Tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Bình Tân: 4 trung tâm chuyên Anh ngữ trẻ em | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Bình Tân: 4 trung tâm chuyên Anh ngữ trẻ em

      Tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Bình Tân: 4 trung tâm chuyên Anh ngữ trẻ em

      Cập nhật lúc 28/10/2020 15:30
      Quý phụ huynh đang tìm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Bình Tân, hãy tham khảo ngay 4 địa chỉ "nức tiếng" trong "làng" đào tạo tiếng Anh cho trẻ em sau đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Không chỉ là công cụ đắc lực của người lớn mà tiếng Anh cũng trở nên quan trọng đối với trẻ em hiện nay. Việc đầu tư cho trẻ học tiếng Anh từ khi còn nhỏ giúp hình thành thói quen, phản xạ và hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách thành thạo.

      Tuy nhiên, với quá nhiều trung tâm Anh ngữ được thành lập như hiện nay khiến phụ huynh gặp khó khăn trong việc lựa chọn nơi học phù hợp cho con trẻ. Không chạy theo xu hướng đào tạo nhiều đối tượng với đa dạng khóa học, 4 địa chỉ chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em sau đây sẽ đáp ứng nhu cầu tìm kiếm một khóa học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Bình Tân của quý phụ huynh!

      Trung tâm Ngoại ngữ Nhà Thông Thái

      • Địa chỉ: 649 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân

      Thành lập năm 2015, Trung tâm Ngoại ngữ Nhà Thông Thái (Guru) là địa chỉ dạy tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế dành cho trẻ từ 3 – 12 tuổi. Bên cạnh việc đào tạo Anh ngữ, trung tâm mong muốn sẽ trở thành tổ chức uy tín, thẩm định và khảo thí các cuộc thi ngoại ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Đến với khóa học Tiếng Anh Tiểu Học (6 – 12 tuổi) tại Guru, trẻ sẽ được học tập với 100% giáo viên bản ngữ tốt nghiệp từ các trường đại học sư phạm và đại học chuyên ngữ nổi tiếng các nước: Anh, Mỹ, Úc, Canada, Ireland, Đan Mạch… Nhờ vậy, bé được chuẩn hóa phát âm, phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết), tự tin giao tiếp, nâng cao khả năng thuyết trình và tư duy phản biện.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ GURU

      Hoạt động ngoại khóa thăm bảo tàng tranh 3D Hoạt động ngoại khóa thăm bảo tàng tranh 3D (Nguồn: Gurucenter)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Guru

      Áp dụng phương pháp giảng dạy theo lối tư duy thế kỷ 21, bé sẽ được học ngoại ngữ kết hợp rèn luyện kỹ năng thực tế thông qua các tình huống và bài thực hành; từ đó, giúp kích thích trí não, tư duy sáng tạo và nhận định vấn đề của trẻ.

      Ngoài ra, Guru còn có sân chơi Anh ngữ dành cho học viên nhí do giáo viên bản ngữ làm quản trò và giáo viên Việt Nam hỗ trợ. Trong quá trình học, sẽ có 2 buổi học ngoài trời với giáo viên bản ngữ, tạo không gian mới mẻ để trẻ thích thú hơn với việc học, hình thành sự tự tin trong giao tiếp và tăng cường tiếp xúc với môi trường xung quanh.

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 190 – 192 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth School) là nơi chuyên đào tạo Anh ngữ cho các bé trong độ tuổi từ 5 – 14 tuổi được thành lập từ năm 2002. Tại đây, trẻ sẽ được học tiếng Anh theo giọng Mỹ 100% cùng với những thầy cô người bản xứ và người Việt.

      Bên cạnh đó, trung tâm sử dụng giáo trình chính “American English for Super Stars”, một giáo trình Hoa Kỳ biên soạn công phu dành riêng cho trường Thần Đồng. Trong mỗi giờ học, các giáo viên tại Ngoại ngữ Thần Đồng luôn chú trọng và phát huy tinh thần lãnh đạo của từng trẻ để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ THẦN ĐỒNG

      Không khí vui nhộn của lớp học tại trung tâmKhông khí vui nhộn của lớp học tại trung tâm (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 267 – 269 Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân

      Có mặt ở Việt Nam từ năm 2012, Anh ngữ I Can Read hiện là hệ thống duy nhất tại Việt Nam sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” – "Nhận diện ngữ âm học” cho các học viên từ 2,5 đến 14 tuổi.

      100% giáo viên I Can Read là giảng viên bản ngữ nói tiếng Anh có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế cao như chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh dành cho người nước ngoài CELTA, chứng chỉ mở rộng chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi, bằng cử nhân đại học…

      Ngoài chương trình học chính thức, các con còn thường xuyên được trau dồi thêm tri thức về cuộc sống thông qua các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ tiếng Anh, các chương trình với những chủ đề đặc thù... được tổ chức vào mỗi tuần, mỗi tháng hoặc những dịp đặc biệt trong năm.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM ANH NGỮ I CAN READ

      Thông qua hình ảnh và bài hát trẻ sẽ hình thành tư duy và ghi nhớ nhanh hơnThông qua hình ảnh và bài hát trẻ sẽ hình thành tư duy và ghi nhớ nhanh hơn (Nguồn: I Can Read)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại I Can Read

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: 31 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân

      Được triển khai từ cuối năm 2014, Apax Leaderslà thành quả của sự kết hợp giữa Tập đoàn Giáo dục Chungdahm Learning nổi tiếng và Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup.

      Nhằm mang đến cho trẻ em Việt Nam một môi trường học tiếng Anh cao cấp, Apax Leaders đặt trọng tâm vào việc mở rộng và phát triển hệ thống các trung tâm Anh ngữ đạt tiêu chuẩn 5 sao trên toàn quốc. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Apax Leaders đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế của mình trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM ANH NGỮ APAX LEADERS

      Lớp học tại trung tâm được trang bị đầy đủ thiết bị học tập hiện đại Lớp học tại trung tâm được trang bị đầy đủ thiết bị học tập hiện đại (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders

      Giáo viên tại Apax đều là người bản ngữ được tuyển chọn kỹ lưỡng. Các giáo viên đều đạt trình độ đại học và có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh dành cho người nước ngoài. Bên cạnh đó, họ được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy và tổ chức lớp học tại Apax.

      Mỗi trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Bình Tân mà Edu2Review vừa chia sẻ đều có những thế mạnh riêng, tuy nhiên tất cả đều là địa chỉ chuyên đào tạo Anh ngữ trẻ em. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ tâm đắc và phù hợp cho con em mình.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      THAM KHẢO THÊM NHỮNG TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH TRẺ EM TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: VietnamPlus


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em quận Bình Tân: Top địa chỉ phụ huynh cần đầu tư!

      06/02/2020

      Tìm kiếm một nơi học ngoại ngữ cho bé yêu là mối quan tâm hàng đầu của bậc cha mẹ. Còn chần chừ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...