Tất tần tật thông tin về 2 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 8 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tất tần tật thông tin về 2 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 8

      Tất tần tật thông tin về 2 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 8

      Cập nhật lúc 01/09/2020 14:14
      Với chương trình học được thiết kế riêng biệt, 2 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 8 dưới đây sẽ giúp học viên rút ngắn được thời gian ôn luyện.

      Danh sách

      Bài viết

      Luyện thi IELTS luôn là một hành trình gian nan với người học. Với lượng kiến thức sâu rộng, IELTS đòi hỏi người học phải dành nhiều thời gian và nỗ lực. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đầu tư nhiều năm liền để ôn luyện. Hiểu được nhu cầu này, những trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 8 đã triển khai nhiều khóa học riêng biệt.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Âu Việt Mỹ

      • Địa chỉ: 304 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

      Anh ngữ Âu Việt Mỹ là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS được nhiều học viên tin tưởng tại Quận 8. Trung tâm dần khẳng định được chất lượng đào tạo nhờ đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và chương trình đào tạo được thiết kế hợp lý. Nhờ môi trường học tập hiện đại, học viên không chỉ đạt được mục tiêu điểm số mong muốn mà còn phát huy được khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên.

      Khóa luyện thi IELTS cấp tốc được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài có năng lực chuyên môn cao. Trước khi tham gia khóa học, các bạn được thực hiện bài kiểm tra đầu vào miễn phí để xếp vào lớp có trình độ phù hợp. Cùng với đó, chương trình đào tạo được trung tâm thiết kế riêng biệt theo từng cấp độ của học viên, giúp rút ngắn tối đa thời gian ôn luyện.

      đánh giá của học viên
      về trung tâm âu việt mỹ

      trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 8 Âu Viêt MỹLớp học sinh động tại trung tâm (Nguồn: Anh ngữ Âu Việt Mỹ)

      Xuyên suốt khóa học, giảng viên sẽ luôn theo sát từng học viên để kịp thời điều chỉnh, bổ sung những kiến thức học viên thiết sót. Mỗi tuần, người học sẽ thực hiện một bài kiểm tra nói trực tiếp 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài và một bài viết. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức kiểm tra định kỳ giữa khóa và cuối khóa bằng một bài thi 4 kỹ năng để định hướng lộ trình học tập một cách nhanh và hiệu quả nhất.

      Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, Anh ngữ Âu Việt Mỹ rất chú trọng đến công tác hỗ trợ học viên. Các bạn được học bù, kèm riêng cho những buổi vắng đảm bảo không mất bài, bám sát lộ trình, mục tiêu đã đặt ra. Nhờ đó, học viên duy trì được sự quyết tâm và hứng thú trong việc ôn luyện IELTS. Những kiến thức và kỹ năng mà trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 8 Âu Việt Mỹ trang bị cho học viên:

      • Cấu trúc bài thi và phân tích các tiêu chí chấm thi IELTS cho cả 4 kỹ năng
      • Chuẩn hóa hệ thống phát âm
      • Từ vựng sử dụng cho các chủ đề phổ biến trong bài thi IELTS
      • Luyện các dạng Listening và Reading
      • Hệ thống ngữ pháp căn bản, ngữ pháp quan trọng từ Đại học Cambridge
      • Làm chủ tâm lý, kiến thức, dạng đề Speaking (Part 1 & 2) và Writing

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ: 429 Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8, TP.HCM

      Được thành lập vào năm 1990, Dương Minh là một trong những trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại TP.HCM. Sau 29 năm hoạt động, trung tâm vẫn luôn kiên trì với sứ mệnh trang bị hành trang kiến thức thời hội nhập mới cho các thế hệ người Việt. Hiện nay, Ngoại ngữ Dương Minh đã có hơn 18 cơ sở và hàng ngàn học viên trên cả nước. Chính nhờ những đóng góp đó, trung tâm đã nhận bằng khen từ Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM và Đại học Cambridge nhiều năm liền.

      Tại Ngoại ngữ Dương Minh, chương trình luyện thi IELTS cấp tốc sử dụng nguồn học liệu chuẩn và được áp dụng phương pháp giảng dạy hiệu quả. Nội dung bài học được đầu tư thiết kế khoa học dựa trên những giáo trình hàng đầu thế giới, mang đến cho học viên trải nghiệm học tập sinh động, phong phú. Nhờ đó, các bạn phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, hỗ trợ đắc lực cho bài thi IELTS.

      học phí các khóa học
      Tại ngoại ngữ Dương Minh

      trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 8Trung tâm với cơ sở vật chất khang trang là nơi gửi gắm niềm tin của nhiều học viên (Nguồn: duongminh)

      Ngoại ngữ Dương Minh luôn hướng đến tính ứng dụng của bài học. Trung tâm trang bị hệ thống thiết bị phòng học hiện đại, phòng thực hành giúp các bạn phát triển kỹ năng nghe nói một cách chuẩn xác và tiết kiệm phần lớn thời gian so với cách học truyền thống. Đặc biệt, đội ngũ giảng huấn tại trung tâm bao gồm giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ có chuyên môn luôn tận tâm, nhiệt tình bảo đảm giúp người học đạt tiến bộ vững chắc.

      Với khóa học luyện thi IELTS cấp tốc, học viên thường xuyên được cọ xát qua các đề thi thử. Từ đó, giảng viên sẽ giúp các bạn sửa lỗi, rút ra kinh nghiệm và chuẩn bị tâm lý thật tốt cho bài thi thực tế. Ngoài giờ học, học viên cũng có thể tham gia vào những câu lạc bộ ngoại khóa để nâng cao phản xạ ngôn ngữ.

      Ngoại ngữ Dương Minh và Anh ngữ Âu Việt Mỹ là 2 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 8 quen thuộc của nhiều người dân tại địa phương. Hy vọng những thông tin mà Edu2Review chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho quý đọc giả trên con đường chinh phục Anh ngữ.

      * Thông tin được cập nhật đến tháng 08/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp với các trung tâm để biết thêm chi tiết.

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: newmantution


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS online ở đâu tốt nhất ở HCM?

      20/08/2020

      Học IELTS hiệu quả mà không phải đến lớp? Luyện thi IELTS online ở đâu tốt nhất ở HCM? Hãy để ...

      Luyện thi IELTS

      Kinh nghiệm luyện thi IELTS cho người đi làm

      10/08/2020

      Rất nhiều người đi làm cần chứng chỉ IELTS để thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, không phải ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...