Những lý do bạn nên học tiếng Anh tại Ocean Edu Gia Lai | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những lý do bạn nên học tiếng Anh tại Ocean Edu Gia Lai

      Những lý do bạn nên học tiếng Anh tại Ocean Edu Gia Lai

      Cập nhật lúc 17/07/2020 17:02
      Hơn 1.000.000 học viên đã lựa chọn Ocean Edu nói chung và Ocean Edu Gia Lai nói riêng, vậy đâu là lý do trung tâm tiếng Anh này có sức hút đến vậy?

      Danh sách

      Bài viết

      Thương hiệu Anh ngữ uy tín, chương trình đào tạo đa dạng, đội ngũ giáo viên nước ngoài có chuyên môn cùng cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế là những lý do chính giúp Ocean Edu Gia Lai ghi điểm trong mắt học viên cũng như các bậc phụ huynh. Để có thể đánh giá chuẩn xác từng yếu tố, hãy cùng Edu2Review điểm qua bài viết hữu ích này, bạn nhé!

      Trung tâm tiếng Anh uy tín với hơn 150 chi nhánh trên Toàn quốc

      Trong suốt 15 năm hoạt động, Ocean Edu đã trở thành hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc.

      Không chỉ đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên, Ocean Edu còn nhận được nhiều nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…

      Ngoài ra, Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048, đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).

      Giới thiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Chương trình đào tạo đa dạng kết hợp cùng phương pháp giảng dạy độc đáo

      Nhằm giúp các bạn trẻ Gia Lai có thể dễ dàng chọn lựa khóa học phù hợp với trình độ và nhu cầu ôn luyện của mình, trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã thiết kế đa dạng chương trình đào tạo từ tiếng Anh trẻ em đến luyện thi chứng chỉ quốc tế.

      Với thế mạnh về tiếng Anh trẻ em, Ocean Edu Gia Lai hiện đang triển khai 3 khóa học: Discovery English 4-6 tuổi, Challenge English 6-11 tuổi và Focus English 11-16 tuổi.

      Trong đó, Discovery English là chương trình học được thiết kế dành cho những bé đang ở lứa tuổi mầm non (4-6 tuổi). Đây được xem là thời điểm vàng để trẻ tiếp cận ngôn ngữ mới một cách tự nhiên nhất. Vì lẽ đó mà trung tâm Anh ngữ Ocean Edu đã không ngừng nghiên cứu và xây dựng lộ trình ôn luyện phù hợp, để trẻ phát huy tối đa tiềm năng trí tuệ của mình.

      Thông qua các buổi học thú vị, trung tâm không chỉ giúp trẻ phát triển về ngôn ngữ mà còn rèn luyện cả tư duy, tính cách, thể chất và tinh thần. Khóa học hiện được chia thành 8 cấp độ, tương đương trình độ A0 theo khung tham chiếu chuẩn Châu Âu CEFR.

      Về Challenge English, đây là chương trình Anh ngữ được Ocean Edu Gia Lai thiết kế dành cho nhóm đối tượng học sinh tiểu học. Dưới sự chỉ dẫn tận tình từ đội ngũ giáo viên nước ngoài cùng bộ giáo trình đạt chuẩn quốc tế Academy Stars của nhà xuất bản Mc Millan, các em sẽ được bắt đầu rèn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, để làm nền tảng vững chắc cho quá trình phát triển khả năng giao tiếp Anh ngữ sau này. Khóa học gồm 12 cấp độ, tương đương trình độ Pre-A1, A1, A2 theo khung chiếu Châu Âu CEFR.

      Cuối cùng là Focus English, một chương trình Anh ngữ dành cho các em học sinh trung học cơ sở đang có nhu cầu tăng cường kỹ năng giao tiếp, cũng như mong muốn chinh phục thành công những kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge, IELTS, TOEIC...

      Nhờ vào 2 bộ giáo trình đến từ nhà xuất bản Mc Millan, Person, kết hợp với sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ thầy cô, học viên Ocean Edu Gia Lai sẽ được rèn luyện thuần thục 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cùng các cấu trúc ngữ pháp, từ vựng, phát âm... Focus English được thiết kế theo khung đào tạo chuẩn Châu Âu CEFR với 6 trình độ ở 12 cấp độ khác nhau.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Ocean Edu - một trong những trung tâm tiếng Anh tại Gia Lai chuyên trị mảng Anh ngữ trẻ emOcean Edu – một trong những trung tâm tiếng Anh tại Gia Lai chuyên trị mảng Anh ngữ trẻ em

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Bên cạnh Anh ngữ trẻ em, Ocean Edu Gia Lai còn ghi dấu ấn với chương trình luyện thi quốc tế TOEIC, IELTS.

      Khóa luyện thi quốc tế IELTS tại Ocean Edu được thiết kế theo lộ trình chuyên biệt, tương ứng với 11 cấp độ. Trong mỗi khóa học, các bạn sẽ được mở rộng vốn từ vựng, ngữ pháp, đồng thời luyện tập nhuần nhuyễn 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, để chạm đến tấm bằng IELTS một cách dễ dàng.

      Trong khi đó, chương trình luyện thi TOEIC của trung tâm có nội dung bám sát với đề thi thực, giúp học viên làm quen với cấu trúc bài thi cũng như từng bước xây dựng chiến lược làm bài phù hợp. Ngoài ra, với phương pháp 7 bước và 3 bước, học viên có thể linh hoạt lựa chọn chương trình học ngắn, dài tùy theo nhu cầu ôn luyện của bản thân.

      Không những thế, thông qua phương pháp Test – teach – test được áp dụng xuyên suốt chương trình học, trung tâm sẽ giúp bạn kiểm tra, đánh giá liên tục năng lực sử dụng Anh ngữ, để có thể sớm nhận ra điểm mạnh – yếu của bản thân. Chương trình luyện thi TOEIC tại Ocean Edu được thiết kế đặc biệt với 16 cấp độ.

      Đặc biệt hơn, khi đến với trung tâm tiếng Anh tại Gia Lai Ocean Edu, mỗi học viên sẽ được cung cấp một tài khoản quản lý học tập trực tuyến LMS để dễ dàng theo dõi quá trình ôn luyện, cũng như thuận tiện cho việc tự đánh giá sự tiến bộ của bản thân qua từng giờ lên lớp.

      >> Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      Chinh phục kỳ thi Anh ngữ quốc tế cùng Ocean Gia LaiChinh phục kỳ thi Anh ngữ quốc tế cùng Ocean Edu Gia Lai

      Sở hữu 100% giáo viên nước ngoài

      Ocean Edu Gia Lai hiện đang sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, bao gồm các thầy cô bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Úc, New Zealand... và thầy cô người Châu Á (Philippines). Tất cả thầy cô đều có bằng cấp chuyên môn và chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL, CELTA, nên bạn có thể yên tâm phần nào về khả năng truyền đạt kiến thức của đội ngũ giáo viên nước ngoài này.

      Do "xuất thân" từ các nước chuyên dùng tiếng Anh nên đội ngũ thầy cô Ocean Edu Gia Lai sẽ là "trợ thủ đắc lực" giúp bạn từng bước cải thiện phát âm, cũng như hướng dẫn cách dùng từ, ngữ pháp sao cho tự nhiên nhất. Thầy cô cũng tạo điều kiện để học viên có thể tương tác Anh ngữ thường xuyên, để từ đó tăng thêm sự tự tin khi giao tiếp.

      Học viên có tên Huyền Trần chia sẻ: "Mới đầu, mình rất tự ti về khả năng giao tiếp tiếng Anh vì vốn từ hạn hẹp và nói không rõ ràng gì cả. Nhờ thầy cô bản ngữ ở đây chỉ bảo tận tâm, nhiệt tình mà mình đã tự tin hơn rất nhiều, thoải mái giao tiếp với người nước ngoài trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày".

      Hay học viên với nickname Míp Chang có đôi lời đánh giá Ocean Edu như sau: "Giáo viên vui tính, nhiệt tình, sáng tạo nhiều mini game trong lớp. Sau 6 tháng học, mình đã tự tin hơn khi gặp người nước ngoài, đối tác trong các cuộc họp. Thậm chí, mình còn có thể tự đi du lịch nước ngoài mà không cần phiên dịch".

      Đến với Ocean Edu, bạn sẽ được ôn luyện cùng đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài Đến với Ocean Edu, bạn sẽ được ôn luyện cùng đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài

      Mang đến một môi trường học tập hiện đại

      Bên cạnh chất lượng chương trình giảng dạy, đội ngũ đứng lớp, môi trường học tập cùng hệ thống cơ sở vật chất cũng là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nơi học của nhiều bạn trẻ. Thấu hiểu điều đó, Ocean Edu Gia Lai đã không ngừng cải thiện và nâng cao hệ thống cơ sở vật chất, để mang đến cho người học một môi trường ôn luyện hiện đại, giúp phát huy tối đa năng lực học tập của mình.

      Đến với trung tâm, học viên sẽ được trải nghiệm không gian học hiện đại và tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      • Khu vực lễ tân: Đây là nơi mà các bạn sẽ nhận những lời tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên của trung tâm. Khu vực được bày trí khá đẹp mắt với hệ thống cây xanh cùng nhiều bằng khen, chứng chỉ mà Ocean Edu nhận được trong suốt 14 năm không ngừng nỗ lực phát triển.
      • Phòng học: Mỗi phòng học tại Ocean Edu đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến một không gian học rộng rãi, thoáng mát cùng đầy đủ trang thiết bị giảng dạy như máy chiếu, tivi, đầu DVD, máy cassette và nhiều dụng cụ trợ giảng thiết yếu khác.
      • Thư viện: Thư viện của Ocean Edu có máy tính kết nối mạng Internet, cùng các nguồn tài liệu phong phú, đa dạng được tổng hợp kỹ lưỡng, để học viên phát triển kỹ năng tự học một cách tốt nhất.
      • Mạng Internet: Hệ thống Internet cáp quang không dây (wifi) miễn phí trong tất cả các khu vực.

      Hãy đến và trải nghiệm môi trường học tập hiện đại có tên gọi Ocean Edu, bạn nhé! Hãy đến và trải nghiệm môi trường học tập hiện đại tại Ocean Edu, bạn nhé!

      Có thể nói, khó khăn lớn nhất của một trung tâm Anh ngữ không nằm ở việc "chiêu dụ" học viên mà là làm thế nào để giữ chân cũng như giành được cảm tình, sự tin yêu từ người học.

      Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo. Điều này phần nào chứng tỏ niềm tin của người học dành cho trung tâm ngày càng lớn. Hãy đến Ocean Edu Gia Lai để trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận của mình cùng Edu2Review, bạn nhé!

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Gia Lai

      • Địa chỉ: Tầng 03 Tòa nhà Tây Nguyên Center, 135 Lê Hồng Phong, Phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Tỉnh Kon Tum

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/OceanEduPleiku

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Minh Thư (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh và video: Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Khám phá 3 trung tâm tiếng Anh uy tín tại tỉnh Kon Tum

      16/07/2020

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, Ngoại ngữ Galaxy, Anh ngữ Sunshine là những trung tâm tiếng ...

      Học ở đâu tốt?

      5 trung tâm tiếng Anh tại Đắk Lắk mà bạn không thể bỏ lỡ

      01/09/2020

      Ocean Edu là 1 trong số 5 trung tâm tiếng Anh nổi tiếng tại tỉnh Đắk Lắk. Nếu bạn đang tò mò về ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...