TOP danh sách trung tâm Anh văn giao tiếp Quận Gò Vấp dành cho sinh viên! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      TOP danh sách trung tâm Anh văn giao tiếp Quận Gò Vấp dành cho sinh viên!

      TOP danh sách trung tâm Anh văn giao tiếp Quận Gò Vấp dành cho sinh viên!

      Cập nhật lúc 10/10/2023 11:32
      Nếu bạn là sinh viên đang sinh sống tại khu vực Quận Gò Vấp, thì bạn cần biết về danh sách top trung tâm Anh văn giao tiếp chất lượng này!

      Danh sách

      Bài viết

      Con số trung tâm Anh văn giao tiếp tại Quận Gò Vấp hiện nay nhiều vô số kể. Đi kèm với số lượng khủng như thế, nhiều trung tâm tự gắn cụm từ “100% giáo viên bản ngữ” cho mình nhằm tạo sự khác biệt với những trung tâm khác. Tuy nhiên, điều ấy có đảm bảo cho sinh viên khi chúng ta chưa biết họ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy hay không?

      Vì thế, Edu2Review đã tổng hợp ra “list” trung tâm Anh ngữ giao tiếp ở Quận Gò Vấp với đội ngũ giảng viên “chất như quả Đất” cho các bạn sinh viên.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      Địa chỉ: 22 Đường số 3, Cityland Park Hills, Phường 10, Q. Gò Vấp

      Sau hơn 6 năm phát triển, DOL IELTS Đình Lực đã trở thành một trong những trung tâm đào tạo IELTS uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với 10 cơ sở tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Mục tiêu chính của trung tâm là giúp hàng triệu sinh viên Việt Nam học ngoại ngữ hiệu quả và tiết kiệm thời gian, đồng thời chia sẻ phương pháp tư duy Linearthinking độc quyền để giúp học viên phát triển kỹ năng tư duy logic và tối ưu hóa thời gian học tập. Nhờ cam kết chất lượng đào tạo và sự tin tưởng của học viên, DOL IELTS Đình Lực luôn đứng trong top những trung tâm đào tạo IELTS được đánh giá cao.

      5 đặc điểm nổi trội làm cho DOL luôn để lại ấn tượng tích cực đối với học viên:

      1. Tại trung tâm DOL IELTS Đình Lực, chương trình học sử dụng phương pháp Linearthinking thông minh được cấp phép và bảo hộ bởi Cục Sở hữu Trí tuệ. Phương pháp này giúp học viên hiểu sâu bản chất vấn đề, tối ưu hóa thời gian học và đạt điểm cao trong các kỳ thi IELTS/TOEIC/SAT/GMAT/GRE. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp củng cố và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên, không cần phải học thuộc lòng hay học vẹt. Đã có hàng ngàn học viên áp dụng phương pháp này tại trung tâm và đạt được kết quả cao như mong đợi.
      2. Học viên được trung tâm cam kết đạt được mục tiêu học tập nhanh chóng và đồng thời xây dựng nền tảng vững chắc về tiếng Anh. Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên hỗ trợ rèn luyện tư duy Logic cho học viên, giúp họ có khả năng áp dụng linh hoạt vào cuộc sống hàng ngày.

        Xem đánh giá của học viên về
        DOL English Đình Lực

        DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

        [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL English Đình Lực/HOC_THU]

      3. Các giáo viên tại trung tâm DOL IELTS Đình Lực đều là những chuyên gia giảng dạy tiếng Anh, sở hữu hồ sơ chuyên môn ấn tượng, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Họ đã có nhiều thành tích đáng kể như đạt Thủ khoa/Á khoa, Top 1% SAT và từng là giảng viên tại các trường Đại học hàng đầu tại TP.HCM, hoặc là Musketeer tại IELTS Faceoff. Tuy nhiên, điều mà trung tâm tự hào nhất là tinh thần đam mê và sự cống hiến của đội ngũ giáo viên xuất sắc này đối với công việc giảng dạy, đó là yếu tố quan trọng giúp học viên đạt được mục tiêu band điểm IELTS cao.
      4. Tại trung tâm DOL IELTS Đình Lực, việc đặt học viên lên hàng đầu và cá nhân hóa chương trình học cho từng học viên luôn được chú trọng. Giáo viên tận tâm sẽ đồng hành và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học. Học viên được thực hiện bài kiểm tra đầu vào miễn phí để đánh giá trình độ tiếng Anh và xác định phương pháp học phù hợp. Mỗi buổi học tại trung tâm đều mang đến không khí vui vẻ, thoải mái, cởi mở giúp giảm áp lực và căng thẳng.
      5. Trung tâm sử dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo để tự động chấm và đánh giá bài làm của học viên một cách chi tiết và nhanh chóng. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp hệ thống quản lý học tập tiện lợi cho phép học viên dễ dàng nộp bài cùng với kho tài liệu và từ vựng phong phú. Trang web tự học IELTS được thiết kế với giao diện thân thiện và hấp dẫn, giúp học viên đỡ chán nản khi luyện tập tại nhà.

      Trung tâm Ngoại ngữ Speak Up

      “Giáo viên nước ngoài hướng dẫn tận tâm”

      Địa chỉ: Tầng trệt, SaiGon Mall, 2A Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      Ở bất cứ mô hình giảng dạy nào thì giáo viên cũng là nhân tố quan trọng thúc đẩy sự tiến bộ trong giao tiếp của học viên. Ở Speak Up, giáo viên có những yêu cầu rất khắt khe để có thể đứng lớp. Đối với giáo viên tiếng Anh, ngoài các yêu cầu về bằng cấp và năng lực, yếu tố đầu tiên họ phải là người bản xứ (native) từ các quốc gia Anh, Mỹ hoặc Canada.

      Đối với giáo viên Việt Nam, họ phải là Thạc sĩ chuyên ngành tiếng Anh, IELTS ít nhất 7.0. Ngoài ra, họ còn phải có kỹ năng giảng dạy và tương tác tốt (theo chuẩn đánh giá đầu vào của châu Âu). Đặc biệt, tất cả giáo viên tại Speak Up đều phải có kiến thức về Hoạt động chăm sóc khách hàng (Customer Service) để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho mỗi một học viên.

      >> Giải mã phương pháp giảng dạy của Trung tâm Anh ngữ Speak Up

      Nếu như bạn có thắc mắc muốn giải đáp, bạn có thể trực tiếp đến hỏi những người thầy, người cô hoặc liên hệ online với trung tâm.

      Nhiều bạn sinh viên đã phản hồi rằng mình cảm thấy thoải mái và tự tin khi nói chuyện với người nước ngoài. Trên Facebook của Speak Up, một bạn với tài khoản Ms Hằng tâm sự, bạn cảm thấy thật vui thích vì đây là lần đầu tiên bạn bắt chuyện với người Singapore.

      Một chia sẻ nho nhỏ từ bạn Phạm Vũ Thành (sinh viên năm 2 trường Tôn Đức Thắng, ngành Marketing): “Tôi thích việc linh hoạt thời gian học của trung tâm. Ngoài ra, các giáo viên và nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình, chỉ cần học ngay tại lớp là có thể nhớ ngay mà không cần phải coi đi coi lại nhiều lần ở nhà”.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Speak Up


      Với sự nhiệt tình và chu đáo từ những giáo viên của trung tâm Speak Up, sinh viên không còn phải lo lắng về chất lượng nơi đây nhé! (Nguồn: SpeakUp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ SpeakUp

      Trung tâm Anh ngữ Năng khiếu Việt

      “Giáo viên tại trung tâm vô cùng nhiệt tình!”

      Địa chỉ: 540 Nguyễn Oanh, P.6, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      Năng khiếu Việt đã thiết kế ra khoá học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc dành cho mọi lứa tuổi. Thông thường, chúng ta học tiếng Anh theo thói quen nghe tiếng Anh rồi dịch sang tiếng Việt để hiểu, nghĩ tiếng Việt rồi dịch sang tiếng Anh để nói.

      Đây ắt hẳn là mấu chốt làm nên rào cản giao tiếp tiếng Anh của bạn. Vì vậy, khoá học này sẽ là “một liều thuốc” để trị căn bệnh đó. Bạn sẽ được làm quen với các nội dung chương trình bao gồm hoạt động xã hội hàng ngày, các thuật ngữ, kiến thức cơ bản trong kinh doanh (dành cho người đi làm khi đăng ký khoá học)...

      >> Tìm hiểu thêm về khóa học Anh ngữ giao tiếp tại Năng Khiếu Việt

      Tuy nhiên, trung tâm còn nhiều hạn chế vì có một số phản hồi về việc ít hoạt động ngoại khoá. Hy vọng, trong thời gian tới, trung tâm sẽ khắc phục nhằm mang đến cho người học một môi trường học tốt nhất để cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Năng khiếu Việt

      Loại bỏ rào cản ngôn ngữ với Anh ngữ Năng Khiếu Việt (Nguồn: Fpt)Loại bỏ rào cản ngôn ngữ với Anh ngữ Năng Khiếu Việt (Nguồn: Fpt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Năng Khiếu Việt

      Trung tâm Ngoại ngữ VUS

      “Đội ngũ giáo viên tận tâm và siêu dễ thương”

      Địa chỉ:

      • 679 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp
      • 651 – 651B Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp

      Cái tên tiếp theo sẽ quen thuộc với bạn vì số lượng cơ sở của trung tâm ở khắp mọi nơi. Ở Quận Gò Vấp, VUS đã đặt cơ sở tại đây kèm theo đó là môi trường học có một không hai, ai cũng “say yeah” khi đến học tại VUS.

      Bên cạnh đó, gần 2.000 giáo viên và trợ giảng giỏi, xuất sắc trong đó có 45% giáo viên đạt Thạc sĩ, Tiến sĩ. Những giáo viên bản xứ đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là bản ngữ (đối với giáo viên nước ngoài). Mỗi năm, trung tâm sẽ cử một quản lý chuyên môn dự giờ giảng dạy 2 lần. Bằng cách này, VUS có thể giám sát giáo viên và quan sát cũng như góp ý về phương pháp giảng dạy cho họ.

      >> Anh văn Giao tiếp ở VUS có gì hấp dẫn?

      Song, để đảm bảo chất lượng giảng dạy, Trung tâm VUS luôn cập nhật phương pháp dạy tiếng Anh thông qua Hội thảo thường niên VUS TESOL cho giáo viên Anh ngữ toàn quốc. Vì thế, thắc mắc về giáo viên nước ngoài ở VUS đã được giải đáp vì họ có đầy đủ chứng chỉ giáo dục, chứ không phải là Tây ba lô.

      Mục tiêu chung là mong muốn học viên có những giờ học không những thoải mái mà còn đạt được hiệu quả cao nhất. Sau khi kết thúc khoá học, các bạn học viên sẽ góp ý về giáo viên qua khảo sát mà trung tâm gửi đến. Cho nên bạn không cần phải lo về “background” của các giáo viên bản ngữ ở VUS nữa nhé!

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Ngoài giờ học, học viên có thể tham gia các câu lạc bộ rèn luyện giao tiếp tiếng Anh cùng với giáo viên nước ngoài tại VUS (Nguồn: VUS)Ngoài giờ học, học viên có thể tham gia các câu lạc bộ rèn luyện giao tiếp tiếng Anh cùng với giáo viên nước ngoài tại VUS (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ Đông Phương Mới

      "Phương pháp giảng dạy hoàn toàn mới!"

      Địa chỉ: 681 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      Khi nhắc đến trung tâm Đông Phương Mới, mọi người sẽ nghĩ ngay đến phương pháp trực quan sinh động. Phương pháp này giúp học viên hứng thú trong giờ học và áp dụng những tình huống đã học trong thực tế hàng ngày. Thêm vào đó, đội ngũ giảng viên người nước ngoài đều tốt nghiệp đại học trở lên với chứng chỉ TESOL, TEFL và được cấp phép của Sở Lao Động Thương Binh Xã Hội – Uỷ Ban Nhân.

      Ngoài ra, để có thể giảng dạy tại Anh ngữ Đông Phương Mới, tất cả giáo viên đều phải trải qua những kỳ tuyển chọn gắt gao nhằm đáp ứng được nhu cầu giảng dạy chất lượng cao.

      Xem đánh giá của học viên
      về Đông Phương Mới

      Trung tâm thường tổ chức các buổi hoạt động giao lưu cho đội ngũ giảng viên (Nguồn: Đông Phương Mới)Trung tâm thường tổ chức các buổi hoạt động giao lưu cho đội ngũ giảng viên (Nguồn: Đông Phương Mới)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Đông Phương Mới

      Nhìn chung, đội ngũ giảng ở mỗi trung tâm đều mang màu sắc riêng biệt. Nhưng để giảng dạy hiệu quả, họ phải có đủ tiêu chuẩn về bằng cấp, kinh nghiệm và sau đó được trung tâm chọn lọc cũng như tập huấn một cách bài bản.

      Edu2Review hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một trung tâm Anh văn giao tiếp phù hợp tại Quận Gò Vấp.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2023, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Trang My (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Ở quận 7, học Anh văn giao tiếp ở trung tâm nào?

      10/09/2020

      Quận 7 không là quận trung tâm của thành phố nên tìm một trung tâm Anh ngữ đảm bảo chất lượng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Speak Up ở “trên mây”, có đúng không?

      06/02/2020

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Speak Up quá cao, còn chất lượng có đi song hành cùng với học phí ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...