Những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 7 đáng cân nhắc! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 7 đáng cân nhắc!

      Những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 7 đáng cân nhắc!

      Cập nhật lúc 10/12/2020 16:19
      Trong 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 7 sau đây, có nơi nào phù hợp với những tiêu chí mà ba mẹ đưa ra hay không?

      Danh sách

      Bài viết

      Khi tiếng Anh trở thành công cụ không thể thiếu trong hành trình trưởng thành của con, thì việc cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ đã trở thành điều hiển nhiên. Nếu ba mẹ vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 7 nào cho trẻ theo học, hãy tham khảo 6 địa chỉ Anh ngữ sau đây!

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 84 – 86 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Thành lập từ năm 2009, Anh ngữ YOLA nhanh chóng ghi điểm và trở thành một trong những trung tâm đào tạo, luyện thi tiếng Anh du học cho mọi lứa tuổi được phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Nổi bật tại YOLA là 3 chương trình tiếng Anh cho trẻ em:

      • Tiếng Anh trẻ em – Dolphin (3 – 5 tuổi)
      • Tiếng Anh tiểu học – Junior Primary (6 – 10 tuổi)
      • Tiếng Anh thiếu niên – Junior (10,5 – 15 tuổi)

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ YOLA

      YOLA không chỉ giúp trẻ nâng cao kiến thức mà còn tăng sự tự tin trong giao tiếpYOLA không chỉ giúp trẻ nâng cao kiến thức mà còn tăng sự tự tin trong giao tiếp (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm YOLA

      Với trình độ và kinh nghiệm của mình, đội ngũ giảng viên tại YOLA (gồm có cả người Việt và người nước ngoài) không ngừng nỗ lực để giúp học viên nhí có thể tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên. Kết hợp cùng mô hình lớp học tích hợp online – offline kiểu Mỹ, trẻ sẽ được tăng cường tối đa thời gian tương tác tiếng Anh ngay tại nhà.

      Phụ huynh quan tâm đến chương trình tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 7 không thể bỏ qua Junior Primary. Bên cạnh việc phát triển 4 kỹ năng tiếng Anh nghe – nói – đọc – viết, khóa học còn giúp bé nâng cao kiến thức thực tiễn về khoa học – xã hội thông qua hoạt động ngoại khóa, hội thảo thông tin về tiếng Anh, du học và trại hè…

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 17 – 19 Phạm Văn Nghị, Phường Tân Phong, Quận 7

      Anh ngữ ILA là một trong những "lão đại" của làng Anh ngữ Việt. Trung tâm hoạt động với tầm nhìn đào tạo một thế hệ tư duy thế kỷ 21 và có đầy đủ những kỹ năng thiết yếu để thích ứng và hội nhập thế giới đang không ngừng thay đổi. Đến với ILA, học viên không chỉ học được những kiến thức Anh ngữ, mà còn có những trải nghiệm thực tiễn để khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công trong cuộc sống.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ ILA

      Việc học với giáo viên nước ngoài sẽ giúp trẻ phát âm chuẩn, tự tin giao tiếp như người bản xứViệc học với giáo viên nước ngoài sẽ giúp trẻ phát âm chuẩn, tự tin giao tiếp như người bản xứ (Nguồn: ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm ILA

      ILA cung cấp 3 khóa học tiếng Anh trẻ em và thanh thiếu niên giúp nâng cao kiến thức Anh ngữ và khơi gợi tiềm năng trong trẻ:

      • Anh ngữ trẻ em (3 – 6 tuổi)
      • Anh ngữ thiếu nhi (6 – 11 tuổi)
      • Anh ngữ thiếu niên (11 – 16 tuổi)

      Phụ huynh có thể tham khảo khóa học Anh ngữ thiếu nhi cho trẻ 8 tuổi theo học. Học viên nhí khi tham gia khóa học tại ILA sẽ được đội ngũ giáo viên bản ngữ giảng dạy cùng giáo trình chuẩn quốc tế và môi trường học tập với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: R2 – 72 Khu Mỹ Toàn 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7

      Anh ngữ Apollo với 25 năm kinh nghiệm mong muốn sẽ đào tạo học viên trở thành những công dân toàn cầu để hội nhập quốc tế. Vì vậy, trung tâm áp dụng phương pháp LETS độc quyền kết hợp với phương pháp 4Cs mang đến những bài học thú vị và hiệu quả. Thông qua những chủ đề đa dạng, học viên nhí sẽ ghi nhớ bài học và tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thực tế.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ APOLLO

      Lớp học đầy màu sắc tại ApolloLớp học đầy màu sắc tại Apollo (Nguồn: Apollo English Junior)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Apollo

      Khóa học tiếng Anh tại Apollo được thiết kế theo chuẩn CEFR, các bài kiểm tra theo chuẩn CAMBRIDGE, cùng giáo trình hợp tác độc quyền với National Geographic. Đối với trẻ 8 tuổi, phụ huynh có thể an tâm lựa chọn khóa học Primary (dành cho trẻ từ 6 tuổi) cho con theo học. Ở khóa học này, học viên nhí sẽ được học tập cùng đội ngũ giáo viên người nước ngoài có trình độ và giàu kinh nghiệm. Từ đó, trẻ sẽ phát triển Anh ngữ, tăng sự tự tin và phát âm chuẩn như người bản xứ.

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 25 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7
      • 73 - 75 - 77 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Thành lập từ năm 1997, Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những trung tâm Anh ngữ lâu đời và uy tín tại TP.HCM. VUS sở hữu cho mình đội ngũ giảng viên "khủng" cả về số lượng lẫn chất lượng. Thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, cùng với trình độ chuyên môn cao (hơn 1.350 giáo viên giỏi xuất sắc; trong đó, có 45% đạt trình độ thạc sĩ, tiến sĩ).

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VUS

      Những hoạt động trong giờ học cùng giáo viên bản ngữ giúp trẻ thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thânNhững hoạt động trong giờ học cùng giáo viên bản ngữ giúp trẻ thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân (Nguồn: VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm VUS

      Cả 3 chương trình đào tạo Anh ngữ trẻ em tại VUS đều ứng dụng công nghệ và phương pháp 4C vào giảng dạy. Trẻ sẽ tiếp thu kiến thức thông qua các nội dung Anh ngữ tích hợp với kiến thức các môn học quan trọng khác, từ đó xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc và phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn giúp trẻ xây dựng tính cách nhân văn và kỹ năng sống cho mình.

      Trung tâm có 3 khóa học dành cho trẻ, phụ huynh có thể lựa chọn: Anh ngữ mẫu giáo (4 – 6 tuổi), Anh ngữ thiếu nhi (6 – 11 tuổi), Anh ngữ thiếu niên (12 – 15 tuổi).

      Trung tâm Anh ngữ SMF

      • Địa chỉ: 132A Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7

      Là trung tâm chuyên về Anh ngữ trẻ em từ 3 – 12 tuổi, Trung tâm Anh ngữ SMF tin rằng đây là độ tuổi trẻ phát triển nhanh và dễ dàng tiếp thu kiến thức. Vì vậy, việc tiếp xúc và học tập trong môi trường thoải mái, thú vị cùng những kiến thức được lặp lại thường xuyên sẽ giúp trẻ dễ dàng ghi nhớ và xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc.

      Đội ngũ giảng viên tại trung tâm là người nước ngoài giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giúp đỡ và cùng trẻ khám phá thế giới ngôn ngữ. Bên cạnh đó, những hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên cũng giúp trẻ trở nên năng động, hoạt bát hơn và khơi dậy tiềm năng trong trẻ.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ SMF

      Số lượng học viên mỗi lớp giới hạn, vì vậy giáo viên sẽ có thể theo sát và tương tác với từng học viênSỉ số mỗi lớp giới hạn, vì vậy giáo viên sẽ có thể theo sát và tương tác với từng học viên (Nguồn: Học tiếng Anh với người nước ngoài SMF)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm SMF

      Học viện IvyPrep

      • Địa chỉ: 34 – 36 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Thành lập từ năm 2003, Học viện IvyPrep sở hữu đội ngũ giảng viên 100% là người Mỹ có kinh nghiệm, đạt chứng chỉ quốc tế và tốt nghiệp từ các trường đại học top 30 tại Mỹ. IvyPrep có 3 chương trình Anh ngữ dành cho trẻ, cụ thể:

      • Ivy Little (4 – 5 tuổi)
      • Ivy Junior (5 – 10 tuổi)
      • Ivy Senior (11 – 15 tuổi)

      Khi phụ huynh cho trẻ đến với khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 7 tại IvyPrep, trẻ sẽ có được lộ trình học tập rõ ràng, chi tiết để đạt được mục tiêu đề ra. Không chỉ tập trung vào tiếng Anh, học viên sẽ được chú trọng vào kỹ năng học tập (đọc sách, ghi chép, tự học…) giúp các em học tốt tiếng Anh ở cả trung tâm và trên trường lớp. Ngoài giờ học chính, IvyPrep có các buổi ngoại khóa để các em giao lưu, kết bạn cũng như tăng thêm sự tự tin, dạn dĩ trong giao tiếp.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ HỌC VIỆN IVYPREP

      Giới thiệu về chương trình đào tạo của IvyPrep (Nguồn: YouTube – IvyPrep Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Học viện IvyPrep

      Trên đây là những thông tin mà Edu2Review tổng hợp được về những trung tâm có khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 7, hy vọng có thể giúp ba mẹ tìm được nơi học chất lượng, phù hợp với bé yêu!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO TRẺ TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: News Medical


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Đáp án cho quý phụ huynh đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại Quận 7

      06/02/2020

      Tìm kiếm trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ nhưng chất lượng tại Quận 7 chưa bao giờ dễ đến thế! ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...