Top 7 sách văn phạm tiếng Anh hay nhất cho người mới bắt đầu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 sách văn phạm tiếng Anh hay nhất cho người mới bắt đầu

      Top 7 sách văn phạm tiếng Anh hay nhất cho người mới bắt đầu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Với người mới bắt đầu học thì sách văn phạm tiếng Anh nào là phù hợp? Cùng xem qua 7 đầu sách cho người "mất gốc" mà Edu2Review vừa tổng hợp sau nhé.

      Văn phạm tiếng Anh là nền tảng cơ bản giúp người học dễ dàng phát triển những kỹ năng khác. Thực tế, đa số người mới bắt đầu học sẽ dễ nản vì phải học rất nhiều ngữ pháp và cách sử dụng phức tạp. Nhưng không thể phủ nhận rằng, ngữ pháp đóng góp 1 phần không nhỏ trong việc khiến cho câu văn tiếng Anh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

      Vậy sách văn phạm tiếng Anh nào cần thiết nhưng đơn giản và dễ hiểu dành cho người mới học? Edu2Review bật mí ngay cho bạn danh sách "vàng" được tổng hợp sau đây:

      English Grammar in Use

      Được đánh giá là một trong những bộ sách ngữ pháp đầy đủ, có lượng tiêu thụ cao ngất ngưởng mỗi năm. Đây là quyển sách được nhiều học viên dùng làm tài liệu trong quá trình tự học và được nhiều trường Đại học, Cao đẳng, Trung tâm ngoại ngữ dùng làm giáo trình giảng dạy ngữ pháp. Sách gồm 136 đề mục ngữ pháp chính yếu, học viên không nhất thiết phải học tất cả, mà có thể tự chọn lọc để học từ những bài ngữ pháp mà bản thân cảm thấy thường hay phải sử dụng.

      English Grammar in Use còn có ứng dụng giúp bạn học văn phạm tiếng Anh dễ dàng (Nguồn: YouTube – Shaw English Online)

      Từng bài học được giảng giải một cách ngắn gọn, súc tích và cụ thể theo từng tình huống, giúp bạn có thể tự học một cách độc lập và tiếp nhận kiến thức tự nhiên. Phần bài tập kèm minh họa trong sách giúp các bạn rèn luyện, ghi nhớ dễ dàng những mẫu câu cơ bản kèm theo các kiến thức trọng tâm.

      A Practical English Grammar for Vietnamese learners – Tự học văn phạm Anh

      Sách sẽ giúp bạn tập nói, tập viết tiếng Anh và dạy bạn cần phải học những gì căn bản về văn phạm theo phương pháp học lý thuyết song song thực hành. Tác giả muốn hướng đến giúp người học tránh những lỗi thường phạm do ảnh hưởng của tiếng Việt, tăng dần vốn từ sử dụng trong các thí dụ và bài tập. Sau khi hoàn tất nội dung sách này, bạn sẽ có khả năng tự học thêm qua các sách nghiên cứu và từ điển.

      Quyển sách của tác giả Lê Tôn Hiến giúp học văn phạm tiếng Anh hiệu quả  (Nguồn: Hiệu sách online)Quyển sách của tác giả Lê Tôn Hiến giúp học văn phạm tiếng Anh hiệu quả (Nguồn: Hiệu sách online)

      Mind Map English Grammar

      Quyển sách này là công cụ để hiểu biết tiếng Anh dưới hình thức tóm lược theo tư duy lô-gíc. Do vậy để học tập tốt, bạn cần ứng dụng kiến thức văn phạm tiếng Anh vừa học vào nhiều hoạt động thực hành để phát huy các chủ đề ngữ pháp trong cuốn sách.

      Phương pháp Mind Map sẽ giúp học văn phạm tiếng Anh dễ dàng hơn  (Nguồn: TT-Group)Phương pháp Mind Map sẽ giúp học văn phạm tiếng Anh dễ dàng hơn (Nguồn: TT-Group)

      Một số điểm nổi bậc của Mind Map English Grammar là: giảng viên hướng dẫn cho người học các chủ điểm ngữ pháp theo tư duy logic qua các sơ đồ tư duy dễ nhớ. Cũng không thể không kể đến hệ thống bài học được trình bày dạng "mind map" cách tân từ thấp lên cao, giúp bạn cảm thấy hứng thú khi học ngữ pháp tiếng Anh hơn. Sau khi học, bạn đã có thể tự vẽ lấy "mind map" của riêng mình.

      The Langmaster – Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh English Grammar

      Quyển sách The Langmaster – Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh English Grammar sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích giúp những người học tiếng Anh nắm vững hơn về các chủ điểm ngữ pháp. Với nhiều ưu điểm như: trình bày khoa học dễ hiểu, bài tập đa dạng, đầy đủ chuyên đế ngữ pháp... thì đây là quyển sách được nhiều người dùng để tự học, luyện thi và dùng làm tài liệu giảng dạy.

      Sách Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh giúp học văn phạm hiệu quả  (Nguồn: Newshop)Sách Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh giúp học văn phạm hiệu quả (Nguồn: Newshop)

      Understanding and Using English

      Đây là quyển sách văn phạm tiếng Anh phù hợp cho người mới bắt đầu học. Cuốn sách bao gồm: workbook, student’s book, file nghe audio. Các bài tập trong sách phong phú, đa dạng: từ casual speech đến academic content với đáp án kèm theo, giúp người học tra cứu dễ dàng. Giáo trình còn có phần Warm-up exercises và đưa ra các bài luận mẫu ở phần Speaking và Writing.

      Bên cạnh việc cải thiện phần ngữ pháp, sách còn giúp cho bạn cải thiện một cách hiệu quả trong kỹ năng nghe.

      Bộ sách Understanding and Using English cho người học văn phạm tiếng Anh (Nguồn: captain bear school)Bộ sách Understanding and Using English cho người học văn phạm tiếng Anh (Nguồn: captain bear school)

      A Practical English Grammar

      Sách Bao gồm một quyển ngữ pháp và 2 quyển bài tập có lời giải đi kèm. Mỗi cuốn sách được tổ chức mạch lạc nên bạn sẽ dễ dàng tra cứu chủ đề ngữ pháp. Ngoài ra sách bao gồm 100 bài tập sắp xếp theo trình độ dễ, trung bình, khó tạo tiện lợi cho người học.

      Sách A Practical English Grammar cho tự học văn phạm tiếng Anh Sách A Practical English Grammar cho tự học văn phạm tiếng Anh (Nguồn: Tiki)

      Quyển sách này phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên học tập và nghiên cứu hiệu quả. Đây cũng được coi là tài liệu tham khảo hữu ích dùng trong các các khóa thực hành ngữ pháp tiếng Anh.

      English Grammar for Dummies

      Sách này phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ tiếng Anh. Đây là quyển sách thú vị với nhiều nội dung hấp dẫn như: chỉ ra lí do cho sự lựa chọn một từ, do đó bạn sẽ tự động sử dụng chúng đúng cách mà không cần ghi nhớ, nâng cao kỹ năng nói và viết thông qua các tình huống thông dụng và cung cấp những kỹ thuật mới nhất để cải thiện trình độ.

      English Grammar for Dummies là sách nổi tiếng về văn phạm tiếng Anh  (Nguồn: Web education)English Grammar for Dummies là sách nổi tiếng về văn phạm tiếng Anh (Nguồn: Web education)

      Hy vọng sau khi đọc danh sách trên thì bạn đã có thể tìm cho mình quyển sách phù hợp để thực hành và làm bài tập chăm chỉ. Từ đó, bạn có thể xây dựng cho bản thân một nền tảng văn phạm tiếng Anh tốt. Edu2Review chúc bạn thành công.

      Bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Ngọc Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: topthuthuat


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tổng hợp những những câu giao tiếp tiếng Anh cơ bản cho người mới học không thể bỏ qua!

      06/02/2020

      Bạn đang làm quen với tiếng Anh và gặp khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người? Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá 12 trung tâm dạy Anh văn giao tiếp thành thạo tại quận 7

      24/11/2022

      Nhiều bạn thắc mắc vì sao khi nghe chúng ta không bắt đúng âm và nhắc lại y như video được. Lời ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...