Top các trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ quận 7 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top các trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ quận 7

      Top các trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ quận 7

      Cập nhật lúc 25/11/2022 15:51
      Bạn đang tìm kiếm một địa điểm học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền tại quận 7? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về top 4 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ quận 7 qua bài viết sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ thông dụng trong giao tiếp, học tập và làm việc của đại đa số mọi người. Việc học tiếng Anh giao tiếp trở nên thiết thực và phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để bạn có thể chủ động học lâu dài và trau dồi vốn tiếng Anh của mình ổn định, Edu2Review xin gửi đến bạn danh sách trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ quận 7.

      Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      • Địa chỉ:
        • 50 Đường số 11, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
        • A78-A79 Đường số 3, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
      • Mức học phí: 2.500.000 – 5.750.000 VNĐ/khóa/2.5 tháng

      Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC (IZZI English) có hai khoá học chính là giao tiếp và luyện thi TOEIC. Chương trình Anh văn giao tiếp tại trung tâm có thể đáp ứng được nhu cầu của học viên từ các lớp cơ bản (Complete English – Pre CE) cho đến các lớp giao tiếp tiếng Anh 4 kỹ năng (CE 1 – CE 4). Dựa vào trình độ của học viên, trung tâm sẽ xếp cho các bạn những khoá học phù hợp.

      Các khoá học tại đây sẽ cung cấp cho học viên kiến thức từ căn bản cho đến nâng cao, mở rộng ra nhiều chủ đề trong giao tiếp và công việc. Lớp Pre CE dành cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Bạn sẽ được học những kiến thức nền tảng như ngữ pháp, từ vựng và giúp tạo tiền đề phát triển các kỹ năng.

      Đối với những học viên đã có kiến thức nền tảng về tiếng Anh, bạn được tham gia các lớp giao tiếp 4 kỹ năng, bao gồm 4 cấp độ (CE 1 – CE4). Các chủ đề trong các buổi học thường đa dạng và liên quan đến cuộc sống, công việc, học tập. Nhờ đó, giúp bạn luyện phản xạ giao tiếp tiếng Anh và có thể ứng dụng trong cuộc sống.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ TAEC

      Trung tâm Anh ngữ IZZI Tuấn Anh TOEIC (Nguồn: Anh ngữ IZZI Tuấn Anh TOEIC)Trung tâm Anh ngữ IZZI Tuấn Anh TOEIC (Nguồn: Anh ngữ IZZI Tuấn Anh TOEIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 1326 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM
      • Học phí trung bình: 650.000 – 750.000 VNĐ/tháng

      Khi nhắc đến các trung tâm tiếng Anh giao tiếp giá rẻ tại quận 7, bạn không thể nào bỏ qua Ngoại ngữ Sài Gòn Vina. Hiện nay, Sài Gòn Vina cung cấp các chương trình giảng dạy Anh ngữ như: giao tiếp văn phòng, thương mại, phát âm, giao tiếp, học cấp tốc, luyện nghe, ngữ pháp và chương trình Anh văn thiếu nhi.

      Đôị ngũ giảng viên tại trung tâm là các giáo viên người Việt và bản xứ đến từ Anh, Mỹ. Sài Gòn Vina rất chú trọng đến chất lượng giáo dục, vì thế các giảng viên tại đây được tuyển kỹ lưỡng. Các giáo viên bản xứ (Mỹ) tại trung tâm đều đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành, có chứng chỉ sư phạm quốc tế, yêu nghề, có phương pháp giảng dạy trực quan sinh động, có sự tận tình, nhiệt huyết và đam mê với nghề.

      Bên cạnh tiếng Anh, trung tâm còn đào tạo tiếng Hàn, Nhật, tiếng Hoa và tiếng Pháp cho các bạn có nhu cầu đăng ký học các ngoại ngữ này.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Sài Gòn Vina

      Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina (Nguồn: Saigon Vina)Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina (Nguồn: Saigon Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Anh ngữ Saigon English Center

      • Địa chỉ: 111 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
      • Mức học phí trung bình: 2.100.000 – 4.500.000 VNĐ/khóa/12 tuần

      Đây là một trung tâm tiếng Anh chuyên đào tạo về phát âm chuẩn và giao tiếp bài bản, tập trung từ gốc rễ, đặc biệt là cho những đối tượng mất gốc tiếng Anh.

      Ưu điểm tại Saigon English Center là giáo viên hướng dẫn tận tình. Lớp học cởi mở, thân thiện, trang thiết bị hiện đại. Trung tâm cam kết chất lượng và hỗ trợ học lại miễn phí suốt đời cho học viên nếu không thể giao tiếp được sau khoá học.

      Các khoá học giao tiếp tại trung tâm bao gồm: BasicGeneral. Lớp cấp độ một (Basic) dành cho những bạn mất gốc, muốn học lại từ căn bản. Các bạn sẽ học với giáo viên người Việt. Những chủ đề trong lớp là các chủ đề giao tiếp cơ bản trong cuộc sống hàng ngày. Lớp cấp độ 2 (General) dành cho những bạn đã có nền tảng nhất định, chỉ còn thiếu môi trường giao tiếp. Các bạn sẽ được học trực tiếp với giáo viên người nước ngoài (Philippines). Môi trường giao tiếp 100% là tiếng Anh.

      Học viên sẽ học 6 buổi/ tuần, trong đó có 3 buổi chính và 3 buổi phụ đạo thêm do các giáo viên người Việt hướng dẫn. Vào cuối tuần, học viên ở các chi nhánh có thể cùng tham gia các hoạt động sinh hoạt tại công viên, quán cà phê hoặc tại các trung tâm thương mại nhằm giao lưu và rèn luyện giao tiếp tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Saigon English Center

      Trung tâm Anh ngữ Saigon Englsih Center (Nguồn: Saigon Englsih Center)Trung tâm Anh ngữ Saigon English Center (Nguồn: Saigon Englsih Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Saigon English Center

      MIFA English

      • Địa chỉ: 400 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
      • Học phí trung bình: 1.000.000 VNĐ/ tháng

      Anh ngữ MIFA là một trong những trung tâm tiếng Anh giá rẻ tại quận 7, được nhiều học viên biết đến và chọn học. Trung tâm chuyên cung cấp các khoá luyện thi TOEIC, PRE IELTS và Anh văn giao tiếp.

      Đối với khoá học giao tiếp, bạn sẽ được luyện tập thường xuyên để có thể phát âm chuẩn Anh ngữ. Luyện tập phản xạ nghe – nói tiếng Anh từ căn bản cho đến lưu loát. Nhiều học viên của MIFA sau các khoá học từ 3 đến 6 tháng đã có thể giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin.

      Chương trình giảng dạy tiếng Anh giao tiếp tại MIFA được thiết kế theo chuẩn khung châu Âu (CEFR) với lộ trình từ thấp đến cao. Khoá học Anh văn giao tiếp tại MIFA sẽ phù hợp với những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc bị mất gốc tiếng Anh, cần tiếng Anh cho công việc và học tập.

      Tại MIFA, mỗi lớp học có sĩ số khoảng từ 8 đến 10 bạn. Mức sĩ số này giúp các bạn có thể trao đổi bài vở, luyện tập nói tiếng Anh với nhau tốt hơn, đồng thời cũng giúp cho giáo viên có thể kèm cặp, hướng dẫn và quan tâm tới từng học viên được tốt hơn.

      Đội ngũ giảng viên tại MIFA là các giáo viên nước ngoài đã có những chứng chỉ quốc tế như TESOL, TEFL... Các giáo viên Việt Nam là thạc sỹ, giảng viên tại nhiều trường đại học trong nước. Giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, tâm lý, hài hước và quan tâm tới học viên, giúp các học viên vui vẻ, thoải mái và đạt được kết quả học tập tốt hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm Anh ngữ MIFA

      Trung tâm Anh ngữ MIFA (Nguồn: Anh ngữ MIFA)Trung tâm Anh ngữ MIFA (Nguồn: Anh ngữ MIFA)

      >>Đăng ký học thử/Test đầu vào ở Anh ngữ MIFA English

      Trên đây là thông tin về top các trung tâm tiếng Anh giao tiếp giá rẻ tại quận 7. Edu2Review hy vọng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được cho mình một trung tâm Anh văn giao tiếp phù hợp.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 06/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp TPHCM

      Trần Mộng Đào (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: wp.nyu


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá top 9 trung tâm Anh văn giao tiếp cực tốt tại Thủ Đức

      07/06/2023

      Quận Thủ Đức có rất nhiều trường đại học và tập trung rất đông sinh viên. Cùng Edu2Review điểm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Giỏi tiếng Anh với chương trình trả góp 0% lãi suất chỉ có tại StudyNow Ontario

      14/11/2022

      StudyNow Ontario phối hợp cùng Edu2Review triển khai chương trình đăng ký khóa học tiếng Anh trả ...