Top 7 trung tâm dạy TOEIC tại quận 12 giúp bạn tự tin công phá mọi kỳ thi | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 trung tâm dạy TOEIC tại quận 12 giúp bạn tự tin công phá mọi kỳ thi

      Top 7 trung tâm dạy TOEIC tại quận 12 giúp bạn tự tin công phá mọi kỳ thi

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Những sĩ tử chuẩn bị chinh chiến kỳ thi TOEIC không nên bỏ qua những lò luyện uy tín để nâng cao kỹ năng trước thềm thi cử. Cùng dạo quanh 7 trung tâm dạy TOEIC tại quận 12 cùng Edu2Review nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện thi TOEIC của nhiều đối tượng học viên, hàng loạt những trung tâm tiếng Anh có khóa học TOEIC hoặc luyện đề đã được thành lập. Tuy nhiên, với số lượng trung tâm mọc lên ngày càng nhiều, việc chọn lựa được một nơi tu luyện càng khiến cho nhiều người bối rối. Một trong những yếu tố quan trọng cho quyết định này chính là địa điểm thuận lợi.

      Vì thế, nếu bạn đang sinh sống ở quận 12 hay những khu vực gần đấy, có mong muốn thi TOEIC và không phải đi xa thì bài viết này chính là dành cho bạn. Cùng Edu2Review săn đón những trung tâm dạy TOEIC ở quận 12 qua bài viết sau đây nhé.

      Trường Ngoại ngữ Đông Phương Mới

      • Địa chỉ: B4 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

      Dù mới được thành lập vào khoảng năm 2013, nhưng trường Ngoại ngữ Đông Phương Mới đã có tới 5 chi nhánh và đạt được nhiều niềm tin yêu đáng kể từ phía học viên. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên ở trung tâm luôn ý thức được trách nhiệm của mình với công cuộc giảng dạy nên luôn cố gắng hết mình mang lại những giờ học chuẩn quốc tế nhất.

      Trung tâm sử dụng giáo trình tiếng Anh American English quyển 1 đến 4 trong những khóa học TOEIC của mình, bên cạnh đó là kèm theo việc giải đề luyện thi song song. Đặc biệt ngay từ cấp độ Beginner, học viên sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi cả giáo viên Việt Nam và giáo viên bản xứ. Ba cấp độ chính trong chương trình được chia như sau:

      • Beginner (TOEIC 100 – 300)
      • Intermediate ( TOEIC 300 – 500)
      • Upper (TOEIC 500 – 650)

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông

      Giới thiệu về chặng đường thành lập Đông Phương Mới (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Phương Đông

      Trường Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ: A103 Tô Ký, KP.2, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

      Nhằm mang đến một môi trường Anh ngữ chất lượng tại quận 12, trường Ngoại Ngữ Dương Minh cũng đã thành lập một cơ sở khang trang tại Quận 12. Với kinh nghiệm lâu năm của mình và đội ngũ giảng viên uy tín, học viên tại Dương Minh luôn được quan tâm và phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách phù hợp.

      Đến với chương trình luyện thi TOEIC tại Dương Minh, học viên sẽ thấy khóa học được chia làm nhiều cấp, đa dạng về trình độ, từ đó giúp người học dễ dàng tìm được lớp học phù hợp nhất với nhu cầu của mình (Pre – TOEIC, TOEIC 1, TOEIC 2, TOEIC 3, TOEIC 4).

      Đặc biệt, các học viên mới sẽ được thi xếp lớp miễn phí để có sự tư vấn và lựa chọn tốt nhất đối với trình độ hiện tại của bản thân. Trung tâm còn có chế độ giảm học phí đặc biệt dành cho những học viên đăng ký 2 khóa một lượt và cho những học viên có sự cố gắng cải thiện khả năng của mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      trung tam hoc toeic quan 12 - 1Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Duongminh)

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: A101 - A100 Bis, Tô Ký, Cầu vượt Quang Trung 1, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

      Trung tâm Sài Gòn Vina hiện rất quen thuộc với nhiều bạn người học tiếng Anh vì mật độ trung tâm khá nhiều và chương trình học nhiều ngôn ngữ thú vị khác bên cạnh tiếng Anh. Nhưng đặc biệt, luyện thi TOEIC vẫn chính là một trong những thế mạnh của trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina. Chương trình luyện thi được tổ chức với các cấp độ:

      • Pre-Toeic là khóa học dành cho học viên đã mất kiến thức căn bản tiếng Anh, hay chưa đủ kiến thức để luyện thi. Khóa học kéo dài 10 tuần với tổng 30 buổi học.
      • Khóa luyện Toeic A1: Dành cho các bạn đã hoặc qua lớp Pre-Toeic hoặc đã có kiến thức căn bản. Toeic A1 giúp bạn làm quen với các dạng đề thi Toeic, học tập trung 2 kỹ năng là Nghe hiểu và Đọc hiểu.
      • Khóa luyện thi Toeic A2: Dành cho các bạn đã học khóa A1 hoặc kiểm tra đầu vào đạt trình độ tương đương A1. Toeic A2 hay còn gọi là khóa "Toeic sinh viên" bởi hoàn tất khóa học này các bạn sẽ đạt mức điểm 550, đây là số điểm mà hầu hết các trường đại học ở Việt Nam yêu cầu khi ra trường.
      • Khóa luyện thi Toeic A3, A4: Dành cho người đi làm hoặc tu nghiệp sinh nước ngoài hoặc người muốn chứng nhận khả năng tiếng Anh của mình, các bạn chú ý rằng hầu hết các công ty hiện nay đều yêu cầu mức điểm của ứng cử viên từ 650 trở lên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn

      trung tam hoc toeic quan 12 - 3Đội ngũ nhân viên tại cơ sở quận 12 của Sài Gòn Vina (Nguồn: saigonvn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Sài Gòn Vina

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt

      Địa chỉ:

      • 5C Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
      • 34/12 Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

      Sau 8 năm hoạt động, hiện trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt đã thành lập được 3 chi nhánh với 2 cơ sở chủ chốt tọa lạc ở quận 12, phường Tân Chánh Hiệp. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hoặc Cao học, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và hầu hết đã đạt được những bằng cấp quốc tế như TEFL hoặc TESOL. Bên cạnh đó tham gia giảng dạy còn có các giáo viên bản xứ đến từ những nước như Anh, Mỹ, Canada và Úc.

      Chương trình luyện thi TOEIC ở Âu Việt được thiết kế theo chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu Anh văn đầu ra cho học viên. Mục tiêu của khóa học hướng đến trang bị cho học viên những kiến thức ở các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp và từ vựng qua các chủ đề thường xuất hiện trong kỳ thi. Đến với Âu Việt, các bạn có thể tìm thấy những khóa học sau:

      Khóa học

      Điểm TOEIC tương đương

      Pre – Toeic 1: Elementary

      50 – 100

      Pre – Toeic 2: Pre - Intermediate

      100 – 200

      Pre – Toeic 3: Intermediate

      200 – 300

      TOEIC A

      350 – 450

      TOEIC B

      450 – 550

      TOEIC C

      550 – 650

      TOEIC D

      650 – 800

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt

      trung tam hoc toeic quan 12 - 4Chương trình luyện thi TOEIC bài bản ở Anh ngữ Âu Việt (Nguồn: Dantri)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Âu Việt

      Đặc biệt, để giúp học viên xác định được khóa học phù hợp, khi nhập học, các bạn sẽ được làm bài kiểm tra và phỏng vấn với giáo viên nhằm đánh giá đúng trình độ Anh ngữ. Hơn nữa, sau khi kết thúc khóa học, trung tâm còn tổ chức những kỳ thi thử miễn phí nhằm giúp học viên trải nghiệm kỳ thi và kiểm tra năng lực hiện tại.

      Trường Anh ngữ Quốc tế Đỉnh Cao

      Địa chỉ:

      • 284 – 286 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
      • 22/15 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

      Trường Anh ngữ Quốc tế Đỉnh Cao đã khẳng định vị thế của mình hơn 10 năm qua với những khóa học được đầu tư vô cùng chất lượng về nội dung giảng dạy và cơ sở vật chất. Bên cạnh đó, trung tâm còn nổi bật ở phương pháp PFK, hướng đến khắc phục nhược điểm nghe, nói chung của nhiều học viên Việt Nam.

      Chương trình đào tạo chứng chỉ TOEIC tại trường hướng đến cung cấp cho học viên một lượng kiến thức tiếng Anh nhất định, giúp học viên làm quen với các dạng đề, đồng thời giáo viên sẽ hướng dẫn kỹ năng giải đề thi giúp học viên dễ dàng lấy điểm cao nhất trong các kỳ thi thực tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Đỉnh Cao

      trung tam hoc toeic quan 12 - 5Luyện thi TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế Đỉnh cao (Nguồn: englishnow)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Đỉnh cao

      Đến với trường Anh ngữ Quốc tế Đỉnh cao, các bạn sẽ có các lựa chọn sau dành cho việc luyện thi TOEIC: Pre-TOEIC,TOEIC 300 – 450, TOEIC 450 – 600, TOEIC 600 – 750, TOEIC 750 – 990.

      Đặc biệt, các kỳ thi xếp lớp sẽ được tổ chức miễn phí nhằm giúp mọi học viên tìm ra được khóa học phù hợp với năng lực của mình.

      Trung tâm Ngoại ngữ Ngôi Sao Việt

      • Địa chỉ: 220 Nguyễn Ánh Thủ, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM

      Chương trình luyện thi TOEIC tại Ngôi Sao Việt được thiết kế bao gồm các bài học về từ vựng, ngữ pháp, luyện nghe, luyện nói và viết, các mẹo làm bài và các đề thi thử TOEIC. Trung tâm cam kết sẽ giúp học viên đạt được từ 500 điểm trở lên trong các kỳ thi TOEIC, đặc biệt, Ngôi Sao Việt còn mạnh mẽ tuyên bố sẽ cung cấp khóa học lại miễn phí cho những bạn không đạt trên 450 điểm.

      Ngoài ra, trung tâm còn rất chú trọng tiếng Anh dành cho những người đi làm và xây dựng những chương trình rèn luyện giúp cho học viên của mình tự tin hơn và hoàn toàn đủ trình độ xin việc làm ở các công ty nước ngoài.

      Cấp độ, khóa học và thời lương học tập:

      Cấp độ

      Khóa học

      Thời lượng

      TOEIC 1

      Pre-starter

      8 tuần/ khóa

      TOEIC 2

      Starter

      8 tuần/ khóa

      TOEIC 3

      Developing

      8 tuần/ khóa

      TOEIC 4

      Analyst

      8 tuần/ khóa

      TOEIC 5

      Target

      8 tuần/ khóa

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ngôi sao Việt

      trung tam hoc toeic quan 12 - 6Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Ngôi Sao Việt (Nguồn: vietstar)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Ngôi Sao Việt

      Trung tâm Ngoại ngữ Hoàn Hảo

      • Địa chỉ: 73 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

      Trung Tâm Ngoại Ngữ Hoàn Hảo được đầu tư khá bài bản về hoạt động dạy học. Với những tiêu chí sau về cách thức hoạt động của mình:

      • Lớp học nhỏ, chất lượng
      • Phương pháp học tiên tiến
      • Giúp học viên tiếp thu tốt hơn
      • Đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt tình và tận tâm với nghề.

      Để tìm hiểu kĩ hơn các khóa học TOEIC và phương pháp giảng dạy ờ trung tâm Ngoại ngữ Hoàn Hảo, bạn có thể tham khảo chi tiết qua video clip sau:

      Giới thiệu về chương trình học của Ngoại ngữ Hoàn Hảo (Nguồn: YouTube)

      Với những gợi ý chất lượng trên đây về những trung tâm dạy TOEIC ở quận 12, Edu2Review hy vọng bạn sẽ nhanh chóng quyết định hay chọn được một “lò luyện” thi TOEIC cực chất cho riêng mình.

      Để trang bị thêm những hành trang và bí quyết bổ ích trên con đường thi cử, đừng quên đón xem những bài viết khác cùng chủ đề trên Edu2Review nhé.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 07/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng anh tại Việt Nam

      Trần Tuyền (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: tienganhonline


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Các khóa học TOEIC ở Gò Vấp bạn nên biết!

      06/02/2020

      Gò Vấp là một quận nội thành nổi tiếng về các khu ăn uống, mua sắm giá rẻ. Nhưng có ai biết rằng, ...

      Luyện thi TOEIC

      Mẹo “đánh bại” phần thi nghe TOEIC

      06/02/2020

      Bên cạnh việc ôn luyện thật tốt, bạn cần biết cả những mẹo để đạt điểm cao trong phần thi nghe ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...