Sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà và con đường chinh phục gameshow Vua bán hàng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà và con đường chinh phục gameshow Vua bán hàng

      Sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà và con đường chinh phục gameshow Vua bán hàng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Trong đêm Gala Vua Bán Hàng 2017, Đại học Quốc tế Bắc Hà đã xuất sắc nhận được giải thưởng: Giải pháp truyền thông hiệu quả nhất. Một kết quả đáng ghi nhận cho sự nỗ lực hết mình của cả đội.

      Danh sách

      Bài viết

      Đại học Quốc tế Bắc Hà là trường đại học quốc tế chất lượng cao ngoài công lập thuộc tỉnh Bắc Ninh. Mặc dù tuổi đời còn non trẻ, nhưng nhà trường luôn cố gắng tổ chức nhiều hoạt động phong trào trong học tập cũng như ngoại khóa với mục đích kết nối sinh viên.

      Đến với “Vua bán hàng” mùa đầu tiên, các thành viên của Đại học Quốc tế Bắc Hà nuôi dưỡng khát vọng trở thành một trong những đội chơi xuất sắc của chương trình.

      “Vua bán hàng” là một chương trình khởi nghiệp thực tế dành cho sinh viên các trường đại học. Bên cạnh các chương trình quen thuộc như “Rung chuông vàng”, “Đường lên đỉnh Olympia”... thì “Vua bán hàng” là một gameshow hoàn toàn mới mẻ và “100% made in Vietnam”.

      bảng xếp hạng
      trường đại học tốt nhất việt nam

      Cạnh tranh quyết liệt để trở thành đại diện trường đi thi

      Ngay khi trường có thông báo tuyển thành viên cho đội chơi và đại diện trường tham gia gameshow "Vua bán hàng", hầu hết các bạn sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà đều rất háo hức và hưởng ứng tham gia nhiệt tình, lượng sinh viên đăng ký chương trình đông đảo.

      Cuộc tuyển chọn gắt gao để tìm ra đại diện trường dự thi chương trìnhCuộc tuyển chọn gắt gao để tìm ra đại diện trường dự thi chương trình

      Ban tổ chức đã rất vất vả, cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên các tiêu chí mà chương trình "Vua bán hàng" đề ra để chọn danh sách top 20 thí sinh tham gia vào vòng đầu tiên.

      5 tiêu chí bình chọn sinh viên tham gia là: kết quả học tập, các thành tích đặc biệt khác, tích cực tham gia hoạt động xã hội, có đam mê kinh doanh và khởi nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt.

      Dựa trên kết quả bình chọn công khai trên hệ thống của chương trình cùng với buổi casting phỏng vấn từ ban tổ chức, cuối cùng đã có 12 bạn sinh viên xuất sắc chính thức trở thành đại diện trường tham gia gameshow và nhận được thư chúc mừng từ chương trình.

      Nhà trường luôn luôn dõi theo song hành, hỗ trợ nhiệt tình để các bạn thử thách mình và có được một trải nghiệm thực tế đầy hữu ích.

      Những gương mặt xuất sắc của trường trong chương trình “Vua bán hàng”

      12 gương mặt tài năng đại diện trường tham gia gameshow, các bạn ấy là ai? Cùng Edu2Review làm quen nhé.

      • Bùi Thị Thu Hà

      Câu nói yêu thích của Hà – sinh viên năm 3 trường Đại học Quốc tế Bắc Hà, ngành Quản trị kinh doanh: "Trên đời này làm gì có đường, người ta đi nhiều thì thành đường thôi, trên đường thành công không có vết chân của kẻ lười biếng”.

      Hà đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi như: giải nhất cuộc thi tìm hiểu du học Tây Ban Nha, giải nhì cuộc thi The Best Of Swede…

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      đại học quốc tế bắc hà

      Đội hình trường Đại học Quốc Tế Bắc Hà đã sẵn sàng chiến đấuĐội hình trường Đại học Quốc tế Bắc Hà đã sẵn sàng chiến đấu

      • Lê Hằng Anh

      Hiện là sinh viên năm 3, trường Đại học Quốc tế Bắc Hà. Đến với gameshow, Hằng Anh mong muốn rút ra được nhiều bài học bổ ích, lý thú về kinh doanh và cuộc sống, có thêm kinh nghiệm và các mối quan hệ tốt.

      • Nguyễn Thị Hiền

      Câu nói tâm đắc của Hiền là “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình", “What you get by achieving your goals is not as important as what you become by achieving your goals”. Hiền hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Quốc tế Bắc Hà.

      Cuộc thi đã mang lại cho các bạn sự trải nghiệm tuyệt vờiCuộc thi đã mang lại cho các bạn sự trải nghiệm tuyệt vời

      • Bùi Thị Tươi

      Tươi hiện à sinh viên năm 3 trường Đại học quốc tế Bắc Hà. Phương châm sống và câu nói ưu thích của Tươi là "Không quan trọng việc bạn đi chậm thế nào, miễn là đừng bao giờ dừng lại”. Các kỹ năng nổi bật của Tươi là thuyết trình, làm việc nhóm và độc lập.

      • Hoàng Thị Mỹ Linh

      Linh là sinh viên năm 3 trường Đại học Quốc tế Bắc Hà. Cảm nghĩ của Linh về gameshow "Vua bán hàng": "Đây là một Game show truyền hình thực tế rất hay và thực sự ý nghĩa. Vì nó là sân chơi đầu tiên có đất cho những người yêu thích kinh doanh nói chung và với những sinh viên có tình cảm đặc biệt nói riêng được thể hiện tính cách, kinh nghiệm và sự sáng tạo".

      >> Top 10 trường đại học hạnh phúc nhất 2018

      Các bạn vui vẻ trước cuộc thiCác bạn vui vẻ trước cuộc thi

      • Nguyễn Thị Hồng Ngát

      Phương châm sống của Ngát là ”Hãy sống là chính mình, bình thường nhưng không tầm thường”. Ngát mong muốn có thêm kinh nghiệm và sự trải nghiệm sau khi tham gia chương trình. Kỹ năng nổi bật của Ngát là giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, nhớ nhanh, lãnh đạo.

      • Đồng Sỹ Hoàn

      Sinh viên năm 3 trường Đại học Quốc tế Bắc Hà. Là fan hâm mộ Steve Job, câu nói yêu thích của Hoàn là: “Hãy cứ ngây thơ, hãy cứ dại khờ ”. Ngoài ra, phương châm sống của Hoàn là ”Ta bước đến thế giới này bằng tiếng khóc và được chào đón bằng tiếng cười. Hãy sống sao cho đến khi bước qua thế giới ấy trên môi ta là nụ cười và người tiễn ta bằng tiếng khóc”.

      Những giây phút vui đùa thoải mái của cả đội (Nguồn: YouTube – Game Show Vua Bán Hàng)

      • Phùng Thị Minh Tâm

      Tâm hiện đang là sinh viên năm 4 Đại học Quốc tế Bắc Hà. Bạn có các kỹ năng nổi bật là giao tiếp, truyền thông, thuyết trình, làm việc nhóm và độc lập. Khi tham gia chương trình, Tâm mong muốn tích lũy kinh nghiệm cho bản thân cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.

      • Cao Gia Khoa

      Với kinh nghiệm làm việc ở nhiều nơi như: AVM Việt Nam (diễn đàn M&A Việt Nam), nhà hàng Nhật Bản Pizza 4P’s... Khoa đã trau dồi được cho mình những kỹ năng bán hàng, làm việc nhóm với các kỹ năng giải quyết vấn đề dưới áp lực lớn, thực hành tiếng Anh trong môi trường nhà hàng cao cấp.

      Thư mời tham gia chương trình của Cao Gia Khoa Thư mời tham gia chương trình của Cao Gia Khoa

      • Phạm Minh Khôi

      Câu nói yêu thích của Khôi là “Đừng cố gắng để thành công, hãy phấn đấu trở nên có giá trị”, cùng các kỹ năng nổi bật là giao tiếp, làm việc độc lập, làm người khác vui. Khôi đã trau dồi cho bản thân nhiều kinh nghiệm với nhiều nơi làm việc như: VTC goPlay 6 tháng, cà phê Trung Nguyên 8 tháng, và quản lý nhiều phòng tập gym ở Hà Nội.

      • Lê Văn Minh (Dự bị)

      Hiện là sinh viên năm 3 trường Đại học Quốc tế Bắc Hà. Minh là nhân viên ưu tú của công ty TNHH Thành Hưng, với các kỹ năng nổi bật là làm việc nhóm, độc lập, kỹ năng lãnh đạo, đôi khi còn khá hài hước.

      • Bùi Thị Mỹ Hằng (Dự bị)

      Sinh viên năm 3 Đại học Quốc tế Bắc Hà, phương châm sống của Hằng là “Hãy sống hết mình cho hiện tại! Mỗi ngày đều là mới mẻ và khoảnh khắc hiện tại cũng chẳng khác biệt. Đừng để bất kỳ ai kìm hãm tiềm năng bên trong bạn!“. Hiện tại Hằng đang là quản lý cửa hàng 92WEAR, có kinh nghiệm kinh doanh online 5 năm, và là quản lý xuất sắc của công ty suốt 2 năm.

      Trải qua 4 vòng thi đầy kịch tính của cuộc thi Vua Bán Hàng, các bạn sinh viên Đại học Bắc Hà đã xuất sắc giành được giải thưởng "Giải pháp truyền thông hiệu quả nhất" – đó là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của cả đội chơi. Cuộc thi này giúp các bạn vừa học hỏi thêm nhiều bài học bổ ích trong kinh doanh vừa có cơ hội diễn thuyết trên sân khấu, thuyết phục các doanh nghiệp mua sản phẩm của mình.

      Hiếu Lễ (tổng hợp)

      Nguồn hình: bhiu


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Bạn biết gì về Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội?

      06/02/2020

      Học tập theo chương trình chuẩn các trường đại học quốc tế, sử dụng tiếng Anh thành thạo và cơ ...

      Việc làm

      Đâu là ngành học dễ kiếm việc làm

      06/02/2020

      Vấn đề được quan tâm hàng đầu của học sinh cấp 3 hiện nay là chọn trường Đại học ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...