Thăng tiến sự nghiệp với 5 gợi ý khóa học tiếng Anh online cho người đi làm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thăng tiến sự nghiệp với 5 gợi ý khóa học tiếng Anh online cho người đi làm

      Thăng tiến sự nghiệp với 5 gợi ý khóa học tiếng Anh online cho người đi làm

      Cập nhật lúc 06/12/2022 09:02
      Ở thời buổi hội nhập, tiếng Anh là chìa khóa giúp người đi làm mở rộng cánh cửa thăng tiến sự nghiệp. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo 5 khóa học tiếng Anh online cho người đi làm sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Trong những năm vừa qua, quá trình hội nhập quốc tế ở Việt Nam diễn ra vô cùng mạnh mẽ. Điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu nhân lực giỏi tiếng Anh ngày càng gia tăng. Để “bắt lấy” cơ hội việc làm hấp dẫn, nhiều người đi làm đã tìm đến các lớp tiếng Anh để trau dồi và nâng cao trình độ ngoại ngữ.

      Tuy nhiên, với thực trạng làm việc 8 tiếng/ngày, hay xuất hiện những cuộc họp đột xuất hoặc ở lại ngoài giờ để giải quyết hạn công việc, việc đến trung tâm tiếng Anh học với người đi làm trở nên thật “xa vời”. Đây chính là lý do các khóa học tiếng Anh online cho người đi làm ra đời. Cùng tham khảo 5 gợi ý được cộng đồng người đi làm “chọn mặt gửi vàng” dưới đây, bạn nhé!

      StudyNow Ontario

      Đến với StudyNow Ontario, mọi lo lắng về quỹ thời gian eo hẹp của người đi làm sẽ được tháo gỡ! Với lịch học linh động sáng - chiều - tối tất cả các ngày trong tuần, người đi làm có thể thiết kế thời gian học phù hợp với lịch trình bận rộn của mình, không phải “tiếc hùi hụi” mỗi khi có công việc đột xuất phải bỏ lỡ buổi học.

      Khóa học tiếng Anh online cho người đi làm của StudyNow Ontario kéo dài 92 buổi, 3 buổi/tuần. Học viên có thể lựa chọn học với giáo viên Việt Nam, Philippines hoặc giáo viên bản xứ (Anh, Mỹ, Canada) tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Đặc biệt, mô hình 1 thầy 1 trò mà StudyNow Ontario đang áp dụng mang lại hiệu quả cao trong việc việc cải thiện khả năng giao tiếp của học viên trong thời gian ngắn nhờ 100% thời lượng buổi học đều tập trung vào hướng dẫn, sửa lỗi và cải thiện phát âm cho học viên.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về StudyNow Ontario

      Buổi học về chủ đề "Điểm mạnh - điểm yếu" cùng giáo viên bản xứ tại StudyNow Ontario (Nguồn: YouTube – StudyNow Ontario - Luyện Nói Tiếng Anh Với GV Giỏi)

      Một yếu tố nữa mà StudyNow Ontario tự hào về khóa học của mình chính là phương pháp tư duy Linearthinking. Phương pháp giúp học viên tiếp cận tiếng Anh một cách đơn giản nhưng logic từ gốc rễ. Từ đó, học viên có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, phát biểu ý kiến và bày tỏ suy nghĩ của mình rành mạch, rõ ràng mà không cần sử dụng đến ngữ pháp hay từ vựng cao siêu.

      Môi trường học tập thoải mái, giàu cảm hứng là một “điểm cộng” lớn khác dành cho StudyNow Ontario. Hiểu được những áp lực mà người đi làm thường gặp khi học tiếng Anh, đội ngũ StudyNow Ontario luôn có cách biến những buổi học trở nên gần gũi, thú vị và kích thích niềm cảm hứng học ngoại ngữ của học viên. Ngoài ra, StudyNow Ontario còn cam kết chất lượng bằng văn bản nên học viên hoàn toàn an tâm khi trao gửi niềm tin tại đây.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại StudyNow Ontario

      Anh ngữ Aroma

      Anh ngữ Aroma là thương hiệu học tiếng Anh online cho người đi làm có tuổi đời lâu năm và độ nhận diện cao. Áp dụng cách học thông qua nhập vai vào tình huống thực tế, Aroma khiến học viên trầm trồ thích thú vì cách học mới lạ, thú vị và mang lại hiệu quả cao. Minh chứng là nhiều học viên chỉ cần học qua một lần là nhớ và áp dụng được ngay. Các tình huống nhập vai đều là những tình huống rất gần gũi, thường gặp trong đời sống và công việc hàng ngày.

      Khóa học còn cung cấp cho học viên những mẫu câu thông dụng cho từng chuyên ngành làm việc như sales, dịch vụ, chăm sóc khách hàng… Đi kèm với đó là những buổi chỉnh sửa phát âm, rèn luyện chất giọng (accent) và xây dựng phản xạ tiếng Anh nhạy bén. Tất cả với mục tiêu giúp học viên thêm tự tin và tạo ấn tượng tốt khi gặp gỡ và làm việc với đối tác nước ngoài.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Anh ngữ Aroma

      học tiếng anh online cho người đi làmAroma luôn nỗ lực vì thành công và sự hài lòng của học viên (Nguồn: Anh ngữ Aroma)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Aroma

      Tiếng Anh Langmaster

      “Học online, chất lượng như offline” là cam kết mà khóa học tiếng Anh online cho người đi làm tại Langmaster mang đến cho học viên. Học viên online vẫn sẽ nhận dịch vụ tư vấn và hỗ trợ kiểm tra đầu vào đúng tiêu chuẩn như học viên offline, hơn nữa, các dịch vụ này đều miễn phí.

      Khóa học tiếng Anh online của Langmaster hướng đến phát triển đồng đều và toàn diện nền tảng Anh ngữ của người học, bao gồm phát âm, từ vựng, ngữ pháp. Langmaster kết hợp đa dạng các phương pháp độc quyền của trung tâm, mang lại những giờ học hiệu quả, mới mẻ, không nhàm chán. Tương tác trực tiếp, đa chiều liên tục giữa học viên và giáo viên trong mô hình lớp học nhỏ (8-10 người, hoặc học viên có thể học theo mô hình 1-1) giúp bù lỗ hổng kiến thức kịp thời, hạn chế tối đa tình trạng “loãng” chất lượng lớp học.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Langmaster

      "Học online, chất lượng như offline" với Langmaster (Nguồn: YouTube – Học Tiếng Anh Langmaster)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Langmaster

      Skype English

      Một gợi ý khóa học tiếng Anh cho người đi làm đáng cân nhắc khác là Skype English với mô hình học 1 kèm 1. Chương trình học tại Skype English được thiết kế để giúp người học cải thiện nhanh chóng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, cũng như tăng khả năng phản xạ trước mọi tình huống giao tiếp hàng ngày, đặc biệt là trong môi trường làm việc.

      Đồng hành cùng học viên là đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, sở hữu bằng cấp giảng dạy quốc tế - người sẽ chuẩn hóa phát âm, chỉ ra lỗi sai và hướng dẫn học viên điều chỉnh ngay trong buổi học. Giáo trình giảng dạy được trung tâm chọn lọc từ các nhà xuất bản hàng đầu như Oxford, Cambridge và Longman. Skype English cam kết hoàn tiền 100% nếu học viên không thể sử dụng tiếng Anh hiệu quả sau khi hoàn thành khóa học.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Skype English

      Giáo viên giúp học viên chỉnh sửa lỗi ngay trong buổi học tại Skype English (Nguồn: YouTube – Skype English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Skype English

      Wall Street English

      Hãy chọn Wall Street English nếu bạn muốn được “đắm mình” vào môi trường 100% tiếng Anh cường độ cao để tiến bộ nhanh chóng! Wall Street English chú trọng vào thực hành, điều này đồng nghĩa với việc học viên sẽ dành toàn bộ thời gian để cọ xát với tiếng Anh thực tế thông qua việc xem phim sitcom giáo dục, trò chuyện cùng giáo viên bản xứ, thảo luận với học viên quốc tế…

      Mỗi học viên khi tham gia khóa học tại trung tâm đều được hỗ trợ bởi cố vấn chuyên môn cá nhân. Ngoài ra, Wall Street English còn có kho tài nguyên khổng lồ với rất nhiều bài học, bài tập thực hành và sách điện tử (digital book) để học viên rèn luyện sau giờ học.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Wall Street English

      Giải mã phương pháp độc quyền được Wall Street English áp dụng vào các khóa học tiếng Anh trực tuyến (Nguồn: YouTube – Wall Street English Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Edu2Review rất vui nếu danh sách trên giúp việc chọn khóa học online cho người đi làm của bạn đọc trở nên dễ dàng hơn! Hãy bắt đầu ngay từ hôm nay để gặt hái thành công rực rỡ trên con đường sự nghiệp tương lai, bạn nhé!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: ISE


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn đã biết đến 7 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ này chưa?

      06/12/2022

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên về một giải pháp học tập ...

      Học ở đâu tốt?

      Tiếng Anh cho người đi làm online: 8 cái tên không thể bỏ qua!

      10/10/2023

      Lấy lý do cho việc đi làm bận rộn mà trì hoãn việc chinh phục tiếng Anh sẽ là một sai lầm rất lớn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...