Nhanh chóng chinh phục Anh ngữ cùng 8 khóa học tiếng Anh cấp tốc tại TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nhanh chóng chinh phục Anh ngữ cùng 8 khóa học tiếng Anh cấp tốc tại TP.HCM

      Nhanh chóng chinh phục Anh ngữ cùng 8 khóa học tiếng Anh cấp tốc tại TP.HCM

      Cập nhật lúc 31/03/2023 15:34
      Có một cơ hội tốt mở ra nhưng yêu cầu bạn phải thành thạo tiếng Anh và bạn chỉ có vài tháng để ôn luyện? Dưới đây là gợi ý về 8 khóa học tiếng Anh cấp tốc sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian học tập.

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu bạn không giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo, một khóa trao đổi du học ngắn hạn hoặc một chuyến công tác nước ngoài trong vài tháng tới sẽ tuột khỏi tầm tay. Vì vậy, việc học tiếng Anh cấp tốc cần được đặt lên hàng đầu với một lộ trình chuẩn và phù hợp với trình độ hiện tại của bạn. Do vậy, tham gia khóa học cấp tốc tại những trung tâm có chương trình học được thiết kế hợp lý sẽ giúp hành trình của bạn bớt khó khăn hơn.

      Trung tâm British English Club

      • Địa chỉ: R4-86 Khu phố Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

      British English Club (BEC) là một trong số ít trung tâm có dịch vụ gia sư 1-1 kèm tại nhà. Nếu ngại di chuyển và cần một môi trường học tập cá nhân, mang về hiệu quả cấp tốc, BEC là lựa chọn uy tín với mức học phí hợp lý.

      Bạn sẽ được học trực tiếp với giáo viên bản xứ thân thiện, tận tâm, trong môi trường 100% tiếng Anh. Các lớp ở BEC hầu hết được học chỉ với nhóm nhỏ (tối đa 5 học viên) hoặc 1 thầy kèm 1 trò nên giáo viên dễ dàng theo sát được tiến độ học tập. Việc thực tập và tiếp xúc thường xuyên với tiếng Anh chuẩn giúp học viên nhanh chóng cải thiện phát âm và nhạy bén hơn trong phản xạ ngôn ngữ.

      Xem đánh giá của học viên
      về British English Club

      Cùng lắng nghe trải nghiệm của học viên là kiến trúc sư sau 3 tháng theo học ở BEC (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử miễn phí tại BEC

      Chương trình học của BEC được xây dựng dựa trên nhu cầu cá nhân, phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Các lớp luyện thi cấp tốc lấy chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC của BEC được nhiều sinh viên, du học sinh... tin tưởng. Trung tâm cam kết chỉ sau lộ trình 3-4 tháng, học viên dù mất gốc cũng có thể chinh phục được band điểm IELTS 6.0-7.0 hoặc TOEIC 600-700.

      Đặc biệt, BEC còn có kinh nghiệm dày dặn trong đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp. Nếu bạn là sinh viên sắp đi làm muốn hòa nhập với môi trường làm việc quốc tế, hoặc nhân viên văn phòng có nhu cầu chuyên nghiệp hóa kỹ năng xử lý các tình huống cụ thể bằng tiếng Anh, thì BEC là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.

      >> Bật mí địa điểm học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 với mức phí phù hợp

      StudyNow Ontario - Luyện nói tiếng Anh cấp tốc với giáo viên giỏi Canada

      Với mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của người Việt, Nền tảng tiếng Anh trực tuyến StudyNow Ontario chuyên sâu vào thực hành và rèn luyện kỹ năng nghe - nói. Không nặng nề việc ghi chép kiến thức, học viên sẽ được luyện tập giao tiếp 100% thời lượng bằng tiếng Anh với sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên giỏi tại StudyNow Ontario.

      Áp dụng phương pháp dạy độc quyền được chứng nhận sở hữu trí tuệ Linearthinking, StudyNow Ontario hướng đến việc giải quyết từ gốc những trở ngại phổ biến khi nói tiếng Anh của người Việt là bí ý tưởng và không vận dụng được vốn từ đã có. Học viên được xây dựng kỹ năng tư duy ngôn ngữ, chủ động triển khai ý và câu từ mạch lạc khi giao tiếp. StudyNow Ontario hoàn toàn tự tin cam kết học viên có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát chỉ sau 6 - 12 tháng luyện nói.

      Xem đánh giá của học viên
      về StudyNow

      Buổi kiểm tra năng lực tiếng Anh đầu vào tại StudyNow (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow

      Khóa học 1 kèm 1 với giáo viên bản xứ (Canada, Anh, Mỹ), Philippines, Việt Nam là sự lựa chọn phù hợp dành cho học viên có nhu cầu luyện nói cấp tốc. Thời gian học linh hoạt các ngày trong tuần nên học viên có thể dễ dàng sắp xếp thời gian biểu để có thể tối ưu lộ trình học, đạt kết quả mong muốn sau thời gian ngắn. Ngoài ra, StudyNow Ontario còn có nhiều buổi học offline ngoại khóa để học viên có thể trải nghiệm những chủ đề thực tế cùng giáo viên nước ngoài và trợ giảng Việt Nam.

      Trung tâm Anh ngữ TalkFirst

      • Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ TalkFirst là một lựa chọn lý tưởng nếu như bạn cần một lộ trình học cá nhân hóa với lịch học linh hoạt theo thời gian biểu của bản thân mà vẫn đảm bảo được hiệu quả giao tiếp vượt bậc.

      Chương trình học tại các lớp tiếng Anh cấp tốc ở TalkFirst được thiết kế dựa trên kiến thức gần gũi với thực tế nên học viên dễ dàng liên hệ và có thể ứng dụng ngay vào đời sống hàng ngày. Phương pháp giảng dạy ở trung tâm đề cao tính sáng tạo, truyền cảm hứng, giúp học viên chủ động tư duy và khai thác tối đa tiềm năng của bản thân.

      Xem đánh giá của học viên
      về TalkFirst

      Lớp học tại TalkFirstHình ảnh một lớp học tại Anh ngữ TalkFirst (Nguồn: talkfirst.vn)

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại TalkFirst

      Khi được luyện tập trong môi trường 100% tiếng Anh của TalkFirst, cùng với sự dẫn dắt nhiệt tình của đội ngũ giáo viên tận tâm và chuyên môn sư phạm cao, bạn sẽ nhanh chóng nâng cao được phản xạ giao tiếp, khắc phục những lỗi sai phổ biến và có được sự tự tin với kỹ năng tiếng Anh của mình.

      Anh văn hội Việt Mỹ (VUS)

      • Trụ sở chính: 189 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

      >>> Xem thêm địa chỉ chi nhánh khác của VUS tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác...

      Bên cạnh các khóa Anh văn cho trẻ em đã làm nên tên tuổi, khóa học tiếng Anh cấp tốc tại VUS cũng được học viên đánh giá cao. Chương trình tiếng Anh cấp tốc tại VUS đào tạo từ những kiến thức căn bản nhất, giúp người mất gốc “yêu lại từ đầu với tiếng Anh”. Bắt đầu với các cuộc hội thoại và ngữ pháp căn bản, học viên có thể học lên và đủ khả năng lấy các chứng chỉ quốc tế.

      Xem thêm đánh giả của học viên
      về Trung tâm VUS

      Học tiếng Anh thú vị cùng người bản ngữ tại VUS (Nguồn: Facebook – VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm được tuyển chọn gắt gao, người học có thể yên tâm khi lựa chọn VUS. Tại đây, việc ứng dụng quy trình học tập “Oxford Online Practice”, gồm 4 bước: Engage (tham gia) – Explore (khám phá) – Action (hành động) – Reflect (phản hồi), giúp nâng cao 4 kỹ năng hiệu quả trong thời gian ngắn.

      Trung tâm tiếng Anh NEWSKY

      • Địa chỉ:
        • 292 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TP.HCM
        • 343S Lạc Long Quân, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
        • 113 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
        • 243 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
        • 62 Đường số 17, KP.3, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin Học Đức Trí thành lập từ 2001, đã có hơn 18 năm kinh nghiệm dạy học, giúp đỡ hàng ngàn học viên chinh phục Anh ngữ. Các chương trình học tại trung tâm đều được thiết kế kỹ lưỡng ứng dụng các phương pháp học tập độc đáo và luôn bám sát nhu cầu của người học. Các khóa học đều nhận về phản hồi rất tốt, đặc biệt là khóa học tiếng Anh cấp tốc.

      Xem thêm đánh giả của học viên
      về trung tâm tiếng Anh NEWSKY

      Học tiếng Anh cấp tốc tại NewskyKhông khí lớp học sinh động, ấm cúng như gia đình tại New Sky (Nguồn: newsky.edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ NEWSKY

      Học viên theo học khóa cấp tốc tại trung tâm sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, NEWSKY còn có dịch vụ cung cấp giáo viên dạy kèm riêng cho cá nhân hoặc nhóm có nhu cầu với học phí từ 150.000 VNĐ/ 1 giờ (học tại trung tâm hoặc tại nhà).

      • Thời gian học linh động, học viên được chủ động sắp xếp
      • Đẩy nhanh tiến độ học tập lên nhiều lần so với lớp thông thường
      • Đáp ứng đúng nhu cầu: thi chứng chỉ, làm việc, định cư của từng học viên
      • Được hỗ trợ các lớp thường có trình độ tương đương tại trung tâm

      Trung tâm English Town

      • Địa chỉ
        • Lầu 5, Tòa nhà Sumikura, 18H Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
        • 34 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM

      English Town sẽ giúp người học phát triển các kỹ năng nhanh chóng nhờ môi trường 100% sử dụng tiếng Anh. Bên cạnh chương trình học, học viên còn được hỗ trợ bởi các lớp kỹ năng mềm, lớp học nhảy, câu lạc bộ… tạo môi trường tự nhiên để nâng cao vốn ngôn ngữ. Thời gian học tại trung tâm khá linh hoạt với hơn 20 khung giờ mỗi ngày, thuận tiện cho những ai bận rộn với công việc, học tập tại trường lớp.

      Xem thêm đánh giả của học viên
      về trung tâm English Town

      Cảm nhận của học viên về English Town (Nguồn: YouTube – English Town)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm English Town

      Thế mạnh của trung tâm là các khóa đào tạo cấp tốc được thiết kế riêng biệt cho từng nhu cầu của học viên, gồm các khóa: tiếng Anh cho người đi làm, tiếng Anh cho người lớn tuổi, tiếng Anh cấp tốc cho du học sinh. Các khóa tiếng Anh online và ứng dụng học tiếng Anh dành riêng cho học viên cũng là một tiện ích được đánh giá cao bởi tính thuận tiện, người học có thể tận dụng bất cứ khoảng thời gian nghỉ nào trong ngày để trau dồi kiến thức.

      Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa

      • Địa chỉ chi nhánh tại TP. HCM:
        • 278 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú
        • 66A Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức
        • 926B Tạ Quang Bửu, Q.8
        • 18 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp (L30.3 Khu CityLand Parkhills)
        • 427 Cộng Hòa, P.15, Q. Tân Bình
        • 82 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Q.9, TP. Thủ Đức
        • 49A Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh
        • 215 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6
        • 224 Khánh Hội, P.6, Q.4
        • 350 đường 3/2, P.12, Q.10

      Nếu bạn đã có nền tảng ngữ pháp cơ bản nhưng chưa thể ứng dụng vào trong giao tiếp thì có thể tìm đến các khóa học tại trung tâm Anh ngữ Ms Hoa. Khóa học tiếng Anh cấp tốc tập trung loại bỏ những chướng ngại trong tâm lý, giúp học viên tự tin giao tiếp trong công việc và đời sống hàng ngày. Trung tâm cũng thường xuyên đổi mới, áp dụng các phương pháp học tiếng Anh hiện đại và sinh động, như phản xạ phát âm, học từ vựng theo cụm, luyện nghe postcard…

      Xem thêm đánh giả của học viên
      về TRUNG TÂM ANH NGỮ MS HOA

      Khóa học tiếng Anh dành cho người mất gốc trong thời gian ngắn tại trung tâm Anh ngữ Ms. Hoa (Nguồn: anhngumshoa)Người mất gốc cũng có thể đạt 800 TOEIC trong thời gian ngắn(Nguồn: anhngumshoa)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Ms. Hoa

      Chương trình học được chia làm 3 cấp độ: Beginner – Intermediate – Advanced, với lộ trình 4 tháng. Học viên sẽ được kiểm tra đầu vào để được xếp vào lớp phù hợp nhất. Ngoài các buổi học trực tiếp, học viên cũng sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống tài liệu, lớp học và bài test online trong suốt thời gian học của mình tại trung tâm Anh ngữ Ms. Hoa.

      Ngoại ngữ SaiGon Vina (SGV)

      • Trụ sở chính: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

      Nhận thấy được nhu cầu rèn luyện tiếng Anh trong thời gian ngắn của người học, SGV đã triển khai các khóa: luyện giao tiếp cấp tốc trong vòng 54 giờ, tiếng Anh cấp tốc văn phòng, Anh văn du học.... Với số lượng chỉ từ 8-15 học viên/lớp, giúp giảng viên dễ dàng kèm cặp, nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của mỗi người. Tùy vào mục đích của khóa học, học viện sẽ được phát triển các kỹ năng bổ trợ khác nhau, như phản xạ ngôn ngữ, kỹ năng làm CV, kỹ năng trả lời phỏng vấn…

      Xem thêm đánh giả của học viên
      về Ngoại ngữ SAIGON VINA

      Giới thiệu về Trung tâm Ngoại ngữ SaiGon Vina (Nguồn: YouTube – Kênh SGV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Saigon Vina

      Ưu điểm của SGV chính là mức học phí khá rẻ so với mặt bằng chung, 650.000 VNĐ/tháng đối với học viên tại TP. HCM. Bên cạnh đó, SGV cũng có chương trình liên kết với nhà tuyển dụng, mở ra cơ hội nghề nghiệp cho các học viên có thành tích học xuất sắc.

      Ngày nay, sử dụng tiếng Anh lưu loát sẽ giúp bạn có được một mức lương, môi trường học tập tốt hơn rất nhiều. Nếu quỹ thời gian không cho phép bạn bỏ ra nhiều năm trời để rèn luyện, Edu2Review hy vọng 8 khóa học tiếng Anh cấp tốc trên đây có thể giúp được bạn. Chúc bạn học tập tốt và sớm sử dụng thành thạo Anh ngữ.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 5/2022. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: xframe


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      30 mẫu câu tiếng Anh cấp tốc cho người đi du lịch với phương pháp Crazy English!

      06/02/2020

      Học tiếng Anh cấp tốc cho người đi du lịch, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp Crazy ...

      Học ở đâu tốt?

      Điểm danh các khóa học tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm tại Hà Nội

      23/11/2022

      Bạn đang cần lấy chứng chỉ tiếng Anh để có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhưng không có nhiều ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...