Tất-tần-tật chương trình học tiếng Anh tại Ocean Edu Thái Bình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tất-tần-tật chương trình học tiếng Anh tại Ocean Edu Thái Bình

      Tất-tần-tật chương trình học tiếng Anh tại Ocean Edu Thái Bình

      Cập nhật lúc 17/07/2020 17:09
      Anh ngữ Ocean Edu Thái Bình hiện cung cấp những khóa học nào? Lộ trình ôn luyện ra sao? Chất lượng giảng dạy thế nào? Mọi thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết này.

      Danh sách

      Bài viết

      Với những nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ trong công tác cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo, không quá ngạc nhiên khi trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Thái Bình lại thu hút đông đảo học viên theo học. 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, toàn hệ thống Ocean Edu đã thu hút hơn 1.000.000 học viên theo học, với tỷ lệ 90% người quay lại sau một khóa.

      Ocean Edu Thái Bình hiện đang triển khai đa dạng chương trình học, phù hợp với độ tuổi, trình độ và nhu cầu ôn luyện của từng nhóm đối tượng khác nhau. Cụ thể ra sao, Edu2Review mời bạn tiếp tục dõi theo bài viết.

      Chương trình tiếng Anh trẻ em

      Nhằm giúp các em sớm có nền tảng kiến thức Anh ngữ vững chắc ngay từ nhỏ, để làm bước đệm chinh phục những trình độ cao hơn, tiến gần tới mục tiêu ôn luyện của trẻ cũng như nguyện vọng từ ba mẹ, Ocean Edu Thái Bình đã xây dựng 3 chương trình đào tạo: Discovery English 4-6 tuổi, Challenge English 6-11 tuổi và Focus English 11-16 tuổi.

      Giới thiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Discovery English 4-6 tuổi

      Discovery English là chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho nhóm đối tượng mầm non từ 4-6 tuổi. Đây được xem là thời điểm vàng để trẻ tiếp cận ngôn ngữ thứ 2 một cách tự nhiên nhất. Vì lẽ đó mà trung tâm học tiếng Anh ở Thái Bình Ocean Edu đã không ngừng nghiên cứu và xây dựng lộ trình ôn luyện phù hợp, nhằm giúp trẻ khai phá tối đa tiềm năng trí tuệ. Từ đó, trẻ có thể phát triển toàn diện, không chỉ về ngôn ngữ mà còn bao gồm cả tư duy, tích cách, thể chất và tinh thần.

      Nội dung giảng dạy tại trung tâm Anh ngữ Ocean Edu được thiết kế dưới hình thức hoạt động vui chơi như sinh hoạt nhóm, kể chuyện, nghe nhạc... Điều này giúp trẻ tiếp cận Anh ngữ một cách tự nhiên, hiệu quả mà không bị nhàm chán hay áp lực. Đồng thời, các em cũng được học theo bộ giáo trình Hide and Seek – một đề án mới của nhà xuất bản National Geographic, giúp tích lũy kiến thức theo từng chủ điểm, có hệ thống.

      Chương trình kéo dài 384 giờ và được chia thành 8 cấp độ, tương đương với trình độ A0 theo khung tham chiếu Châu Âu CEFR. Học phí cho mỗi cấp độ là 2.589.000 VNĐ/16 giờ.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Đồng hành cùng Ocean Edu Thái Bình xây dựng nền tảng kiến thức Anh ngữ cho conĐồng hành cùng Ocean Edu Thái Bình xây dựng nền tảng kiến thức Anh ngữ cho con

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Challenge English 6-11 tuổi

      Những phụ huynh có con em đang trong độ tuổi 6-11 đừng bỏ qua khóa học Challenge English tại Ocean Edu Thái Bình. Thông qua giáo trình Academy Stars của nhà xuất bản Mc Millan, cùng sự hướng dẫn đến từ đội ngũ giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm, các em sẽ bước đầu được rèn luyện 4 kỹ năng Anh ngữ thiết yếu nghe – nói – đọc – viết để có thể tự tin hơn khi giao tiếp thực tế.

      Ngoài ra, bằng việc ứng dụng phương pháp tích hợp nội dung CLIL, khóa học còn giúp trẻ trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng sống trong thời đại mới như tư duy phản biện, tính tự chủ, phân tích, giải quyết vấn đề cùng một số giá trị xã hội khác.

      Chương trình Challenge English gồm 12 cấp độ, tương đương với trình độ Pre-A1, A1, A2 theo khung chiếu Châu Âu CEFR. Học phí cho mỗi cấp độ là 2.589.000 VNĐ/16 giờ.

      • Focus English 11-16 tuổi

      Đây là chương trình chuyên sâu được Ocean Edu thiết kế cho nhóm đối tượng học viên trung học cơ sở, nhằm giúp các em rèn luyện thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cùng ngữ pháp, từ vựng và phát âm. Từ đó, trẻ có thể tự tin hơn khi giao tiếp với người bản ngữ, cũng như chinh phục các kỳ thi tiếng Anh quốc tế một cách dễ dàng.

      Đến với Ocean Edu Thái Bình, các em được ôn luyện cùng 2 bộ giáo trình đến từ nhà xuất bản Mc Millan và Person, tích lũy những kiến thức quan trọng. Đồng thời, trung tâm cũng tạo môi trường để các em xây dựng và thực hành kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, tư duy phản biện, làm việc nhóm... Quan trọng hơn, chương trình còn giúp các em có một định hướng rõ ràng trong hành trình chinh phục IELTS 6.0.

      Focus English được thiết kế theo khung đào tạo chuẩn Châu Âu CEFR với 6 trình độ ở 12 cấp khác nhau. Học phí cho mỗi cấp độ là từ 2.589.000 - 3.589.000 VNĐ/16 giờ.

      >> Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      Ocean Edu Thái Bình - nơi chắp cánh giấc mơ chinh phục Anh ngữ của trẻOcean Edu Thái Bình thiết kế lộ trình học theo khung đào tạo chuẩn Châu Âu CEFR

      Chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế

      Không chỉ nổi danh trong công tác đào tạo Anh ngữ cho trẻ em, trung tâm tiếng Anh tại Thái Bình Ocean Edu còn gây ấn tượng với người học về mảng luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS.

      • Luyện thi IELTS

      Khóa luyện thi IELTS tại Ocean Edu Thái Bình được thiết kế với lộ trình ôn luyện chuyên biệt cho từng cấp độ, từ người mới làm quen đến đối tượng nắm vững kiến thức có nhu cầu chinh phục kỳ thi. Đến với khóa học, bạn sẽ được mở rộng vốn từ vựng, ngữ pháp, đồng thời luyện tập nhuần nhuyễn 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết để chạm đến band điểm IELTS 8.5 một cách nhanh chóng và hiệu quả.

      Chương trình hiện có 11 cấp độ và được chia thành 2 nhóm chính: IELTS cho học sinh 11-16 tuổi, IELTS cho học viên trên 16 tuổi. Học phí cho mỗi cấp độ là 2.589.000 - 3.589.000 VNĐ/16 giờ.

      Chinh phục IELTS dễ dàng cùng Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Chinh phục IELTS 8.5 cùng Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Luyện thi TOEIC

      Bạn muốn thành công chinh phục TOEIC nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu, ôn luyện ở nơi nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ chương trình luyện thi TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu.

      Với nội dung bám sát đề thi thực tế, kết hợp cùng phương pháp Test – teach – test, trung tâm sẽ giúp bạn kiểm tra, đánh giá liên tục năng lực Anh ngữ của mình, để sớm nhận ra điểm mạnh, yếu của bản thân. Từ đó, bạn có thể phát huy tối đa điểm mạnh cũng như tìm cách tăng cường rèn luyện để khắc phục điểm yếu, nhằm chuẩn bị tốt cho kỳ thi TOEIC sắp tới.

      Chương trình luyện thi TOEIC tại Ocean Edu được thiết kế đặc biệt với 16 cấp độ, trang bị cho bạn đầy đủ kiến thức, kỹ năng để đạt điểm số tốt từ mức cơ bản đến TOEIC 950. Học phí cho mỗi khóa là 2.589.000 VNĐ/16 giờ.

      Bạn biết gì về chương trình luyện thi TOEIC với Ocean Edu Thái BìnhBạn biết gì về chương trình luyện thi TOEIC với Ocean Edu Thái Bình?

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp quốc tế

      Khóa học dành cho người đi làm muốn nâng cao kiến thức cũng như tăng cường khả năng sử dụng Anh ngữ để phục vụ cho mục đích công việc.

      Chương trình gồm 6 trình độ với 12 cấp khác nhau, được biên soạn chuyên biệt, phù hợp với khả năng tiếp thu của người Việt Nam. Trước khi nhập học, mỗi bạn đều trải qua bài thi đánh giá đầu vào và phỏng vấn trực tiếp cùng giáo viên nước ngoài. Ocean Edu sẽ dựa vào kết quả bài thi đó để đánh giá, tư vấn và xếp lớp học phù hợp cho bạn.

      Với chương trình này, trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến có sự phối hợp giữa 2 hệ thống phần mềm đào tạo từ Oxford và Cambridge, để học viên có thể "bứt phá" trong các kỹ năng nghe, nói. Ngoài ra, bạn cũng thường xuyên được kiểm tra, đánh giá trình độ liên tục thông qua các bài thi do trung tâm cùng thầy cô biên soạn.

      Sau chương trình, bạn không chỉ được bổ sung lượng từ vựng mới, cách diễn đạt ý xoay quanh các chủ đề kinh tế, xã hội, quốc tế, mà còn xây dựng nhiều kỹ năng mềm thiết yếu như thuyết trình, làm việc nhóm, viết báo cáo, viết email, tổ chức các cuộc họp thương thuyết... Đây cũng là những điều vô cùng quan trọng để bạn thăng tiến nhanh trong công việc.

      Học phí chương trình là 4.890.000 - 5.890.000 VNĐ/khóa.

      Có Ocean Edu Thái Bình, luyện giao tiếng tiếng Anh không còn là điều khóHọc tiếng Anh giao tiếp với 100% giáo viên nước ngoài

      Bên cạnh chương trình học đa dạng, Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu còn "ghi điểm" trong mắt học viên bởi đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài trình độ chuyên môn cao, sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới LMS, cùng vô số giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục.

      Với những thông tin được bật mí trên đây, liệu Ocean Edu Thái Bình có xứng đáng để bạn gửi niềm tin?

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 3/2021, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất!

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Thái Bình

      • Địa chỉ:
        • Tầng 5, số 38 Lê Lợi, P. Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình
        • Số 32 Trần Phú, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
        • QL39, Đường Minh Khai, Phường Hưng Hà, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
        • Lô 20 khu đô thị tây đường QL10, Thị trấn Đông Hưng, Huyện Đông Hưng, Tỉnh Thái Bình
        • Đường 39B (đối diện Agribank), Thị trấn Kiến Xương, Huyện Kiến Xương, Tỉnh Thái Bình

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook: www.facebook.com/ThaiBinh.OceanEdu

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Minh Thư (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh và video: Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top trung tâm luyện thi TOEIC tại Thái Bình

      13/08/2020

      Học tiếng Anh đang dần trở thành một xu hướng mới. Bạn đã biết các trung tâm luyện thi TOEIC Thái ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng anh trực tuyến Ocean Edu có tốt không?

      06/02/2020

      Theo đánh giá của nhiều người, Ocean Edu đang là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...