Nâng trình tiếng Anh với top trung tâm giao tiếp giá rẻ tại Đà Nẵng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nâng trình tiếng Anh với top trung tâm giao tiếp giá rẻ tại Đà Nẵng

      Nâng trình tiếng Anh với top trung tâm giao tiếp giá rẻ tại Đà Nẵng

      Cập nhật lúc 16/06/2020 15:53
      Là một thành phố đang ngày càng phát triển hệ thống các trung tâm tiếng Anh, hãy cùng Edu2Review điểm qua địa chỉ của một số trung tâm giao tiếp giá rẻ tại Đà Nẵng.

      Danh sách

      Bài viết

      Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh luôn là mục đích sau cùng của mỗi người học ngoại ngữ, nhưng chi phí luôn là vấn đề cản trở lớn nhất. Vì vậy, việc lựa chọn khóa giao tiếp hiệu quả với chi phí hợp lý trở thành mối quan tâm lớn với những người học ngoại ngữ. Hãy để Edu2Review cùng với các bạn khám phá top trung tâm giao tiếp giá rẻ tại Đà Nẵng.

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      Địa chỉ:

      • 54 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
      • 289 Núi Thành, PhườngHòa Cường Bắc, Quận Hải Châu

      Với mục tiêu hàng đầu là khả năng giao tiếp như người bản xứ thì Aten là lựa chọn sáng giá với người học ngoại ngữ. Trải qua 6 năm phát triển với 18 cơ sở có địa chỉ tại 6 thành phố lớn nhất cả nước thì trung tâm Anh ngữ Aten đang dần trở thành địa chỉ uy tín về đào tạo giao tiếp tiếng Anh.

      Cơ sở tại Đà Nẵng của Aten hiện nay đã phát triển vững chắc phục vụ nhu cầu đào tạo giao tiếp của thành phố. Đặc biệt với vị trí tại quận Thanh Khê nằm giữa trung tâm thành phố, Aten rất thuận tiện cho việc đi lại của học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Aten

      Giới thiệu về hệ thống Anh ngữ Aten (Nguồn: YouTube – Aten English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Aten

      Trình độ và mục đích giao tiếp của mỗi người học là khác nhau nên Aten đã nắm bắt xây dựng các khóa học đa dạng gồm: Khóa học giao tiếp trọn đời, khóa học phát âm chuẩn, khóa học cấp tốc 3 tháng, tiếng Anh cho doanh nghiệp. Đặc biệt mỗi khóa lại có các lộ trình riêng phù hợp với trình độ học viên. Vì vậy sẽ giúp mỗi cá nhân nâng trình ngoại ngữ theo đúng khả năng hiện tại của mình. Ngoài ra, Aten còn đáp ứng nhiều tiêu chí tốt khác để giảng dạy giao tiếp hiệu quả nhất.

      • Đội ngũ giảng viên chuyên môn: Tất cả giảng viên đều đạt chuẩn Anh ngữ quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm, luôn sát sao với quá trình học tập của học viên.
      • Phương pháp và mô hình học ưu việt: Ứng dựng thành công “Phương pháp phản xạ vô thức”, tiếp thu kiến thức qua nhiều giác quan cùng với việc kết hợp mô hình 3 thầy – 1 trò.
      • Hệ thống cơ sở vật chất tốt: Hệ thống chi nhánh với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tối tân hỗ trợ tốt nhất việc học của học viên.
      • Đảm bảo chất lượng dầu ra bằng văn bằng: Aten cam kết bằng văn bản rằng 100% học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin và thành thạo sau khi kết thúc khóa học.
      • Hỗ trợ sau khóa học miễn phí trọn đời: Sau khi kết thúc khóa học, học viên cũ luôn được hỗ trợ lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề tiếng Anh. Đặc biệt học viên cũ của trung tâm có thể học lại miễn phí.

      Học viên Aten được kèm cặp sát sao (Nguồn: Aten)Học viên Aten được kèm cặp sát sao (Nguồn: Aten)

      Với tất cả nhưng ưu điểm trên, Aten là một địa chỉ học giao tiếp mà bạn đọc muốn học ngoại ngữ tại Đà Nẵng có thể quan tâm lưu ý.

      Trung tâm Anh ngữ IRIS English

      Địa chỉ:

      • 55 Thái Thị Bôi, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
      • 48 Đặng Dung, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu
      • 10 Bùi Thị Xuân,Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà
      • 31 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê

      Trung tâm Anh ngữ IRIS là một địa chỉ học ngoại ngữ nhận được sự quan tâm lớn tại Đà Nẵng. Trọng tâm chính của IRIS English chỉ là đào tạo chuyên sâu giao tiếp. Chỉ với học phí dao động từ 1.600.000 VNĐ – 4.200.000 VNĐ một khóa học, IRIS English lại đem đến chất lượng không thua kém gì các trung tâm đắt tiền khác.

      IRIS ứng dụng phương pháp học Power English – phương pháp học tiếng Anh giao tiếp thực tiễn, tràn đầy năng lượng từ cách giảng dạy đến cách tiếp cận của học viên. IRIS English còn có đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tận tình hỗ trợ trong quá trình học tập. Trang thiết bị tại các cơ sở được đánh giá là hiện đại với tivi màn hình siêu lớn, tai nghe chất lượng và hệ thống phòng học đảm bảo.

      Ngoài ra, IRIS English còn tạo dựng phát triển 2 câu lạc bộ trong chương trình nhằm giúp học viên có thêm môi trường luyện nói tiếng Anh.

      >> Mách bạn những mẹo tự học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả tại nhà

      Học viên IRIS English tham gia các hoạt động ngoại khóaHọc viên IRIS English tham gia hoạt động ngoại khóa (Nguồn: IRIS English)

      Đặc biệt, IRIS English xây dựng một lộ trình hết sức cụ thể cho từng mức độ khả năng của mỗi học viên:

      • Pronunciation 1: Chuẩn hóa hệ thống ngữ âm đúng giọng chuẩn Mỹ

      Khóa học cung cấp nền tảng phát âm chuẩn xác và truyền đam mê nhiệt huyết giao tiếp tiếng Anh cho học viên.

      • Beginner 2: Xây dựng nền tảng giao tiếp phản xạ

      Học viên sẽ được cung cấp nền tảng 12 thì cùng hệ thống từ vựng giao tiếp cơ bản để có thể tự tin giao tiếp căn bản với người nước ngoài.

      • Intermediate 3: Giao tiếp phản xạ nâng cao

      Khóa học giúp học viên tự tin giao tiếp trong thời gian dài hơn với người bản xứ với việc nâng cao phản xạ và khả năng nói nối âm, nuốt âm, nuốt từ theo giọng Mỹ. Đồng thời, khóa học cũng hỗ trợ nâng cao ngữ pháp học thuật.

      • Advanced 4: Rèn luyện giao tiếp phản xạ với 100% người nước ngoài

      Chương trình học được thiết kế và giảng dạy bới 100% người nước ngoài nhằm hoàn thiện tối đa khả năng phản xạ và giao tiếp như người bản xứ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm IRIS English

      Một giờ học với người nước ngoài tại IRIS EnglishMột giờ học với người nước ngoài tại IRIS English (Nguồn: blogspot)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ IRIS

      Với lộ trình cụ thể được thiết kế thì IRIS English khá thích hợp với những bạn đọc muốn học với chi phí thấp vẫn nâng trình giao tiếp cho bản thân.

      Trung tâm Ms Hoa Giao Tiếp

      Địa chỉ:

      • 233 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      • 254 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
      • 226 Ngũ Hành Sơn, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Ra đời vào năm 2012, Ms Hoa Giao Tiếp cùng đội ngũ sứ giả đã thành công truyền cảm hứng học tiếng Anh đến với hàng nghìn học viên từ khắp mọi miền đất nước. Với hệ thống cơ sở đặt ở nhiều thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng... Ms Hoa Giao Tiếp đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ “Phổ cập tiếng Anh cho 10 triệu người Việt Nam”.

      Đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của CEO Nguyễn Thị Hoa, kết hợp cùng sự nghiên cứu nghiêm túc các mô hình học hiệu quả trên thế giới, Ms Hoa Giao Tiếp cho ra đời phương pháp RIPL độc quyền. Tất cả các lớp học của trung tâm đều được áp dụng đồng bộ phương pháp này trong quá trình học trên lớp, ở bài tập về nhà và các lớp học, hoạt động bổ trợ chương trình học chính.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ms Hoa Giao Tiếp

      Phương pháp học của Ms Hoa Giao Tiếp (Nguồn: YouTube – Ms Hoa Giao Tiếp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Hoa Giao Tiếp

      Các khóa học của Ms Hoa Giao Tiếp phù hợp với mọi đối tượng, từ học viên mất gốc đến người đã đi làm. Mức học phí của trung tâm khoảng 5.990.000 VNĐ - 6.990.000 VNĐ cho một khóa học kéo dài từ 3-4 tháng. Cụ thể:

      • Khóa Beginner: Xây gốc tiếng Anh cho người mới bắt đầu

      Học viên bước đầu làm quen với các âm tiết IPA, kèm theo đó là các quy tắc phát âm chuẩn cùng các chủ điểm giao tiếp quen thuộc.

      • Khóa Intermediate: Giao tiếp tiếng Anh nâng cao

      Học viên biết cách xây dựng tư duy hội thoại trong các chủ đề giao tiếp hàng ngày. Bên cạnh đó, học viên còn được thử sức diễn xuất, hóa thân vào nhân vật để luyện phản xạ, biểu cảm, ngôn ngữ hình thể như ngoài đời thật.

      • Khóa Advanced: Tiếng Anh đỉnh cao

      Học viên rèn luyện các quy tắc phát âm nâng cao, bao gồm nối âm, nuốt chữ, nhấn nhá ngữ điệu… để phát âm chuẩn người bản xứ. Đồng thời, khóa học cũng thường xuyên ôn lại bài học cũ để đảm bảo học viên ghi nhớ kiến thức thật lâu, thật kỹ.

      Học viên Aten chụp cùng giấy chứng nhận tốt nghiệp Học viên Ms Hoa Giao Tiếp (Nguồn: Ms Hoa Giao Tiếp)

      Song hành với việc luyện tập tiếng Anh thường xuyên thì việc theo học các khóa học giao tiếp phù hợp với bản thân sẽ giúp người học nâng trình ngoại ngữ rất nhanh. Edu2Review hy vọng với những gợi ý trên có thể phần nào giúp bạn đọc có thể lựa chọn cho mình trung tâm giao tiếp giá rẻ tại Đà Nẵng phù hợp. Chúc các bạn ngày càng giao tiếp tiến bộ!

      *Thông tin Trung tâm Ms Hoa Giao Tiếp được cập nhật vào 06/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh giao tiếp tại Việt Nam

      Phương Thảo (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Hutech


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Danh sách 5 trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng không thể bỏ lỡ

      07/06/2023

      Tại Đà Nẵng cũng có rất nhiều trung tâm tiếng Anh để cho bạn lựa chọn, bạn đã biết chưa? Hãy cùng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tại Anh ngữ Aten có tốt không?

      23/11/2022

      Lựa chọn cho mình một trung tâm tiếng Anh đảm bảo chất lượng, mức học phí phù hợp là hai tiêu chí ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...