Tối ưu hóa thời gian bằng cách tự học tiếng Nhật online ngay tại nhà | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tối ưu hóa thời gian bằng cách tự học tiếng Nhật online ngay tại nhà

      Tối ưu hóa thời gian bằng cách tự học tiếng Nhật online ngay tại nhà

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn đang tự hỏi làm sao để có thể tự học tiếng Nhật online một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian? Câu trả lời nằm ngay bên dưới đây.

      Các phương tiện truyền thông đại chúng ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu của con người ngày càng đa dạng. Vì thế, chúng ta thường có xu hướng sử dụng những thứ tiện nghi và tiết kiệm để có thể tối ưu được thời gian thực hiện công việc khác trong một ngày.

      Hiểu được những lý do đó nên các nhà tạo lập website đã cho ra đời các tiện ích trên Internet để người dùng thay đổi cách tự học tiếng Nhật online, nói lời tạm biệt với phương pháp nhàm chán truyền thống. Các trang web sau đây sẽ giúp bạn cải thiện được thời gian và năng suất học tập một cách hợp lý.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất

      NHK World

      • Đối tượng: từ sơ cấp đến nâng cao

      Điểm đặc biệt của NHK World là gì?

      • NHK World cung cấp đầy đủ tất cả các tài liệu từ bản pdf đến file audio để phục vụ cho việc tự học tiếng Nhật online free ở bất cứ nơi nào.
      • NHK World xây dựng các bài học đều dựa trên câu chuyện manga đầy màu sắc với nhân vật chính là Anna - một du học sinh đến từ Thái Lan. Thông qua hành trình của Anna, học viên có thể tiếp cận nhiều chủ đề khác nhau theo cách tự nhiên hơn.
      • Trang web tự học tiếng Nhật online NHK World có sẵn những bài học ngữ pháp kèm bài tập để người học có cảm giác được thử thách và vận dụng kiến thức tốt hơn.
      • NHK World còn cập nhật tin tức về đất nước Nhật Bản mỗi ngày với 17 ngôn ngữ khác nhau. Đây là một điểm cộng lớn khi bạn vừa có thể trau dồi tiếng Nhật vừa học thêm các ngôn ngữ khác.

      Điểm bất cập của NHK World khi sử dụng là gì?

      • Do các bài giảng chủ yếu xoay quanh chỉ một câu chuyện của du học sinh Anna nên người dùng có thể sẽ thấy hơi nhàm chán trong quá trình ôn luyện tiếng Nhật online lâu dài.

      Website: https://www3.nhk.or.jp/nhkworld/en/learnjapanese/

      NHK World trên giao diện Ipad (Nguồn: App Store)NHK World trên giao diện Ipad (Nguồn: App Store)

      JapanesePod 101

      • Đối tượng: từ sơ cấp đến nâng cao

      Điểm đặc biệt của JapanesePod 101 là gì?

      • Trang web tự học tiếng Nhật online JapanesePod 101 có 3 phiên bản để người dùng có thể linh hoạt hơn khi sử dụng: mobile app, phần mềm desktop, website với những bài tự học tiếng Nhật online free được cập nhật mỗi tuần.
      • Các khóa học theo trình độ được soạn sẵn, lên tới 50 bài học và mỗi bài học thường kéo dài từ 12 đến 15 phút.
      • Điểm nổi bật nhất nằm ở phần cải thiện kỹ năng nghe và học từ vựng. Ở phần nghe, đoạn hội thoại được tách ra thành lời viết theo nhiều phân đoạn nhỏ, người học có thể chỉnh tốc độ nghe và cũng có thể chuyển đổi ngôn ngữ văn bản giữa chữ Kanji, Hiragana, Romaji, tiếng Anh. Ở phần từ vựng, mỗi bài hội thoại sẽ có danh sách học từ vựng riêng, bạn còn có thể đánh dấu thành flashcard cho mỗi từ vựng muốn học.

      Điểm bất cập của JapanesePod 101 khi sử dụng là gì?

      • Người dùng phải đăng ký tài khoản với giá $180/năm ở JapanesePod 101 để có thể truy cập vào những bài học chất lượng và đầu tư hơn.

      Website: https://www.japanesepod101.com/

      Một trong số các bài học tiếng Nhật trên JapanesePod 101 (Nguồn: The Japan Guy)Một trong số các bài học tiếng Nhật trên JapanesePod 101 (Nguồn: The Japan Guy)

      CosCom

      • Đối tượng: sơ cấp, trung cấp

      Điểm đặc biệt của CosCom là gì?

      • CosCom là trang web tự học tiếng Nhật online bao gồm đa dạng các nội dung và khía cạnh khác nhau khi học tiếng Nhật. Người dùng có thể học hội thoại tiếng Nhật thực tế, các cụm từ hằng ngày, Hiragana, Katakana, Kanji.
      • Website còn cung cấp những thông về Nhật Bản và thời tiết mỗi ngày. Thậm chí, người dùng còn được hướng dẫn cách gõ chữ mà không cần chuyển đổi sang bàn phím tiếng Nhật.
      • Nếu bạn là một người yêu thích học đa ngôn ngữ thì CosCom có cả bản tiếng Anh và tiếng Nhật để bạn có thể thay đổi phù hợp hơn trong quá trình tự học.

      Điểm bất cập của CosCom khi sử dụng là gì?

      • So với NHK World và JapanesePod 101 thì giao diện trang web của CosCom khá đơn giản và không bắt mắt bằng 2 website trước, nên có thể làm người học dễ nhàm chán.
      • CosCom còn có một số tính năng khác cho những ai có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn, nên trang web tự học tiếng Nhật online này yêu cầu người dùng phải đăng ký thẻ thành viên để sử dụng.

      Website: https://www.coscom.co.jp/index.html

      Giao diện website của CosCom (Nguồn: NIHONGO)Giao diện website của CosCom (Nguồn: NIHONGO)

      Udemy

      • Đối tượng: từ sơ cấp đến nâng cao

      Điểm đặc biệt của Udemy là gì?

      • Udemy là trang web tự học tiếng Nhật online với đa dạng bài học, được đầu tư một cách kỹ lưỡng thông qua những bài giảng video. Đặc biệt, người học có thể tham khảo trước nội dung khóa học bằng cách xem qua phần mô tả và những lợi ích sau khi hoàn thành xong khóa học.
      • Điểm nổi bật của khóa học tiếng Nhật trên Udemy là ngoài những khóa học căn bản, còn có những khóa học luyện thi từ N5 đến N1, khóa học cấp tốc hay đàm thoại.

      Điểm bất cập của Udemy khi sử dụng là gì?

      • Mỗi chương trình học thường có mức chi phí dao động từ $11,99/khóa. Bạn sẽ được cấp giấy chứng nhận nếu điểm kiểm tra đạt mức quy định, cũng như hoàn thành khóa học theo đúng yêu cầu đã đề ra.

      Website: https://www.udemy.com/topic/japanese-language/

      Các khóa học đa dạng trên Udemy (Nguồn: Speed Reading Lounge)Các khóa học đa dạng trên Udemy (Nguồn: Speed Reading Lounge)

      Tự học tiếng Nhật online dần trở nên phổ biến hơn đối với những người bận rộn hay có ít thời gian để trau dồi một ngôn ngữ mới. Nhưng để việc tự học tiếng Nhật online đạt được kết quả như mong đợi, bạn cần phải lưu ý duy trì việc luyện tập mỗi ngày. Đồng thời, hãy tập thói quen ghi chú tay trong quá trình tự học qua audio hay video. Thành công sẽ nằm ngay trong tầm tay của bạn!

      Thư Bửu (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Nhật online miễn phí: 5 website luyện đọc hiểu cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Tự học tại nhà không phải là điều đơn giản với những người chưa biết gì về tiếng Nhật. Nhưng khởi ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Review các khóa học tại trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      06/02/2020

      Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh có những khóa học nào, nội dung và học phí ra sao? Tất cả sẽ được ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...