Simple English có tốt không? Giải mã cách học thông minh, siêu đơn giản chỉ có tại đây! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Simple English có tốt không? Giải mã cách học thông minh, siêu đơn giản chỉ có tại đây!

      Simple English có tốt không? Giải mã cách học thông minh, siêu đơn giản chỉ có tại đây!

      Cập nhật lúc 04/09/2020 09:06
      Bạn mất nhiều năm học tiếng Anh vẫn không tiến bộ. Vậy bằng cách nào Simple English đã giúp được nhiều học viên từ con số 0 có thể giao tiếp thành công. Tìm hiểu xem Simple English có tốt không nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Tại sao một người học tiếng Anh trong nhiều năm nhưng lại ấp úng không nói được một câu hoàn chỉnh? Trong khi đó, một đứa trẻ chỉ mất 3 năm đầu là có thể nghe và phản xạ nói tự nhiên ngôn ngữ mẹ đẻ. Thật ra, điểm khác biệt nhất giữa việc học của người lớn và trẻ em là trẻ em học để nói, để làm quen với thế giới xung quanh, còn người lớn học để “trả bài”.

      Do đó, để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình, tốt nhất là bạn hãy tìm cách học khác sáng tạo, thông minh hơn như Simple English đã áp dụng cho những học viên tại trung tâm. Trong bài viết này, hãy khám phá xem học tiếng Anh thông minh là như thế nào và đi tìm lời giải cho câu hỏi: trung tâm Simple English có tốt không?

      Lộ trình học 3 trong 1: đơn giản – thông minh – hiệu quả

      Chật vật với tiếng Anh, cảm giác đó ai cũng đã từng trải qua. Nhìn những người bạn, đồng nghiệp có thể nói tiếng Anh lưu loát, tự tin đứng trước đám đông phát biểu ý kiến của mình. Chắc hẳn bạn sẽ có chút hơi chạnh lòng, cảm thấy thua kém người khác. Vậy bạn đã thẳng thắn đối mặt với vấn đề này bao giờ chưa?

      Tự hỏi tại sao mình phát âm tiếng Anh như đang nói tiếng Việt, tại sao phải ngồi chép từng từ vựng một mà vẫn không nhớ, cấu trúc câu có sẵn chỉ cần ghép lại nhưng vẫn sai… Không chỉ bạn mà có rất nhiều người từng gặp khó khăn như vậy trước khi đến Simple English.

      Trung tâm tiếng Anh Simple English tự hào là nơi có thể giúp bạn thiết kế một lộ trình học đặc biệt, rút ngắn thời gian học tiếng Anh một cách tối đa so với cách học thông thường. 3 tính từ đúng nhất để nói về lộ trình học tại Simple English là đơn giản – thông minh – hiệu quả.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Simple English

      Hoạt động ngoại khóa sôi nổiHoạt động ngoại khóa sôi nổi

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      • Lộ trình học thông minh, tối ưu hóa thời gian học

      Nhiều bạn vẫn còn quen với cách học truyền thống, lên lớp chỉ để nghe giảng, ghi chép hí hoáy và làm bài tập về nhà. Đó là cách học bị động, vừa kém hiệu quả về mặt tiến bộ, vừa làm mất đi sự hứng thú trong việc học tập. Simple English không muốn học viên mắc phải sai lầm đó, quan trọng không phải là học được nhiều hay ít mà học như thế nào để không nhàm chán, vừa có thể hiểu rõ ngôn ngữ, vừa nắm vững kiến thức.

      Đến với Simple English, bạn sẽ tìm thấy niềm vui, sự mới lạ trong học tập, thúc đẩy tinh thần đi lên. Bên cạnh đó, lộ trình học của trung tâm còn bao gồm cả những giờ học tại nhà, phương pháp và tài liệu đều được cung cấp đầy đủ, nếu không tận dụng thì thật uổng phí.

      • Tại sao lộ trình học này mang lại hiệu quả?

      Ngoài những điểm cộng như trên, lộ trình học tại Simple English còn có một điểm đặc biệt là tập trung vào xây dựng nền tảng vốn từ vựng và ngữ pháp rất vững chắc, dù là học viên mất gốc cũng có thể tự tin sử dụng tiếng Anh chỉ sau 6 tháng, tương đương với mức Intermediate. Với những bạn đặt mục tiêu cao hơn như du học nước ngoài, làm việc cho các công ty đa quốc gia, có thể sẽ mất thêm 3 tháng nữa để học lên trình độ Upper – Intermediate.

      Thời gian trên cũng chính là cam kết đầu ra của trung tâm dành cho học viên, chỉ cần học theo lộ trình và áp dụng đúng phương pháp, có thể không cần đến 6 tháng là bạn đã thoải mái giao tiếp với người bản ngữ.

      Các học viên cùng chung vui khi đạt cam kết đầu ra tại Simple EnglishCác học viên cùng chung vui khi đạt cam kết đầu ra tại Simple English

      >> Muốn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại TP.HCM, đến ngay 10 trung tâm sau!

      Cứu tinh cho người mất gốc, “yêu lại từ đầu” với tiếng Anh

      Trong số nhiều trung tâm tiếng Anh như hiện nay, để lựa chọn một nơi học giao tiếp không phải khó. Tuy nhiên, nhiều bạn chia sẻ rằng đã mất thời gian học tại nhiều trung tâm nhưng chỉ khi biết đến Simple English thì trình độ tiếng Anh mới có được sự tiến bộ thật sự.

      Nếu bạn nghĩ học giao tiếp là dễ, có thể học ở bất cứ đâu thì có thể bạn đã sai. Không phải trung tâm nào dạy giao tiếp cũng có thể giúp học viên nắm được kiến thức nền tảng, sử dụng linh hoạt 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết như tại Simple English. Mỗi phương pháp trung tâm áp dụng đều là một mảnh ghép không thể thiếu nếu bạn muốn nhanh chóng giao tiếp thành thạo.

      Hãy cùng tìm hiểu trung tâm Simple English có tốt không qua 6 phương pháp học tiếng Anh nổi bật sau đây!

      1. Total physical response (TPR – Phản xạ toàn bộ cơ thể): Đây là phương pháp phối hợp giữa ngôn ngữ và chuyển động cơ thể. Giáo sư James Asher đã phát triển TPR dựa trên quá trình tiếp thu ngôn ngữ của trẻ em, học qua việc nghe, nhìn, bắt chước, lặp đi lặp lại nhiều lần. Phương pháp này giúp bạn học thuộc 10 – 20 từ vựng mới ngay tại lớp.

      Phương pháp chuyển động, bắt chước theo ngôn ngữ cơ thể giúp học viên học từ vựng hiệu quảPhương pháp chuyển động, bắt chước theo ngôn ngữ cơ thể giúp học viên học từ vựng hiệu quả

      2. Pronunciation formation (Đánh vần phát âm): Bạn sẽ được học phương pháp đánh vần phát âm mới lạ bằng bảng kí tự phiên âm quốc tế IPA. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn có thể biết cách phát âm các từ tiếng Anh như tiếng Việt. Từ đây bạn có thể dễ dàng tra và đọc chính xác bất kì từ nào trong từ điển.

      3. Listening dictation (Nghe và chép chính tả): Nhiều giáo viên dạy tiếng Anh nổi tiếng đánh giá rất cao phương pháp này. Chép chính tả là cách dễ dàng nhất để nghe được những âm khó, âm đuôi như S, ED. Đặc biệt, với tần suất lặp đi lặp lại nhiều lần, bạn sẽ nhớ rất lâu những câu hội thoại trong bài nghe, giúp cho việc học từ vựng và ngữ pháp hiệu quả hơn.

      4. Repeating & shadowing (Lặp lại và nói theo): Đây là phương pháp luyện phát âm theo video người bản xứ. Chỉ đơn giản là lặp lại theo câu nói trong video, để miệng quen với các âm mới. Sau vài lần lặp lại, bạn sẽ chuyển sang bước shadow (nói theo), nói cùng tốc độ với người bản xứ.

      5. Pleasure reading & movies (Học qua sách, truyện và phim): Simple English sử dụng bộ sách truyện Oxford Bookworms Library phân cấp từ dễ đến khó. Mỗi cuốn sẽ được viết giới hạn số đầu từ vựng cốt lõi, từ 250 tăng lên 400, 700… đến cuốn cuối là 2500 từ. Học với sách thế này không chỉ giúp tăng vốn từ vựng, nắm chắc ngữ pháp mà khả năng đọc hiểu cũng cải thiện trông thấy. Trung bình mỗi học viên ở Simple English đọc trên 14 quyển sách Bookworms mỗi khóa.

      Oxford Bookworms là bộ sách gối đầu giường của toàn bộ học viên Simple EnglishOxford Bookworms là bộ sách "gối đầu giường" của toàn bộ học viên Simple English

      Bên cạnh học với sách, học tiếng Anh qua phim cũng rất được học viên tại Simple English yêu thích. Đầu tiên là đáp ứng về mặt giải trí, hai là giúp bạn tăng cường khả năng nghe hiểu, thích nghi với cách nói của người bản xứ. Mỗi học viên sẽ được chia sẻ nguồn học qua phim tiếng Anh miễn phí và được giáo viên giới thiệu những bộ phim thích hợp cho việc học tiếng Anh theo level.

      6. Teaching Proficiency through Reading and Storytelling (TPRS – Học bằng cách tương tác, hỏi đáp qua những câu chuyện):TPRS là phương pháp giảng dạy thông qua kể chuyện và hỏi đáp, tạo niềm vui và hứng thú cho học viên trong việc học. Simple English ứng dụng phương pháp này để học viên có thể lấy lại căn bản ngữ pháp 1 cách tự nhiên, rèn luyện phản xạ liên tục, không sao lãng như việc nghe thụ động.

      Học viên chia sẻ gì khi được hỏi: Simple English có tốt không?

      Đối với những ai mới biết về Simple English, có thể đây chỉ là trung tâm tiếng Anh giao tiếp thông thường và sẽ phần nào còn hoài nghi về những thông tin mà Edu2Review cung cấp trên đây. Tuy nhiên, nếu chính những học viên tại trung tâm nói lên ý kiến của mình thì bạn thấy thế nào? Cùng xem thử có gì đặc biệt không nhé!

      Lắng nghe chia sẻ của các học viên đã thầm thương trộm nhớ Simple EnglishLắng nghe chia sẻ của các học viên đã "thầm thương trộm nhớ" Simple English

      Đầu tiên là cảm nhận của bạn Phương Vy nhờ “tiếng lành đồn xa” nên đã chọn học tại Simple English: “Nhờ một người bạn giới thiệu và trải qua một buổi học thử, tôi đã quyết định đăng ký học tại đây. Thầy Vinh tuy nghiêm khắc nhưng nhờ thầy tôi tiến bộ rất nhiều, từ người không thể nói hoàn chỉnh một câu, nay tôi đã có thể đối thoại với người khác”.

      Có lẽ giáo viên chính là động lực của hầu hết các bạn khi đến lớp, mỗi giáo viên tại Simple English sẽ giúp học viên “yêu” tiếng Anh theo một cách khác nhau. Bạn Phương Vy cũng chia sẻ thêm: “Giáo viên nhiệt tình, vui tính, khả năng giảng dạy tốt, có lối suy nghĩ tích cực, luôn tạo bầu không khí sôi động”.

      Ngoài giáo viên, mức học phí tại Simple English cũng được rất nhiều bạn quan tâm, mỗi học viên sẽ có một ý kiến khác nhau, nhưng tựu trung đều cho rằng học phí tương đối rẻ so với chất lượng đào tạo. Bạn Minh Hằng có để lại đánh giá của mình trên Edu2Review với nguyên văn: “Học rất vui, có tiến bộ rõ rệt, học phí chấp nhận được mà chất lượng khá tốt”.

      Không chỉ dừng lại ở đó, có học viên còn hứng thú chia sẻ là hãy đến Simple English để trải nghiệm vì lý do: “Sau khi học 2 tháng, em cảm thấy nơi này sẽ tiếp tục cùng em đồng hành trên con đường chinh phục tiếng Anh sắp tới, bởi em rất thích phương pháp học tại đây”. Bạn còn kết lại bằng một câu vô cùng đáng yêu: “Mấy bạn mất gốc tiếng Anh nên tranh thủ nha. Học xong 3 tháng thôi sẽ ghiền nhé”.

      Từ những yêu thương mà học viên dành cho Simple English, thật sự là nguồn động lực to lớn để đội ngũ giáo viên ngày càng cống hiến, tâm huyết hơn trong công tác giảng dạy. Nếu bạn hay ai đó đang gặp khó khăn với tiếng Anh thì hãy giới thiệu họ đến với Simple English, để những điều khó khăn, phức tạp nhất có thể trở nên vô cùng đơn giản!

      Trung tâm tiếng Anh Simple English

      Địa chỉ: 442 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Quang Vinh

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Simple English


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Đơn giản là nhất, học tất tại trung tâm Anh ngữ Simple English

      04/09/2020

      Bạn có thể phân vân không biết hôm nay ăn gì, mặc đồ ra sao nhưng nếu lựa chọn trung tâm học ...

      Học ở đâu tốt?

      Simple English khẳng định chất lượng nhờ huy hiệu "Verified by Edu2Review

      08/09/2020

      Với huy hiệu "Verified by Edu2Review", câu hỏi học tiếng Anh tại trung tâm Simple English có tốt ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...