Góc giải đáp: Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Góc giải đáp: Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt?

      Góc giải đáp: Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt?

      Cập nhật lúc 06/12/2022 10:16
      Bạn đã biết học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt chưa? Nếu chưa, đây là bài viết mà bạn không nên bỏ qua!

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 đang trở thành xu hướng, kéo theo thị trường Anh ngữ trực tuyến những năm gần đây trở nên vô cùng nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới. Điều này đặt ra một bài toán khó cho học viên khi tìm khóa học, không biết học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt. Tham khảo ngay gợi ý của Edu2Review về các khóa học tiếng Anh trực tuyến dưới đây để chọn được nơi học phù hợp nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại Việt Nam

      Tiếng Anh giao tiếp

      StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario là nền tảng cung cấp các khóa học trực tuyến, trong đó, các khóa luyện nói 1-1 cùng gia sư bản xứ (Anh, Mỹ, Canada), Philippines và Việt Nam chính là các khóa học được đông đảo học viên quan tâm. Lịch học linh hoạt, có thể học mọi lúc mọi nơi khiến đây là sự lựa chọn cho đối tượng bận rộn, muốn nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh nhưng không có thời gian rảnh cố định để đến lớp. Ưu điểm của các khóa học này bao gồm:

      • Giáo viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp. Các thầy cô thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng giúp học sinh sửa lỗi và thể hiện ý tưởng của mình một cách trơn tru, mạch lạc.

      • Chủ đề nói có gắn liền với thực tế, có thể ứng dụng ngay vào cuộc sống hàng ngày.

      • Phương pháp tư duy Linearthinking giúp học viên hệ thống hóa kiến thức, có thể triển khai ý tưởng rành mạch mà không cần phụ thuộc vào ngữ pháp hay từ vựng cao siêu.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế ESL.

      • Hình thức học 1-1 nên học viên có thể bắt đầu học ngay mà không cần phải chờ đợi mở lớp. Toàn bộ thời gian trên lớp đều dành do học viên thực hành và tương tác cùng giáo viên.

      • Đánh giá đầu vào miễn phí và đánh giá đầu ra dựa trên 6 cấp độ của Khung tham chiếu châu Âu (CEFR).

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về StudyNow Ontario

      Một buổi học cùng giáo viên nước ngoài tại StudyNow Ontario (Nguồn: StudyNow Ontario)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại StudyNow Ontario

      Skype English

      Khi nhắc đến học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt, không thể bỏ qua Skype English – một trong những đơn vị đặt nền móng cho hình thức học online 1 kèm 1 tại Việt Nam. Với mô hình giáo dục tiên tiến, Skype English đã giúp hơn 15.000 học viên trên khắp cả nước chinh phục mục tiêu thành thạo tiếng Anh, đón đầu cơ hội thành công trong tương lai. Đến với Skype English, bạn sẽ được trải nghiệm:

      • Học cùng đội ngũ giáo viên quốc tế: Skype English có đội ngũ giáo viên hùng hậu, bao gồm các thầy cô Việt Nam, Philippines và bản xứ, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh.
      • Lộ trình học tập theo sát năng lực từng học viên: Giáo viên nắm rõ điểm mạnh – điểm yếu của học viên để xây dựng lộ trình “đo ni đóng giày”, giúp người học tiến bộ trong thời gian ngắn.
      • Học phí cạnh tranh: Không chỉ có mức học phí phải chăng, Skype English còn có chính sách đóng học phí linh hoạt theo thời gian ngắn, cho phép người học trải nghiệm trước khi quyết định theo học dài hạn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Skype English

      Giới thiệu mô hình học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 tại Skype English (Nguồn: YouTube – Skype English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Skype English

      Antoree

      Antoree là nền tảng luyện nói tiếng Anh trực tuyến dành cho mọi đối tượng học viên. Lấy mô hình “uber gia sư”, Antoree cho phép học viên kết nối với hệ thống giáo viên trên toàn cầu để chọn ra người phù hợp nhất dành cho mình. Một khóa học của Antoree thường kéo dài 4 tháng, học phí dao động theo giáo viên được lựa chọn, đi kèm với đó còn là những chính sách chỉ duy nhất có tại Antoree:

      • Đánh giá chất lượng công khai: Học viên được quyền đánh giá chất lượng, chia sẻ trải nghiệm công khai trên website của Antoree sau khi kết thúc buổi học.
      • Cam kết đầu ra: Chính sách “Cam kết đầu ra – Tặng khóa học thật” của Antoree khuyến khích học viên học tốt để đạt được kết quả bản thân đã đặt ra.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Antoree

      Những điều bạn cần biết về Antoree (Nguồn: YouTube – Antoree - 1-on-1 Online English Tutoring)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Antoree

      IES Education

      Khóa học giao tiếp trực tuyến IES elearning Communication hướng đến học sinh cấp 3, sinh viên và người đã đi làm. Sau khóa học, học viên sẽ tự tin giao tiếp và có cơ hội đăng ký khóa ôn tập để lấy chứng chỉ quốc tế được xác nhận bởi Hội đồng Cambridge. Điểm nổi bật của khóa học IES elearning Communication có thể kể đến:

      • Phương pháp luyện nói trực tiếp DISE: giúp học viên thành thục tiếng Anh như người bản xứ chỉ trong thời gian ngắn.
      • Giáo trình độc quyền: được IES nghiên cứu trong 40 năm và luôn cập nhật kiến thức mới liên tục.
      • Lộ trình nhanh nhưng hiệu quả: bao gồm 3 cấp bậc Beginner – Intermediate 1 – Intermediate 2, mỗi cấp độ kéo dài 45 giờ học.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về IES Education

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốtKhóa học IES elearning Communication phù hợp cho học sinh cấp 3, sinh viên và người đi làm (Nguồn: IES Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IES Education

      Luyện thi IELTS

      Anh ngữ ZIM

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt?” có thể là một câu hỏi khó với học viên đang tìm nơi luyện thi IELTS bởi chứng chỉ này mang tính học thuật cao, rất khó để tìm được một khóa học trực tuyến có thể đảm bảo được hiệu quả tựa như lớp học truyền thống với đội ngũ giáo viên chuyên môn, phương pháp học tập phù hợp và giáo trình chuẩn quốc tế.

      Tuy nhiên, nhiều học viên đã tìm được câu trả lời tại Anh ngữ ZIM bởi đây là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố trên. Không chỉ vậy, Anh ngữ ZIM còn có:

      • Hệ thống tài liệu hỗ trợ chất lượng cao: Nền tảng trực tuyến của ZIM có một thư viện tài liệu khổng lồ bao gồm sách, đề thi, video… để học viên có thể ôn luyện ngoài giờ học.
      • Giáo trình độc quyền: Tất cả bài giảng đều là sản phẩm trí tuệ của chính đội ngũ chuyên môn tại ZIM. Giáo trình giảng dạy được cập nhật thường xuyên để bắt kịp xu hướng ra đề mới nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Zim

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốtAnh ngữ ZIM giúp nhiều học viên nâng band thần tốc nhờ các khóa học 1 kèm 1 (Nguồn: Anh ngữ Zim)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Zim

      IELTS Fighter

      Học tại IELTS Fighter, bạn sẽ được trung tâm đảm bảo kết quả đầu ra bằng hợp đồng đào tạo minh bạch. Với kinh nghiệm đào tạo hơn hàng nghìn học viên trong suốt 4 năm qua, IELTS Fighter là sự lựa chọn của học viên mong muốn đạt được số điểm IELTS như ý một cách hiệu quả, chắc chắn và mau chóng. Thế mạnh của IELTS Fighter có thể kể đến:

      • Phương pháp đào tạo độc quyền: Phương pháp RIPL được trung tâm áp dụng không chỉ chú trọng kiến thức mà còn truyền cảm hứng cho học viên, đẩy thời gian tương tác, thực hành người học và giáo viên lên mức cao nhất.
      • Đội ngũ giáo viên: Các thầy cô tại IELTS Fighter được ví như những chiến binh thực thụ với kinh nghiệm “thực chiến” lâu năm sẽ giúp học viên trang bị đầy đủ kiến thức cũng như sự tin trên chặng đường chinh phục IELTS.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm IELTS Fighter

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốtIELTS Fighter có phương pháp giảng dạy độc quyền RIPL (Nguồn: IELTS Fighter)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Fighter

      GLN Education

      GLN Education là cái tên bảo chứng cho thành tích 7.0-8.5 IELTS của hơn 4.000 học viên. Học viên muốn bứt phá band điểm IELTS nhanh chóng có thể tìm đến các khóa học sau của GLN: IELTS Introduction (4.0-5.0), Pre IELTS (5.0-6.0), IELTS Intensive (6.0-7.0) và IELTS Reinforcement (7.0-8.5). GLN được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn vì:

      • Đội ngũ giáo viên chất lượng: Các khóa học của GLN có sự góp mặt của 2 cựu giám khảo chấm thi của British Council và IDP là thầy Terry Wilson và Hadyn Gregory. Được trực tiếp học với những bậc thầy có chuyên môn lâu năm, học viên không chỉ tích lũy được kiến thức mà còn là những kinh nghiệm để ứng phó trong phòng thi.
      • Chương trình học được thiết kế riêng biệt cho từng học viên: Đội ngũ chuyên gia của GLN sẽ dựa vào kết quả đầu vào để xây dựng khung chương trình phù hợp nhất dành cho học viên.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về GLN Education

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốtGLN sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng (Nguồn: GLN Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại GLN Education

      Tiếng Anh trẻ em

      Edupia

      Edupia là câu trả lời của nhiều ba mẹ khi được hỏi “Cho trẻ học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt?”. Tuy còn hạn chế về chương trình học (Edupia chỉ có chương trình dành cho học sinh lớp 3-5) nhưng các khóa học của Edupia đều được đánh giá cao vì bám sát nội dung sách giáo khoa. Một bài học tiêu chuẩn của Edupia bao gồm:

      • 1 video bài giảng: Chịu trách nhiệm bởi đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ, có phát âm chuẩn cùng trình độ chuyên môn cao, có khả năng dẫn dắt và kết nối với học viên tốt.
      • Bài tập thêm: Giúp trẻ ôn lại kiến thức và rèn luyện thật vững chắc các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.
      • Game: Trẻ sẽ được vừa học vừa chơi thông qua các game thú vị.

      Giới thiệu Edupia (Nguồn: YouTube – EDUPIA Tiếng Anh Online Chất Lượng Cao)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Edupia

      E-talk

      Chương trình tiếng Anh trẻ em của E-talk phù hợp cho trẻ 7-15 tuổi, tập trung vào phát triển cho trẻ 4 kỹ năng cốt lõi nghe – nói – đọc – viết. Lộ trình học được phân bổ hợp lý với thời gian học lý thuyết, thực hành và giáo trình phù hợp cho từng độ tuổi. Được học cùng giáo viên 100% bản xứ tại E-talk, bên cạnh nâng cao các kỹ năng Anh ngữ cốt lõi, trẻ sẽ:

      • Có phản xạ ngôn ngữ nhạy bén: E-talk áp dụng phương pháp TPR – cách học này dựa trên 3 nguyên tắc: học thông qua nghe, bằng hình ảnh trực quan và học trong môi trường thoải mái, không áp lực. Nhờ đó, trẻ sẽ có nhiều cơ hội hơn để tương tác cùng bài học và giáo viên, tiếp thu ngôn ngữ thứ hai tự nhiên và dễ dàng hơn.
      • Trở nên tự tin hơn: Vì học 1 kèm 1 nên toàn bộ thời gian học và sự chú ý của giáo viên chỉ dành cho bé. Không chỉ vậy, bé cũng buộc phải thực hành xuyên suốt cùng giáo viên. Qua đó, bé sẽ dần vượt qua được nỗi tự ti, sợ nói sai mà trở nên mạnh dạn, chủ động hơn khi sử dụng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về E-talk

      Giới thiệu E-talk (Nguồn: YouTube – E-talk Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại E-talk

      Kyna English

      Kyna English là một gợi dành cho ba mẹ khi tìm nơi học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho con. Chương trình đào tạo tiếng Anh của trung tâm được xây dựng trên những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, phù hợp cho bé từ độ tuổi 4-16. Kyna English ứng dụng phương pháp và công nghệ tiên tiến nhất để đem lại cho trẻ giờ học Anh ngữ thú vị mà không kém phần hiệu quả:

      • Phương pháp đào tạo 6E: Đào tạo toàn diện cho trẻ các kỹ năng Anh ngữ: phát âm, vốn từ vựng, ngữ pháp và nghe – nói – đọc – viết. Ngoài ra, trẻ cũng được thử sức học môn toán, khoa học bằng tiếng Anh.
      • Công nghệ chỉnh sửa phát âm SPEECHACE: Trẻ học phát âm theo quy trình 6 bước đơn giản, dễ thực hiện. Phần mềm sẽ phát hiện lỗi sai và giúp bé sửa lại cho đến khi chuẩn.
      • Mô hình Flipped Learning (Lớp học đảo ngược): Phát huy tính chủ động học tập của trẻ, khuyến khích trẻ tự tìm tòi và ôn luyện ngoài giờ học.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Kyna English

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốtKyna English ứng dụng phương pháp và công nghệ tiên tiến vào các khóa học cho trẻ em (Nguồn: Kyna English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Kyna English

      Edu2Review hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có cho mình lời giải đáp phù hợp cho câu hỏi “Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt?”. Và đừng quên rằng, dù học theo hình thức nào, yếu tố then chốt để chinh phục thành công tiếng Anh vẫn nằm ở chính bạn!

      *Bài viết được cập nhật vào 07/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: HomeClass


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ ở đâu chất lượng?

      06/10/2022

      VUS, Wall Street English, Topica Native… đâu mới là khóa học tiếng Anh online với giáo viên bản ...

      Học ở đâu tốt?

      Tiếng Anh cho người đi làm online: 8 cái tên không thể bỏ qua!

      10/10/2023

      Lấy lý do cho việc đi làm bận rộn mà trì hoãn việc chinh phục tiếng Anh sẽ là một sai lầm rất lớn ...

      Bạn cần biết

      Top những khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      07/06/2023

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp online được nhiều học viên lựa chọn bởi sự linh hoạt, tiết kiệm thời ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...