IELTS, kỹ thuật lên dàn ý, củng cố ngữ pháp và nâng cao từ vựng cho học viên bị mất gốc.

      Trung tâm Mc IELTS

      Đáp án tiếp theo cho câu hỏi luyện thi IELTS online ở đâu tốt nhất ở TP.HCM là Trung tâm Mc IELTS. Thành lập vào năm 2014 bởi thầy Gary McCloud – Cựu giám khảo chấm thi IELTS tại British Council, trung tâm được đánh giá là một trong những đơn vị đào tạo IELTS tốt khi có nhiều học viên đạt thành tích cao.

      Đánh giá của học viên tại
      trung tâm mc Ielts

      Học IELTS online tại Mc IELTS (Nguồn: mcielts)Học IELTS online tại Mc IELTS (Nguồn: mcielts)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Mc IELTS

      Bên cạnh đó, giáo trình được biên soạn bởi các giảng viên là cựu giám khảo chấm thi IELTS. Học viên sẽ được bám sát cấu trúc bài thi và được chỉ ra những lỗi sai hay gặp trong quá trình luyện thi.

      Các khóa học IELTS online tại Trung tâm Mc IELTS phân ra theo nhiều trình độ phù hợp với năng lực của mỗi học viên. Khóa học sẽ triển khai qua phần mềm Zoom, mỗi lớp có từ 5 – 8 học viên. Khóa học online của Mc IELTS còn hướng dẫn 1 kèm 1 và qua email cho học viên để đảm bảo hiệu quả.

      Trung tâm Tiếng Anh E-talk

      “Kiến tạo giá trị bằng nền tảng giáo dục vững chắc, thay đổi cuộc sống của học viên” là sứ mệnh mà E-talk đặt ra khi thành lập. Các giảng viên tại đây hoàn toàn là người Philipines, một đất nước sử dụng tiếng Anh thành thạo như tiếng mẹ đẻ. Vì vậy, E-talk hứa hẹn là một trong những trung tâm luyện thi IELTS Speaking online bạn nên tham khảo.

      Để đảm bảo chất lượng đào tạo, các giảng viên người bản xứ tại E-talk phải qua một quy trình đào tạo và tuyển dụng khắc khe. Bên cạnh đó, giảng viên tại đây đều có trình độ cao, chuyên môn giỏi và tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu tại Philipines.

      đánh giá của học viên tại
      trung tâm tiếng anh e-talk

      Giới thiệu lớp giao tiếp tiếng Anh 1 kèm 1 tại E-talk (Nguồn: Youtube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại E-talk

      Trung tâm tiếng Anh online E-talk áp dụng hình thức học 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ thông qua ứng dụng Skype. Bạn sẽ được sửa các lỗi phát âm, từ vựng, ngữ pháp và xây dựng cấu trúc câu theo chuẩn cấu trúc Speaking của kỳ thi IELTS. Ngoài ra, bạn có thể linh động từ địa điểm đến thời gian học trong ngày từ 6 giờ đến 22 giờ.

      Trung tâm IELTS with Datio

      Ra đời năm 2015 đến nay, IELTS with Datio ra đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại TP.HCM.

      Điểm nhấn của trung tâm là đội ngũ giáo viên ưu tú, đều đạt thành tích cao trong kỳ thi với điểm số 8.0 IELTS overall. Điển hình là thầy Hồ Kính Đạt với thành tích là 8.5 IELTS, trong đó 9.0 Speaking, 9.0 Listening, 9.0 Reading. Thầy còn là người sáng lập kênh YouTube IELTS with Datio (193.000+ người theo dõi) kiêm cố vấn học thuật cho VTV7 IELTS Face Off.

      đánh giá của học viên tại
      trung tâm IELTS with datio

      Các giáo viên tại IELTS With Datio (Nguồn: Trung tâm Luyện thi IELTS With Datio)Các giáo viên tại IELTS With Datio (Nguồn: Trung tâm Luyện thi IELTS With Datio)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại IELTS With Datio

      Khóa luyện thi IELTS online tại IELTS with Datio nhìn chung khá đa dạng với nhiều cấp độ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Các học viên sẽ được tư vấn và sắp xếp lớp theo đúng trình độ của mình qua bài kiểm tra đầu vào. Trung tâm sử dụng 2 công cụ chủ yếu là Edmono (công cụ chia sẻ tài liệu và nộp bài tập) và Zoom (công cụ họp trực tuyến dùng cho các buổi học).

      IELTS Planet – Học IELTS online

      IELTS Planet là nền tảng học luyện thi IELTS đầu tiên tại Việt Nam thuộc dự án của Scholarship Planet (Hành tinh học bổng). Giáo viên giảng dạy trực tiếp là thầy Sơn Tùng, từng có kinh nghiệm giảng dạy tại British Council và Học viện Anh ngữ Equest. Ngoài ra, IELTS Planet còn là nhà phân phối độc quyền của thầy Simon, giảng viên đã có 15 kinh nghiệm trong giảng dạy và chấm thi IELTS đến từ Anh.

      đánh giá của học viên tại
      IElTS Planet – học IELTS online

      Khóa học IELTS cho người mới bắt đầu tại IELTS Planet (Nguồn: YouTube – IELTS Planet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại IELTS Planet

      Các khóa học tại IELTS Planet không đơn thuần chỉ là học qua video thu sẵn. Trong quá trình học, học viên sẽ được sửa lỗi thường gặp cho cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc và viết) trực tuyến. Bạn chỉ cần gửi bài làm hay đoạn thu âm lên trang theo tài khoản trung tâm đã cung cấp, các lỗi trong bài sẽ cập nhật trong 24 giờ.

      Luyện thi IELTS là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và siêng năng. Đối với những người bận rộn không có thời gian đến lớp thì học online là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Hy vọng với những trung tâm mà Edu2Review đã tổng hợp bên trên, có thể phần nào giúp bạn tìm được đáp án mình muốn cho câu hỏi luyện thi IELTS online ở đâu tốt nhất ở HCM.

      Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục IELTS!

      * Thông tin trong bài được cập nhật từ tháng 7/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để có thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Unplash


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Khám phá ngay danh sách trung tâm luyện thi IELTS online uy tín 

      22/09/2022

      Chỉ cần một chiếc máy tính, điện thoại kết nối internet, ngồi ngay tại nhà hay bất cứ đâu, bạn ...

      Luyện thi IELTS

      Đánh nhanh rút gọn với 4 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc trong 3 tháng tại TP. HCM

      20/06/2022

      Những cái tên sau đây sẽ giúp bạn chinh phục chứng chỉ quốc tế khó nhằn này với những lớp luyện ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...