Tìm trung tâm học tiếng Hàn ở TPHCM? Đừng bỏ qua GAMALI! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm trung tâm học tiếng Hàn ở TPHCM? Đừng bỏ qua GAMALI!

      Tìm trung tâm học tiếng Hàn ở TPHCM? Đừng bỏ qua GAMALI!

      Cập nhật lúc 14/03/2020 14:15
      Tìm trung tâm học tiếng Hàn ở TPHCM không khó nhưng đâu là cơ sở đào tạo thực sự phù hợp? Nếu bạn đang học tập và sinh sống tại Bình Thạnh, Học viện Ngôn ngữ GAMALI là trung tâm mà Edu2Review gợi ý.

      Danh sách

      Bài viết

      Học viện Ngôn ngữ Châu Á GAMALI tọa lạc trên con đường sầm uất nhất nhì quận Bình Thạnh (176 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh). Ngoài vẻ ngoài hào nhoáng khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn, chất lượng đào tạo của nơi đây còn được xếp vào hàng những trung tâm học tiếng Hàn ở TP.HCM đáng cân nhắc.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM

      Khâu tuyển chọn nhân sự khá gắt gao

      Để có thể thấu hiểu nhu cầu thực sự của học viên, từ đó có những bước đi đúng đắn và bám sát nhu cầu người học, trung tâm khá gắt gao trong việc tuyển chọn nhân sự từ nhân viên tư vấn đến đội ngũ giáo viên, chăm sóc học viên từ lúc đăng ký đến khi hoàn thành khóa học.

      Ngoài những kỹ năng văn phòng thiết yếu, đội ngũ nhân viên tư vấn cần phải tận tâm, nhanh nhẹn và khéo léo, biết quan tâm và lắng nghe. Đặc biệt, họ phải trải qua kỳ đào tạo bài bản của trung tâm trước khi vào làm việc chính thức.

      Trung tâm có cả giáo viên người Việt và giáo viên bản ngữ. Tất cả đều có chứng chỉ ngôn ngữ quốc tế, chứng chỉ sư phạm và bằng đại học chuyên ngành ngôn ngữ cùng nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài trình độ và chuyên môn, thầy cô còn nhiệt tình, tâm huyết, luôn quan tâm đến tiến bộ của từng học viên.

      Những trợ giảng trẻ tuổi nhưng nhiệt huyết và có trình độ Hàn ngữ sẽ sát cánh cùng giáo viên và học viên trong suốt quá trình học tập cũng như giảng dạy. Đặc biệt, trung tâm có chương trình hỗ trợ 1 kèm 1 cho những bạn không theo kịp nội dung bài học trên lớp.

      Cảm nhận của học viên
      về Học viện Ngôn ngữ Châu Á GAMALI

      Đội ngũ giảng dạy phải trải qua kỳ tuyển chọn gắt gaoĐội ngũ giảng dạy phải trải qua kỳ tuyển chọn gắt gao

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Học viện Ngôn ngữ Châu Á GAMALI

      Chương trình học bám sát nhu cầu học viên

      Chương trình học cá nhân hóa, bám sát nhu cầu học viên từ phát âm đến giao tiếp, từ tổng quát đến từng kỹ năng chuyên biệt. Song hành cùng chương trình đa dạng, thời gian học tập tại GAMALI cũng thoải mái với lịch học linh hoạt, thích hợp với đối tượng sinh viên và người đi làm.

      Số lượng học viên mỗi lớp tối đa chỉ 12 người, nhờ vậy người học có nhiều cơ hội tương tác với giáo viên. Đồng thời, thầy cô cũng sẽ theo sát tiến độ học tập của từng bạn. Hướng tới mục tiêu "học ngay nhớ luôn" tại lớp, giảm thời gian làm bài tập và ôn luyện ở nhà, trung tâm ứng dụng những công nghệ hiện đại và lồng ghép nhiều trò chơi trong buổi học. Việc này còn góp phần tăng kết nối và tương tác giữa giáo viên và học viên, tạo sự hứng thú cho người học.

      Trung tâm sử dụng bộ giáo trình tiếng Hàn riêng biệt được chuẩn hóa bởi đội ngũ chuyên môn của GAMALI nhưng vẫn đảm bảo bám sát giáo trình quốc tế. Nội dung và thời lượng được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng và tiến độ của các lớp như nhau, không lệ thuộc vào giáo viên.

      Ngoài ra, GAMALI còn có kho tài liệu online phong phú, phục vụ học viên suốt 24/7 và các hoạt động ngoại khóa đa dạng vừa giúp rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ, vừa năng cao khả năng ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày.

      Chương trình học bám sát nhu cầu học viênChương trình học bám sát nhu cầu học viên

      Cảm nhận từ người trong cuộc

      Học viên Nguyễn Khánh Linh chia sẻ: "Cơ sở vật chất tốt. Nhân viên, giảng viên, trợ giảng nhiệt tình và tâm huyết. Giảng viên dạy học dễ hiểu, kiên nhẫn với học viên. Một lớp học không quá đông nên dễ tiếp thu bài học".

      Nguyễn Tường Vi chia sẻ: "Khi mới bắt đầu học, mình thích không khí và con người ở đây. Là người đã học ít nhất 2 trung tâm nên thấy chất lượng giảng dạy ở GAMALI tốt, thân thiện và hỗ trợ học viên cải thiện rất nhanh. Nếu các bạn có đến học nên tham khảo và lựa chọn khóa học phù hợp cùng mức học phí phù hợp bản thân".

      Tuy nhiên, do nằm tại con đường huyết mạch của Bình Thạnh, vào giờ tan tầm không tránh khỏi tình trạng kẹt xe gây khó khăn trong vấn đề di chuyển. Bên cạnh đó, về học phí các khóa học, trung tâm cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều bạn cho rằng giá học phí khá cao những một số lại nhận định đó là mức chấp nhận được so với kiến thức mà trung tâm mang lại.

      >> Tại TP.HCM, học tiếng Hàn giao tiếp ở đâu tốt? Đây là câu trả lời dành cho bạn!

      Trung tâm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bạn học viênTrung tâm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bạn học viên

      Với những thông tin về chương trình đào tạo tiếng Hàn tại Học viên Ngôn ngữ GAMALI trên đây, Edu2Review hy vọng có thể mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Tuy nhiên, để biết được đây có phải là địa chỉ phù hợp với bạn hay không hãy thử đến và trải nghiệm!

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Học viên Ngôn ngữ GAMALI


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TP.HCM (Phần 2)

      06/02/2020

      Trong bài viết ở phần 1, Edu2Review đã gửi đến bạn đọc danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...