Tại thành phố Hồ Chí Minh, học tiếng Anh cho người lớn tuổi ở đâu là tốt nhất? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại thành phố Hồ Chí Minh, học tiếng Anh cho người lớn tuổi ở đâu là tốt nhất?

      Tại thành phố Hồ Chí Minh, học tiếng Anh cho người lớn tuổi ở đâu là tốt nhất?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Người lớn tuổi nên tìm đến những trung tâm Anh ngữ nào uy tín, chất lượng dành cho mình? Cùng Edu2Review đi tìm tại thành phố Hồ Chí Minh, học tiếng Anh cho người lớn tuổi ở đâu là tốt nhất nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Tại thành phố Hồ Chí Minh, học tiếng Anh cho người lớn tuổi ở đâu là tốt nhất? (Nguồn: Anh ngữ ITC)

      Ngày nay, nhu cầu sử dụng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh không chỉ phổ biến ở trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm mà cả người lớn tuổi. Học tiếng Anh là một giải pháp giúp người lớn tuổi tăng cường khả năng ghi nhớ, giúp trí tuệ minh mẫn, lạc quan, sống vui khỏe. Tại thành phố Hồ Chí Minh, học tiếng Anh cho người lớn tuổi ở đâulà tốt nhất? Mời bạn tham khảo ngay top 5 trung tâm uy tín mà Edu2Review cập nhật!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Anh ngữ Speak Up

      "Giúp bạn nhìn thấy năng lực hiện tại để tối ưu khả năng bản thân"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8/10 – Rất Tốt

      >> Xem thêm ưu đãi học phí từ Anh ngữ Speak Up

      Địa chỉ: 112 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

      36 Phan Đăng Lưu, Quận Bình Thạnh

      Tọa lạc tại quận 3 và quận Bình Thạnh, trung tâm Anh ngữ Speak Up tự hào là một trong những nơi tiên phong giảng dạy tiếng Anh cho người lớn tuổi tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Speak Up kết hợp phương pháp tiếng Anh trực tuyến song hành với tương tác trực tiếp 1 – 1 giữa học viên và giáo viên 100% nước ngoài. Điều này tạo cho người học môi trường Anh ngữ tối ưu để tương tác phản xạ cũng như tiết kiệm được thời gian học tập.

      Chú Thanh Chiến - học viên đạt kết quả cao tại trung tâm Anh ngữ Speak Up (Nguồn Vườn cảm xúc)

      Đúng với tên gọi Speak Up, trung tâm chú trọng và cam kết chất lượng cho học viên, đặc biệt là kỹ năng phát âm, giúp học viên là người lớn tuổi tự tin giao tiếp như người bản ngữ. Cùng với đó, tại trung tâm còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị phụ vụ cho việc học tập, có các câu lạc bộ tiếng Anh sinh hoạt hằng tuần, mở rộng môi trường sử dụng tiếng Anh cho người Việt.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Speak Up

      Anh Ngữ New York

      Địa chỉ: 36 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

      Đi từ việc thấu hiểu tâm lý về những nỗi sợ trong việc học tiếng Anh của người lớn tuổi (sợ tiếp thu chậm mà nhanh quên, sợ phát âm sai trẻ em cười, sợ không đủ tự tin giao tiếp), trung tâm Anh ngữ New York chính là nơi lý tưởng để các học viên lớn tuổi chọn lựa.

      Học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại Anh ngữ New YorkNgười lớn tuổi vui học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ New York (Nguồn: Anh ngữ New York)

      Anh ngữ New York hoạt động với tinh thần phá bỏ rào cản tuổi tác trong việc học tiếng Anh. Từ đó giúp việc học tiếng Anh cho người lớn tuổi vừa vui vừa giúp ngăn ngừa bệnh suy giảm trí nhớ, tự tin đi du lịch nước ngoài hoặc giao tiếp tiếng Anh với bạn bè cùng độ tuổi.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ New York

      Cộng đồng Tiếng Anh Effortless English

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7/10 – Khá

      Địa chỉ: 33A Đường Mai Thị Lựu, Đa Kao, Quận 1

      Thành lập từ năm 2011, Cộng đồng Tiếng Anh Effortless English là nơi thu hút gần 600.000 học viên trong suốt hơn 7 năm qua. Effortless English phù hợp cho những người học tiếng Anh không chú trọng ngữ pháp mà muốn hấp thụ tiếng Anh theo dạng tương tác tự nhiên. Phương pháp này cũng hạn chế sự căng thẳng của người học khi bài học là những câu chuyện vui hoặc những kiến thức cực kỳ thiết thực cho cuộc sống.

      Giới thiệu về chương trình của Cộng đồng Tiếng Anh Effortless English (Nguồn: A.J. Hoge)

      Người theo học tại Cộng đồng Tiếng Anh Effortless English được định hướng để chú trọng vào kỹ năng nghe, giúp người học tiếp cận ngoại ngữ tự nhiên như tiếng mẹ đẻ. Cùng với đó chính là việc nói không với các quy tắc ngữ pháp nhàm chán, luyện tập và học chủ động các câu nói từ đơn giản đến nâng cao. Tiếng Anh Effortless English chính là một trong những sự lựa chọn tốt dành cho người lớn tuổi.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Cộng đồng Tiếng Anh Effortless English

      Trung tâm Ngoại ngữ SaiGon Vina

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 6.7/10 – Khá

      Địa chỉ: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Quận Bình Thạnh

      Người lớn tuổi có tâm lý ngại ngùng khi phải đi học, và điều khó khăn nhất đối với lứa tuổi này có chính là việc khó tiếp thu kiến thức và học thuộc bài lâu bởi trí nhớ không còn tốt. Hiểu được điều đó, trung tâm Ngoại ngữ SaiGon Vina áp dụng phương pháp dạy tiếng Anh khoa học bằng việc sử dụng hình ảnh để minh họa giúp người học nhanh chóng tiếp thu và hiểu bài.

      Học tiếng Anh cho người lớn tuổi ở đâuTrung tâm Ngoại ngữ SaiGon Vina là sự lựa chọn tốt nhất cho việc học tiếng Anh của người lớn tuổi

      (Nguồn: kenhtiengtrung)

      Các khóa học tiếng Anh dành cho người lớn tuổi tại trung tâm Ngoại ngữ SaiGon Vina thường được thiết kế dài hơn các khóa học thông thường (kéo dài từ 3 – 4 tháng), nhằm giúp người lớn tuổi có tiến độ học tiếng Anh vừa phải, thoải mái. Cùng với đó chính là trang thiết bị hiện đại, phòng học rộng rãi thoáng mát, có máy lạnh, dụng cụ học dạy và học tiện ích, âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Ngoại ngữ SaiGon Vina

      Trung tâm Anh ngữ AROMA

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.5/10 – Khá

      Địa chỉ: 49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Phú Nhuận

      Với hơn 10 năm thành lập, trung tâm Anh ngữ AROMA đã khẳng định được chỗ đứng của mình và tự hào là một trong những nơi chuyên sâu về đào tạo tiếng Anh cho người lớn tuổi. Với phương pháp AOROMA Natural, nhấn mạnh vào việc đào tạo chuẩn hóa phát âm và rèn luyện tiếng Anh theo cách tự nhiên nhất, học viên tự tin giao tiếp chuẩn như người bản ngữ.

      Người lớn tuổi tự tin giao tiếp tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ AROMA (Nguồn: Anh ngữ AROMA)

      Anh ngữ AROMA được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại, phòng học chất lượng cao. Cùng với việc xây dựng môi trường tiếng Anh chuẩn, đặc biệt môi trường ở đây đảm bảo 100% là người đi làm gồm giảng viên và học viên. Người có tuổi sẽ có không gian thực hành giao tiếp riêng cho mình, đánh tan những nỗi sợ tiếng Anh do tuổi tác để tự tin tương tác ngôn ngữ bằng tiếng Anh.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ AROMA

      Những trung tâm tiếng Anh dành cho người lớn tuổi tại thành phố Hồ Chí Minh được Edu2Review thống kê trong bài viết này, rất đáng nằm trong danh sách trung tâm bạn nên xem xét để học. Đầu tư tiếng Anh ngay hôm nay, thành quả sẽ sớm đến trong tương lai. Nếu bạn vẫn không ngừng lo lắng, hãy thử 1 buổi học miễn phí và nhận được tư vấn tận tình - Edu2Review sẽ giúp bạn: Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Tuyết Thảo tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh cho người lớn tuổi

      06/02/2020

      Người lớn tuổi có nên học tiếng Anh hay không? Học tiếng Anh cho người lớn tuổi như thế nào? Mời ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tuổi uy tín tại TP. HCM

      06/06/2023

      Người lớn tuổi nên chọn trung tâm nào để học tiếng Anh tại TP. HCM? Đây có phải là vấn đề đang ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...