Tổng hợp danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú? (Phần 2) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng hợp danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú? (Phần 2)

      Tổng hợp danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú? (Phần 2)

      Cập nhật lúc 29/12/2020 14:40
      Tiếp theo phần 1, dưới đây là những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú còn lại mà Edu2Review tổng hợp được.

      Danh sách

      Bài viết

      Không khó để các phụ huynh tìm được một trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú. Tuy nhiên, lựa chọn nào mới thực sự chất lượng và phù hợp với con yêu? Tiếp nối phần trước, Edu2Review giới thiệu đến cha mẹ thêm 7 đơn vị đào tạo có khóa học ngoại ngữ thú vị.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 861 Lũy Bán Bích, P. Tân Thạnh, Q. Tân Phú

      Qua nhiều năm không ngừng nỗ lực, Trung tâm Anh ngữ YOLA trở thành một trong những tổ chức giáo dục uy tín và chất lượng. Điều này thể hiện qua thành tích vượt trội của nhiều thế hệ học viên như IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1570/1600. Đây là cơ sở giảng dạy tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú đáng để tham khảo.

      Hiện nay, trung tâm đang có khóa học Junior Primary phù hợp cho bé. Khi tham gia chương trình học này, các em có nhiều cơ hội trải nghiệm chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế như:

      • Giáo viên người Việt và bản xứ tốt nghiệp từ nhiều trường đại học lớn trên khắp thế giới, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy giúp tối ưu hóa phương pháp dạy học và truyền lửa cho bé.
      • Chương trình học thuật được nghiên cứu sâu, tập trung vào việc phát triển ngôn ngữ và khả năng tư duy phù hợp với nhu cầu học sinh Việt Nam.
      • Trung tâm YOLA áp dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy nhằm tối ưu việc học trên lớp và tại nhà.
      • Cơ sở vật chất đầu tư khang trang và tiện nghi với phòng lab cùng hệ thống thiết bị máy chiếu, màn hình LCD giúp bài giảng thêm sinh động.
      • Phương pháp giảng dạy đổi mới, khuyến khích trẻ “khai phóng sức mạnh tiềm năng" với 4 kỹ năng sáng tạo, tư duy phản biện, làm việc nhóm và giao tiếp.
      • Đặc biệt, giáo trình điện tử của Anh ngữ YOLA hỗ trợ bé luyện tập và tiếp xúc Anh văn 15 phút mỗi ngày, kể cả khi ở nhà.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ YOLA kết hợp công nghệ hiện đại vào giảng dạy nhằm tối ưu việc học của các bé (Nguồn: Anh ngữ YOLA)Trung tâm Anh ngữ YOLA kết hợp công nghệ hiện đại vào giảng dạy nhằm tối ưu việc học ngoại ngữ (Nguồn: Anh ngữ YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

      Khi nhắc về các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú, chúng ta không thể không nghĩ đến Anh ngữ ILA – thuộc top trung tâm có chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Việt Nam.

      Không chỉ cung cấp khóa học đào tạo ngoại ngữ và luyện thi chứng chỉ quốc tế cho người lớn, Trung tâm Anh ngữ ILA còn mở lớp Super Juniors dành riêng cho trẻ từ 6-11 tuổi với nhiều cấp độ khác nhau: Vỡ lòng, Sơ cấp, Sơ trung cấp, Trung cấp.

      Mỗi khóa học đều có kỳ thi thử tương ứng với Starters, Movers, Flyers giúp phụ huynh và học viên biết được trình độ học hiện tại của các bé.

      Cơ sở hạ tầng tại Anh ngữ ILA được xây dựng tiên tiến và hiện đại. Các phòng học bài trí theo chủ đề và màu sắc phù hợp với từng lớp học. Thầy cô đều là người bản ngữ có trình độ cao, kinh nghiệm dạy học lâu năm cũng như sở hữu bằng cấp giảng dạy tiếng Anh theo chuẩn quốc tế.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Môi trường học an toàn và thân thiện tại Trung tâm Anh ngữ ILA phát huy tối đa kỹ năng tiếng Anh của con yêu (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ ILA)Môi trường học an toàn và thân thiện tại Trung tâm Anh ngữ ILA phát huy tối đa kỹ năng tiếng Anh của con yêu (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ AMA Tân Phú

      • Địa chỉ: 123A Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

      Trung tâm Anh ngữ AMA Tân Phú có tuổi đời khá "non trẻ" so với những cơ sở dạy tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú lân cận, nhưng chất lượng thì không hề kém cạnh. Ban đầu, AMA Tân Phú chỉ là một chi nhánh trực thuộc chuỗi hệ thống Anh ngữ AMA. Sau khi sáp nhập vào hệ thống SYLVAN Learning Việt Nam, trung tâm đã trở thành một thương hiệu riêng biệt.

      Anh ngữ AMA Tân Phú cung cấp nhiều chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu học tập của từng lứa tuổi như sau:

      • Anh ngữ Mẫu giáo (3-6 tuổi)
      • Anh ngữ Thiếu Nhi (6-11 tuổi)
      • Anh ngữ Thiếu niên (trên 10.5 tuổi)
      • Anh văn Giao tiếp
      • Luyện thi TOEFL iBT, IELTS và TOEIC

      Đối với khóa học Anh ngữ Thiếu nhi cho bé từ 6-11 tuổi, thầy cô vừa truyền đạt kiến thức theo giáo trình, vừa lồng ghép thêm các mẩu truyện tiếng Anh, hình ảnh, video minh họa giúp bé dễ dàng tiếp thu bài học.

      Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên. Đặc biệt, trung tâm còn trang bị phòng học giao tiếp với thiết kế cách âm thông minh, giúp các em chuyên tâm luyện tập Speaking mà không bị ảnh hưởng bởi tạp âm bên ngoài.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ AMA Tân Phú

      Buổi lễ tổng kết cuối khóa tại Trung tâm Anh ngữ AMA Tân Phú (Nguồn: Facebook - AMA Tân Phú)Buổi lễ tổng kết cuối khóa tại Trung tâm Anh ngữ AMA Tân Phú (Nguồn: Facebook – AMA Tân Phú)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ AMA Tân Phú

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ: 617 Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

      Được thành lập từ năm 1990, đến nay Ngoại ngữ Dương Minh đã phát triển lớn mạnh với gần 20 cơ sở được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, cùng hệ thống khóa học đa dạng đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của cả thiếu nhi và người lớn.

      Nếu ba mẹ đang tìm chương trình tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú thì Anh văn Cambridge là một gợi ý phù hợp. Đây là khóa học chuyên sâu dành cho thiếu nhi và thiếu niên nhằm cung cấp các kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong các kỳ thi Starters, Movers, Flyers.

      Ngoại ngữ Dương Minh sử dụng giáo trình chuẩn với nguồn tài liệu phong phú. Đồng thời, trung tâm trang bị các phương tiện học tập hiện đại như máy tính, loa tạo điều kiện để các bé phát triển đầy đủ 4 kỹ năng cơ bản. Bên cạnh đó, các em cũng được luyện tập nói và phát âm trực tiếp với giáo viên bản ngữ. Thông qua các bài giảng cùng hình ảnh, video minh họa sinh động trên lớp, học viên có thể vừa mở rộng vốn từ vựng, vừa nắm vững ngữ pháp tiếng Anh.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Các hoạt động nhóm, trò chơi trong lớp giúp bé dễ dàng tiếp thu bài học mới (Nguồn: Facebook - Ngoại ngữ Dương Minh)Các hoạt động nhóm, trò chơi trong lớp giúp bé dễ dàng tiếp thu bài học mới (Nguồn: Facebook – Ngoại ngữ Dương Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

      • Địa chỉ:
        • 321D Tân Kỳ, P. Tân Quý, Q. Tân Phú
        • 303E Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú
        • 50 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú

      Anh ngữ Hoàng Gia được thành lập và điều hành bởi đội ngũ giáo viên tốt nghiệp thạc sĩ từ trường Đại học Canberra, Úc. Trung tâm đang có chương trình Smart Kids dành riêng cho trẻ trong độ tuổi từ 6-12 tuổi. Với một số ưu điểm dưới đây, trung tâm là một gợi ý đáng để tham khảo nếu ba mẹ đang tìm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú cho con:

      • Môi trường học tập chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến hiện đại.
      • Giáo viên Việt Nam và nước ngoài có trình độ cao và kinh nghiệm dạy học nhiều năm.
      • Chương trình học đa dạng, đáp ứng được nhu cầu học tiếng Anh khác nhau cho mọi lứa tuổi.
      • Sử dụng giáo trình của NXB Oxford và Cambridge được thiết kế riêng dành lứa tuổi thiếu nhi.
      • Rèn luyện và phát triển kỹ năng nghe nói đọc viết ở mức cơ bản với phương pháp phản xạ giao tiếp tự nhiên N.I.M.
      • Trung tâm cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế Starters, Movers và Flyers.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

      Nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra trong lớp giúp bé tiếp thu kiến thức nhanh và nhớ lâu (Nguồn: Facebook - Anh ngữ Hoàng Gia)Nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra trong lớp giúp bé tiếp thu kiến thức nhanh và nhớ lâu (Nguồn: Facebook – Anh ngữ Hoàng Gia)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh Ngữ Hoàng Gia

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      • Địa chỉ:
        • 124 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú
        • 56 Lê Khôi, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

      NIS Super Star là khóa học được Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ thiết kế dành riêng cho các bé ở độ tuổi tiểu học và trung học cơ sở. Dựa trên trình độ và nhu cầu học tập học viên, NIS đã chia ra thành nhiều cấp độ với thời gian học khác nhau:

      STARTERS

      MOVERS

      FLYERS

      Pre-Super Star 1, 2

      Super Star A 1, 2

      Super Star A 3, 4

      Super Star B 1, 2

      Super Star B 3, 4

      Super Star C 1, 2

      Super Star C 3, 4

      24 tuần

      24 tuần

      24 tuần

      24 tuần

      24 tuần

      24 tuần

      24 tuần

      Ở NIS, bên cạnh truyền đạt kiến thức theo cách thông thường, thầy cô cũng tạo điều kiện cho các bé tương tác với nhau một cách hiệu quả thông qua các hoạt động nhóm (trò chơi, câu hỏi thảo luận). Điều này không chỉ cải thiện kỹ năng phối hợp nhóm của bé, mà còn giúp bé tự tin hơn khi giao tiếp với giáo viên bản xứ và các bạn.

      Nội dung học tập bao gồm các chủ đề gần gũi vừa giúp các em trau dồi vốn từ vựng, ngữ pháp, vừa mở rộng tri thức về thế giới xung quanh. Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp các bài kiểm tra theo mẫu chuẩn của kỳ thi Cambridge để bé tập làm quen với đề thi.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      NIS - Super Star là chương trình học ngoại ngữ dành cho trẻ từ 6-12 tuổi của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ)NIS – Super Star là chương trình học ngoại ngữ dành cho trẻ từ 6-12 tuổi của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Hội Song Ngữ

      • Địa chỉ:
        • 176-178 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú
        • 236-238 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân phú

      Được thành lập từ năm 2010, Anh ngữ Quốc tế Hội Song Ngữ thuyết phục đa số phụ huynh và học viên tin tưởng và gắn bó bởi nhiều yếu tố:

      • Đội ngũ giáo viên xuất sắc, có bề dày kinh nghiệm và sở hữu chứng chỉ quốc tế TESOL, CELTA.
      • Thầy cô luôn vui vẻ, tận tâm và nhiệt tình trong giảng dạy.
      • Lớp học tối đa 10-15 học viên cùng trình độ, đảm bảo thầy cô luôn theo sát quá trình học tập cũng như tiến độ của học viên.
      • Cơ sở vật chất được đầu tư quy mô với nhiều thiết bị điện tử hiện đại, tiện nghi như tivi LCD, thiết bị cảm ứng.
      • Phòng học thoáng mát, sạch sẽ có thêm máy chiếu, màn hình chiếu phục vụ trong suốt buổi học.
      • Tích hợp việc dạy học giữa offline và online tối ưu hóa việc học của bé trên lớp và tại nhà.
      • Khóa học đa dạng phong phú thỏa mãn nhu cầu học tập khác nhau của từng độ tuổi.
      • Tất cả giờ học trong lớp đều giảng dạy bằng tiếng Anh 100%.
      • Kết hợp hoạt động như game, đóng kịch, ca hát... giúp các bé có trải nghiệm học Anh ngữ thú vị và sinh động.

      KidPlus-BEC là chương trình tiếng Anh dành riêng cho học viên từ 6-12 tuổi với lộ trình học tập phân chia khoa học theo chuẩn Cambridge: Starters, Movers, Flyers.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Hội Song Ngữ

      Đội ngũ giáo viên xuất sắc, có bề dày kinh nghiệm giúp bé cải thiện kỹ năng ngoại ngữ của mình (Nguồn: jobsgo)Đội ngũ giáo viên xuất sắc, có bề dày kinh nghiệm giúp bé cải thiện kỹ năng ngoại ngữ của mình (Nguồn: jobsgo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Hội Song Ngữ

      Có thể nói, cho con học tiếng Anh sớm là món quà đặc biệt của bố mẹ dành cho tương lai của bé. Tuy nhiên, ba mẹ cần chọn được trung tâm có phương pháp đào tạp phù hợp để đảm bảo hiệu quả và trán gây áp lực cho con nhỏ. Với danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú mà Edu2Review tổng hợp, hy vọng quý phụ huynh sẽ tìm được khóa học "đo ni đóng giày" cho con.

      * Thông tin được cập nhật đến tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp với các trung tâm để biết thêm chi tiết.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: jooinn


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      3 trung tâm tiếng Anh cho bé tại quận Tân Phú không thể bỏ qua

      20/06/2022

      Bạn đang sống ở quận Tân Phú và đang có nhu cầu tìm cho bé một địa chỉ học Anh văn. Dưới đây là ...

      Luyện thi IELTS

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Phú, TPHCM

      16/09/2020

      Bạn đang sống tại Tân Phú (Sài Gòn) và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...