Tổng hợp các website học tiếng Anh online lớp 5 dành cho bé | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng hợp các website học tiếng Anh online lớp 5 dành cho bé

      Tổng hợp các website học tiếng Anh online lớp 5 dành cho bé

      Cập nhật lúc 10/08/2020 06:25
      Bên cạnh việc học tại trung tâm ngoại ngữ, các phụ huynh có thể để trẻ rèn luyện thêm thông qua website học tiếng Anh online lớp 5. Đây chắc chắn sẽ là những công cụ hữu dụng giúp bé yêu tiến bộ.

      Lớp 5 là cột mốc quan trọng với trẻ, là thời điểm bé cần chuẩn bị kiến thức vững vàng để bước sang một bậc học mới. Các website học tiếng Anh online lớp 5 sẽ là những "người thầy đồng hành" cùng bé 24/7, giúp trẻ hiểu và hoàn thành tốt chương trình học tại trường và nâng cao năng lực ngoại ngữ.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Alokiddy

      Alokiddy ra đời vào năm 2014, là một sản phẩm của Công ty cổ phần Công nghệ & Giáo dục KSC – đơn vị chuyên về nghiên cứu và phát triển các ứng dụng dạy học trên nền tảng công nghệ thông tin. Website cung cấp các chương trình giảng dạy đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh từ mẫu giáo đến hết tiểu học.

      Chương trình học tiếng Anh online của Alokiddy được xây dựng dựa trên Young Learners Cambridge – Khung tham chiếu dành cho kỳ thi tiếng Anh trẻ em (Young Learners English Test – YLE Test) của Cambridge ESOL. Qua đó, các học viên sẽ có cơ hội phát triển toàn diện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, để từ đó tự tin trong các tình huống giao tiếp tiếng Anh thực tế. Đồng thời, việc học theo định hướng của khung tham chiếu YLE còn giúp bé có cơ hội đạt thành tích cao trong những kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh được Cambridge tổ chức.

      Bên cạnh chương trình học theo chuẩn YLE, phụ huynh có thể lựa chọn chương trình đào tạo theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chương trình này sẽ bám sát các bài học trên lớp, hỗ trợ bé hoàn thiện bài tập và đạt thành tích tốt tại trường. Alokiddy cũng có chương trình học luyện đề, tạo điều kiện cho các học viên nhí làm quen với cấu trúc đề thi thực tế.

      Giới thiệu về Alokiddy (Nguồn: YouTube – Alokiddy - Tiếng Anh cho trẻ em 3-14 Tuổi)

      TiếngAnh123

      Tên miền TiếngAnh123.com chính thức đi vào hoạt động từ năm 2009, đến nay website đã trở thành một cộng đồng học ngoại ngữ uy tín đối với nhiều học viên và phụ huynh. Đến với TiếngAnh123, các phụ huynh sẽ chỉ cần đóng một khoản phí theo năm (tính ở thời điểm hiện tại là 180.000 VNĐ) để sử dụng toàn bộ các dịch vụ trên website. Điều này có nghĩa là không chỉ trẻ có thể học tiếng Anh online lớp 5 mà các thành viên khác cũng có thể tận dụng chính tài khoản đã đóng phí. Nhờ vào chính sách ưu đãi tiết kiệm lớn, website đã thu hút 2,5 triệu thành viên đăng ký sử dụng dịch vụ.

      Bên cạnh những ưu điểm sẵn có của hình thức học online như chi phí thấp, chủ động về thời gian, chương trình học đa dạng và được cập nhật liên tục thì TiếngAnh123.com còn có thêm một ưu điểm rất đặc biệt. Người học thông qua website có thể gửi bài để được chấm điểm online bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm của Khoa Sư phạm – Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội.

      Giao diện của TiếngAnh123
      Giao diện của TiếngAnh123 (Nguồn: GenK)

      olm.vn (OnlineMath)

      Hẳn nhiều phụ huynh sẽ rất ngạc nhiên khi một website “rất toán học” lại xuất hiện trong danh sách các nền tảng học tiếng Anh online lớp 5. OnlineMath là một sản phẩm của Đại học Sư phạm Hà Nội, do đó các kiến thức tại đây đều được biên soạn rất kỹ lưỡng và bám sát chương trình thực tế của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Xuất phát với các lớp toán học nhưng OnlineMath đã rất nhanh chóng mở rộng thêm chương trình đào tạo tiếng Việt và tiếng Anh.

      Với OnlineMath, chỉ cần các thông tin cơ bản như họ tên, tên đăng nhập, mật khẩu và email là phụ huynh có thể tạo được một tài khoản miễn phí. Tuy nhiên, để có thể sử dụng toàn bộ tính năng của website, bố mẹ cần trả thêm phí để nâng cấp lên tài khoản VIP.

      Website có giao diện đơn giản, tập trung vào việc trình bày các kiến thức và bài tập để rèn luyện kỹ năng của trẻ. Các hướng dẫn được hiển thị đầy đủ trên web, giúp người học dễ dàng thao tác và phụ huynh cũng có thể gọi tới hotline của website để nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên tư vấn.

      OnlineMath đưa ra các hướng dẫn chi tiết giúp người học dễ dàng thao tác trên website (Nguồn: YouTube – Học trực tuyến OLM)

      EDUPIA

      Website là sản phẩm của đội ngũ các nhà sáng lập trong và ngoài nước, với mục tiêu mang chương trình giáo dục tại các trường quốc tế tới đông đảo học viên người Việt. EDUPIA chỉ tập trung triển khai các khóa học dành cho lứa tuổi học sinh từ lớp 3 – 5.

      Không chỉ bám sát chương trình của sách giáo khoa, các khóa học tại EDUPIA còn chú trọng bồi dưỡng đồng đều 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cho trẻ. Đặc biệt, để chuẩn bị cho các học viên có kiến thức nền tảng cho các bậc học tiếp theo, lớp học tiếng Anh online lớp 5 tại đây áp dụng phương pháp PPP (Presentation – Practice – Production: Trình bày – Luyện tập – Thực hành). Theo đó, học viên sẽ hiểu được từ vựng/mẫu câu mới qua các ngữ cảnh cụ thể. Sau đó, giáo viên sẽ nêu ví dụ và khuyến khích người học luyện tập. Cuối cùng, để ghi nhớ kiến thức, các bé sẽ tự mình thực hành những gì vừa được học thông qua bài tập.

      Đặc biệt, việc sử dụng phụ đề vào video bài giảng cũng được EDUPIA tính toán kỹ lưỡng. Thông thường, phần phụ đề sẽ được hiển thị toàn bộ khiến bé quên mất việc lắng nghe và học hỏi nội dung bài giảng. Với phương pháp Scaffolding, EDUPIA chỉ cho hiển thị một phần phụ đề Tiếng Việt vừa đủ để giúp bé có thể hiểu toàn bộ câu chuyện, phần nội dung còn thiếu sẽ buộc học sinh phải tự suy đoán theo lời thoại của nhân vật, từ đó tiếng Anh sẽ được tiếp thu một cách rất tự nhiên.

      EDUPIA cho phép người dùng học thử trước khi đăng ký khóa học (Nguồn: YouTube – EDUPIA Tiếng Anh Online Chất Lượng Cao)

      Sự phát triển của công nghệ là cơ hội giúp nhiều người tiếp cận với các phương pháp giảng dạy tiên tiến, trong đào tạo tiếng Anh cũng vậy. Chỉ cần biết lựa chọn đúng đơn vị đào tạo và áp dụng phương pháp học phù hợp, bé yêu chắc chắn sẽ yêu thích và tiến bộ trong việc tiếp thu ngôn ngữ toàn cầu này.

      * Danh sách cập nhật tháng 8/2020. Liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp để cập nhật thông tin mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: mymodernmet


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Đâu là những tiêu chí lựa chọn khóa học tiếng Anh online hoàn hảo?

      26/06/2020

      Học tiếng Anh online được xem là xu thế giáo dục thời đại 4.0 và thực tế nhiều bạn trẻ đã thành ...

      Tiếng anh trẻ em

      Bỏ túi 5 trung tâm tiếng Anh cho bé với giáo viên bản ngữ tại Hà Nội

      20/06/2022

      Những trung tâm tiếng Anh cho bé với giáo viên người bản ngữ tại Hà Nội sẽ là sự lựa chọn thông ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...