Mô hình học đột phá cho các Solution Architect tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mô hình học đột phá cho các Solution Architect tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Mô hình học đột phá cho các Solution Architect tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Cập nhật lúc 29/04/2020 10:45
      Muốn nắm chắc cơ hội và vươn lên dẫn đầu xu hướng trong ngành Công nghệ Thông tin, bạn cần lựa chọn chương trình đào tạo tốt cùng phương pháp học tiên tiến để trở thành một Solution Architect top đầu.

      Danh sách

      Bài viết

      Ngành Công nghệ Thông tin ngày nay đã không còn là những dòng code hay phần mềm phức tạp như vài thập niên trước, mà đã phát triển thành một thế giới IT với các lĩnh vực đa dạng và đầy thử thách. Đặc biệt, vài năm gần đây, những giải pháp về AI, Blockchain, Big Data… đã trở nên thịnh hành, đồng thời phá vỡ những quy tắc thông thường của con người.

      Bước vào thế giới Công nghệ Thông tin không chỉ là việc học những lý thuyết, từ việc định nghĩa một hệ thống đến ghi chép cách vận hành của phần mềm, mà nó còn đòi hỏi khả năng tư duy cao hơn với kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt. Đặc biệt, học viên phải thực hành và tiếp xúc cùng lúc với nhiều dự án – một hệ thống tiêu chuẩn cần và đủ để bước vào cuộc sống của các lập trình viên.

      Tuy nhiên, hầu hết những trường đào tạo kỹ sư lập trình cùng mô hình giáo dục hiện nay chưa trang bị cho học viên kinh nghiệm để sẵn sàng làm việc với các dự án. Vì thế, sau khi tốt nghiệp, nhiều bạn trẻ thường gặp khó khăn khi tìm việc hoặc thích nghi với môi trường doanh nghiệp, dẫn đến từ bỏ công việc "hot" này trong khi doanh nghiệp vẫn đang không ngừng tìm kiếm nhân tài.

      Thấu hiểu được thực trạng này, Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK đã mang đến một phương pháp học tập hoàn toàn mới: Project-based Learning – mô hình học dựa trên các dự án lập trình. Chương trình học được xây dựng với những dự án tích hợp kiến thức lập trình và các xu hướng công nghệ ứng dụng mới nhất.

      Học dựa trên dự án lập trình là mô hình đào tạo độc đáo tại INTEKHọc trên dự án đang là mô hình đào tạo độc đáo tại INTEK

      Hai năm với mô hình học đột phá để trở thành một Solution Architect tài năng

      Không như mô hình đào tạo truyền thống, tại INTEK không có bất kỳ thầy cô, bài giảng hay sách vở nào cả. Các bạn sẽ được đào tạo như một "kỹ sư IT tập sự" trong môi trường doanh nghiệp và thực hành với các dự án lập trình cá nhân hoặc đội nhóm, theo tiêu chuẩn vận hành của một công ty IT quốc tế.

      Bạn sẽ bao trọn toàn bộ quy trình từ A đến Z: nhận dự án và các yêu cầu công việc, tìm cách tự giải quyết vấn đề, tạo ra và trình bày sản phẩm thực tế. Điều này cho phép học viên tiếp cận với nhiều cơ hội học tập đa dạng hơn về chủ đề và quy mô. Đồng thời, dự án được xây dựng và phát triển từ những vấn đề thực tiễn mang tính thách thức, không thể giải quyết chỉ bằng kiến thức học vẹt.

      Bên cạnh đó, phương pháp này còn chú trọng xây dựng kỹ năng "learn how to learn" – kỹ năng học cách tự học. Với phương thức đào tạo trao quyền trách nhiệm nhằm phát huy khả năng làm việc độc lập và giải quyết vấn đề, kỹ năng "learn how to learn” tích lũy cho học viên khả năng tạo ra con đường riêng cho bản thân trên hành trình chinh phục công nghệ.

      Phương pháp học này được lấy cảm hứng từ trường Ecole 42 ở Paris (Pháp) và tại Silicon Valley (California, Mỹ). Đây là mô hình trường học đào tạo ra những Solution Architect hàng đầu trên thế giới, làm việc tại các doanh nghiệp như Apple, Samsung, Google… và hàng ngàn startup thành công khác. Chỉ với hai năm thực tập cùng dự án tại INTEK, các bạn sẽ trở thành một Solution Architect với kinh nghiệm trong các lĩnh vực như Cloud Platforms, Software Configuration Management, Automation…

      Đánh giá của học viên về
      Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Học viên INTEK giải thích mô hình và trình bày sản phẩm thực tếHọc viên INTEK giải thích mô hình và trình bày sản phẩm thực tế

      Đa dạng hướng đi cho các bạn đam mê công nghệ

      Không chỉ đột phá trong phương pháp giáo dục, Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK còn mong muốn mang lại sự thú vị cho các bạn từ những ngày đầu tuyển sinh. Không có bất kỳ yêu cầu bằng cấp, kiến thức nền tảng hay điểm thi đại học để có thể bắt đầu khám phá thế giới IT cùng INTEK.

      Chỉ cần vượt qua trò chơi Nonogram tại đây và bứt phá bản thân với 2 tuần Survival Mode là các bạn đã sẵn sàng để chinh phục những dự án công nghệ tại INTEK. Đặc biệt hơn, Nonogram cùng Survival Mode luôn luôn sẵn sàng để các bạn có thể trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân mình.

      Ngoài chương trình đào tạo hai năm, INTEK còn mang lại nhiều sự lựa chọn cho các bạn trẻ như chương trình học một năm để trở thành Full-stack Developer và sẵn sàng bước vào làm việc. Với cương trình đào tạo này, bạn sẽ hoàn toàn tự tin trong cả front-end và back-end của website, mobile, hay app. Bên cạnh đó, bạn có thể học một năm để trở thành Solution Architect với khả năng triển khai dự án trên Cloud, nếu bạn đã có những kiến thức vững chắc về lập trình.

      INTEK có đa dạng chương trình đào tạo cho học viên lựa chọnINTEK có đa dạng chương trình đào tạo cho học viên lựa chọn

      Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      INTEK là hệ thống giáo dục chuyên đào tạo các thế hệ kỹ sư CNTT. Khác với những trường đại học truyền thống, INTEK là một cuộc cách mạng về phương pháp học tập thực tế.

      Chúng tôi đang ngày càng hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, không chỉ đào tạo chuyên sâu về Software Developer (Full stack Developer và Solution Architect) mà INTEK còn đang hoàn thiện chương trình và hệ thống đào tạo để giúp các kỹ sư công nghệ tương lai định hướng đúng con đường, rút ngắn thời gian đầu tư và trang bị đầy đủ bộ kỹ năng để sẵn sàng bước vào doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp.

      Tham khảo thêm các thông tin về lộ trình đào tạo của INTEK tại https://intek.edu.vn/ hoặc liên hệ với bộ phận tuyển sinh thông qua (028) 3516 6881.

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      E-Learning – Sự thức thời trong giáo dục thời công nghệ (E-Learning LMS)

      29/04/2020

      Là một trong những cơ sở đào tạo tiên phong ứng dụng phương pháp học trực tuyến (e-learning), ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Điều làm nên sự đột phá của Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      05/05/2020

      Không có giáo viên đứng lớp, học qua mô hình game, tập trung phát triển kỹ năng mềm... Sơ lược về ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...