Tố Linh IELTS và hành trình xây dựng trung tâm tiếng Anh của hot Facebooker mảng giáo dục | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tố Linh IELTS và hành trình xây dựng trung tâm tiếng Anh của hot Facebooker mảng giáo dục

      Tố Linh IELTS và hành trình xây dựng trung tâm tiếng Anh của hot Facebooker mảng giáo dục

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Không chỉ trực tiếp điều hành trung tâm tiếng Anh mang tên mình, cô Tố Linh IELTS còn sở hữu một fanpage Facebook với hơn 140.000 lượt thích và thu hút sự chú ý của cộng đồng học tiếng Anh.

      Danh sách

      Bài viết

      Tố Linh IELTS là một địa chỉ luyện thi IELTS có tiếng tại khu vực TP.HCM và được khá nhiều sĩ tử tin tưởng tìm đến. Ngoài ra, trên mạng xã hội Facebook, cái tên Tố Linh IELTS cũng đã gây được tiếng vang nhất định khi sở hữu hơn 140.000 lượt yêu thích, 146.000 người theo dõi (cập nhật đến tháng 11/2019) và tạo ra một nơi giao lưu đúng nghĩa dành cho các tín đồ đam mê Anh ngữ.

      Để có được thành công như hôm nay, cô Linh cũng đã phải trải qua không ít ngã rẽ khiến nhiều người bất ngờ. Tốt nghiệp một trường đại học hàng đầu về kinh tế, lại từng du học chuyên ngành Báo chí, thế nhưng ngọn lửa đam mê dành cho giảng dạy IELTS của cô giáo 9x xinh đẹp chưa bao giờ nguội lạnh và có lẽ chính tinh thần đó là những "viên gạch" đầu tiên xây nên thương hiệu Tố Linh IELTS nổi tiếng ngày hôm nay.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM LUYỆN THI IELTS TẠI TP.HCM

      Niềm đam mê tiếng Anh vô bờ bến

      Ngay từ những năm học THPT, cô Tố Linh dạy IELTS đã tìm ra niềm đam mê vô tận của mình với tiếng Anh. Theo cô Linh, việc học lệch môn quá nhiều đã khiến cha mẹ lẫn thầy cô lo lắng và phản đối, thế nhưng cho đến tận bây giờ cô giáo 9x vẫn không hề hối hận về quyết định năm xưa của mình.

      Thi đỗ vào lớp chất lượng cao thuộc khoa tiếng Anh của trường Đại học Ngoại Thương với 9 điểm môn Ngoại ngữ, cô đã ngay lập tức dập tắt mọi nghi ngờ của người thân về việc học tập của bản thân.

      Sau khi lên đại học, cô vẫn tiếp tục trau dồi kiến thức Anh ngữ đến nỗi "quên đi nhan sắc". Mùa hè nắng nóng, nhà không quạt cũng chẳng điều hòa, thậm chí những khi mất điện thì cô Linh vẫn sẵn sàng bật đèn pin để học tiếng Anh. “Có lẽ chính vì những ngày học quên trời đất ấy mà giờ mình mới cận thị nặng và hỏng hết nhan sắc” – cô hóm hỉnh giải thích.

      "Nằm gai" đủ lâu, năm 2 đại học cô đã được "nếm mật" với điểm số trong các kỳ thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế khiến nhiều người phải thán phục: 930 điểm TOEIC, IELTS đạt 8.0, riêng điểm speaking là 8.5. Chính nhờ thành tích ấn tượng này mà chủ nhân của thương hiệu IELTS Tố Linh đã có một ấn tượng thật khó phai – dạy tiếng Anh cho giám đốc khách sạn lớn hơn mình nhiều tuổi.

      Niềm đam mê của cô Linh dành cho môn tiếng Anh chưa bao giờ nguội lạnhNiềm đam mê của cô Linh dành cho môn tiếng Anh chưa bao giờ nguội lạnh

      Những ngã rẽ bất ngờ

      Những tưởng với thành tích Anh ngữ ấn tượng thời đại học, cô Tố Linh sẽ tiếp tục "giữ vững phong độ" và dấn thân vào làng luyện thi IELTS. Thế nhưng sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, cô lại quyết định đi du học ngành Báo chí khi nhận được học bổng 100% tại Hong Kong Baptist University – một trong những trường đào tạo ngành Báo chí hàng đầu châu Á.

      Sau khi hoàn thành chương trình du học, cô Linh một lần nữa khiến mọi người phải bất ngờ khi từ chối đi theo nghiệp báo chí và chuyển về giảng dạy tiếng Anh, mà cụ thể là luyện thi IELTS.

      Dạy IELTS là nằm trong định hướng của tôi trước khi đi du học chứ không phải tôi không có ý định gì. Bản chất của IELTS là tiếng Anh học thuật và việc học báo chí là đáp ứng được yếu tố sử dụng ngôn ngữ học thuật và rèn luyện tư duy logic của một nhà báo. Chính tư duy logic này đã định hình một phong cách dạy khác biệt của tôi” – cô Tố Linh giải thích về về quyết định có phần "khó hiểu" của mình.

      Từ bỏ những cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn, một mình một phận nữ nhi, cô quyết định Nam tiến lập nghiệp bằng thương hiệu Anh ngữ mang tên của chính mình – Tố Linh IELTS. Song song đó, nhận thấy sự thiếu hụt của các diễn đàn cung cấp kiến thức luyện thi IELTS, cô đã tự tạo một fanpage có tên IELTS Tố Linh – tiền đề của danh xưng hot Facebooker trăm nghìn like mảng giáo dục.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      TỐ LINH IELTS

      Cô Tố Linh hướng dẫn lộ trình luyện thi IELTS cho học viên mới bắt đầu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Tố Linh

      Thách thức thời gian đầu và thành tựu đáng ngưỡng mộ của cô giáo trẻ

      Cô Tố Linh dạy IELTS là một trong những hot Facebooker đi theo mảng giáo dục – mảng vừa là sở thích và cũng là sở trường của cô. Bộc bạch về điều này, cô Tố Linh cho biết bản thân đã từng là một người tự học từ các diễn đàn tiếng Anh online nên việc lập fanpage cũng là hình thức "trả ơn" đến cộng đồng.

      Theo cô, lúc trước mạng xã hội nói chung và fanpage nói riêng không phát triển như bây giờ nên rất khó nên để tìm được nguồn thông tin chất lượng khiến việc tự học vô cùng khó khăn. Chính vì vậy mà con đường trở thành Facebooker trăm nghìn like thật sự là một thành tựu đáng ngưỡng mộ của cô Tố Linh.

      Thách thức thời gian đầu ập đến khi những thông tin cô đăng trên fanpage vấp phải nhiều sự chất vấn, nghi ngờ, thậm chí còn có các comment với những từ ngữ khó nghe đã khiến cô giáo trẻ có lúc chạnh lòng. Không những vậy, quá trình thành lập trung tâm luyện thi IELTS Tố Linh cũng đối mặt với không ít từ khâu xây dựng giáo trình, tuyển dụng nhân viên cho đến tuyển sinh.

      Để đạt được thành công như ngày hôm nay, Tố Linh IELTS đã phải trải qua không ít khó khăn Để đạt được thành công như ngày hôm nay, Tố Linh IELTS đã phải trải qua không ít khó khăn

      Vượt lên trên tất cả, những thành quả đầu tiên cũng bắt đầu tìm đến khi phong cách giảng dạy rất "Tây" và có chiều sâu của cô đã gây được ấn tượng với không ít học viên trong khu vực. Hơn thế nữa, fanpage cán mốc 100.000 lượt yêu thích (cập nhật đến tháng 7/2019) cũng đã tiếp thêm động lực cho cô Linh trên hành trình giúp đỡ mọi người chinh phục kỳ thi IELTS.

      Hiện nay, Trung tâm Tố Linh IELTS tọa lạc tại 235 Hoàng Sa, Tân Định đã là một địa chỉ luyện thi IELTS được nhiều người tin tưởng bởi chất lượng đào tạo chuyên môn khá tốt và mức học phí rẻ. Song song đó, fanpage IELTS Tố Linh cũng đã đạt hơn 140.000 lượt yêu thích (cập nhật đến tháng 11/2019) khiến cho những giá trị tốt đẹp mà cô chia sẻ được dịp lan tỏa rộng hơn nữa.

      Học viên Phan Thị Hiếu nhân xét: "Trung tâm có đội ngũ giáo viên nhiệt tình, luôn hỗ trợ giải đáp mọi khó khăn vướng mắc của học viên. Chương trình học giúp học viên cải thiện được tiếng Anh của mình nhanh cho tất cả 4 kỹ năng. Học phí hợp lý cho tất cả học viên. Nếu được, mình nghĩ trung tâm nên giảm số lượng học viên mỗi lớp, đặc biệt là lớp Speaking để đảm bảo chất lượng cao nhất có thể".

      >> Top 5 trung tâm có gia sư luyện thi IELTS 1 kèm 1 đặc biệt tại TP.HCM

      Vượt qua tất cả, cô giáo xinh đẹp, giỏi giang đã có những thành tựu đáng ngưỡng mộ mà không phải ai cũng dễ dàng có được IELTS Tố Linh đã nhận được huy hiệu "Verified by Edu2Review" như lời khẳng định chất lượng (Nguồn: Edu2Review)

      Tại quận 1 nói riêng và TP.HCM nói chung có rất nhiều trung tâm luyện thi IELTS đang hoạt động, thế nhưng một cơ sở có mức học phí rẻ mà chất lượng lại được đảm bảo bởi huy hiệu "Verified by Edu2Review" như Tố Linh IELTS thì không nhiều. Nếu đang có dự định chinh phục chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế khó nhằn này, hãy cân nhắc đến Tố Linh IELTS bạn nhé!

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: IELTS Tố Linh


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Tổng quan các khóa học tại IELTS Tố Linh

      06/02/2020

      IELTS Tố Linh là một cái tên không còn xa lạ. Nếu bạn đang muốn theo học tại trung tâm nhưng chưa ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...