Những khóa học phát triển nhân lực dành cho các nhà quản lý tại TPHCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những khóa học phát triển nhân lực dành cho các nhà quản lý tại TPHCM

      Những khóa học phát triển nhân lực dành cho các nhà quản lý tại TPHCM

      Cập nhật lúc 22/07/2020 07:57
      Phát triển nhân lực luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều cơ quan, tổ chức. Tuy nhiên, đào tạo và phát triển nguồn nhân sự như thế nào thì không phải nhà lãnh đạo nào cũng biết. 

      Danh sách

      Bài viết

      Nhân sự là nguồn lực quý giá, nhân tố quan trọng tạo nên sự thành công của các công ty, doanh nghiệp. Vậy làm sao để phát triển nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp? Đây là vấn đề mà các nhà quản lý cần được trang bị về kiến thức, kỹ năng để đưa ra kế hoạch, chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực sẵn có và chính sách thu hút nhân tài hiệu quả.

      bảng xếp hạng
      Trung tâm đào tạo nghiệp vụ hành chính nhân sự

      Trung tâm Phát triển Khoa học Kinh tế

      Địa chỉ: Số 49 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận

      Trung tâm Phát triển Khoa học Kinh tế (The Centre of Economics Development – CED) là đơn vị thuộc quản lý của Viện Nghiên Cứu Châu Á – thành viên của Tập đoàn Giáo Dục Quốc Tế Á Châu (GAIE), được thành lập vào năm 2001. Với phương châm “tận tâm – đổi mới – bền vững”, CED hướng tới mục tiêu cung cấp kiến thức tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội.

      CED chủ yếu cung cấp khóa học về kinh tế trong các lĩnh vực quản trị nhân sự, sale – marketing – PR – tổ chức sự kiện, tài chính kế toán, xuất nhập khẩu – logistic – sản xuất – kho vận, kinh doanh – chứng khoán – đầu tư, khách sạn – nội bộ.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Phát triển Khoa học Kinh Tế


      Khái quát CED (Nguồn: YouTube – Trung tâm Đào tạo CED)

      Với mục tiêu giúp học viên tham gia vào lĩnh vực phát triển nhân lực, CED tổ chức khóa học Chuyên viên Phát triển và Đào tạo Nhân sự. Khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự, có nhiều năm kinh nghiệm sư phạm. Nội dung của khóa học gồm:

      • Trang bị kiến thức chuyên môn về lĩnh vực phát triển và đào tạo nhân sự;
      • Hiểu rõ quy trình quản trị nguồn nhân lực;
      • Lập kế hoạch, xây dựng chương trình đào tạo và phát triển nhân lực cho công ty, doanh nghiệp;
      • Thành thạo kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân sự.

      Sau khi kết thúc chương trình giảng dạy, học viên có thể dự báo và tính toán nhu cầu lao động của doanh nghiệp, tổ chức phỏng vấn và tuyển dụng nhân sự. Đồng thời, phân tích nhu cầu và lên kế hoạch đào tạo, huấn luyện nhân sự tại doanh nghiệp.

      Trung tâm Đào tạo Nhân sự BCC

      Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Thiên Hồng, số 13 Cao Thắng, phường 2, quận 3

      BCC được thành lập năm 2000, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo và quản trị nguồn nhân lực. Chương trình đào tạo của BCC cung cấp cho học viên các kỹ năng thực tế và kiến thức quản trị trong nghề nhân sự. Nội dung chương trình giảng dạy được trung tâm biên soạn dựa theo chứng chỉ của Đối tác chiến lược HRCI Tổ chức chứng nhận Nghề nhân sự hàng đầu của Mỹ.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Đào tạo Nhân sự BCC

      BCC với 20 năm phát triển (Nguồn: YouTube – Công Ty Cổ Phần Nhân Lực BCC)

      Các khóa học giúp bạn phát triển nhân lực cho công ty, doanh nghiệp tại BCC gồm:

      • Khóa học Tuyển chọn nhân sự: dành cho nhân viên/chuyên viên nhân sự, nhân viên phụ hoặc cấp quản lý trực tiếp tham gia vào công tác tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp;
      • Khóa học Tổ chức đào tạo và phát triển trong doanh nghiệp: Chương trình đào tạo giúp cho học viên biết lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo… theo dõi hoạt động phát triển nhân viên.

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng có nhiều khóa học phát triển nhân lực dành cho trưởng phòng nhân sự, cụ thể như sau:

      • Lập kế hoạch nguồn nhân lực và tổ chức nhân sự: Học viên sẽ được học cách đánh giá tình hình nhân sự hiện tại của doanh nghiệp để lập kế hoạch nguồn nhân lực theo yêu cầu sản xuất, đem lại hiệu quả cao;
      • Đánh giá năng lực và thu hút nhân tài: Khóa học giúp học viên có thể định vị thương hiệu nhà tuyển dụng phù hợp với chiến lược của công ty, lập kế hoạch ngân sách tuyển dụng, tìm được ứng viên phù hợp;
      • Quản trị và phát triển nhân tài: Sau khi kết thúc khóa học, bạn có thể nhìn đưa ra các phương pháp quản trị và phát triển nhân tài phù hợp, tạo ra nguồn nhân lực chất lượng;
      • Đánh giá hiệu quả hoạt động nhân sự: Chương trình đào tạo trang bị cho học viên các kỹ năng, kiến thức để đánh giá hiệu quả nhân sự chính xác và công bằng. Từ đó, học viên có thể đưa ra các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động nhân sự trong công việc.

      Một lớp học về nghề nhân sự tại BCC (Nguồn: BCC)
      Một lớp học về nghề nhân sự tại BCC (Nguồn: BCC)

      Trung tâm Tư vấn và Đào Tạo Nhân sự HR TOOLS

      Địa chỉ: Số 312 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận

      Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Nhân sự HR TOOLS được thành lập bởi nhiều chuyên gia nhân sự uy tín trong ngành. Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những người có kinh nghiệm làm việc phong phú, thực tế và trình độ chuyên môn vững chắc. Các khóa học của trung tâm được thiết kế với thời lượng 70% thực hành và 30% lý thuyết. Học viên được tạo điều kiện tối đa để thực hành với những tình huống thực tế.

      Không chỉ trang bị các kiến thức và rèn luyện kỹ năng, học viên còn có cơ hội trao đổi, giao lưu với những người thành đạt, từ đó tích lũy kinh nghiệm làm việc cho bản thân. Các khóa học trang bị cho học viên kiến thức, kỹ năng để phát triển nhân lực tại trung tâm gồm:

      • Phân tích – quản trị đào tạo và phát triển tại doanh nghiệp: Nội dung của khóa học chủ yếu tập trung vào nội dung đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Học viên sẽ được học các kiến thức về phân tích, tìm hiểu nhu cầu đào tạo nhân sự để lập kế hoạch, xây dựng chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực tại doanh nghiệp;
      • Nghệ thuật tuyển dụng hiệu quả: Đây là chương trình trang bị cho người học những kiến thức xoay quanh vấn đề tuyển dụng của doanh nghiệp từ việc lập kế hoạch, chính sách thu hút nhân tài; thu nhận, sàng lọc, đánh giá hồ sơ ứng viên; kỹ năng phỏng vấn cho đến kỹ thuật đàm phán lương.

      Không gian lớp học tại HR TOOLS (Nguồn: HR TOOLS)
      Không gian lớp học tại HR TOOLS (Nguồn: HR TOOLS)

      Trung tâm Đào tạo tư vấn Kinh tế toàn cầu

      Địa chỉ:

      • Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6 , quận 3
      • Số 1101 Cách Mạng Tháng 8 , phường 7, quận Tân Bình
      • Số 95 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh
      • Số 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức

      Trung tâm Tư vấn Đào tạo Kinh tế Toàn cầu (GEC) là đơn vị xây dựng các chương trình đào tạo ngắn hạn, chất lượng cao về kinh tế, quản trị kinh doanh, đáp ứng yêu cầu về nhân sự của các công ty, doanh nghiệp. Các chương trình đào tạo tại trung tâm luôn được cập nhật thông tin, nội dung bám sát với thực tế để học viên có thể nhanh chóng thích ứng với công việc ngay sau khi tốt nghiệp. Môi trường học ở trung tâm là cơ hội tốt để học viên học hỏi kinh nghiệm, bí quyết về thành công từ những giảng viên thành đạt, có địa vị trong xã hội.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Đào tạo tư vấn Kinh Tế Toàn Cầu

      Một lớp học tại GEC (Nguồn: GEC)
      Một lớp học tại GEC (Nguồn: GEC)

      Nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ thuật cần thiết trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, GEC xây dựng khóa học Đào tạo và Phát triển nguồn lực. Chương trình giảng dạy chủ yếu dành cho cán bộ quản lý các cấp, chuyên viên đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của các công ty, doanh nghiệp.

      Học viên được học các kiến thức, kỹ năng cần thiết trong việc dự báo và tính toán nhu cầu lao động của doanh nghiệp, tổ chức phỏng vấn, tuyển nhân sự, lên kế hoạch đào tạo huấn luyện người lao động. Thời lượng của khóa học kéo dài 3 buổi (3 giờ/buổi). Học viên được yêu cầu đọc tài liệu trước khi đến lớp. Tại lớp học, giảng viên sẽ đưa ra tình huống để học viên nghiên cứu, thảo luận nhóm và trình bày.

      Trong thời đại công nghệ thông tin, xã hội không ngừng phát triển đòi hỏi phải nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Đầu tư vào việc phát triển nhân lực sẵn có và thu hút lực lượng lao động chất lượng cao là những giải pháp mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vì vậy, những người làm việc trong ngành nhân sự cần trang bị cho mình những kỹ năng, kiến thức về phát triển nhân lực đáp ứng yêu cầu công việc.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: foro6squad


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      10 kỹ năng quản trị nhân sự ‘lấy lòng’ cấp dưới

      06/02/2020

      Có thể nói, nhà quản lý đôi khi phải... ‘làm dâu trăm nhân viên’. Để nhận được sự tâm phục khẩu ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Khóa học quản trị nhân sự ngắn hạn tại Thành phố Hồ Chí Minh

      06/02/2020

      Tham gia các khóa học quản trị nhân sự ngắn hạn sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được các kiến ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...