Tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 uy tín cho bé: Những cái tên không thể bỏ qua (Phần 3) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 uy tín cho bé: Những cái tên không thể bỏ qua (Phần 3)

      Tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 uy tín cho bé: Những cái tên không thể bỏ qua (Phần 3)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Trường mầm non quốc tế Quận 7 nào tốt? Mời quý phụ huynh cùng đi tìm lời giải đáp thông qua bài viết này.

      Ba mẹ nào cũng mong tìm được cho con mình ngôi trường phù hợp, đặc biệt là ở bậc mầm non vì đây là giai đoạn hình thành nhân cách của trẻ. Một ngôi trường tốt sẽ vun đắp cho trẻ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để vững bước trong tương lai. Giữa rất nhiều những ngôi trường mầm non quốc tế Quận 7, liệu ba mẹ đã chọn được điểm đến cho bé nhà mình chưa? Nếu chưa, mời ba mẹ cùng đọc qua bài viết để khám phá những ngôi trường tốt ở Quận 7.

      Tiny Flower Montessori School

      • Địa chỉ: 5 Đường số 23, Khu phố 6, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7

      Thành lập từ năm 2006, Tiny Flower Montessori School đã giảng dạy cho hơn 300 bé và được nhiều phụ huynh tin tưởng. Với quy mô xây dựng gần 5.000m2 sàn và 2.000m2 diện tích sân chơi ngoài trời, trường có nhiều phòng học tiện nghi và đầy đủ các phòng chức năng cho bé.

      Tiny Flower Montessori School là một trường mầm non quốc tế áp dụng phương pháp Montessori trong giảng dạy. Các học cụ tại đây do Nienhuis – nhà sản xuất học cụ Montessori được sự công nhận của Hiệp hội Montessori quốc tế (AMI) cung cấp.

      Trường sẽ rèn luyện cho trẻ sự tôn trọng, tình yêu thương, tính độc lập, sáng tạo và tinh thần hội nhập. Đội ngũ giáo viên gồm 60 người luôn trân trọng những giá trị đạo đức nghề nghiệp, am hiểu tâm lý trẻ thơ, hỗ trợ và đồng hành với trẻ, đồng thời chia sẻ và phối hợp chặt chẽ với phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục bé.

      Những tiết mục văn nghệ rất đáng yêu của các bé trường Tiny Flower Montessori (Nguồn: YouTube – TINY FLOWER MONTESSORI SCHOOL)

      FasTracKids Kindergarten – Trường Mầm non Cánh Diều

      • Địa chỉ:
        • 288 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7
        • 111 Mỹ Tú 1, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Nguyễn Cao, Phường Tân Phong, Quận 7

      FasTracKids là chương trình “Kỹ năng sống và làm giàu kiến thức” dành cho trẻ em 3 – 8 tuổi, được mua nhượng quyền từ Mỹ. Trường Mầm non Cánh Diều là trung tâm giảng dạy FasTracKids tại Việt Nam được ủy quyền bởi FasTracKids quốc tế. Ngoài ra, trường còn kết hợp phương pháp đa giác quan nhằm kích thích tế bào não. Khi tất cả các giác quan này kết hợp với nhau sẽ giúp trẻ có một khái niệm đa diện về đồ vật đang ở trước mặt, từ đó tăng cường khả năng nhận biết, tư duy và ghi nhớ.

      Với không gia rộng rãi ở cả hai cơ sở, các bé có thể thoải mái tham gia nhiều hoạt động thú vị tại trường. Đội ngũ giáo viên cũng thường xuyên tham gia các buổi tập huấn chuyên nghiệp để nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn. Các hoạt động học tập khá đa dạng và không bị cố định mà sẽ thay đổi linh hoạt theo tinh thần của bé. Trường Mầm non Cánh Diều còn mang đến chương trình học với giáo viên bản ngữ để bé làm quen tiếng Anh.

      Một ngày học tập của các bé tại trường với rất nhiều hoạt động sôi nổi (Nguồn: YouTube – canh dieu mam non)

      Trường Song ngữ Quốc tế EMASI

      • Địa chỉ: Khu dân cư Nam Long, 147 Đường số 8, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7

      EMASI là một trường quốc tế có chi nhánh tại Quận Thủ Đức và Quận 7. Trường đào tạo từ bậc mẫu giáo đến trung học phổ thông. Cơ sở vật chất đẳng cấp thể hiện rõ nét cam kết mạnh mẽ của EMASI trong việc kiến tạo môi trường học đường thú vị, năng động, hiện đại cho tất cả học sinh, giúp khơi dậy niềm đam mê khám phá và học tập suốt đời.

      Tổng diện tích sàn của cơ sở EMASI Quận 7 lên đến khoảng 18.000m2 và tọa lạc ngay trung tâm khu dân cư Nam Long. Trường trang bị đầy đủ các phòng thí nghiệm, phòng học âm nhạc, kịch nghệ, hội họa, vũ đạo chuyên nghiệp… Đặc biệt, khối mẫu giáo sẽ được trang bị thư viện riêng.

      EMASI Nam Long với hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu học tập và giải trí của học sinh (Nguồn: YouTube – EMASI Schools)

      Chương trình mẫu giáo tại trường mầm non quốc tế quận 7 này được thiết kế dựa trên nhu cầu phát triển thể chất, tâm sinh lý, tình cảm, tinh thần và trí tuệ cho trẻ từ 3 tuổi. EMASI áp dụng Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục Anh quốc, kết hợp với phương pháp Montessori.

      Renaissance International School Saigon (RISS) – Trường Quốc tế Renaissance Sài Gòn

      • Địa chỉ: 74 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7

      Đây là trường mầm non quốc tế có một cộng đồng gắn kết, đội ngũ giáo viên chất lượng cao với nhiều kinh nghiệm. Trường mang đến chương trình giảng dạy lấy học sinh làm trung tâm, đào tạo bậc mầm non đến phổ thông. RISS duy trì tỉ lệ giáo viên/học sinh là 1:9, do vậy mà học sinh sẽ được quan tâm nhiều hơn, góp phần nâng cao kết quả học tập. Có đến hơn 80 hoạt động ngoại khóa trong mỗi kỳ để học sinh giải trí bên cạnh những giờ học căng thẳng.

      Trường áp dụng khung chương trình Giáo dục Mầm non Giai đoạn Nền tảng (EYFS), một chương trình tích hợp vừa học vừa chơi. Giáo viên sẽ thực hiện một số nguyên tắc chung để tạo cơ hội cho bé phát triển các kỹ năng thiết yếu, tỏa sáng như những cá thể riêng biệt và gặt hái thành công. Trọng tâm chương trình là tôn trọng sự phát triển từng cá nhân, xây dựng lộ trình học tập phù hợp với năng lực của mỗi bé. RISS còn ứng dụng công nghệ vào giảng dạy để mang đến những buổi học thú vị và bổ ích nhất cho trẻ.

      Khám phá môi trường học tập của bé tại RISS (Nguồn: YouTube – Renaissance International School Saigon)

      Trên đây là 4 trường mầm non quốc tế Quận 7 chất lượng mà ba mẹ có thể tham khảo. Dù có học phí cao nhưng tại các trường mầm non quốc tế, bé sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như chương trình đào tạo hiện đại, cơ sở vật chất tốt hay đội ngũ giáo viên bản xứ có chuyên môn. Đầu tư cho giáo dục sẽ là khoản đầu tư đúng đắn mà ba mẹ nên dành cho con em mình.

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 uy tín cho bé: Những cái tên không thể bỏ qua (Phần 4)

      06/02/2020

      Chọn trường mầm non quốc tế Quận 7 cho con không phải là bài toán dễ. Ba mẹ cần dành thời gian ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 uy tín cho bé: Những cái tên không thể bỏ qua (Phần 2)

      06/02/2020

      Tiếp tục hành trình đi tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 cho bé, liệu quý phụ huynh đã biết đến ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đi tìm học phí trường mầm non quốc tế hàng trăm triệu tại Hà Nội

      06/02/2020

      Với chi phí hàng trăm triệu mỗi năm, học phí trường mầm non quốc tế chỉ phù hợp với những gia ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Danh sách trường mầm non quốc tế TPHCM dạy theo chương trình của Singapore

      06/02/2020

      Singapore là quốc gia có nền giáo dục được đánh giá cao, nổi bật trên thế giới. Vì vậy, dễ hiểu ...