Sinh viên ngành Nhật Bản học HIU với cơ hội thực tập hưởng lương tại xứ sở hoa anh đào | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Sinh viên ngành Nhật Bản học HIU với cơ hội thực tập hưởng lương tại xứ sở hoa anh đào

      Sinh viên ngành Nhật Bản học HIU với cơ hội thực tập hưởng lương tại xứ sở hoa anh đào

      Cập nhật lúc 27/08/2020 09:51
      Ngành Nhật Bản học tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ giúp bạn mở ra nhiều cơ hội mới cho tương lai.

      Danh sách

      Bài viết

      Trở thành sinh viên ngành Nhật Bản học Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, bạn không chỉ được học tập trong môi trường hiện đại, chuẩn quốc tế mà còn có cơ hội nhận được các suất học bổng du học, cùng trải nghiệm những kỳ thực tập hưởng lương từ 9 đến 12 tháng tại Nhật Bản.

      Học một ngành – thành thạo hai ngôn ngữ thông dụng

      Ngày nay, tiếng Nhật đã trở thành ngôn ngữ quốc tế thông dụng và ngành học này cũng trở nên thịnh hành bậc nhất trong khối ngôn ngữ ở châu Á. Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều người trẻ đam mê theo đuổi học tiếng Nhật, có bạn học vì thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của người Nhật, có bạn lại yêu mến văn hóa Nhật Bản hay đam mê nền ẩm thực tinh tế của xứ sở Phù Tang, có bạn lại thích ngắm rừng hoa anh đào mỗi độ xuân về...

      Sinh viên Nhật Bản học HIU và các hoạt động tìm hiểu về văn hóa, đất nước Nhật Bản

      Khi trở thành sinh viên ngành Nhật Bản học của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, bạn sẽ được học tập trong môi trường quốc tế. Sinh viên được học tập trực tiếp với người Nhật và giảng viên tốt nghiệp ở Nhật. Bạn sẽ được trang bị kiến thức về đất nước, con người và văn hóa Nhật Bản. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể sử dụng thuần thục tiếng Nhật ở trình độ JLPT N2, có khả năng giảng dạy tiếng Nhật hay làm biên phiên dịch.

      Không chỉ học về ngôn ngữ, sinh viên HIU còn được trang bị kiến thức về các nguyên tắc ứng xử trong giao tiếp, thái độ làm việc chuyên nghiệp của người Nhật. Đây sẽ là nền tảng vững chắc giúp sinh viên ra trường tự tin hội nhập vào môi trường làm việc của người Nhật.

      Ngoài tiếng Nhật trong chương trình đào tạo, sinh viên ngành Nhật Bản học của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn học thêm tiếng Anh. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có trình độ tiếng Anh đạt IELTS 5.5.

      Với 2 ngôn ngữ thông dụng, bạn hoàn toàn có thể tự tin ứng tuyển vào các vị trí việc làm trong và ngoài nước với cơ hội việc làm rộng mở, mức thu nhập dao động 12 – 15 triệu đồng/tháng (tùy vào kinh nghiệm và vị trí công tác mức thu nhập có thể cao hơn).

      Cơ hội nhận các suất học bổng du học Nhật Bản

      Hằng năm, Trường Đại học Hồng Bàng phối hợp với Quỹ học bổng Giao lưu quốc tế KYORITSU, Nhật Bản tổ chức Cuộc thi trải nghiệm tiếng Nhật. Sự kiện này được tổ chức nhằm mang đến sinh viên cơ hội được gặp gỡ với các chuyên gia ngôn ngữ của Nhật Bản, đồng thời được giao lưu, tìm hiểu về văn hóa và đất nước, con người quốc gia này. Từ đó, giúp các bạn trẻ nâng cao kỹ năng đọc nói lưu loát tiếng Nhật, mở ra cơ hội được nhận suất học bổng đi du học Nhật Bản để hiện thực hóa ước mơ.

      Ông Kikukawa Naganori – Đại diện Quỹ học bổng KYORITSU trao suất học bổng cho Nguyễn Thu Trinh – sinh viên ngành Nhật Bản học HIU năm 2019

      Thí sinh xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn sẽ dành được một suất học bổng du học Nhật Bản từ Quỹ học bổng Giao lưu quốc tế KYORITSU, hỗ trợ 60.000 yên/tháng (trong 1 năm).

      Năm 2019, bạn Nguyễn Thu Trinh – sinh viên K18 ngành Nhật Bản học tại HIU đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên tại vòng phỏng vấn trực tiếp của Quỹ học bổng giao lưu quốc tế KYORITSU – Nhật Bản, trở thành 1 trong 2 ứng viên sáng giá nhận được suất học bổng 144 triệu sang Nhật học nâng cao Nhật ngữ trong vòng 1 năm trong thời gian từ tháng 4/2020 đến tháng 4/2021.

      Trải nghiệm kỳ thực tập hưởng lương tại Nhật Bản

      Những năm qua, có rất đông sinh viên ngành Nhật Bàn học tại HIU được sang Nhật Bản thực tập hưởng lương từ 9 đến 12 tháng. Toàn bộ chi phí ăn, ở, đi lại tại Nhật đều được các công ty hỗ trợ 100%. Nhiều bạn sau khi kết thúc kỳ thực tập còn dành dụm được một khoản tiền kha khá về nước để “làm vốn”.

      Trong thời gian sinh sống và làm việc tại Nhật, ngoài thời gian dành cho công việc, những ngày nghỉ, dịp cuối tuần, các bạn còn được đại diện công ty dẫn đi du lịch, khám phá danh lam thắng cảnh và ẩm thực xứ sở Phù Tang.

      Nguyễn Tiểu Mẫn (bìa trái) – sinh viên ngành Nhật Bản trải nghiệm kỳ thực tập hưởng lương 9 tháng tại Nhật, được chú giám đốc dẫn đi tham quan danh lam thắng cảnh Nhật Bản năm 2020

      Sinh viên ngành Nhật Bản học thực tập 9 tháng hưởng lương tại Khách sạn Hana to Hana – (601 Yunishigawa, thành phố Nikkou, tỉnh Tochigi, Nhật Bản) năm 2019

      Học về ngôn ngữ lại được làm việc và giao tiếp thường xuyên với người Nhật sẽ giúp vốn từ của bạn sẽ phong phú hơn. Bên cạnh đó, tiếng Nhật của bạn sẽ không còn là kiến thức sách vở mà được ứng dụng vào trong thực tế. Việc rèn giũa kỹ năng tiếng Nhật thông qua các hoạt động thực tế sẽ giúp sinh viên sau khi ra trường, bước vào môi trường làm việc của người Nhật sẽ không còn bỡ ngỡ, nhanh chóng bắt kịp với công việc.

      Hơn nữa, với thời gian sinh sống, làm việc trên đất Nhật, bạn sẽ hiểu thêm về cuộc sống, văn hóa, phong tục tập quán, đặc biệt là phong cách làm việc chỉn chu, cẩn trọng và chuyên nghiệp của người Nhật – điều mà không có cuốn sách Nhật Ngữ nào có thể dạy cho bạn.

      Xem đánh giá của sinh viên
      về Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Giới thiệu ngành Nhật Bản học tại HIU (Nguồn: YouTube – khxhnnqthiu vien)

      Đây cũng là cơ hội tốt với những bạn có mong ước được ở lại Nhật Bản làm việc và sinh sống lâu dài. Thực tế những năm qua đã có không ít sinh viên ngành Nhật Bản học của Đại học Quốc tế Hồng Bàng sau khi kết thúc kỳ thực tập đã vượt qua vòng phỏng vấn tuyển dụng của công ty tại Nhật, được giữ lại để làm việc và được công ty hỗ trợ 100% chi phí nhà ở.

      Thông tin về ngành Nhật Bản tại HIU

      PHÒNG TRUYỀN THÔNG – TUYỂN SINH

      • Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thanh, TP.HCM
      • Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172
      • Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/
      • Email: [email protected][email protected]

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trường đại học tốt nhất Việt Nam

      Thu Hằng


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Chương trình du học tại chỗ của Đại học Quốc tế Hồng Bàng: Tiết kiệm và xóa rào cản Covid

      30/06/2020

      Thay vì chờ đợi mòn mỏi do Covid-19 hay phải từ bỏ giấc mơ ấp ủ nhiều năm do kinh tế, bạn hoàn ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Bất ngờ và ngưỡng mộ – cựu sinh viên nói về Đại học Quốc tế Hồng Bàng?

      02/07/2020

      Chọn Hồng Bàng, Vững vàng tương lai, không phải là câu nói suông mà được minh chứng qua thực tế ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...