Top 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 4 phụ huynh không nên bỏ lỡ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 4 phụ huynh không nên bỏ lỡ

      Top 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 4 phụ huynh không nên bỏ lỡ

      Cập nhật lúc 30/12/2020 10:34
      Học tiếng Anh từ nhỏ mang lại nhiều lợi thế cho tương lai sau này của trẻ. 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 4 với chất lượng đào tạo tốt này sẽ giúp các em học giỏi ngoại ngữ khi còn bé.

      Danh sách

      Bài viết

      Việc chọn nơi dạy Anh văn vừa đảm bảo chất lượng đầu ra, vừa nằm trong khả năng tài chính của ba mẹ luôn là bài toán nan giải. Tuy nhiên, để giải đáp băn khoăn của phụ huynh, Edu2Review đã tổng hợp thông tin về 6 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 4 có học phí phải chăng, cùng chất lượng đào tạo tốt trong bài viết sau đây.

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      • Địa chỉ: 243-245 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4

      Từ khi thành lập vào năm 1997 đến nay, Trung tâm Tiếng Anh VUS mang đến cho học viên môi trường học ngoại ngữ thân thiện, an toàn cùng cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi. Năm 2018, trung tâm được tổ chức NEAS công nhận là một trong những cơ sở đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế bởi những tiêu chí sau:

      • Đội ngũ giáo viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, sở hữu bằng giảng dạy Anh văn theo chuẩn quốc tế như TESOL, CELTA, TEFL.
      • Mỗi phòng học được đầu tư xây dựng quy mô và hoành tráng. Phòng học thiết kế theo từng chủ đề cũng như lắp đặt thêm thiết bị phù hợp, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên như máy tính, máy chiếu, máy lạnh, loa âm thanh…
      • Áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu hoá việc học tại lớp và ôn tập ở nhà của học viên bởi sự hỗ trợ của các phần mềm như iTools, Oxford Online Practice và Imagine Learning English.
      • Chương trình học đa dạng, phù hợp với từng lứa tuổi. Trong đó, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS có khóa học Super Kids dành riêng cho trẻ từ 6-11 tuổi.
      • Phương pháp học sáng tạo thông qua truyện ngắn, môn học quan trọng để các bé vừa tiếp thu kiến thức tiếng Anh và phổ thông, vừa áp dụng tốt những gì đã học vào thực tế.
      • Bên cạnh lớp chính, Trung tâm Tiếng Anh VUS cũng tổ chức câu lạc bộ, lớp phụ đạo và hoạt động ngoại khóa cho các em.

      Với tất cả những yếu tố trên, mức học phí của VUS được đánh giá là tương xứng với chất lượng đào tạo (từ 4.500.000 VNĐ/khóa đến 15.000.000 VNĐ/khóa).

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Anh VUS

      Cơ sở vật chất tại Trung tâm tiếng Anh VUS được đầu tư quy mô và hoành tráng (Nguồn: VUS)Cơ sở vật chất tại Trung tâm Tiếng Anh VUS được đầu tư quy mô và hoành tráng (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh VUS

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4

      Anh ngữ Apax Leaders nhận được không ít phản hồi tích cực từ phụ huynh nhờ vào không gian học tập mô phỏng xã hội thu nhỏ độc đáo. Trung tâm không chỉ rèn luyện kỹ năng tiếng Anh cơ bản, mà còn phát triển tư duy tốt để trẻ trở thành thủ lĩnh tài năng.

      Khóa học Apax Challenger được trung tâm biên soạn dựa trên sự kết hợp giữa tương tác trên lớp và tự học tại nhà. Đặc biệt, với hệ thống đánh giá tự động I-Learning, phụ huynh không còn lo về việc luyện tập phát âm tại gia của bé.

      Chương trình dành cho trẻ từ 6-10 tuổi tại Apax Challenger khá đa dạng và phong phú với nhiều chủ đề về cuộc sống, văn hoá, khoa học. Điều này giúp trẻ không chỉ “nạp” được kiến thức về tiếng Anh, mà còn về thế giới xung quanh. Thông qua đó, trung tâm từng bước dẫn dắt, định hướng đam mê cho bé để tự tin hội nhập.

      Giáo viên đứng lớp Apax Challenger 100% là giáo viên bản ngữ tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Tất cả đều có chứng nhận dạy Anh văn theo chuẩn quốc tế. Về học phí của khóa học này, phụ huynh có thể tham khảo bảng bên dưới:

      Khóa học

      3 tháng

      6 tháng

      9 tháng

      12 tháng

      Học phí (VNĐ)

      12.000.000

      22.800.000

      32.600.000

      42.000.000

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Môi trường học tiếng Anh bản ngữ tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders (Nguồn: YouTube – Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 2 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4

      Là thành viên của hệ thống trường Việt Mỹ – một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam, Anh ngữ Việt Mỹ VASS là địa chỉ có khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 4 đáng cân nhắc.

      Hiện nay, trung tâm đang có chương trình English for Children dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi với mức học phí là 3.100.000 VNĐ/khóa. Đến với VASS, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học với nhiều điểm cộng:

      • Môi trường học thân thiện và năng động giúp các em tiếp thu tốt kiến thức trên lớp.
      • Giáo trình English World mới nhất của Tổ chức giáo dục uy tín Macmillan.
      • Ở mỗi lớp đều có giáo viên nước ngoài giảng dạy. Tất cả thầy cô đều tốt nghiệp từ các trường đại học trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, họ đều có chứng nhận dạy tiếng Anh theo chuẩn quốc tế.
      • Phương pháp dạy mang tính tương tác cao với nhiều hoạt động lý thú và giáo cụ minh hoạ sinh động. Điều này khuyến khích kỹ năng hoạt động nhóm, phát triển tiềm năng cá nhân cũng như sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Trong lớp, bé được tham gia các hoạt động tương tác thú vị (Nguồn: Facebook - Anh ngữ Việt Mỹ VASS)Trong lớp, bé được tham gia các hoạt động tương tác thú vị (Nguồn: Facebook – Anh ngữ Việt Mỹ VASS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ: 287-289 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4

      Khi nhắc đến khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 4, chúng ta không thể không nhắc đến Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh với hơn 27 năm kinh nghiệm đào tạo.

      Bên cạnh lớp học cho người lớn, trung tâm cũng cung cấp đầy đủ các khóa học cho trẻ em:

      • Anh văn Năng khiếu
      • Anh văn Cambridge
      • Anh văn giao tiếp

      Phòng học tại trung tâm luôn trang bị máy chiếu, TV và máy điều hoà, tạo môi trường học tập thân thiện. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên người Việt và bản xứ có chuyên môn, tận tâm giảng dạy. Phương pháp dạy vừa học, vừa thực hành giúp nâng cao kỹ năng nghe, nói, phát âm của bé. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa thú vị cũng được tổ chức thường xuyên. Học phí tại trung tâm dao động từ 1.500.000-5.000.000 VNĐ/khóa.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị thường xuyên diễn ra tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Facebook - Ngoại ngữ Dương Minh)Nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị thường xuyên diễn ra tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Facebook – Ngoại ngữ Dương Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 156-158 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng có khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 4 theo giáo trình chuẩn Mỹ với mức học phí dao động từ 9.000.000-10.000.000 VNĐ/khóa. Mỗi khóa sẽ có 24 buổi trải dài xuyên suốt các tuần với tần suất là 2-4 buổi/tuần, linh động theo thời gian của học viên.

      Các giáo viên tại trung tâm đều tốt nghiệp từ các trường đại học trong và ngoài nước. Cũng như, họ đã trải qua nhiều buổi huấn luyện bởi tiến sĩ người Mỹ. Từ đó, có thể giúp các em phát âm từ vựng chuẩn Mỹ hơn.

      Trung tâm có 3 loại phòng: phòng học, phòng vui chơi và hội trường phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hoạt động khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi phòng học còn được trang trí nhiều hoạ tiết sặc sỡ làm buổi học của bé sinh động và hấp dẫn hơn.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Bé được học với giảng viên nước ngoài tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)Bé được học với giảng viên nước ngoài tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 400-402 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4

      Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina có nhiều khóa học ngoại ngữ phong phú, phù hợp với từng lứa tuổi. Trong đó bao gồm: chương trình tiếng Anh vỡ lòng, căn bản, nâng cao và chương trình luyện thi chứng chỉ Cambridge theo từng cấp độ Starters, Movers, và Flyers.

      Với mức học phí 650.000 VNĐ/tháng, Sài Gòn Vina được xem là trung tâm có khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 4 rẻ nhất trong danh sách. Lớp học có khoảng từ 7 đến 15 người. Độ dài của một khóa học thường kéo dài từ 2.5-3 tháng. Ngoài ra, trung tâm cũng có lớp học kèm 1-2 người với mức giá 135.000 VNĐ/giờ cho một học viên.

      Tuy giá rẻ nhưng chất lượng đào tạo của Trung tâm có nhiều ưu điểm giúp bé học giỏi tiếng Anh như sau:

      • Bé được học với giáo viên người bản xứ và người Việt với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.
      • Trung tâm sử dụng phương pháp dạy trực quan: dùng hình ảnh, video để minh hoạ, giúp các em nhớ nhanh và giao tiếp tự nhiên.
      • Thầy cô tận tâm và nhiệt tình chỉnh sửa, dạy các bé cách phát âm từ vựng cho đúng quy chuẩn như người bản xứ.
      • Cơ sở vật chất đầu tư khang trang với phòng học rộng rãi có kèm máy lạnh, máy chiếu cũng như các công cụ hỗ trợ khác.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Sài Gòn Vina

      Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina có lớp 7-15 người và lớp kèm riêng 1-2 người. (Nguồn: Facebook - Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina)Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina có lớp 7-15 người và lớp dạy kèm cho 1-2 người. (Nguồn: Facebook – Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Việc lựa chọn trường học cho con là quá trình vô cùng khó khăn với các bậc cha mẹ. Hy vọng những thông tin mà Edu2Review tổng hợp được, phụ huynh đã tìm được khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 4 phù hợp cho con mình!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: privateschooltuitionfund123


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      9 trung tâm Anh ngữ dành cho các bạn ở Quận 4

      10/10/2023

      Bạn muốn học tiếng Anh, nhưng lại ngại đi xa vào các khung giờ cao điểm, bạn muốn tìm một trung ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...