Những cái nhất về môi trường học tập tại Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những cái nhất về môi trường học tập tại Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng

      Những cái nhất về môi trường học tập tại Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng

      Cập nhật lúc 10/03/2020 09:13
      Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng là cái tên không còn xa lạ với nhiều học sinh, sinh viên tại khu vực miền Trung. Thế nhưng, có những chuyện ẩn chứa chỉ những người trong cuộc mới thật sự biết được…

      Danh sách

      Bài viết

      Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng (Danang University of Foreign Language Studies) được thành lập từ năm 2002 sau khi được chính thức tách khỏi một trong năm khoa ngành của trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng.

      Tuy được xem là “sinh sau đẻ muộn” hơn so với các trường thành viên trong cụm Đại học Đà Nẵng, nhưng bản thân trường lại không hề kém cạnh về hiệu quả đào tạo.

      Với những bạn có niềm đam mê ngoại ngữ, Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng chính là chìa khóa chất lượng đưa bạn đến với ước mơ của mình. Cùng hiểu hơn về nơi đây qua những điểm "nhất" trong lòng sinh viên của trường nhé!

      bảng xếp hạng các trường
      đại học tốt nhất việt nam

      Vị trí nên thơ – Cơ sở vật chất hoành tráng

      Không chỉ riêng Đại học Ngoại ngữ mà các cơ sở giáo dục đại học thành viên của cụm Đại học Đà Nẵng đều nằm cách trung tâm thành phố không quá 10km, bên cạnh các bãi biển đẹp và thanh bình, mở ra không gian học tập lý tưởng dành cho sinh viên.

      Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng được Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ định là một trong 5 trung tâm Ngoại ngữ khu vực có nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng, khảo sát, năng lực ngoại ngữ, bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong dạy và học ngoại ngữ.

      Vì thế, cơ sở vật chất của trường luôn được chú trọng đầu tư và sử dụng có hiệu quả như các khu giảng đường với thiết bị công nghệ hỗ trợ, thư viện – trung tâm thông tin học liệu, phòng lab, hội trường, ký túc xá, nhà tập thể dục thể thao…

      Giới thiệu chung về Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng (Nguồn: YouTube – Hồ Thị Thục Nhi)

      Kết hợp ngoại ngữ và CNTT để nâng cao chất lượng

      Bạn sẽ khá ngạc nhiên khi biết dù là trường chuyên về giảng dạy ngoại ngữ nhưng Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng luôn xác định công nghệ thông tin mới là yếu tố chủ chốt nhất để nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

      Từ trước đến nay, trường đã tận dụng triệt để các nền tảng Web E-learning, các phần mềm học tập, công cụ giảng dạy trực tuyến như Moodle, Toondoo, Quizlet, Text too Speech, Audacity, Hot Potatoes, Google Drive, Google Doc… trong suốt quá trình giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên.

      xem thêm đánh giá của sinh viên về
      đại học ngoại ngữ đà nẵng

      dai-hoc-ngoai-ngu-da-nang-1Cơ sở vật chất – lớp học, phòng hội nghị được đầu tư hiện đại

      Đặc biệt, năm học 2018 – 2019 đánh dấu bước ngoặt đặc biệt trong công tác giảng dạy của Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng khi trường chính thức tiếp nhận và thực hiện dự án “Hệ thống bồi dưỡng năng lực Ngoại ngữ trực tuyến”. Dự án có số vốn đầu tư lên tới 49 tỷđồngđược Bộ giáo dục và Đào tạo, Đề án Ngoại ngữ quốc gia 2020 bàn giao cho nhà trường.

      Không thiếu cơ hội phát triển dành cho sinh viên

      Là sinh viên trường, bạn sẽ không thể không hòa mình vào Hội trại truyền thống Tuổi trẻ Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng được tổ chức hàng năm với nhiều chủ đề và hoạt động tập thể độc đáo.

      Mặt khác, sẽ không bao giờ thiếu những cơ hội trau dồi và phát triển bản thân dành cho sinh viên tại Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng. Là sinh viên ngoại ngữ, hàng năm sẽ có rất nhiều hoạt động, cuộc thi lớn nhỏ, lần lượt là sân khấu để bạn tỏa sáng.

      dai-hoc-ngoai-ngu-da-nang-2Sinh viên Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng đạt giải nhất cuộc thi English Olympiad 2017

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2022 tại đây

      Ngoài ra, sinh viên còn được tham gia vào những tiết học rất "Tây", những buổi tranh luận sôi nổi cùng những đoàn sinh viên quốc tế đến giao lưu... Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và phát triển hết năng lực ngoại ngữ của mình.

      Đắm mình vào các câu lạc bộ "chất ngất"

      Ngoài những cơ hội phát triển bản thân đã được bật mí ở trên, sinh viên Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng còn có cơ hội cháy hết mình với một sân chơi không thể thiếu ở bất kỳ ngôi trường nào đó chính là các câu lạc bộ. Cùng Edu2Review ghé thăm những câu lạc bộ (CLB) nổi bật tại trường nhé!

      1. Câu lạc bộ Guitar

      Nếu lỡ có vô tình ngang qua Câu lạc bộ Guitar, 10 người thì hết 9 người lại bị “say nắng” bởi chất nghệ sĩ ngời ngời của các thành viên CLB. Nhưng nói Guitar vậy thôi, CLB còn chứa đựng những nhân tố có chất giọng mê ly, thu hút vô cùng. Bạn có chất nghệ sĩ hay bản thân yêu thích âm nhạc? Đừng bỏ qua những hoạt động của CLB Guitar tại Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng nhé.

      dai-hoc-ngoai-ngu-da-nang-3Không gian sinh hoạt đậm chất nghệ sĩ của CLB Guitar

      2. Câu lạc bộ tiếng Anh E4U

      E4U là câu lạc bộ trực thuộc Khoa Tiếng Anh. Đây là điểm đến dành cho các sinh viên yêu thích Anh ngữ được đắm mình vào các hoạt động chuyên môn hoặc kỹ năng đặc sắc như: cuộc thi Hùng biện tiếng Anh hàng năm (EC), cuộc thi hát “I Love English songs”, chuỗi hoạt động giao lưu tiếng Anh vào mỗi tối thứ 7, đi dã ngoại cùng những người bạn bản xứ đến thăm những danh lam, thắng cảnh tại Đà Nẵng và Hội An.

      >> Danh sách các trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng - không thể bỏ lỡ

      dai-hoc-ngoai-ngu-da-nang-4Khoảnh khắc trong một buổi sinh hoạt của câu lạc bộ tiếng Anh E4U

      3. Câu lạc bộ tiếng Anh XCLUB

      Cùng hiểu hơn về cách thức hoạt động của XCLUB – câu lạc bộ tiếng Anh trực thuộc Khoa Tiếng Anh chuyên ngành của trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng qua đoạn clip sau nhé!

      Giới thiệu câu lạc bộ tiếng Anh XCLUB – trực thuộc khoa Tiếng Anh chuyên ngành (Nguồn: YouTube – Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam)

      4. Câu lạc bộ Kỹ năng PCA

      PCA là câu lạc bộ quy tụ những Đoàn viên, Hội viên yêu thích sinh hoạt hội nhóm, rèn luyện những kỹ năng mềm cần thiết. Tham gia vào PCA, sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng thanh niên tập thể đặc biệt như: Morse, Semaphore, thắt gút, truyền tin – dấu đường…

      Với những điểm đặc biệt về môi trường học tập tại Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng được khai thác trong bài viết này, Edu2Review hy vọng có thể cung cấp cho các bạn tân sinh viên và những người yêu thích ngoại ngữ một cái nhìn cận cảnh hơn về ngôi trường mà mình quan tâm.

      Trần Tuyền (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top những trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất tại TP.HCM

      04/05/2022

      Đại học Ngoại thương, Đại Học Hoa Sen, Y Dược, RMIT... là một trong số các trường đại học được ...

      Luyện thi TOEIC

      Lịch thi TOEIC 2018 tại Đà Nẵng, bạn đã biết?

      06/02/2020

      Bạn đã “dùi mài kinh sử” cho kỳ thi lấy chứng chỉ TOEIC tại Đà Nẵng mà vẫn chưa nắm trong tay ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...