Trải nghiệm của học viên tại Anh ngữ REF | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trải nghiệm của học viên tại Anh ngữ REF

      Trải nghiệm của học viên tại Anh ngữ REF

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn muốn biết chất lượng giảng dạy tại Anh ngữ REF có tốt không? Sau đây là đánh giá của học viên về trải nghiệm học tập tại REF

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ REF là một trong những trung tâm giảng dạy tiếng Anh uy tín tại TP HCM với hai khóa học phổ biến cho học viên muốn cải thiện tiếng Anh giao tiếp. Trung tâm đặc biệt chú ý đến sự phát triển của từng học viên giúp mọi người khi theo học đều rất yên tâm về kết quả đầu ra của mình sẽ được trung tâm đảm bảo.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Học viên nói gì về Anh ngữ REF?

      Bạn Trúc Hương cho biết – “Qua lớp phát âm, mình cảm thấy được cải thiện rõ về các từ. Thầy dạy rất nhiệt tình, dễ hiểu và tận tình. Chương trình dạy của trung tâm rất thú vị và mang tính kích thích cho học viên. Mọi người ở đây rất hòa đồng. Mặc dù mới qua một khóa nhưng mình cảm thấy quen từ rất lâu. Hy vọng đến cuối khóa mình có thể tự tin giao tiếp lưu loát với người nước ngoài.”

      “Tôi cảm thấy được cải thiện rõ về khả năng nghe nói. Thầy dạy rất nhiệt tình, dễ hiểu và tận tình. Chương trình dạy của trung tâm rất thú vị và mang tính kích thích cho học viên. Mọi người ở đây đều rất hòa đồng, mặc dù mới qua một khóa nhưng tôi cảm thấy như đã quen rất lâu.” – Chú Hai Bửu là giảng viên Đại học chia sẽ cảm nghĩ của mình về Trung tâm.

      Trải nghiệm của học viên tại Anh ngữ REF

      Các buổi học ngoại khóa của REF (Nguồn: Anh ngữ REF)

      >> Xem thêm đánh giá về Trung tâm Anh ngữ REF

      Bạn Quỳnh Vân chia sẽ – “Trước đây em rất kém môn tiếng Anh và cũng không nghĩ mình sẽ học môn này. Nhưng từ khi em tìm thấy Trung tâm Anh ngữ REF này, em thấy tiếng Anh cũng không phải là không học được, cái gì cũng cần phải có sự nhẫn nại và kiên trì. Giờ đây, em tin em có thể phát âm tốt hơn và không còn sợ giao tiếp như trước nữa.”

      “Trung tâm REF mới thành lập tuy nhỏ nhưng việc tổ chức các hoạt động, các bài test nghe, nói, phát âm, phiên âm… đều mang phong cách hướng tới sự chuyên nghiệp. Không khí lớp học vui vẻ thoải mái với cách truyền đạt thân thiện, hiểu tâm lý của giảng viên và trợ giảng. Giảng viên luôn vui tính, nhiệt tình sửa lỗi cho học viên, có trách nhiệm với lớp học và đặc biệt là thật tâm lý khi lắng nghe mọi học viên. Cách tổ chức lớp học vui nhộn, tạo được động lực phấn đấu cho mỗi người, sau khóa học mọi người chẳng những có mối quan hệ chặt chẽ hơn với tiếng anh mà quan trọng hơn là có mối quan hệ gần gũi, thân thiện hơn với những người xung quanh và học cách thể hiện mình trong cuộc sống.” – Bạn Kim Thi chia sẽ.

      “Cảm nhận ban đầu khi đến lớp? Hơi thất vọng: lớp học sơ sài (vì là khóa đầu tiên), giáo viên là người Việt và rất trẻ. Nhưng khi nghe giảng, tôi bắt đầu bị cuốn hút. Các bạn trợ giảng hỗ trợ nhiệt tình, “Thầy” Ân rất vui tính, luôn biết cách tạo tiếng cười cho lớp, hướng dẫn từng học viên cách phát âm và tôi thích nhất là ánh mắt đầy tâm huyết của thầy.” – Bạn Hoàng Vinh kể.

      Trải nghiệm của học viên tại Anh ngữ REF

      Lớp học tại Trung tâm (Nguồn: Anh ngữ REF)

      >> Xem thêm Top 20 trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất tại TP HCM và Hà Nội

      Vậy Trung tâm Anh ngữ REF có chất lượng?

      Vì chương trình giảng dạy của Trung tâm chỉ chú trọng vào phần phát âm trong tiếng Anh, nên sẽ đem lại hiệu quả cao cho những bạn nào muốn học giao tiếp. Nhìn chung, giảng viên được đánh giá cao về thái độ, cách thức cũng như trình độ giảng dạy đem lại hứng thú cho học viên. Tuy Trung tâm còn nhỏ và chưa phát triển mạnh mẽ, nhưng kết quả mới là điều mà học viên quan tâm nhất.

      Dạ Ngân tổng hợp

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Ở Quận 5, không thể không biết top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp này!

      12/09/2020

      Bạn muốn tìm một địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp tại Quận 5 nhưng lại bị rối trước hàng loạt ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Các khóa học tại Anh ngữ REF có gì hấp dẫn?

      06/02/2020

      Học tiếng Anh giao tiếp ở trung tâm nào tại TpHCM là tốt và uy tín? Học tiếng Anh giao tiếp có lộ ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...