Ở quận Tân Phú bạn đã biết đến 3 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ này chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ở quận Tân Phú bạn đã biết đến 3 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ này chưa?

      Ở quận Tân Phú bạn đã biết đến 3 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ này chưa?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Mất nhiều thời gian tìm kiếm nhưng vẫn chưa chọn được trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ ở quận Tân Phú như ý, vậy hãy để EdùReview dẫn đường chỉ lối cho bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Không nằm ở khu vực trung tâm thành phố nhưng quận Tân Phú vẫn có nhiều cơ sở ngoại ngữ chất lượng. Nếu bạn đang muốn luyện thi IELTS thì đừng bỏ lỡ 3 trung tâm luyện thi IELTS có mức học phí giá rẻ được Edu2Review giới thiệu dưới đây.

      Trường Anh ngữ Quốc tế Cali

      Địa chỉ: 54C, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      58, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Anh ngữ Quốc tế Cali đang phủ sóng 11 chi nhánh với 7 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và 4 chi nhánh tại Đồng Nai. Trong 12 năm hoạt động, Anh ngữ Quốc tế Cali đã thu hút hơn 5000 học viên theo học.

      Trung tâm có các khóa học đa dạng dành cho trẻ mầm non đến đối tượng là sinh viên và người đi làm. Phương pháp giảng dạy mà Anh ngữ Quốc Tế Cali áp dụng trong các chương trình học là Talk Max, luyện cho học viên nói giọng chuẩn Mỹ. Phương pháp này sẽ giúp bạn học nhớ từ tiếng Anh một cách dễ dàng, vận dụng linh hoạt trong thực tế và phản xạ nói nhanh, chính xác.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trường Anh ngữ Quốc tế Cali

      Giảng viên nước ngoài tại Anh Ngữ Quốc Tế Cali có một chút sự khác biệt so với những trung tâm khác là họ được giới thiệu bởi những đại sứ quán Anh, Mỹ, Úc, Canada và New Zealand tại Việt Nam. Còn đối với giảng viên trong nước cũng sẽ phải vượt qua quy trình tuyển chọn khắt khe của trung tâm.

      Giảng viên nước ngoài trong một hoạt động ngoại khóa của trung tâm (Nguồn: Anh ngữ Cali)Giảng viên nước ngoài trong một hoạt động ngoại khóa của trung tâm Cali (Nguồn: Anh ngữ Cali)

      Với khóa luyện thi IELTS, trung tâm sử dụng nhiều tài liệu học đa dạng từ nước ngoài cho đến việc tự biên soạn, cung cấp một lượng kiến thức đủ để bạn chinh phục kỳ thi với điểm số mong muốn.

      Để bạn có thể ôn luyện hiệu quả, các giảng viên sẽ truyền đạt những kinh nghiệm luyện thi bổ ích, thiết thực giúp bạn không còn phải lo lắng trước khi thi. Một điểm cộng khác tại trung tâm, nhằm phục vụ cho mọi đối tượng có nhu cầu học tiếng Anh, trung tâm áp dụng mức học phí khá “hữu nghị”, chỉ với 500.000 VNĐ/ tháng.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Địa chỉ: 813 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Được biết đến như một trung tâm đào tạo đa dạng, từ tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Trung, Ngoại ngữ Sài Gòn Vina còn mang trong mình một sự khác biệt khá lớn là mức học phí cho tất cả khóa học ở trung tâm đều rẻ hơn rất nhiều so với các trung tâm trong địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Mức học phí tại Sài Gòn Vina dao động từ 650.000 VNĐ/ tháng.

      Học phí rẻ có đi đôi với chất lượng giảng dạy là thắc mắc của nhiều người, dù phía trung tâm đề ra mục tiêu chất lượng giảng dạy phải tốt, nhằm đảm bảo đầu ra cho học viên.

      Bạn Võ Thị Yến Nhi chia sẻ cảm nhận trên Edu2Review: "Được biết trung tâm Sài Gòn Vina là một trung tâm uy tín và chất lượng nên tôi đã đăng ký học. Cơ sở vật chất hiện đại, nhân viên thân thiện vui vẻ nên tạo cảm giác thân quen, gần gũi. Đội ngũ giáo viên có trình độ cao và lắng nghe giải đáp mọi thắc mắc của học viên".

      "Chương trình dạy học tốt, dễ tiếp thu. Học phí hợp lý cho mọi người" là đánh giá của bạn Nguyễn Thị Liên Anh.

      Trong một giờ học tiếng Anh ở Ngoại ngữ SaigonVina (Nguồn: SaigonVina)Trong một giờ học tiếng Anh ở Ngoại ngữ Sài Gòn Vina (Nguồn: SaigonVina)

      Giảng viên tại Ngoại ngữ Sài Gòn Vina đều có trên 4 năm kinh nghiệm, sở hữu đầy đủ các bằng sư phạm và chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh TESOL. Các giảng viên trong và ngoài nước với lòng yêu nghề, nhiệt huyết trong giảng dạy với mong muốn truyền đạt nhiều kiến thức nhất có thể đến cho học viên.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Khi bạn đến với khóa luyện thi IELTS của trung tâm, các giảng viên sẽ hướng dẫn cho bạn cách vượt qua kỳ thi IELTS một cách hiệu quả. Trung tâm luyện thi từ cấp độ 4.0 đến 7.0, học viên sẽ được học những giáo trình có chất lượng và kinh nghiệm thi từ những giảng viên.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Địa chỉ: 617 Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh được nhiều người biết đến như là một trong những trung tâm tiếng Anh lâu đời ở TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm đã đào tạo, giảng dạy nên nhiều thế hệ học viên, giúp họ đạt được những kết quả khả quan trong các kỳ thi tiếng Anh trong nước và quốc tế.

      Ngoại ngữ Dương Minh có đủ các khóa học từ người lớn đến trẻ em, các giáo trình giảng dạy đều đến từ các nhà xuất bản uy tín trên thế giới, giúp người học có một nền tảng tiếng Anh vững chắc. Ngoài tài liệu học tập, học viên còn được học trong môi trường có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu dạy và học hiệu quả hơn.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Giảng viên của Ngoại ngữ Dương Minh cũng bao gồm cả người Việt Nam và nước ngoài. Các thầy cô đều có kinh nghiệm giảng dạy và chứng chỉ dạy tiếng Anh quốc tế. Trong giờ học, học viên và giảng viên sẽ trao đổi hoàn toàn bằng tiếng Anh, từ đó giúp khả năng nói được cải thiện rõ rệt và tự tin hơn.

      Đội ngũ giáo viên trẻ của Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)Đội ngũ giảng viên trẻ của Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      Luyện thi IELTS ở Ngoại ngữ Dương Minh, học viên thường xuyên làm quen với các bộ đề thi thử và được sửa những lỗi sai hay mắc phải.

      Học phí theo từng cấp độ IELTS, bạn có thể tham khảo theo bảng dưới đây:

      Lớp(Khóa 12 tuần) Học phí 8 tuần Học phí 12 tuần
      Pre – IELTS 1.765.000 2.505.000
      IELTS 1 (3.0 – 3.5) 1.895.000 2.730.000
      IELTS 2 (3.5 – 4.0) 2.045.000 2.960.000
      IELTS 3 (4.0 – 4.5) 2.170.000 3.110.000
      IELTS 4 (4.5 – 5.0) 2.265.000 3.265.000
      IELTS 5 (5.5 – 6.0) 2.375.000 3.415.000
      IELTS 6 (6.5 – 7.0) 2.490.000 3.565.000

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Bạn đã chọn cho mình một trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ nào chưa? Hy vọng qua bài viết này, Edu2Review đã cung cấp những trung tâm luyện thi vừa rẻ vừa chất lượng cho các bạn ở tại quận Tân Phú. Nếu như bạn còn đang băn khoăn thì hãy tham khảo ngay bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất ở TP.HCM. Chúc các bạn đạt kết quả thật cao trong kỳ thi IELTS tới nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 2/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Ngọc Hân (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Anh ngữ quốc tế Cali có tốt không?

      06/02/2020

      Rất nhiều người khổ sở khi học tiếng Anh nơi này nơi kia mãi không giỏi. Nhưng các học viên dưới ...

      Luyện thi IELTS

      5 lý do của học viên khi chọn Mc IELTS

      06/02/2020

      Với đội ngũ giáo viên có trình độ cao, bằng cấp nước ngoài cùng giáo trình được biên soạn từ ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...