Nhân đôi cơ hội nghề nghiệp với top trung tâm luyện thi IELTS tại Quảng Ninh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nhân đôi cơ hội nghề nghiệp với top trung tâm luyện thi IELTS tại Quảng Ninh

      Nhân đôi cơ hội nghề nghiệp với top trung tâm luyện thi IELTS tại Quảng Ninh

      Cập nhật lúc 13/08/2020 14:50
      Có khá nhiều trung tâm luyện thi IELTS tại Quảng Ninh, nhưng đâu là nơi học phù hợp với bạn? Theo dõi tiếp bài viết để có cái nhìn tổng quan về từng trung tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Lợi thế khi sở hữu tấm bằng IELTS với số điểm ấn tượng đã khiến nhiều người tích cực chạy đua tìm kiếm chỗ học để giành lấy nhiều cơ hội hơn trong công việc cũng như học tập. Dưới đây là top các trung tâm luyện thi IELTS tại Quảng Ninh bạn nên tham khảo!

      Bảng xếp hạng
      các trung tâm luyện thi IELTS

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ:
        • A8-28-29 (liền kề Mon Bay Hạ Long) Hải Long, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
        • 79 Bà Triệu, Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
        • Tầng 02, tòa 03 tầng Đức Phú Center - Bờ Hồ, Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
        • 178B Trần Phú, Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
        • Cạnh Trường TH Quyết Thắng, Vĩnh Hòa, Mạo Khê, TX. Đông Triều, Quảng Ninh
        • 33-35 Sư Tuệ, Đông Triều, TX. Đông Triều, Quảng Ninh

      Trong suốt 14 năm thành lập, Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã mở rộng gần 150 chi nhánh trên cả nước. Đi đôi với khẩu hiệu “Turn on your potential – Thắp sáng tiềm năng của bạn”, Ocean Edu giúp người học hiểu rằng mỗi người đều có khả năng riêng để theo đuổi ngôn ngữ thứ 2 này.

      Để đạt được trình độ 8.5 IELTS, Ocean Edu xây dựng cho học viên lộ trình 11 cấp độ được phân bổ phù hợp từ cơ bản đến nâng cao, giúp người học từng bước chinh phục được tấm bằng danh giá này.

      Hơn hết, cơ sở vật chất tại Ocean Edu được trang bị bài bản với chương trình học trực tuyến LMS giúp học viên chủ động hơn trong việc tiếp cận các bài học, đồng thời có thể theo dõi được tiến độ của mình. Lấy tiêu chuẩn quốc tế làm trọng tâm, các phòng học tại đây cũng được lắp đặt đầy đủ trang thiết bị cần thiết, bàn ghế sắp xếp một cách khoa học.

      Mỗi học viên sẽ được đưa ra lộ trình riêng theo đúng với năng lực của từng người. Cùng với đó là sự hỗ trợ từ 100% giáo viên người nước ngoài có trình độ nghiệp vụ và kỹ năng giảng dạy cao.

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Cùng điểm qua các khóa học tại Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ocean Edu

      Anh ngữ Quốc tế AMES

      • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà UBND, P. Bạch Đằng (cạnh công viên hoa Hạ Long), TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

      Anh ngữ Quốc tế AMES là trung tâm luyện thi IELTS tiếp theo tại Quảng Ninh. Khác biệt với mô hình Active English, học viên tại Anh ngữ AMES sẽ có những trải nghiệm thú vị.

      Xóa bỏ hình ảnh với cách học thụ động ghi chép của người học tại các lớp học truyền thống, trung tâm giúp học viên hoàn thiện đầy đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết qua 3 phương pháp học: thảo luận nhóm, thực hành và dạy lại cho người khác.

      Ngoài ra, học viên còn được tham gia các giờ học luyện phát âm cùng với giáo viên bản ngữ theo cách học 1-1. Với cách học này, giáo viên có thể nắm rõ được khả năng riêng của từng học viên, qua đó thiết kế được lộ trình học tương ứng.

      Bạn Nguyễn Anh Quang, học viên của Anh ngữ AMES chia sẻ: “AMES English đã giúp em nắm chắc những kiến thức trong tiếng Anh, đặc biệt là cách làm quen với dạng bài Writing. Nhờ vào sự giảng dạy nhiệt tình từ thầy cô giáo mà em đã vượt qua kỳ thi IELTS với số điểm 8.5".

      Học viên có tên Đào Thu Trang sau khi đạt được con số khá ấn tượng IELTS 8.0 cũng để lại cảm nhận: "Em đến lớp học Active English mỗi tuần, cách dạy học ở đây mới lạ và luôn tạo cho em sự thích thú, tự giác và sự tập trung vào bài học. Đặc biệt, khi có những gì chưa rõ, em luôn được giảng dạy rất tận tình và các thầy cô luôn dành thời gian để chữa bài rất kỹ cho em”.

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ AMES

      Học viên nhà AMES khoe thành tích IELTS đáng tự hàoHọc viên AMES khoe thành tích IELTS đáng tự hào (Nguồn: AMES English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ AMES

      Anh ngữ Elis

      • Địa chỉ: 128 Hoàng Hoa Thám, P. Mạo Khê, Thị xã Đông Triều, Quảng Ninh

      Suốt chặng đường 9 năm phát triển, Anh ngữ Elis đã không ngừng nỗ lực trong việc cải thiện chất lượng về cơ sở vật chất lẫn đội ngũ giáo viên.

      Lớp học IELTS tại đây phần nào nhắm trúng "tim đen” của nhiều người đang có ý định xin học bổng du học, làm việc trong môi trường quốc tế hoặc có mong muốn di cư đến những đất nước khác trên thế giới. Anh ngữ Elis tạo dựng hệ thống dạy và học luôn đi đôi với nhau để kịp thời giải quyết được những khó khăn tức khắc của người học.

      Với mục tiêu trở thành những người bạn đồng hành trên con đường học tập tiếng Anh của học viên, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước đều được trung tâm sàng lọc, có hoạt động nâng cao năng lực thường xuyên.

      Cảm nhận của học viên
      Về Anh ngữ Elis

      Đội ngũ giáo viên của Anh ngữ Elis trong buổi đi chơi ngoại khóaĐội ngũ giáo viên của Anh ngữ Elis trong buổi đi chơi ngoại khóa(Nguồn: Anh ngữ Elis)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Elis

      Ngoại ngữ Oxford

      • Địa điểm:
        • Trường THPT Chuyên Hạ Long
        • Trường THPT Cẩm Phả (Chuyên Cẩm Phả)

      Là trung tâm nổi tiếng trong việc đào tạo IELTS tại các trường chuyên hàng đầu tại Quảng Ninh, Ngoại ngữ Oxford tự tin mang đến cho học viên sự đảm bảo về chất lượng đầu ra của các khóa học.

      Với đội ngũ giáo viên hoàn toàn đến từ các nước Anh, Mỹ và có kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS, học viên sẽ được làm quen với cách phát âm chuẩn và kịp thời cải thiện các kỹ năng yếu khác.

      Các bài kiểm tra định kỳ được thiết kế theo cấu trúc chuẩn như bài thi thật giúp người học có thể hình dung và trang bị được phong thái tự tin cho kỳ thi chính thức. Ngoài ra, Ngoại ngữ Oxford còn hỗ trợ tận tình trong việc hoàn thành các thủ tục cho những ai có nhu cầu xin học bổng du học.

      “Để nói về Trung tâm Ngoại ngữ Oxford, mình rất thích học tại đây bởi cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ có điều hòa và phòng học rất thoải mái. Thầy, cô ở trung tâm luôn vui vẻ và nhiệt tình với học viên, bên cạnh những hôm học mệt mỏi, lớp còn tổ chức các trò chơi nữa” – đôi lời chia sẻ của học viên Bùi Phương Thanh.

      Đánh giá của học viên
      Về Ngoại ngữ Oxford

      Ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh vinh dự khi là đối tác đăng ký thi IELTS chính thức của Hội đồng AnhNgoại ngữ Oxford Quảng Ninh vinh dự khi là đối tác đăng ký thi IELTS chính thức của Hội đồng Anh (Nguồn: Ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Oxford

      Anh ngữ Shelton

      • Địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long

      Gắn liền với mục tiêu phát triển năng lực của học viên bằng cách tập trung vào điểm yếu về tiếng Anh và nâng cao các kỹ năng còn thiếu, Anh ngữ Shelton giúp người học có thể cải thiện được từ 0,5-1 điểm sau 6 tháng học.

      Tùy vào cấp độ của mỗi lớp học mà trung tâm sẽ có sự sắp xếp xen kẽ giữa giáo viên nước ngoài và người Việt một cách hợp lý. Mỗi cá nhân khi tham gia giảng dạy đều được yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm đào tạo IELTS.

      Đặc biệt, giáo trình tại trung tâm được soạn thảo bởi các chuyên gia đầu ngành và giám khảo của các kỳ thi IELTS. Vì vậy mà lộ trình học của học viên có phần sát sao và bám chặt cấu trúc của các đề thi thật.

      Số lượng học viên trong mỗi lớp học chỉ từ 10-15 người, tạo được sự tương tác tối đa giữa người dạy và người học cũng như giúp giáo viên dễ dàng nắm bắt mức độ hiểu bài của từng bạn.

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Shelton

      Giáo viên luôn là người đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình họcGiáo viên luôn là người đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học (Nguồn: Anh ngữ Shelton)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Shelton

      Xã hội ngày càng phát triển, vì thế đừng để bản thân bị tụt lại phía sau chỉ vì những giới hạn về ngoại ngữ của mình. Edu2Review hy vọng các trung tâm luyện thi IELTS tại Quảng Ninh sẽ giúp học viên có thêm nhiều cơ hội hơn trong việc cải thiện tiếng Anh của mình.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Thuận Giang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Chinh phục IELTS 8.5 tại trung tâm Ocean Edu, không khó!

      17/07/2020

      Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi ...

      Luyện thi IELTS

      Top 6 trung tâm luyện thi IELTS uy tín ở Hải Phòng

      28/02/2024

      Edu2Review xin được gợi ý 6 trung tâm luyện thi IELTS uy tín ở Hải Phòng, nơi bạn có thể yên tâm ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...