Mách bạn 2 lớp học kỹ năng giao tiếp online đáng tham gia | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mách bạn 2 lớp học kỹ năng giao tiếp online đáng tham gia

      Mách bạn 2 lớp học kỹ năng giao tiếp online đáng tham gia

      Cập nhật lúc 17/02/2020 12:10
      Với sự phát triển của công nghệ, không khó để chúng ta tìm kiếm các lớp học kỹ năng giao tiếp online. Trong 2 cái tên nổi bật dưới đây, khóa học nào sẽ phù hợp hơn với bạn?

      Kyna.vn và Unica được xem là hai “ông trùm” về lĩnh vực dạy online nói chung. Hôm nay, Edu2Review sẽ cùng bạn tìm hiểu về hai lớp học kỹ năng giao tiếp online khá “hot” từ 2 đơn vị này nhé!

      Kyna.vn và hệ sinh thái giáo dục trực tuyến

      Là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, Kyna.vn có đa dạng hàng trăm khóa học đào tạo các nhóm kỹ năng cứng và mềm, cho người học nhiều lựa chọn phong phú. Nói về các lớp học kỹ năng giao tiếp online trên Kyna.vn, bạn sẽ nhận được kết quả khoảng 500 khóa học khác nhau từ trình độ sơ cấp tới nâng cao. Bạn có thể học giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau hay học giao tiếp trong công việc, đời sống thường ngày.

      Đây là lợi thế lớn của Kyna với các khóa học đa dạng, tuy nhiên điều đó cũng có thể khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn khóa học phù hợp vì bộ lọc của Kyna chỉ dựa trên tiêu chí thời lượng và trình độ.

      Giao diện thân thiện của kyna.vn

      Kyna.vn phát triển ứng dụng riêng giúp người học tiếp cận kiến thức dễ dàng hơn (Nguồn: kyna)

      Lợi thế thứ 2 đến từ hệ sinh thái giáo dục đi kèm nó, Kyna trên thực tế là 1 đơn vị đào tạo mảng giáo dục trực tuyến với 4 thành phần được phân theo các phân khúc khách hàng khác nhau, bao gồm:

      • Kyna.vn: Nền tảng đào tạo online về các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày dành cho người trưởng thành.
      • Mana: Nơi chuyển giao tri thức từ các tổ chức đào tạo quốc tế hàng đầu với mục tiêu mang lại trải nghiệm “Du học tại nhà, sở hữu chứng nhận quốc tế”.
      • Kynabiz: Giải pháp đào tạo nội bộ trực tuyến toàn diện, tiết kiệm và hiệu quả dành cho doanh nghiệp.
      • KynaLingo: Nền tảng luyện thi trực tuyến các chứng chỉ ngoại ngữ.

      Khi tham gia khóa học tại 1 trong các website nói trên, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi từ các website còn lại. Điều này có lợi cho người học sau khi đã hoàn thành khóa học cơ bản và muốn có chứng chỉ, bằng cấp nâng cao hơn hay những nhà quản lý có nhu cầu đào tạo nội bộ với mức chiết khấu có lợi.

      Kyna có nhiều giảng viên là chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn

      Kyna có nhiều giảng viên là chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn (Nguồn: kyna)

      Kyna.vn có nhiều đối tác uy tín, trong đó có ASK International và IBTA là hai đối tác nội dung của Kyna. IBTA (International Business Training Association) là Hiệp hội Đào tạo Kinh doanh Quốc tế. IBTA là một tổ chức kiến thức chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ CBP (Certified Business Professional) ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau theo chuẩn quốc tế, được công nhận trên toàn cầu. Tương tự, ASK International là đơn vị xuất bản giáo trình tiếng Nhật uy tín.

      Unica – đơn vị cung cấp khóa học online giá rẻ

      Là một cái tên nổi tiếng không kém, Unia “sinh sau đẻ muộn” hơn Kyna nhưng cũng được nhiều người biết đến với các khóa học đa dạng về nhiều lĩnh vực. Đối tượng khách hàng của Unica là những người trưởng thành trong độ tuổi 23-50 tuổi, giúp họ có thêm kỹ năng mới, cải thiện chất lượng cuộc sống và hiệu quả kinh doanh.

      Với Unica, người học sẽ được tương tác với giảng viên thông qua phần thảo luận bên dưới các video bài giảng. Nhờ việc tương tác, học viên sẽ được hỗ trợ tốt hơn để nắm bắt nội dung bài học. Ưu điểm tiếp theo là chi phí khóa học tại Unica khá rẻ, đa phần đều dưới 500.000 VNĐ.

      Giao diện website Unica
      Giao diện website Unica (Nguồn: devteam)

      Hiện nay, lớp học kỹ năng giao tiếp online của Unica chỉ có 4 khóa và tập trung rèn luyện kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày. Unica đặt tính ứng dụng và thực tiễn là tiêu chí hàng đầu cho các khóa học. Những kiến thức chia sẻ trên Unica là "cầm tay, chỉ việc", học viên học được từng bước và học đi học lại cho đến khi hiểu và áp dụng vào cuộc sống. Học viên cũng có thể nhận chứng chỉ nếu hoàn thành khóa học.

      Lựa chọn nào cho bạn?

      Qua phân tích ở trên, cho thấy cả Unica và Kyna đều có ưu điểm riêng. Unica tập trung vào rèn luyện kỹ năng giao tiếp cơ bản trong cuộc sống, học phí phải chăng... Tuy vậy, với hình thức học online thì chi phí tại Kyna cũng không quá đắt đỏ.

      Nhìn chung, giao diện của cả hai đơn vị đều khá tiện lợi, dễ thao tác, nhưng nếu bạn là người quan tâm nhiều đến tính thẩm mỹ thì Kyna có thể giành được điểm cao hơn.

      Kyna và Unica là hai đơn vị đào tạo online nổi tiếng
      Kyna và Unica là hai đơn vị đào tạo online nổi tiếng (Nguồn: cio)

      Kết lại, việc lựa chọn lớp học kỹ năng giao tiếp online nào phụ thuộc nhiều vào ý kiến chủ quan của bạn. Bài viết này chỉ đưa thêm những thông tin cơ bản, hy vọng sẽ giúp ích cho quá trình lựa chọn khóa học của bạn. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký bạn nhé!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: simplilearn


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Kỹ năng giao tiếp là gì và 3 cách hoàn thiện không thể bỏ qua

      06/02/2020

      Không phải ai sinh ra cũng sở hữu kỹ năng giao tiếp hoàn hảo. Để thành thạo kỹ năng này, bạn cần ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Thành thạo kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

      06/02/2020

      Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại không chỉ đơn thuần là nhấc máy và nói chuyện. Nếu bạn chưa tự ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...