Tổng hợp các website học tiếng Anh trực tuyến cho lứa tuổi trung học | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng hợp các website học tiếng Anh trực tuyến cho lứa tuổi trung học

      Tổng hợp các website học tiếng Anh trực tuyến cho lứa tuổi trung học

      Cập nhật lúc 19/10/2022 15:06
      Khi vào trung học, trẻ đã có ý thức tự giác hơn và có thể chủ động tham gia học tiếng Anh trực tuyến. Đâu sẽ là những website học tiếng Anh trực tuyến mà phụ huynh có thể gợi ý cho trẻ?

      Danh sách

      Bài viết

      Dù trẻ ở độ tuổi trung học có tính tự giác cao hơn, nhưng các bậc phụ huynh cũng nên tham gia vào quá trình định hướng và lựa chọn website học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ. Nếu bạn quá bận rộn không đủ thời gian để tìm hiểu kỹ hoặc đang phân vân vì quá nhiều lựa chọn, những gợi ý trong bài viết này sẽ giúp các bậc phụ huynh tìm được những website học tập uy tín và chất lượng.

      StudyNow Ontario

      Với mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của học sinh Việt Nam, Nền tảng tiếng Anh trực tuyến StudyNow Ontario chuyên sâu vào thực hành và rèn luyện kỹ năng nghe - nói. Không nặng nề việc ghi chép kiến thức, học viên sẽ được luyện tập giao tiếp 100% thời lượng bằng tiếng Anh với sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên giỏi tại StudyNow Ontario.

      Áp dụng phương pháp dạy độc quyền được chứng nhận sở hữu trí tuệ Linearthinking, StudyNow Ontario hướng đến việc giải quyết từ gốc những trở ngại phổ biến khi nói tiếng Anh của học sinh Việt Nam là bí ý tưởng và không vận dụng được vốn từ đã có. Học viên được xây dựng kỹ năng tư duy ngôn ngữ, chủ động triển khai ý và câu từ mạch lạc khi giao tiếp. Chỉ cần quyết tâm và chăm chỉ, StudyNow Ontario hoàn toàn tự tin cam kết học viên có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát chỉ sau 6 - 12 tháng luyện nói.

      Bên cạnh đó, StudyNow Ontario còn ứng dụng mô hình tích hợp 50/50: một nửa thời lượng học với giáo viên nước ngoài, nửa còn lại học cùng giáo viên Việt Nam. Nhờ học xong là được thực hành ngay, học viên có thể hiểu sâu, nhớ lâu và từ đó tiến bộ rõ rệt trong thời gian ngắn.

      Một lớp học chỉ có tối đa 4 học viên nên học viên có nhiều thời gian có thể luyện nói cùng giáo viên, được chính các thầy cô với phát âm chuẩn trực tiếp chỉnh sửa phát âm, hướng dẫn cách lên ý tưởng sao cho tự nhiên và giống với người bản xứ nhất. Ngoài ra, StudyNow Ontario còn thường xuyên tổ chức những buổi ngoại khóa offline - Reality learning (Thực tế tăng cường). Đây là dịp để học viên trải nghiệm các chủ đề thực tế cùng giáo viên Canada và trợ giảng Việt Nam.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi từ StudyNow Ontario

      Một buổi học tiếng Anh giao tiếp online vui vẻ cùng thầy Jason tại StudyNow Ontario

      TiếngAnh123

      Đây là website học tiếng Anh trực tuyến dành cho bé mà ba mẹ có thể tham khảo. Đến với TiếngAnh123, các phụ huynh sẽ chỉ cần đóng một khoản lệ phí theo năm (khoảng 180.000 VNĐ) để sử dụng toàn bộ các dịch vụ tại website. Mỗi tài khoản học đã đóng phí có thể đăng nhập trên nhiều phương tiện khác nhau như điện thoại, laptop hay máy tính bảng.

      Điều này có nghĩa là mọi thành viên trong gia đình đều có thể đăng nhập vào tài khoản đó và cùng học tiếng Anh onine. Đây là chính sách ưu đãi tiết kiệm chi phí cho gia đình có nhiều thành viên và cũng chính nhờ lý do này, website TiếngAnh123 đã thu hút 2,5 triệu thành viên sử dụng dịch vụ.

      Chương trình học tại đây cập nhật theo chương trình học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp người học nâng cao năng lực ngoại ngữ đồng thời hỗ trợ trẻ hoàn thành bài tập, đạt thành tích tốt trên lớp. Không chỉ học và tiếp thu kiến thức từ trang web, người học còn có thể gửi bài tập để được chấm điểm bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm tới từ Khoa Sư phạm – Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội.

      Giao diện của TiếngAnh123
      Giao diện của website TiếngAnh123 (Nguồn: tienganh123)

      OnlineMath

      OnlineMath là website học trực tuyến của Đại học Sư phạm Hà Nội. Các chương trình đào tạo tại đây đều được biên soạn kỹ lưỡng và bám nội dung theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh khóa học về môn toán, OnlineMath còn có thêm các chương trình học tiếng Việt và học tiếng Anh trực tuyến từ lớp 1 tới lớp 12.

      Với OnlineMath, người học chỉ cần điền các thông tin cơ bản như họ tên, email, tên đăng nhập, mật khẩu là đã có thể tạo được một tài khoản miễn phí. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể học một số nội dung giới hạn, để có thể sử dụng toàn bộ tính năng trên website, học viên cần trả thêm phí để nâng cấp lên tài khoản VIP.

      Website OnlineMath có giao diện đơn giản, chỉ tập trung vào việc trình bày các kiến thức và không có quảng cáo. Điều này giúp người học có thể tập trung vào nội dung học. Các hướng dẫn đều được hiển thị đầy đủ trên website, giúp người học dễ dàng thao tác.

      OnlineMath hiển thị đầy đủ hướng dẫn chi tiết giúp người học dễ dàng thao tác trên website (Nguồn: YouTube – Học trực tuyến OLM)

      EDUPIA

      Website được sáng lập bởi các nhà phát triển trong và ngoài nước với mục tiêu mang chương trình giáo dục tiên tiến tại các trường quốc tế tới đông đảo học viên người Việt. EDUPIA có các chương trình học tiếng Anh trực tuyến dành cho độ tuổi mầm non tới bậc trung học cơ sở.

      Không chỉ bám sát chương trình của sách giáo khoa, các khóa học tại EDUPIA còn chú trọng bồi dưỡng đồng đều 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho trẻ. 100% giáo viên tham gia giảng dạy đều là các thầy cô bản ngữ, giúp học viên được rèn luyện khả năng phát âm tiếng Anh và hình thành ngữ điệu tự nhiên hơn.

      Với công nghệ luyện nói đọc quyền I-speak, trẻ được khuyến khích thuyết trình bằng tiếng Anh, đội ngũ giáo viên lắng nghe và phân tích các lỗi sai trong bài nói. Từ đó, học viên sẽ ý thức được các điểm hạn chế cần phải khắc phục. Theo thống kế từ EDUPIA, có khoảng 200.000 học viên đã tham gia các khóa học tại đây và 70% cảm thấy tự tin giao tiếp sau 3 tháng học, 90% cải thiện được điểm số trên lớp và có tới 98% phụ huynh hài lòng với kết quả của trẻ.

      EDUPIA cho phép người dùng học thử trước khi đăng ký khóa học (Nguồn: YouTube – EDUPIA Tiếng Anh Online Chất Lượng Cao)

      Sự phát triển của công nghệ giúp nhiều người có cơ hội tiếp cận với các phương pháp giảng dạy tiên tiến. Chỉ cần lựa chọn website học tiếng Anh trực tuyến và áp dụng phương pháp học phù hợp, trẻ chắc chắn sẽ tiến bộ trong việc tiếp thu ngôn ngữ toàn cầu này.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2020.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Mô hình đào tạo tiếng Anh Hybrid: Giải pháp tối ưu của nền giáo dục hiện đại

      09/07/2020

      Phát huy ưu điểm, khắc phục tối đa hạn chế của phương pháp dạy online và offline quen thuộc, mô ...

      Tiếng anh trẻ em

      Đâu là những tiêu chí lựa chọn khóa học tiếng Anh online hoàn hảo?

      26/06/2020

      Học tiếng Anh online được xem là xu thế giáo dục thời đại 4.0 và thực tế nhiều bạn trẻ đã thành ...

      Tiếng anh trẻ em

      Bỏ túi 5 trung tâm tiếng Anh cho bé với giáo viên bản ngữ tại Hà Nội

      20/06/2022

      Những trung tâm tiếng Anh cho bé với giáo viên người bản ngữ tại Hà Nội sẽ là sự lựa chọn thông ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...