Những điều bạn không thể không biết trước khi đăng ký học tại Nhật ngữ Sakura | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điều bạn không thể không biết trước khi đăng ký học tại Nhật ngữ Sakura

      Những điều bạn không thể không biết trước khi đăng ký học tại Nhật ngữ Sakura

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Những thắc mắc, băn khoăn về chương trình giảng dạy, trình độ đầu vào... có đang là trở ngại cho bạn khi đăng ký học tại Nhật ngữ Sakura? Nếu đáp án là có, bạn không thể bỏ qua bài viết này!

      Danh sách

      Bài viết

      Thành lập từ năm 1989, Trung tâm Văn hóa Việt Nhật được xem là nơi giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản đầu tiên tại TPHCM. Đến năm 1995, nơi đây đổi tên thành Trung tâm Nhật ngữ Sakura và mở thêm cơ sở 2 tại Đà Nẵng vào năm 1996.

      Nhận được sự yêu mến và tin cậy từ cộng đồng những người học tiếng Nhật, nhưng chương trình giảng dạy cũng như điểm độc đáo của Nhật ngữ Sakura so với các trung tâm khác vẫn còn là "bí ẩn" với nhiều bạn.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất TPHCM

      Nhật ngữ Sakura: Ít địa chỉ giảng dạy nhưng nhiều giáo viên bản ngữ

      • Nhật ngữ Sakura có bao nhiêu địa chỉ giảng dạy?

      Hiện tại, Trung tâm Nhật ngữ Sakura có 1 cơ sở tại TPHCM và 1 cơ sở tại Đà Nẵng. Địa chỉ Nhật ngữ Sakura TPHCM là 228 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, còn địa chỉ Nhật ngữ Sakura Đà Nẵng là 125 Hoàng Hoa Thám, quận Thanh Khê.

      Tất cả những địa chỉ giảng dạy khác chỉ là trùng tên, chứ không nằm trong hệ thống trung tâm của Sakura, các bạn hãy lưu ý để không nhầm lẫn.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Lễ hội văn hóa lần thứ 25 tại Nhật ngữ SakuraLễ hội văn hóa lần thứ 25 tại Nhật ngữ Sakura

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      • Nhật ngữ Sakura có điểm gì khác biệt so với những trung tâm hiện nay?

      Sakura tự hào là một trong những trung tâm tiếng Nhật có nhiều giáo viên bản xứ nhất trên cả nước, với đội ngũ có thể lên đến 30 người cùng một thời điểm. Cùng với các thầy cô người Việt có trình độ từ N2 trở lên, tất cả tạo nên đội ngũ giáo viên có chuyên môn, vững kỹ năng và sẵn sàng hỗ trợ học viên.

      Phương pháp học tập cũng là một điểm đáng chú ý tại Trung tâm Nhật ngữ Sakura. Sakura kế thừa phương pháp giảng dạy độc quyền mang tên Ezoe từ trường Shinjuku Nihongo Gakko, giúp bạn thuộc bài ngay tại lớp, tăng cường phản xạ nghe – nói liên tục chứ không cần dừng lại suy nghĩ về cấu trúc câu.

      Ngoài kiến thức và kỹ năng, văn hóa Nhật Bản cũng là một yếu tố được chú trọng trong các khóa học tại Sakura. Trung tâm có nhiều hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ hấp dẫn để bạn lựa chọn, như thư pháp, trà đạo, lễ hội thể thao, giao lưu văn hóa với người bản xứ...

      Khóa học giao tiếp tại Nhật ngữ Sakura: Nghe nói cơ bản sau 3 tháng

      • Nên đăng ký lớp nào nếu là người mới bắt đầu học tiếng Nhật?

      Tùy theo mục tiêu, nhu cầu học tập mà bạn có thể đăng ký trong các chương trình giảng dạy khác nhau tại Trung tâm Nhật ngữ Sakura. Nếu muốn học giao tiếp tiếng Nhật, bạn có thể tham gia các chương trình học:

      1. Sơ cấp: Gồm 4 khóa liên tục S1-S4, mỗi khóa kéo dài 3 tháng, thời lượng 2 tiết/buổi và 3 buổi/tuần. Học phí: 3.200.000 VNĐ/khóa.
      2. Sơ cấp cấp tốc: Gồm 2 khóa liên tục X1-X2, mỗi khóa kéo dài 3 tháng, thời lượng 2 tiết/buổi và 6 buổi/tuần. Học phí: 5.600.000 VNĐ/khóa.
      3. Sơ cấp chuyên tu: Gồm 1 khóa CT1 kéo dài 3 tháng, thời lượng 4 tiết/buổi và 6 buổi/tuần. Học phí: 9.600.000 VNĐ/khóa.

      >> Điểm danh các trung tâm tiếng Nhật dạy giao tiếp tại TP.HCM

      Trải nghiệm mặc trang phục truyền thống Nhật Bản tại Nhật ngữ SakuraTrải nghiệm mặc trang phục truyền thống Nhật Bản tại Nhật ngữ Sakura

      Chương trình cho người mới bắt đầu giảng dạy 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (cụ thể là từ vựng, ngữ pháp, Kanji). Trong đó, trọng tâm là về giao tiếp, giúp các bạn tăng khả năng nghe nói và phản xạ với tiếng Nhật.

      Nếu muốn đạt chứng chỉ JLPT, bạn nên đăng ký khóa Luyện thi N5 kéo dài 3 tháng, thời lượng 4 tiết/buổi và 6 buổi/tuần, với mức học phí 9.400.000 VNĐ/khóa. Khóa này giảng dạy kiến thức và kỹ năng từ cơ bản, vừa tăng cường khả năng giao tiếp vừa luyện đề để bạn tham gia kỳ thi JLPT N5 sau thời gian học tập.

      • Nên đăng ký lớp nào nếu là người đã biết qua tiếng Nhật?

      Nếu bạn đã từng học tiếng Nhật, có nền tảng kiến thức vững chắc và không muốn phải bắt đầu lại từ cơ bản, hãy đến Trung tâm Nhật ngữ Sakura để đăng ký thi trình độ đầu vào. Từ kết quả nhận được, trung tâm sẽ xếp lớp phù hợp với khả năng và mục tiêu của bạn.

      Ngoài ra, nếu chỉ muốn tập trung phát triển kỹ năng nghe nói, bạn có thể đăng ký lớp giao tiếp hoàn toàn 100% với giáo viên người Nhật, dành cho những ai có trình độ từ N3 trở lên. Trước khi vào học lớp này, các bạn cũng phải vượt qua kỳ kiểm tra trình độ đầu vào để đảm bảo theo kịp tiến độ giảng dạy của giáo viên bản xứ.

      Học viên chụp ảnh kỷ niệm cùng các thầy tại Nhật ngữ SakuraHọc viên chụp ảnh kỷ niệm cùng các thầy tại Nhật ngữ Sakura

      • Học tại Nhật ngữ Sakura trong bao lâu thì có thể giao tiếp tiếng Nhật?

      Sau 1 khóa học trong 3 tháng, các bạn có thể nói được những câu tiếng Nhật cơ bản, thường gặp trong đời sống hàng ngày như chào hỏi, đếm số, nói về ngày tháng, sở thích, mua sắm...

      Để giao tiếp chuyên sâu và đa dạng chủ đề hơn, bạn cần thời gian học tập từ 6 tháng (với chương trình sơ cấp chuyên tu) đến 1 năm (với chương trình sơ cấp và cấp tốc).

      Học tiếng Nhật online: Hình thức chưa triển khai tại Nhật ngữ Sakura

      • Nhật ngữ Sakura có các khóa học tiếng Nhật online hay không?

      Hiện tại, trung tâm chỉ có các khóa học offline tại Nhật ngữ Sakura Đà Nẵng và Nhật ngữ Sakura TPHCM, chưa triển khai hình thức học online.

      • Có thể đăng ký học online tại Nhật ngữ Sakura hay không?

      Quy trình đăng ký học tại Nhật ngữ Sakura cũng được thực hiện offline, để trung tâm có thể hỗ trợ tư vấn cho bạn, tổ chức thi trình độ đầu vào (nếu cần) và xếp lớp cho phù hợp. Vì vậy, bạn không thể đăng ký học online mà cần đến trung tâm nhé!

      Với những thắc mắc mà Edu2Review giải đáp về Trung tâm Nhật ngữ Sakura, hẳn là bạn đã hiểu rõ hơn về địa chỉ chi nhánh, chương trình giảng dạy cũng như các khóa học tại đây. Nếu vẫn còn băn khoăn có nên học tại Nhật ngữ Sakura hay không, các bạn hãy tiếp tục theo dõi những bài viết khác trên Edu2Review.

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh và nội dung: Trung tâm Nhật ngữ Sakura


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Bạn đã biết tên 7 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM chưa?

      12/07/2022

      Các trung tâm rất ít khi công khai mức học phí trên website nên bạn sẽ gặp khó khăn trong quá ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...