Những trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 4 được đánh giá cao | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 4 được đánh giá cao

      Những trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 4 được đánh giá cao

      Cập nhật lúc 11/08/2020 19:24
      Hiện nay, các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 4 đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng nhằm tạo dựng lòng tin ở các bậc phụ huynh. Nổi bật là 3 trung tâm dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhằm giúp thế hệ trẻ xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc, các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 4 đã không ngừng cố gắng cải thiện và phát triển mô hình đào tạo, tạo ra được môi trường giáo dục lý tưởng. Nhưng điều gì đã khiến 3 trung tâm dưới đây trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều phụ huynh?

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ: 171 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4

      Được thành lập từ năm 1990, Ngoại ngữ Dương Minh là một trong những trung tâm lớn mạnh và có lịch sử lâu đời. Ngay từ khi thành lập, Ngoại ngữ Dương Minh đặt ra mục tiêu đào tạo nên những thế hệ người Việt thông thạo Anh ngữ, sẵn sàng hội nhập với thế giới.

      Với 30 năm kinh nghiệm, trung tâm hiểu được nhu cầu và mục tiêu của người học, sử dụng những phương pháp dạy đúng đắn, cung cấp chương trình đào tạo đa dạng dành cho nhiều độ tuổi. Để thu hút và xây dựng niềm tin với học viên, trung tâm trang bị một môi trường học hiện đại, tiện nghi, hệ thống giáo trình chuẩn xác, được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm và có chuyên môn.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ DƯƠNG MINH

      Các bé sẽ được học tập và khen thưởng vì những cố gắng của mìnhCác bé sẽ được học tập và khen thưởng vì những cố gắng của mình (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Anh văn Năng Khiếu là chương trình học được thiết kế dành riêng cho các bé từ 3 đến 6 tuổi. Với khóa học này, giáo viên người Việt và người nước ngoài sẽ giúp bé hoàn thiện kỹ năng phát âm, giao tiếp một cách tự nhiên và tự tin. Các bé sẽ được trải nghiệm những buổi sinh hoạt sống động, tương tác như: diễn kịch, ca hát, kể chuyện… Qua đó, bé nâng cao khả năng tiếng Anh và các kỹ năng đời sống thiết thực.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4

      VASS là trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế, một thành viên thuộc hệ thống trường Việt Mỹ, cung cấp nhiều chương trình đào tạo, phù hợp với nhiều độ tuổi và nhu cầu. Suốt thời gian hoạt động và phát triển, VASS là nơi đặt nền móng cho việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam, có bề dày kinh nghiệm và truyền thống đào tạo, trung tâm đã giúp cho nhiều thế hệ thông thạo tiếng Anh và sẵn sàng hội nhập với thế giới.

      Bên cạnh đó, trung tâm là nơi có đội ngũ giáo viên người Việt và người nước ngoài có chuyên môn, tận tâm, cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thu hút đông đảo học viên đăng ký theo học.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ VIỆT MỸ VASS

      Các bé sẽ được tham gia những buổi ngoại khóa thú vịCác bé sẽ được tham gia những buổi ngoại khóa thú vị (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Việt Mỹ

      Anh văn Thiếu nhi của VASS là khóa học dành cho các bé trong độ tuổi từ 4 đến 12. Trung tâm sử dụng giáo trình English World của tổ chức giáo dục Macmillan, giúp bé hoàn thiện kỹ năng phát âm, xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc và biến nó thành ngôn ngữ thứ hai của mình.

      Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

      • Địa chỉ: 243 – 245 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4

      Anh văn Hội Việt Mỹ là hệ thống trung tâm giáo dục Anh ngữ có quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế NEAS. VUS cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cho nhiều lứa tuổi với mức học phí hợp lý cùng công nghệ giảng dạy hiện đại, môi trường học tập hữu ích.

      Trung tâm trang bị một môi trường học tập an toàn, tiện nghi, phù hợp với từng độ tuổi học viên, kết hợp với đội ngũ giáo viên 100% có chứng chỉ giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao, qua nhiều vòng tuyển dụng và chọn lọc gắt gao, được tập huấn kỹ càng.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

      Trung tâm sẽ giúp các bé xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắcTrung tâm sẽ giúp các bé xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc (Nguồn: Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      chương trình dành cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi, Anh ngữ Smartkids giúp bé xây dựng nền tảng Anh ngữ, phát âm chuẩn xác và tự tin khi giao tiếp bằng ngôn ngữ này. Khóa học cung cấp cho các bé một chương trình học đa dạng, đội ngũ giảng chuyên môn cao, kết hợp với phần mềm giảng dạy chuyên dụng và chất lượng giảng dạy quốc tế, nhờ đó các bé sẽ có những buổi học vừa thú vị vừa thiết thực.

      Với những thông tin khái quát về 3 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 4 ở trên, mong rằng các bậc phụ huynh đã lựa chọn được cho con mình một địa chỉ giáo dục phù hợp, giúp bé xây dựng tương lai với nền tảng tiếng Anh từ nhỏ.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      bảng xếp hạng Trung tâm
      tiếng anh trẻ em tp.hcm

      Hoàng Quân (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: yola


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Mách nhỏ các bậc phụ huynh 3 khóa học tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 4

      13/08/2020

      Chắc hẳn có không ít bậc phụ huynh đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khóa học tiếng Anh cho ...

      Tiếng anh trẻ em

      Mách nhỏ phụ huynh top trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại Quận 4

      20/06/2022

      Quý phụ huynh sinh sống tại Quận 4 vẫn chưa tìm được trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ nhưng chất ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...