Bật mí địa điểm học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 với mức phí phù hợp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí địa điểm học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 với mức phí phù hợp

      Bật mí địa điểm học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 với mức phí phù hợp

      Cập nhật lúc 18/10/2022 09:51
      Khi bắt đầu học tiếng Anh giao tiếp, bạn có biết đến các khóa học 1 kèm 1 không? Đến với Edu2Review để biết thêm thông tin những địa điểm học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 với mức phí phù hợp bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Khi tham gia các buổi học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1, bạn sẽ được những gì ? Những ưu điểm mà nó mang lại cho bạn ra sao, địa điểm nào dạy hay và mức phí bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 với giáo viên mang lại lợi ích gì cho bạn?

      • Dễ dàng tiếp thu kiến thức về tiếng Anh nhanh chóng hơn.
      • Tương tác trực tiếp cùng giáo viên bản ngữ để rèn luyện cách phát âm ngay từ đầu.
      • Việc học 1:1 giúp giáo viên dễ dàng nhận ra những khuyết điểm của học viên để kịp thời sửa chữa.
      • Không còn ngại ngùng nếu bạn kém tiếng Anh hơn những học viên khác trong lớp.
      • Giải đáp vấn đề của bạn ngay với giáo viên giảng dạy.
      • Thời gian học được bạn chủ động sắp xếp, dời buổi học mà vẫn không mất bài, thích hợp với những người bận rộn.

      Với nhiều ưu điểm như trên, mô hình dạy và học tiếng Anh 1 kèm 1 đã không còn xa lạ. Thế nhưng, chọn lựa được một trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín với chất lượng đào tạo cao và chi phí hợp lý cũng là một bài toán nan giải trong thị trường rộng mở như hiện nay. Sở hữu phương pháp tiếp cận độc đáo mang lại hiệu quả rõ rệt sau thời gian ngắn, đội ngũ giáo viên tâm huyết và chuyên môn sư phạm cao, đồng thời đáp ứng được lộ trình cá nhân cho mỗi học viên, những cái tên sau là những gợi ý chất lượng giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh nhanh chóng.

      StudyNow Ontaro - Luyện tiếng Anh cấp tốc với giáo viên giỏi Canada

      Trăn trở với những khó khăn bất cập trong việc tiếp cận tiếng Anh của người Việt như không có môi trường và điều kiện thực hành thường xuyên, giáo trình học quá nặng lý thuyết, chương trình học thiếu logic dẫn đến khó nhớ, không mang tính ứng dụng, StudyNow Ontario đã ra đời với sứ mệnh lan tỏa sự tự tin giao tiếp tiếng Anh trong cộng đồng.

      Nền tảng tiếng Anh trực tuyến StudyNow Ontario giúp kết nối học viên ở mọi trình độ với các giáo viên Việt Nam, nước ngoài có chuyên môn cao, nhiệt huyết và năng nổ. Điểm đặc biệt trong phương pháp giảng dạy của StudyNow là áp dụng phương pháp độc quyền Linearthinking mang đến giải pháp triển khai ý tứ khi giao tiếp bằng tư duy rành mạch, vận dụng tối đa nền tảng từ vựng và cấu trúc câu được học. Linearthinking giúp người học phát triển tối đa tư duy chủ động, từ đó sẽ học sâu, nhớ lâu hơn kiến thức giảng viên truyền đạt.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về StudyNow

      Học viên StudyNow được rèn luyện thực hành từ những chủ đề gần gũi trong cuộc sống(Nguồn: YouTube – StudyNow)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại StudyNow Ontario

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 với giáo viên Việt Nam hoặc giáo viên Philippines của StudyNow Ontario là sự lựa chọn kinh tế cho học viên muốn trải nghiệm chương trình luyện nói chuẩn quốc tế. Học phí tại StudyNow Ontario khá cạnh tranh, chỉ từ 1.335.000 VNĐ cho khóa luyện nói cùng giáo viên Việt Nam và 1.432.500 VNĐ cho khóa luyện nói cùng giáo viên Philippines.

      Khung giờ học linh hoạt ở tất cả các ngày trong tuần nên ngay cả học viên bận rộn nhất cũng có thể tham gia khóa học. Ngoài ra, StudyNow Ontario còn thường xuyên tổ chức các buổi học tập ngoại khóa với giáo viên bản xứ để giúp học viên chuẩn hóa phát âm và ứng dụng kỹ năng vào các chủ đề thực tế, gắn liền với đời sống hàng ngày.

      Trung tâm British English Club (BEC)

      • Địa chỉ: R4-86 Khu Phố Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7

      British English Club (BEC) là một trong những trung tâm hiếm hoi trong TP.HCM có dịch vụ gia sư dạy kèm 1-1 tại nhà uy tín. Nếu như ngại đến trung tâm đông đúc hoặc không có thời gian và điều kiện di chuyển nhiều thì BEC sẽ giúp bạn rèn luyện tiếng Anh tại nhà với học phí "hạt dẻ" nhưng chất lượng cao.

      British English Club (BEC) ra đời với tâm huyết của thầy Mark đến từ nước Anh cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ dạy học đạt chuẩn quốc tế. Các khóa học ở BEC khá đa dạng, riêng đối với mô hình 1 kèm 1, trung tâm được yêu thích với các lớp gia sư tiếng Anh giao tiếp tại nhà, tiếng Anh cho trẻ em, lớp luyện thi cấp tốc IELTS, TOEIC.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về British English Club

      Mô hình lớp 1-1 tại nhà của British English ClubMô hình lớp 1-1 tại nhà của British English Club (Nguồn: British English Club)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British English Club

      Học viên đến với British English Club sẽ được luyện tập hoàn toàn với môi trường 100% sử dụng tiếng Anh. Việc này không những cải thiện phản ứng nhanh nhạy mà còn giúp bạn gặt hái được hiệu quả nhanh chóng trong thời gian ngắn.

      • Đối với các lớp tiếng Anh thiếu nhi, trẻ sẽ được học trong không khí sinh động và giảm tải căng thẳng giúp hấp thụ kiến thức một cách tự nhiên và gần gũi. Các bé sẽ được kiểm tra định kỳ để ba mẹ có thể cập nhật tiến độ và hiệu quả học của con.
      • Đối với các lớp gia sư tiếng Anh giao tiếp tại nhà, học viên sẽ được theo sát với trình độ cá nhân. Không chỉ hỗ trợ nghe - nói (2 kỹ năng chính trong giao tiếp), học viên còn được rèn luyện và củng cố kỹ năng đọc - viết để có nền tảng vững chắc toàn diện.
      • Đối với các khóa luyện thi cấp tốc 1-1, chỉ trong vòng 3-4 tháng, học viên được cam kết đạt được 6-7 IELTS hoặc 600-700 TOEIC.

      Đặc biệt, BEC có chương trình tặng 1 buổi học thử hoàn toàn miễn phí để học viên có thể yên tâm trải nghiệm chất lượng giảng dạy.

      Tiếng Anh trực tuyến Kynaforkids

      Kynaforkids cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến chuyên dành cho trẻ em với mong muốn tạo dựng nền tảng ngôn ngữ cho thế hệ công dân toàn cầu tương lai.

      Tận dụng sức mạnh công nghệ, Kynaforkids mang đến trải nghiệm học thú vị cho trẻ khi học tương tác 1-1 với giáo viên. Phương pháp 6E (6E Method) được trung tâm áp dụng để khuấy động không khí buổi học và nâng cao hiệu quả tiếp thu cho bé thông qua các hoạt động vừa học vừa chơi:

      • Engage: Khởi động buổi học với bài hát, bài thơ.
      • Explore: Xem video các tình huống giao tiếp.
      • Explain: Giải thích từ vựng, mẫu câu vừa gặp.
      • Expand: Thực hành nhớ từ vựng, ngữ pháp.
      • Elaborate: Học phát âm và Toán, Khoa học.
      • Evaluate: Ôn tập những kiến thức vừa học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Kynaforkids

      Cảm nhận của phụ huynh khi cho bé học tại Kynaforkids (Nguồn: YouTube - Kyna For Kids)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Kynaforkids

      Ba mẹ có thể cùng bé tham gia buổi học để hiểu thêm phương pháp giảng dạy ở Kynaforkids, đánh giá sự tiến bộ đồng thời tăng thêm hoạt động kết nối với con. Kynaforkids thường xuyên có những đợt khuyến mãi để phụ huynh giảm nhẹ gánh nặng học phí và an tâm có thêm sự cân nhắc khi chọn lựa môi trường Anh ngữ tốt cho trẻ.

      Trung tâm Anh ngữ Wow English

      • Địa chỉ: Số 133, Ngõ 136 Chùa Láng (1194 Đường Láng), P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội

      Mô hình lớp học “All in one” tại Wow English bao gồm: Giảng viên + Trợ giảng + Gia sư kèm 1-1 + Học trực tuyến + CLB + Free call 24/7, nhằm đảm bảo chăm sóc học viên tận tình.

      Ngoài những giờ học thú vị cùng giảng viên và trợ giảng, bạn sẽ được đội ngũ Care class xinh xắn kèm 1-1 những vấn đề chưa hiểu trên lớp. Mô hình học offline kết hợp E-learning giúp bạn học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi; Free call 24/7 sẵn sàng giải đáp bài tập và giúp bạn luyện nói tiếng Anh cả ngày. Ngoài ra, CLB tiếng Anh Lazy English sẽ đem đến cho bạn những buổi ngoại khoá cực kì hấp dẫn.

      Trung tâm Wow English thu hút học viên với học phí siêu tiết kiệm cùng thẻ bảo hành kiến thức trọn đời, chính sách học lại miễn phí mãi mãi!

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Wow English

      Tìm hiểu quy trình Test tiếng Anh đầu vào của trung tâm Wow English nào! (Nguồn: YouTube - Wow English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Wow English

      Chất lượng đào tạo là ưu thế cạnh tranh số một và học phí siêu tiết kiệm chính là ưu thế cạnh tranh thứ hai của Wow English. Tại Wow, giảng viên luôn mong muốn học viên của mình nhận được nhiều hơn nhưng phải chi ít hơn bằng việc tối ưu hóa chi phí chi cho cơ sở vật chất, phương pháp học độc đáo không cần ghi chép hay giáo trình dày cộp mà vẫn có thể giúp học viên tiếp thu bài học một cách hiệu quả nhất.

      Người học chỉ cần đóng hơn 1.000.000 VNĐ/tháng cho một khóa học trong 6 tháng học với cả giảng viên bản ngữ và giảng viên Việt Nam. Đặc biệt giai đoạn 3 được xây dựng với toàn bộ 100% buổi học với giảng viên bản ngữ chuyên môn dày dặn.

      Hơn thế nữa, sau khi hoàn thành khóa học và có thể giao tiếp tự tin trôi chảy với người bản ngữ, bạn sẽ được tặng 1 thẻ bảo hành kiến thức trọn đời. Bất kì khi nào bạn cảm thấy kiến thức của mình bị mai một, đều có thể sử dụng thẻ này để quay trở lại tham gia các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm hoàn toàn miễn phí.

      Trung tâm Ngoại ngữ và Du học ULI – Universal Language Institute

      • Địa chỉ: 35 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
        (Trung tâm tạm thời dừng hoạt động)

      Chương trình tiếng Anh theo yêu cầu ULI VICTORIA – On demand English anytime, anywhere. 1-on-1 learning with experienced teacher in real time giúp bạn phát triển năng lực Anh ngữ theo mục tiêu và nhu cầu cá nhân, học mọi lúc, mọi nơi với chi phí tiết kiệm nhất.

      Là một trong những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực distance-learning từ Mỹ, ULI VICTORIA – On demand English anytime, anywhere với chương trình học 1 kèm 1 được giáo viên giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.

      Tùy theo trình độ và nhu cầu của người học, đội ngũ giáo viên tiếng Anh giàu kinh nghiệm của Trung tâm ULI sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện năng lực tiếng Anh và đạt được mục tiêu đã đề ra. Bạn sẽ thoải mái học 1 kèm 1 với giáo viên Anh văn riêng của bạn mọi lúc, mọi nơi.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ ULI

      5 điểm nổi bật của ULI – Universal Language Institute (Nguồn: Facebook – ULI – Universal Language Institute)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ và Du học ULI

      Với các cấp độ từ thấp đến cao và bài thực hành đa dạng, cập nhật thường xuyên, lộ trình học được giáo viên điều chỉnh sát với trình độ và nhu cầu của bạn, giúp đạt mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.

      • Level 1: 3.990.000 VNĐ/khóa/35 giờ
      • Level 2: 5.250.000 VNĐ/khóa/35 giờ
      • Level 3: 8.200.000 VNĐ/khóa/36 giờ
      • Level 4: 8.200.000 VNĐ/khóa/36 giờ
      • Level 5: 18.000.000 VNĐ/khóa/36 giờ

      >> Góc giải đáp: Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt?

      Hy vọng những thông tin thú vị trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1. Hãy tham khảo thêm đánh giá của học viên trên Edu2Review để có cái nhìn khách quan về các trung tâm, bạn nhé!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật vào tháng 4/2022. Vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Mến Thương (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: shutupwrite


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      StudyNow Ontario - Đơn vị đào tạo tiếng Anh online nhận chứng chỉ “Verified by Edu2Review"

      09/05/2023

      Để được bảo chứng chất lượng bằng huy hiệu "Verified by Edu2Review", các khóa luyện nói tiếng Anh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      15/05/2023

      StudyNow Ontario, Direct English Saigon, Aten, VATC, VUS, ILA… Và còn những cái tên nào nằm trong ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...