Tổng hợp danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú? (Phần 1) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng hợp danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú? (Phần 1)

      Tổng hợp danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú? (Phần 1)

      Cập nhật lúc 29/12/2020 14:01
      Nếu quý phụ huynh vẫn còn đang phân vân lựa chọn trung tâm ngoại ngữ cho con, đừng bỏ qua danh sách cơ sở dạy tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Học Anh văn từ nhỏ mang lại nhiều lợi ích về phát triển trí tuệ, chuẩn hóa phát âm, trau dồi từ vựng cũng như sự lưu loát khi giao tiếp. Hiểu rõ điều này, nhiều phụ huynh đã đầu tư cho con tham gia vào các lớp ngoại ngữ từ sớm. Nhưng giữa vô số trung tâm, cha mẹ làm thế nào để chọn được nơi phù hợp nhất cho con?

      Để giải đáp thắc mắc của quý phụ huynh, Edu2Review đã tổng hợp thông tin về một số trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú trong bài viết sau. Mời quý phụ huynh theo dõi!

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: 187 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

      Từ khi thành lập đến nay, trung tâm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ học viên cũng như quý phụ huynh về chất lượng đào tạo và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Khóa học Apax Challenger của trung tâm dành cho trẻ từ 6 đến 10 tuổi được thiết kế khoa học và phù hợp với nhiều trình độ. Khóa học được chia thành nhiều giai đoạn như sau:

      • Seedbed 1, 2
      • Seed 1, 2
      • Sprout 1, 2, 3

      Đội ngũ giáo viên của Apax Leaders đều là người bản ngữ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sư phạm và sở hữu chứng chỉ giảng dạy theo chuẩn quốc tế.

      Trung tâm đầu tư xây dựng hệ sinh thái giáo dục Anh ngữ giúp trẻ có nhiều cơ hội thực hành và phát triển toàn diện 4 kỹ năng. Bên cạnh đó, Apax Leaders áp dụng công nghệ hiện đại E-Learning và I-Learning vào bài học nhằm hỗ trợ bé tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leader

      Trung tâm Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders đầu tư xây dựng hệ sinh thái giáo dục Anh ngữ tại ngay khuôn viên cơ sở (Nguồn: Apax Leaders)Trung tâm Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders đầu tư xây dựng hệ sinh thái giáo dục Anh ngữ tại ngay khuôn viên cơ sở (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leader

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Địa chỉ:

      • 475D Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú
      • 45B Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống đào tạo Anh ngữ uy tín, quy mô với 39 trung tâm tại khắp TP.HCM và các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai...

      Trung tâm Tiếng Anh VUS có một lực lượng giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Các thầy cô đều tốt nghiệp từ nhiều trường đại học khác nhau trên thế giới và sở hữu bằng dạy học chuẩn quốc tế như TESOL, CELTA, TEFL.

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS áp dụng quy trình tuyển dụng khá nghiêm ngặt và gắt gao. Điều này cũng được VUS áp dụng cho toàn hệ thống, trong đó có cả chi nhánh ở quận Tân Phú. Qua đó, chất lượng giảng dạy tại trung tâm luôn đảm bảo, giúp bé vượt qua các kỳ thi Cambridge hay ở trường hiệu quả. Phụ huynh có thể cân nhắc về trung tâm VUS khi đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú.

      Trung tâm xây dựng lớp học rộng rãi, thoáng mát và khang trang. Các thiết bị hiện đại như máy lạnh, máy tính, máy chiếu được lắp đặt trong mỗi phòng giúp bài giảng thêm sinh động và hấp dẫn hơn. Phòng Multimedia có nguồn tài liệu phong phú để bé tự chủ động tìm hiểu và bổ sung kiến thức cho bản thân

      Trung tâm Tiếng Anh VUS có chương trình dạy học đa dạng, phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của học viên. Trong đó, khóa học Superkids được trung tâm thiết kế dành riêng cho trẻ từ 6-11 tuổi.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Anh VUS

      Giới thiệu về Trung tâm tiếng Anh VUS (Nguồn: YouTube VUS Anh Văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh VUS

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 25 – 25A Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

      Ngoại ngữ Thần Đồng hay còn gọi là Super Youth Language School là trung tâm đào tạo Anh văn chuẩn Mỹ, dành riêng cho trẻ em.

      Ưu điểm nổi bật làm nên sự khác biệt của Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng là phương pháp dạy học bằng hình ảnh, bài hát và trò chơi giúp các bé dễ dàng tiếp thu, học tập và luyện tập. Ngoài ra, cách thức này giúp bé nâng cao khả năng phản xạ, nghe nói tự tin và chủ động hơn.

      Giáo viên tại Ngoại ngữ Thần Đồng đều tốt nghiệp từ các trường đại học trong và ngoài nước. Tất cả đều trải qua nhiều đợt xét tuyển kỹ càng và tham gia khóa huấn luyện giọng chuẩn Mỹ để đảm bảo tiêu chuẩn giảng dạy. Nơi đây cung cấp đa dạng khóa học phù hợp với trình độ của các bé. Phụ huynh đang tìm lớp tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú có thể cân nhắc khóa Anh ngữ Super Youth.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Thầy cô bản ngữ giảng dạy tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng tốt nghiệp từ nhiều trường đại học có tiếng (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)Thầy cô bản ngữ giảng dạy tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng tốt nghiệp từ nhiều trường đại học có tiếng (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      • Địa chỉ:
        • 54C Tân Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú
        • 58 Tân Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

      Việc áp dụng phương pháp Talk Max – hỗ trợ bé phát triển toàn diện các kỹ năng nghe – nói vào giảng dạy giúp Anh ngữ Quốc tế Cali trở thành một trong các trung tâm ngoại ngữ có phản hồi tích cực từ học viên và phụ huynh.

      Theo đó, thông qua tranh ảnh, trò chơi, phim hoạt hình, ca hát… bé vừa học thêm từ vựng và ngữ pháp mới, vừa tận hưởng không khí học vui vẻ, sinh động. Hơn hết, việc gợi nhắc kiến thức mới qua hình ảnh và âm thanh giúp bé nhớ lâu và chính xác hơn.

      Giảng viên tại Anh ngữ Quốc tế Cali có chuyên môn cao, khá am hiểu về tính cách của trẻ và dày dặn kinh nghiệm dạy học cho thiếu nhi. Vì thế, họ có thể hỗ trợ học viên tối đa trong quá trình học tập, mà vẫn giữ tâm trạng các bé thoải mái và hào hứng.

      Chương trình Anh văn thiếu nhi cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi giúp bé nắm vững kiến thức và tạo phản xạ tiếng Anh nhanh. Đồng thời, trung tâm cũng đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo cấp độ Starters, Movers và Flyers.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa cho trẻ (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Cali)Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa cho trẻ (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Cali)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      Trung tâm Anh ngữ Du học VAE

      • Địa chỉ: 334-336 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

      Nếu các bậc cha mẹ còn e ngại phương pháp dạy truyền thống khiến con trẻ thụ động, ngại giao tiếp thì Anh ngữ Du học VAE có thể là gợi ý đáng để tham khảo.

      Môi trường học tập đầy năng động, sáng tạo qua trò chơi, hình ảnh, video và phương pháp 3-Dynamic giúp bé dễ dàng tiếp thu kiến thức và giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin.

      Đội ngũ giáo viên bản xứ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy cùng nhiệt huyết và đam mê sư phạm. Thêm vào đó, cơ sở hạ tầng của Anh ngữ Du học VAE hiện đại và tiện nghi khi có thêm phòng máy chiếu, phòng lab, thư viện tự học.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Du học VAE

      Sân chơi cuối tuần English Club diễn ra sôi động tại Trung tâm Anh ngữ Du học VAE (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Du học VAE)Sân chơi cuối tuần English Club diễn ra sôi động tại Trung tâm Anh ngữ Du học VAE (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Du học VAE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Du học VAE

      Hiện nay, chương trình học dành cho các bé từ 6-11 tuổi gồm có 2 khóa học khác nhau:

      • Pre-Active Kids: khóa học củng cố nền tảng về cách phát âm, nối chữ.
      • Active Kids: khóa học rèn luyện 4 kỹ năng cơ bản và xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc.
      • Prodigies Kids: khóa học Anh ngữ nâng cao dành cho bé có kỹ năng vượt trội được giáo viên VAE biên soạn riêng.

      Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 813 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú

      Nếu quý phụ huynh đang có ý muốn cho con học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú nhưng vẫn còn đắn đo về học phí thì mọi người có thể cân nhắc đến Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina. Trung tâm cung cấp nhiều khóa học dành cho thiếu nhi với mức học 650.000 VNĐ/tháng.

      Phương pháp học vui nhộn với hình ảnh minh họa sinh động và các trò chơi tương tác giúp các bé nhớ bài nhanh. Thầy cô đứng giảng trực tiếp là người bản xứ với trên 10 năm kinh nghiệm dạy học nên bé có cơ hội rèn luyện phần phát âm và kỹ năng giao tiếp tự nhiên của mình.

      Các phòng học của trung tâm rộng rãi và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như màn hình, máy chiếu cùng nhiều công cụ khác hỗ trợ việc học tiếng Anh. Bên cạnh lớp vỡ lòng, căn bản, nâng cao, trung tâm còn tổ chức lớp luyện thi Cambridge cho các bé có nhu cầu lấy chứng chỉ quốc tế.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina cung cấp các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ từ 6-12 tuổi (Nguồn: Anh ngữ Sài Gòn Vina)Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina cung cấp các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ từ 6-12 tuổi (Nguồn: Anh ngữ Sài Gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Anh ngữ NewSky

      • Địa chỉ: 292 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Phú

      Với mục tiêu “Ai cũng có thể học ngoại ngữ, ai cũng có quyền mở ra tương lai cho mình", Anh ngữ NewSky thường xuyên tổ chức khai giảng lớp Anh văn cho trẻ em từ 7-11 tại TP.HCM.

      Giáo viên tiếng Anh tại Trung tâm NewSky bao gồm thầy cô người Việt và người bản xứ có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và bằng sư phạm. Ngoài phương pháp dạy thông thường, giảng viên còn sử dụng hình ảnh, âm thanh và trò chơi để bé học tiếng Anh theo cách tự nhiên, vui nhộn. Điều này giúp bé học từ vựng, phát âm dễ dàng hơn.

      Mỗi phòng học đều có máy lạnh và màn hình LED hiện đại, tạo môi trường học thân thiện và an toàn. Ngoài ra, trước khi tham gia lớp học, các bé sẽ có bài thi đầu vào để kiểm tra trình độ để đưa ra lớp học phù hợp nhất.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ NewSky

      Giới thiệu về cơ sở vật chất tại Trung tâm Anh ngữ NewSky (Nguồn: YouTube - Ngoại Ngữ NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ NewSky

      Mỗi trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Tân Phú mà Edu2Review vừa chia sẻ đều có điểm mạnh riêng. Quý phụ huynh có thể cân nhắc thêm về học phí, thời gian khóa học, trình độ ngoại ngữ của bé… để lựa chọn cơ sở dạy phù hợp nhất cho con yêu nhé. Nếu danh sách trên đây vẫn chưa thỏa mãn nhu cầu của cha mẹ, hãy tiếp tục theo dõi phần tiếp theo của bài viết để đưa ra quyết định tốt nhất cho con!

      * Thông tin được cập nhật đến tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp với các trung tâm để biết thêm chi tiết.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Phương Thảo (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: luatvietnam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      3 trung tâm tiếng Anh cho bé tại quận Tân Phú không thể bỏ qua

      20/06/2022

      Bạn đang sống ở quận Tân Phú và đang có nhu cầu tìm cho bé một địa chỉ học Anh văn. Dưới đây là ...

      Luyện thi IELTS

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Phú, TPHCM

      16/09/2020

      Bạn đang sống tại Tân Phú (Sài Gòn) và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...