Học tại nhà vẫn hiệu quả cùng 15 khóa học tiếng Anh online cho bé | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tại nhà vẫn hiệu quả cùng 15 khóa học tiếng Anh online cho bé

      Học tại nhà vẫn hiệu quả cùng 15 khóa học tiếng Anh online cho bé

      Cập nhật lúc 06/10/2022 12:02
      Nếu ba mẹ đang tìm kiếm khóa học online cho bé trong mùa dịch này thì đây là bài viết mà phụ huynh không nên bỏ qua!

      Danh sách

      Bài viết

      Những năm gần đây, xu hướng học tiếng Anh trực tuyến bắt đầu nở rộ. Với nhiều ưu điểm vượt trội về sự linh hoạt và tính cá nhân hóa, không ít bậc phụ huynh đã chọn cho con học tiếng Anh online thay vì đến trung tâm hoặc thuê gia sư. Hơn nữa, trước ảnh hưởng của đại dịch như hiện nay, học trực tuyến là giải pháp duy nhất để bé vẫn có thể tiếp tục "đến lớp" mà vẫn đảm bảo an toàn. Sau đây là những khóa học tiếng Anh online cho bé xứng đáng để ba mẹ cân nhắc!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam

      StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario là nền tảng học tiếng Anh với giáo viên bản xứ dành cho bé. StudyNow Ontario có sự góp mặt của đội ngũ giáo viên đến từ Canada, Anh, Mỹ... phát âm chuẩn, dễ nghe và kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy. Thầy cô sẽ từng bước giúp trẻ chỉnh sửa, hoàn thiện phát âm và hướng dẫn trẻ nghe - hiểu, giao tiếp các câu tiếng Anh cơ bản và thông dụng.

      “Trẻ chưa biết gì về tiếng Anh làm sao có thể học cùng giáo viên nước ngoài?”. Ba mẹ đừng lo lắng! Vì StudyNow Ontario áp dụng mô hình định hướng 50% giáo viên bản xứ, 50% giáo viên Việt Nam. Trước khi thực hành giao tiếp với giáo viên nước ngoài, trẻ sẽ học lý thuyết căn bản trước với giáo viên Việt Nam. Các thầy cô người Việt cũng sẽ hỗ trợ trẻ trong lúc luyện nói cùng giáo viên nước ngoài để đảm bảo trẻ có thể hiểu, trả lời câu hỏi và phát biểu ý kiến của mình hoàn toàn bằng tiếng Anh.

      Khóa học tiếng Anh online cho bé tại StudyNow Ontario có quy mô nhỏ, chỉ tối đa 4 bé/lớp. Vì thế, giáo viên có thể quan tâm sát sao và gắn kết các bé, giúp trẻ hứng thú và tập trung tối đa vào buổi học. Học phí khóa học được phụ huynh đánh giá là vừa phải, khoảng 1.000.000đ/tháng.

      Ngoài ra, ba mẹ có thể cho bé học 1 kèm 1 với giáo viên Việt Nam/Philippines/bản xứ với thời lượng 3, 6 hay 10 tháng và học phí thấp nhất từ 1.360.000đ/tháng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      StudyNow Ontario

      Một buổi học tiếng Anh giao tiếp online vui vẻ cùng thầy Jason tại StudyNow Ontario

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại StudyNow Ontario

      Ngoại ngữ YOLA

      Không “mượn” các nền tảng trực tuyến khác như Zoom, Skype hay Webinar, YOLA đầu tư hẳn một lớp học trực tuyến mang tên YOLA SMART Learning. Đây không đơn thuần là một giải pháp tình thế mà là một dự án được YOLA ấp ủ từ những ngày đầu thành lập. YOLA SMART Learning được xây dựng bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ tiên tiến để đem lại cho học viên trải nghiệm học tập hài lòng nhất.

      YOLA SMART Learning đặt lợi ích học viên lên hàng đầu, trong đó, SMART đại diện cho 5 tiêu chuẩn cam kết về tính năng, chất lượng và kết quả của chương trình học: Social (thực hành xã hội), Methodology (phương pháp giảng dạy), Access (tiếp vận), Result-driven (tập trung vào kết quả) và Technology (công nghệ). Khóa học tiếng Anh online cho bé cũng áp dụng 5 tiêu chuẩn trên để đảm bảo bé được học tập với chương trình chất lượng, nhờ đó, ba mẹ cũng an tâm hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ YOLA

      Giới thiệu về YOLA Smart Learning (Nguồn: YouTube – YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại YOLA

      Apollo Junior

      Apollo@Home là khóa học tiếng Anh online cho bé được Apollo phát triển độc quyền cùng các chuyên gia ngôn ngữ từ các đối tác giáo dục quốc tế hàng đầu như: National Geographic Learning, Oxford, RoyalABC… Chương trình là sự ứng biến kịp thời của trung tâm trước những tác động của dịch bệnh, giúp bé học tiếng Anh một cách toàn diện và an toàn nhất.

      Apollo@Home được cập nhật đầy đủ những tính năng và xu hướng học tập hiện đại, xây dựng cho trẻ môi trường tiếp xúc tiếng Anh 24/7. Chương trình học đồng nhất, tiếp nối với chương trình học trên lớp giúp bé không bị đứt quãng kiến thức. Đặc biệt, ứng dụng học tập mà trung tâm trang bị cho học viên – My Alex vừa là người bạn đồng hành cùng bé ôn lại kiến thức, vừa là cầu nối thông tin giữa phụ huynh và trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Apollo Junior

      Apollo@Home – Xu hướng học tập của tương lai (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Mô hình VUS E-Center ra mắt lần đầu vào năm 2020 để đáp ứng nhu cầu học tập an toàn của phụ huynh và học viên. Phiên bản mùa hè 2021, VUS E-Center mang một diện mạo mới cùng giáo trình cải tiến và công nghệ nâng cấp. Các khóa học online cho bé như Super Kids, Young Leaders thu hút hơn 30.000 lượt đăng ký chỉ trong 6 ngày khai giảng đầu tiên, trong đó, có đến 95% phụ huynh và học viên có phản hồi tích cực.

      Nội dung chương trình học trực tuyến cho bé được giữ nguyên so với chương trình gốc. Lớp học giới hạn số lượng học viên để đảm bảo thời gian và cơ hội tương tác, thực hành Anh ngữ trực tiếp cùng giáo viên. Đội ngũ giáo viên, với kinh nghiệm giảng dạy online sẵn có từ năm 2020, vẫn không ngừng nâng cấp kỹ năng, chuyên môn thông qua các buổi tập huấn, hội thảo trực tuyến để đem đến chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Tham gia VUS E-Center cực đơn giản, chỉ với 5 bước (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Anh ngữ ILA

      ILA@Live Plus là chương trình học Anh ngữ tích hợp kỹ năng được phát triển độc quyền bởi đội ngũ chuyên gia của ILA, dành cho trẻ từ 6-16 tuổi. ILA@Live Plus thừa hưởng trọn vẹn những giá trị của chương trình học truyền thống, tiêu biểu là phương pháp học qua dự án (Project-Based Learning). Phương pháp này tạo điều kiện cho học viên chủ động trong việc học, đồng thời trau dồi nhiều kỹ năng thiết yếu cho tương lai.

      Các khóa học tiếng Anh online cho bé tại ILA@Live Plus bao gồm Jumpstart (từ 3-6 tuổi), Super Junior (từ 6-11 tuổi) và Smart Teens (từ 11-16 tuổi). Đồng hành cùng các bé là đội ngũ giảng viên tận tâm, 100% nước ngoài trên nền tảng tương tác đa chiều, giúp bé phát triển tối đa 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Kết hợp với đó là hệ thống bài học đa dạng, sinh động góp phần khơi gợi sự hứng thú và đam mê khám phá tiếng Anh ở trẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ ILA

      Vui học trực tuyến cùng ILA@Live Plus (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ILA

      Skype English

      Skype English là đơn vị đào tạo đứng sau thành tích của hơn 15.000 học viên trên khắp cả nước. Với hình thức học 1 thầy kèm 1 trò, Skype English được nhiều ba mẹ tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” để con học tiếng Anh cùng với đội ngũ thầy cô giỏi, luôn theo dõi và kèm cặp sát sao học viên. Skype English quan niệm rằng mỗi trẻ có một phong cách và sức học riêng, do đó, chương trình học tại trung tâm luôn được cá nhân hóa để phát huy tối đa tiềm năng của từng trẻ.

      Skype English có 2 khóa học tiếng Anh online cho bé: Tiếng Anh giao tiếp trẻ em và Tiếng Anh luyện thi cho trẻ em. Khóa Tiếng Anh giao tiếp tạo cho trẻ nền tảng vững chắc, giúp trẻ tự tin khi sử dụng tiếng Anh khi học ở trường và trong đời sống hàng ngày. Trong khi đó, khóa Tiếng Anh luyện thi hướng đến đào tạo và trang bị cho trẻ kiến thức và kỹ năng cần thiết để tham gia các kỳ thi của Cambridge như Starters, Movers, Flyers, PET, KET và FCE.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Skype English

      Mô hình học tiếng Anh trực tuyến tại Skype English(Nguồn: YouTube – Skype English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Skype English

      Anh ngữ AMES

      Khóa học trực tuyến AMES Speaking Pro được xây dựng và đánh giá dựa trên khung tiêu chuẩn CEFR, bao gồm các cấp độ từ cơ bản (A0 - Pre-Starters) đến nâng cao (B1 - Pre-IELTS), phù hợp với trẻ ở mọi độ tuổi và trình độ. Phương pháp học tập 4.0 phá bỏ mọi rào cản về địa lý, giúp trẻ có tối đa thời gian để thực hành cùng giáo viên 100% bản ngữ và giáo trình chuẩn quốc tế.

      Ngoài ra, AMES còn có một khóa học khác dành cho đối tượng học viên nhí là Luyện nói tiếng Anh Cambridge. Đúng với tên gọi của mình, chương trình tập trung vào rèn kỹ năng nói, tăng vốn từ vựng và cải thiện phát âm cho trẻ. Trẻ sẽ thường xuyên được nói chuyện với giáo viên bản xứ và các thầy cô sẽ sửa chữa lỗi phát âm một cách cặn kẽ, đồng thời hướng dẫn cho trẻ những kỹ năng nói hiệu quả nhất. Đặc biệt, khóa học hoàn toàn miễn phí để hỗ trợ ba mẹ tiết kiệm tối đa chi phí trong mùa dịch.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ AMES

      khóa học tiếng Anh online cho béAMES có khóa Luyện nói tiếng Anh Cambridge miễn phí (Nguồn: Anh ngữ AMES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMES

      iSpeaking

      iSpeaking tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên tiêu chuẩn quốc tế cùng nền tảng công nghệ hiện đại. Khóa học được chăm chút từ nền tảng công nghệ đến chất lượng giảng dạy, đảm bảo mang lại cho học viên một lớp học trực tuyến sinh động, đầy tương tác, không thua kém so với đến lớp học trực tiếp.

      Với đối tượng học viên trẻ em, iSpeaking có các khóa học: Kindergarten (4-6 tuổi), Smart Kid (7-10 tuổi), Super Junior (11-13 tuổi) và Young Leader (14-16 tuổi). Bài giảng được thiết kế bám sát với hành vi học tập theo độ tuổi của trẻ, đáp ứng tiêu chuẩn cao về sự sáng tạo, trực quan, sinh động. Các buổi học đều có phần kiểm tra chất lượng, giáo viên sẽ thường xuyên đánh giá về kết quả và sự tiến bộ của học viên qua phần mềm của trung tâm. Nhờ đó, ba mẹ có thể dễ dàng nắm được tình hình học tập của trẻ.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về iSpeaking

      khóa học tiếng Anh online cho béiSpeaking sở hữu đội ngũ giáo viên đạt tiêu chuẩn quốc tế (Nguồn: iSpeaking)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại iSpeaking

      E-Space

      E-Space có 3 khóa học tiếng Anh online cho bé, bao gồm Small Star (3-6 tuổi), Smart Children (7-12 tuổi) và Super Teen (13-18 tuổi). Small Star là giai đoạn cho trẻ làm quen với tiếng Anh nên chương trình học nhẹ nhàng, bao gồm các kiến thức cơ bản như màu sắc, số đếm, chữ cái… Đến với Smart Children, bé sẽ được trang bị nền tảng kiến thức và kỹ năng cơ bản cho kỳ thi quốc tế Cambridge. Super Teen là khóa học nâng cao, tập trung rèn luyện cho trẻ 4 kỹ năng cốt lõi nghe, nói, đọc, viết thật vững vàng để lấy các chứng chỉ quan trọng như TOEIC, IELTS, GMAT…

      Tất cả khóa học đều theo hình thức 1-1, trẻ sẽ được học trực tiếp với giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn. E-Space chủ trương lựa chọn các giáo trình tiêu chuẩn quốc tế, được nhiều chuyên gia khuyên dùng như Cambridge Preschool cho Small Star, Family & Friends cho Smart Children. Riêng với khóa Smart Teen, E-Space sử dụng giáo trình do chính trung tâm biên soạn hoặc giáo trình riêng theo nhu cầu của học viên.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về E-Space

      khóa học tiếng Anh online cho béE-Space có 3 khóa học dành cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau (Nguồn: E-Space)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại E-Space

      AloKiddy

      AloKiddy là mô hình học trực tuyến khá quen thuộc với nhiều bậc phụ huynh trong 6 năm gần đây. Được xây dựng theo tiến trình 6 bước tự học chuẩn quốc tế Cambridge, các khóa học của AloKiddy hướng đến mục tiêu giúp trẻ thẩm thấu và vận dụng tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Ba mẹ có thể lựa chọn khóa học tiếng Anh online cho bé yêu trong số các khóa học sau: Tiếng Anh chuẩn Cambridge, Tiếng Anh Bộ giáo dục và Toán – Khoa học bằng tiếng Anh.

      AloKiddy đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo để cho ra đời 2 công nghệ đặc biệt giúp trẻ tự tin nói tiếng Anh như người bản xứ dù chỉ học tại nhà. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng các tính năng thông minh như sửa lỗi phát âm, giao tiếp tiếng Anh cùng robot, AloKiddy không chỉ cùng trẻ nâng cao trình độ tiếng Anh mà còn tiếp thêm cho trẻ niềm đam mê, hứng thú khi học ngoại ngữ này.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về AloKiddy

      khóa học tiếng Anh online cho béGiao diện của AloKiddy dễ sử dụng, thân thiện với trẻ em (Nguồn: AloKiddy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AloKiddy

      EIV online

      Khóa học tiếng Anh online cho bé tại EIV online có sự tham gia của 100% giáo viên bản ngữ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trên nền tảng trực tuyến. Dù trẻ học để theo kịp chương trình ở lớp, luyện thi Cambridge hay nâng cao khả năng phản xạ và ngôn ngữ, EIV đều có các khóa học đáp ứng nhu cầu học tập của bé và phụ huynh. Cho trẻ học tại EIV, ba mẹ có thể kiểm soát tình hình học tập của bé dễ dàng thông qua e-report từ giáo viên hàng ngày và dịch vụ hỗ trợ từ đội ngũ trợ giảng care class.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      EIV online

      khóa học tiếng Anh online cho bé Khóa học có sự tham gia của 100% giáo viên bản ngữ (Nguồn: EIV online)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại EIV online

      Edupia

      Edupia cung cấp các khóa học online ghi hình sẵn (Video course) thay vì các khóa học online tương tác trực tiếp (Live course), nhưng không vì thế mà độ hiệu quả giảm sút. Điểm nổi trội của hình thức học này là bé có thể xem lại các video bài giảng sau giờ học để ôn lại kiến thức và rà soát lại những nội dung chưa hiểu. Chương trình bám sát với nội dung học ở lớp. Tuy nhiên, hiện tại Edupia chỉ có khóa học dành cho các bé lớp 3 đến lớp 5.

      khóa học tiếng Anh online cho béHiện tại, Edupia chỉ có chương trình cho trẻ lớp 3 đến lớp 5 (Nguồn: Edupia)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Edupia

      Native Speaker

      Tất cả khóa học của Native Speaker được tổ chức theo hình thức 1 kèm 1 cùng giáo viên nước ngoài, có trên 2 năm giảng dạy Anh ngữ cho học viên ở nhiều nước. Chương trình học bao gồm 2 giai đoạn cho trẻ 7-12 tuổi và 13-18 tuổi. Ở giai đoạn đầu, trẻ sẽ học các kiến thức căn bản và luyện tập phát âm chuẩn nhằm đạt điểm cao ở các kỳ thi Cambridge. Đến với giai đoạn sau, kiến thức sẽ phân hóa cao hơn để chuẩn bị cho trẻ bước vào kỳ thi IELTS.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Native Speaker

      khóa học tiếng Anh online cho béCác lớp học của Native Speaker được tổ chức dưới hình thức 1 kèm 1 (Nguồn: Native Speaker)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Native Speaker

      E-Talk

      Chương trình tiếng Anh trẻ em được E-Talk thiết kế cho học viên ở độ tuổi từ 7-15, tập trung vào nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ của trẻ ở cả 4 phương diện nghe, nói, đọc, viết. Khóa học áp dụng phương pháp phản xạ TPR – cách dạy tiếng Anh phổ biến và nổi tiếng toàn cầu, đặc biệt là trong lĩnh vực tiếng Anh trẻ em. Song hành với phương pháp thú vị là giáo trình chuẩn quốc tế được chọn lọc kỹ càng từ các nhà xuất bản lớn như Oxford, Cambridge...

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về E-Talk

      khóa học tiếng Anh online cho béKhóa học tiếng Anh trực tuyến của E-Talk dành cho học viên 7-15 tuổi (Nguồn: Language Link)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại E-Talk

      Tiếng Anh 123

      Tiếng Anh 123 là trang web cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh cho mọi đối tượng, bao gồm cả các khóa học tiếng Anh online cho bé. Nội dung bài học được thiết kế dựa theo sách giáo khoa tiếng Anh của Bộ Giáo dục & Đào tạo, bao gồm chương trình từ lớp 1 đến lớp 11. Mỗi bài học có phần học về từ vựng, bài giảng và video hướng dẫn phát âm. Đi kèm với đó là nhiều bài tập giúp bé thực hành 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, cũng như để tự đánh giá khả năng tiếp thu bài học của mình.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Tiếng Anh 123

      khóa học tiếng Anh online cho béMỗi bài giảng trên trang web Tiếng Anh 123 có đi kèm với video hướng dẫn phát âm (Nguồn: download.com)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Tiếng Anh 123

      Các khóa học tiếng Anh online cho bé sẽ là “trợ thủ” đắc lực của ba mẹ vào mùa dịch này. Học online còn cho phép ba mẹ tận mắt quan sát quá trình học của con, hay tham gia học cùng con để trở thành người bạn đồng hành, tiếp thêm năng lượng để con học thật tốt.

      *Bài viết được cập nhật vào 07/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: tinhte


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Có nên học tiếng Anh giao tiếp online hay không?

      14/10/2022

      Bạn sẽ tự tin ở bất kỳ đâu khi có khả năng nói tiếng Anh tốt. Khóa học tiếng Anh giao tiếp online ...

      Học ở đâu tốt?

      Tiếng Anh cho người đi làm online: 8 cái tên không thể bỏ qua!

      10/10/2023

      Lấy lý do cho việc đi làm bận rộn mà trì hoãn việc chinh phục tiếng Anh sẽ là một sai lầm rất lớn ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...