Những địa chỉ dạy tiếng Nhật online dành cho người mới bắt đầu bạn không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những địa chỉ dạy tiếng Nhật online dành cho người mới bắt đầu bạn không thể bỏ qua

      Những địa chỉ dạy tiếng Nhật online dành cho người mới bắt đầu bạn không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn quá bận rộn với công việc nên không thể tới các lớp học ở trung tâm? Vậy đừng nên bỏ qua những trung tâm dạy tiếng Nhật online cho người mới bắt đầu này.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhờ nền tảng công nghệ 4.0, hình thức đào tạo trực tuyến đang trở thành một "nam châm" thu hút nhiều người vì tính linh hoạt về thời gian, địa điểm nhưng chất lượng không hề thua kém việc học tại một địa chỉ cố định. Các lớp dạy tiếng Nhật online cũng nằm trong xu hướng đó, thu hút nhiều người đam mê ngôn ngữ này nhưng cuộc sống quá bận rộn, không thể dành thời gian đi đến lớp học ở trung tâm.

      Tuy nhiên, tìm kiếm một trung tâm uy tín cung cấp khóa online với cách học tiếng Nhật phù hợp thì khá khó khăn. Để giúp người học tiếng Nhật Bản tiết kiệm được thời gian, Edu2Review sẽ giới thiệu ngay những trung tâm có cung cấp lớp dạy tiếng Nhật online.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất Việt Nam

      Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Đây là một trung tâm được biết đến nhiều với khóa dạy tiếng Nhật online phù hợp cho người mới bắt đầu. Ngoài việc tiếp thu kiến thức qua các video do trung tâm cung cấp, bạn còn được học trực tuyến với những giáo viên của trường, bao gồm cả Việt lẫn Nhật.

      Chương trình khóa học bám sát Minna no Nihongo – giáo trình tiếng Nhật phổ biến nhất hiện nay. Học viên được tiếp xúc với 250 Hán tự, các thể ngữ pháp cùng với hơn 650 từ vựng về những chủ đề phổ biến như nghề nghiệp, gia đình, di chuyển…

      Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh cũng tập trung vào phát triển đồng đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết khi học tiếng Nhật Bản. Sau mỗi buổi học online, giáo viên sẽ cho bài tập và khảo bài vào hôm sau. Đồng thời, trung tâm sẽ tổ chức một kỳ thi thử online vào cuối khóa để củng cố lại kiến thức của người học và giúp làm quen với cấu trúc của kỳ thi JLPT.

      Tất cả những điều này đảm bảo rằng người học sẽ phát triển khả năng một cách toàn diện hơn, không giống như một vài khóa online của các trung tâm khác chỉ chú trọng vào kỹ năng nghe và giao tiếp.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT
      TỪ NHẬT NGỮ HƯỚNG MINH

      Khóa dạy tiếng Nhật online của Hướng Minh rất phù hợp với người mới bắt đầu Khóa dạy tiếng Nhật online của Hướng Minh rất phù hợp với người mới bắt đầu (Nguồn: Nhật ngữ Hướng Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ Hướng Minh

      Trung tâm Nhật ngữ Riki

      Riki cung cấp các khóa dạy tiếng Nhật online đa dạng với nhiều trình độ khác nhau, từ N5 đến N2. Đối với người chưa biết gì về tiếng Nhật, bạn sẽ bắt đầu từ khóa N5 online qua 100 video bài học để làm quen ngữ pháp, nắm 2 bảng chữ Hiragana và Katakana cùng những từ vựng thông dụng.

      Vì được đầu tư kỹ càng và sử dụng cách học tiếng Nhật qua hình ảnh nên những bài học của Riki rất sinh động, dễ tiếp thu. Cụ thể, các bài giảng online của Riki sử dụng rất nhiều trích đoạn phim hoạt hình Nhật (anime) làm ví dụ để tạo sự thoải mái, gần gũi và cuốn hút người học.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên với bằng N2 của Riki luôn túc trực 24/7, sẵn sàng giải đáp các câu hỏi về bài vở cũng như giúp học viên cải thiện phát âm.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      NHẬT NGỮ RIKI

      Học tiếng Nhật online qua anime cùng Riki nhé! (Nguồn: Nhật ngữ Riki)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ Riki

      Trung tâm Nhật ngữ Kohi

      Nhiều bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng đây chính là trung tâm đã được Shark Khoa "rót" vốn trong chương trình Shark Tank. Nhờ thế mà các khóa học online của Trung tâm Tiếng Nhật Kohi được đầu tư và phát triển lớn mạnh, khi mà tất cả đều được “thu nhỏ lại” thành một ứng dụng riêng trên điện thoại có tên “học tiếng Nhật cùng Kohi”.

      Ngoài sự tiện lợi, ứng dụng này còn tích hợp một loạt chức năng hiện đại như học từ vựng bằng thẻ flashcard, phân tích phát âm của nguời học, dịch văn bản tiếng Nhật… Bạn cũng có thể đặt lịch để tập giao tiếp với giáo viên của trung tâm và thi thử JLPT qua ứng dụng này.

      Các bài giảng video trong khóa học được thiết kế chi tiết, cẩn thận và thú vị, hướng theo một lộ trình đã đặt ra, giúp người học tiếng Nhật Bản tiến bộ nhanh chóng. Sau mỗi bài giảng sẽ có phần bài tập được bố trí sẵn bên dưới để người học có thể ôn lại và ứng dụng những gì đã tiếp thu.

      Trung tâm có các lớp online phù hợp với mọi trình độ từ N5 đến N3. Đối với người mới bắt đầu, bạn có thể thử lớp dạy tiếng Nhật online cơ bản hoàn toàn miễn phí trước khi quyết định khóa học phù hợp. Khi tham gia lớp này, người học sẽ được dạy để nắm vững những điều cơ bản như bảng chữ, biến âm, trường âm, âm ghép, phát âm…

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT KOHI

      Khóa dạy tiếng Nhật online của Kohi nhận được sự đầu tư của Shark Toàn Khóa dạy tiếng Nhật online của Kohi được Shark Khoa ưu ái "rót" vốn đầu tư (Nguồn: Nhật ngữ Kohi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ Kohi

      Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      Khóa online của SOFL sẽ giúp người mới học tiếng Nhật Bản nắm vững các bảng chữ, sử dụng đúng những từ vựng liên quan cùng hơn 50 cấu trúc câu thông dụng trong đời sống. Giáo trình sử dụng cũng rất đa dạng, tích hợp từ nhiều nguồn như Minna no Nihongo, Kanji Look and Learn, Nihongo kana nyumon... để nâng cao hiệu quả học tập.

      Điểm nhấn của khóa học là các bài giảng video được thiết kế đơn giản, dễ hiểu và có giải thích kèm theo để giúp bạn hình dung được những tình huống sử dụng từ vựng. Trong quá trình giảng dạy, giáo viên cũng sẽ cung cấp thêm các kiến thức về văn hóa và tập quán của xứ sở hoa anh đào.

      Đội ngũ giáo viên của Trung tâm Tiếng Nhật SOFL rất nhiệt tình và có kinh nghiệm giảng dạy, sẵn sàng hỗ trợ người học trực tuyến trong quá trình tiếp thu bài vở. Vào cuối khóa học, bạn sẽ được tổ chức thi thử online theo cấu trúc JLPT để đánh giá trình độ và ôn lại kiến thức.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL

      SOFL có đội ngũ giảng viên dạy tiếng Nhật online nhiệt tình và giàu kinh nghiệmSOFL có đội ngũ giảng viên dạy tiếng Nhật online nhiệt tình và kinh nghiệm (Nguồn: Nhật ngữ SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ SOFL

      Vì tính chất công việc và thời gian nhưng vẫn muốn thông thạo ngôn ngữ mà nhiều người chọn khóa dạy tiếng Nhật online. Những trung tâm trên đây là nơi có thể giúp bạn chinh phục tiếng Nhật qua các lớp học trực tuyến. Hy vọng người học có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp để gửi gắm niềm tin thông thạo ngôn ngữ Nhật.

      Cao Cường (Tổng hợp)

      (Nguồn ảnh cover: freepik)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những điều bạn không thể không biết trước khi đăng ký học tại Nhật ngữ Sakura

      06/02/2020

      Những thắc mắc, băn khoăn về chương trình giảng dạy, trình độ đầu vào... có đang là trở ngại cho ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 1)

      06/02/2020

      Nếu bạn yêu thích ngôn ngữ Nhật và đang tìm kiếm nơi học lý tưởng cho mình, hãy tham khảo ngay ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...